Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Xu hướng mua sextoys đồ chơi tình dục trong năm 2022

Với mỗi năm mới đến một vòng đổi mới đồ chơi tình dục mới sẽ bắt đầu. Mặc dù việc sở hữu một món đồ chơi tình dục là điều đương nhiên, nhưng việc thử một thứ gì đó mới chắc chắn sẽ xảy ra. Mặc dù con người có thể là những sinh vật có thói quen, nhưng không ai từng nói rằng bộ phận sinh dục thích kích thích mới những trải nghiệm mới.

Theo shop baocaosuhp.com thấy năm nay các dòng sản phẩm sextoys mới ra mắt đều có nhiều công nghệ tích hợp ở sản phẩm hơn như cảm ứng âm thanh, phát nhiệt tự động, điều khiển APP, hệ thống nén khí trong hàng không… và hầu hết tất cả các sản phẩm mới hiện nay đều có thể sạc bằng usb không sử dụng pin nữa.

Và, giữa một đại dịch khi sự xa cách xã hội là yếu tố then chốt, các nhà sản xuất đồ chơi tình dục và các chuyên gia đồng ý rằng đồ chơi tình dục cho các cặp đôi- đặc biệt là những người yêu xa hoặc các cặp đôi cần hâm nóng tình cảm một thứ gia vị đặc biệt để cuộc sống tình dục trở nên thú vị hơn.

Xu hướng mua sextoys đồ chơi tình dục trong năm 2022

1.Đồ chơi tình dục tích hợp điều khiển từ xa qua APP điện thoại

Trong thời điểm hiện tại của sự xa cách xã hội, các cặp vợ chồng trên khắp thế giới đang suy nghĩ lại cách tạo ra sự thân mật từ xa. Chính vì vậy bạn sẽ thấy nhiều đồ chơi tình dục hơn cung cấp các tính năng quan hệ đường dài an toàn và hiệu quả.

Mọi người có vẻ đặc biệt quan tâm đến đồ chơi có hỗ trợ ứng dụng và điều khiển từ xa, và sự quan tâm của họ sẽ tiếp tục tăng lên trong suốt cả năm – đặc biệt là khi ngày càng có nhiều người thấy mình bị tách khỏi bạn đời do sự xa cách về thể chất”. Đối với những đối tác yêu xa, một món đồ chơi có thể giúp giảm bớt áp lực quan hệ tình dục qua điện thoại hoặc video, vì nó cung cấp kích thích thể chất trong khi bạn cung cấp các loại khoái cảm khác tùy theo mức độ thoải mái của mình: thị giác, thính giác, cảm xúc, tâm lý, lãng mạn và / hoặc dựa trên tưởng tượng.

Mặc dù có rất nhiều đồ chơi tình dục hoạt động từ đầu này sang đầu kia của phòng, nhưng nếu bạn và đối tác của bạn ở rất xa không cùng nhà cách cả km (hoặc thậm chí là quốc gia), thì We-Vibe và ứng dụng We-Connect là một lựa chọn tuyệt vời để chuyển sang kích thích từ xa và vô số các sản phẩm hiện đại khác.

—Bạn có thể đọc thêm: Chị em có nên sử dụng trứng rung điều khiển từ xa để tự sướng không?

2.Đồ chơi tình dục điều khiển qua sóng Bluetooth

Đồ chơi hỗ trợ Bluetooth cũng là một ngôi sao đang nổi trên thực đơn đồ chơi tình dục — hữu ích cho việc tránh xa xã hội và các mặt khác.

Các đối tác bị cách ly có thể sử dụng đồ chơi hỗ trợ Bluetooth để chia sẻ sự kích thích và duy trì kết nối.

Nhưng bạn không cần phải ở xa các thành phố để thưởng thức đồ chơi hỗ trợ Bluetooth. Ngay cả khi đối tác của bạn đang ở trong phòng khác, những đồ chơi này có thể được sử dụng để giữ cho những điều bất ngờ vẫn tồn tại và tốt đẹp. Và, nếu điều bất ngờ không thuộc về bạn hoặc bạn không có đối tác, bạn vẫn có thể tự mình điều khiển những món đồ chơi cụ thể này.

Ví dụ: công ty công nghệ tình dục Kiiroo có trụ sở tại Amsterdam cung cấp đồ chơi kết nối qua Bluetooth với video tương tác, thực tế ảo, đồ chơi của đối tác, v.v. Queen nói: “Một số đồ chơi Bluetooth này cho phép một đối tác sử dụng các điều khiển, trong khi những người khác tìm cách liên kết các đồ chơi để cả hai sử dụng cùng một lúc.

3.Đồ chơi tình dục làm bằng thép không gỉ

Đối với những người không quan tâm đến khoảng cách với đối tác của họ hoặc thích cuộn một mình với đồ chơi của họ, thì hãy nói lời chào với thép không gỉ.

Thép không gỉ là một vật liệu được sử dụng nhiều và đã quá hạn sử dụng từ lâu để nâng cấp. “Không có bất kỳ hình dạng hoặc kích thước mới nào được đưa vào danh mục này trong nhiều năm và có rất nhiều khả năng đổi mới.”

Trong khi hầu hết các đồ chơi bằng thép không gỉ đều là về kích thích bên trong (như Njoy Pure Wand được yêu thích nhất ), các thương hiệu như Crave cũng sản xuất đồ chơi bằng thép không gỉ. Bất kể bạn mua loại nào, một sản phẩm bằng thép không gỉ có trong mọi bộ sưu tập đồ chơi tình dục: “Đồ chơi bằng thép không gỉ 100% an toàn với cơ thể, dễ khử trùng, có thể được sử dụng với bất kỳ chất bôi trơn nào và hầu như không thể phá vỡ.”

Điều làm cho thép không gỉ trở nên tuyệt vời là nó mang lại cảm giác khác biệt và có rất nhiều — và ý tôi là rất nhiều — trọng lượng đối với chúng đối với những người thích cảm giác đầy đủ hơn đó. Chúng cũng hoàn hảo để chơi nhiệt độ vì chúng giữ nóng và lạnh lâu hơn nhiều so với đồ chơi silicone.

4.Đồ chơi tình dục có thể uốn cong

Đôi khi việc kiếm được một món đồ chơi tình dục để kích thích mọi bộ phận trên cơ thể có thể khó khăn như việc khiến một đối tác mới lên đỉnh. May mắn thay, một loại đồ chơi tình dục mới — loại có thể uốn cong — đang làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đồ chơi tình dục có thể uốn cong là món đồ chơi tình dục đa năng có thể điều chỉnh hình dạng sao cho phù hợp nhất với có thể bạn, có thể kích thích âm đạo, âm hộ, hay lỗ hậu đầu ti. Tất cả do trí tưởng tượng và cách tạo hình sản phẩm này.

5.Đồ chơi tình dục Pegging (Kích thích hậu môn)

Nói đến những thứ liên quan đến mông và thích phiêu lưu hơn, nếu bạn vẫn chưa thử nghiệm với pegging (hay còn gọi là sử dụng dương vật giả để thâm nhập qua đường hậu môn của ai đó), thì bây giờ có thể là lúc.

Chúng tôi đã thấy một sự gia tăng thực sự trong việc phụ nữ mua dây đeo để sử dụng với bạn tình nam của họ. Các loại phích cắm hậu môn, đuổi cáo,que rung, kích thích tuyền tiền liệt có lượng mua tăng hơn rất nhiều so với các năm trước đây.

Điều này có được là do sự nhắc đến khái niệm này và giải thích qua các bộ phim thu hút lượng xem lớn như trong tập phim năm 2015 Broad City, “Knockoffs”, và nó cũng xuất hiện trong bộ phim Deadpool vào năm 2016

6.Đồ chơi luyện tập sức khỏe tình dục

Tình dục và sức khỏe tình dục nên đi đôi với nhau một cách tự nhiên, tuy nhiên thường kết hợp chúng lại đi cùng một hướng là vô cùng khó khăn.

Khi ngày càng nhiều công ty sản xuất sản phẩm khoái cảm và công nghệ tình dục đang tự xây dựng thương hiệu là công ty ‘chăm sóc sức khỏe’, họ đã cho ra mắt các sản phẩm vừa có khả năng kích thích khoái cảm lại vừa tăng cường sức khỏe đời sống tình dục của khách hàng.

Sự gia tăng lớn nhất trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thân mật là ở đồ chơi Kegel thân thiện với người tiêu dùng.” được liên kết với một ứng dụng, không chỉ khiến việc thực hiện các bài tập Kegel trở nên thú vị và thân thiện với người tiêu dùng, mà còn tạo ra một cuộc thi giống như trò chơi để xem cách xa bạn có thể nhận được mỗi ngày.

Đồ chơi Kegel ngày nay đang thu hẹp khoảng cách giữa sự khỏe mạnh và khoái cảm, bằng cách bước ra ngoài chiếc hộp liên quan đến hình dạng và kích thước khiến chúng trở nên thú vị. Ví dụ, máy rung bóng Paula Kitty Cat Kegel không chỉ được sử dụng để tập thể dục sàn chậu, mà hình dạng con mèo độc đáo của nó mang lại cho nó một cảm giác vui tươi và các bộ phận điều khiển từ xa và bộ rung làm cho trải nghiệm tập trung vào khoái cảm hơn.

7.Đồ chơi tình dục có thể sạc lại USB

Không còn là những ngày bạn cần ăn cắp pin từ điều khiển từ xa để cung cấp năng lượng cho sự rung cảm của mình. Phần lớn đồ chơi trên thị trường hiện nay là loại có thể sạc được qua cổng USB.

“Thay vì sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho động cơ, những chiếc máy rung này đi kèm với cáp sạc USB cắm vào máy tính của bạn” . Không chỉ tiện lợi mà đồ chơi sạc USB còn thân thiện với môi trường vì chúng có thể đá văng pin ra lề đường.

Mặc dù đồ chơi có cáp sạc USB hoàn toàn không phải là thương hiệu mới, nhưng đồ chơi có thể sạc lại qua USB mà không cần cáp — như trong, đồ chơi cắm trực tiếp vào cổng USB — thậm chí còn tốt hơn