Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

06 kĩ thuật thủ dâm giúp nam giới chống xuất tinh sớm

| Nguyen Minh Thanh
Đàn ông mắc chứng bệnh xuất tinh sớm hoặc xìu xìu ển ển (ngủm cù đèo) có thể dùng nhiều phương pháp thủ dâm như là nắn bóp, kéo vuột, đẩy, sụt, massage … để tập thói quen kềm chế sự xuất tinh ngoài ý muốn .

Các bạn có biết khoảng 52 % đàn ông từ 40 tới 70 tuổi bị bất lực hay không ? Nhưng các bạn khỏi lo vì các bạn chưa tới … tuổi đó . Tuy nhiên bệnh bất lực bao gồm cả triệu chứng hết ham muốn, hết tình dục và xuất tinh sớm . Vậy là có dính líu tới các bạn trẻ rồi phải không ?

Phần I: Thủ Dâm Cho Nam Giới

Nhất là làm tình chẳng được bao lâu thì đã khóc ngoài quan ải rồi . Theo lời của các chuyên gia cho biết thì bình thường mạch máu vi-ti huyết quản, và những lỗ hổng của thể hang dương vật, co thắt lại để bơm máu xuống dương vật khi đó sẽ là lúc bạn cương cứng . Nếu máu không bơm được tới đó có nghĩa bạn không cương được, nếu không cương cứng được thì chỉ còn có một cách để chữa đó là … đi khám bác sĩ ! Còn nếu xuất tinh sớm thì phải làm sao ?

Đàn ông mắc chứng bệnh xuất tinh sớm hoặc xìu xìu ển ển (ngủm cù đèo) có thể dùng nhiều phương pháp thủ dâm như là nắn bóp, kéo vuột, đẩy, sụt, massage … để tập thói quen kềm chế sự xuất tinh ngoài ý muốn . Có nhiều phương pháp tập luyện để tránh xuất tinh sớm . Những phương pháp này nên tập thường xuyên và phối hợp với hít thở đều hòa (hít sâu thở rộng) để tăng sự kềm chế xuất tinh mà rất cần thiết cho các bạn nam độc thân cần trao dồi kinh nghiệm cho cuộc sống lứa đôi sau này (?)

Phương Pháp 1: KÍCH THÍCH NANG ĐẦU .

Phương pháp này được dùng với một chút chất bôi trơn hoặc nước miếng . Có thể áp dụng một bàn tay hoặc cả hai vòng quanh dương vật cứng , vuốt lên và xuống theo chiều dài . Các đấng mày râu thỉnh thoảng ưa chuộng xoa bóp chỉ phần đầu khất thôi thì cũng đủ ; thường phương pháp này được áp dụng với xoa bóp hay là giữ nhẹ vào ngọc hành . Các bạn có thể áp dụng phương pháp này với miếng vải mềm. Tốt nhất là vải lụa hay thứ vải của quần lãnh đen mà bà con ta hay mặc . Nếu ai có vợ hay bạn gái thì có thể “mượn” đỡ chiếc quần lót của họ để thực hành, bảo đảm sẽ tăng thêm phần cảm hứng (coi chừng xuất tinh sớm quá! nếu lỡ thì try again! don’t worry), còn nếu ai đó có đầu óc phong phú hơn thì có thể dùng chiếc quần lót đã mặc rồi . Đương nhiên là mùi vị của người khác phái là hương vị đậm đà trong lúc thực hành, phải không các ông bạn trẻ? . “Thia thia quen chậu vợ chồng quen hơi”, hơi hướm của người khác phái là yếu tố chánh để kích thích, nhất là chỗ kín . Không tin làm thử !

Phương Pháp 2: VUỐT HÁNG

Phương pháp này được thực hành bất cứ nơi đâu, bạn chỉ cần ngồi ngữa ra ghế dang hai chân và kéo ngọc hành xuống trong khi vuốt ngược dương vật lên nhẹ nhàng . Phần đông các đấng may râu thích “sụt” mạnh, đều này chỉ làm cho bạn xuất tinh sớm mà thôi, không toi luyện cho bạn dày dặn được. Vì thế muốn học cách kềm chế xuất tinh thì phải thực hành một cách chậm rải từ tốn , nên nhớ là “Dục tốc bất đạt”. Ngoài ra các bạn cũng nên biết là chúng ta có nhiều thì giờ, không có gì gấp cả !

Phương Pháp 3: TỰA MÌNH VÀ DÙNG CHẤT BÔI TRƠN (LOTION)

Nằm tựa ra giường và thoa một chút chất bôi trơn như là lotion hay bất cứ chất nào khác (dầu bắp, dầu ăn …) mà không gây hại . Đặt một bàn tay trên dương thể, chà đầu khất ; bàn tay kia thì kích thích (khều hoặc xoa) hậu môn . Nhớ tắm trước khi thực hành.

Phương pháp 4: BÀN TAY NĂM NGÓN EM VẪN KIÊU SA

Đặt ngón cái, ngón giữa và ngón trỏ của mỗi bàn tay và làm việc vòng quanh dương vật . Lên xuống tùy lúc mạnh nhẹ , gần đến tuyệt đỉnh thì ngưng . Làm càng lâu càng tốt, cuối cùng thì kéo mạnh lớp bao bì ngược lại cho tinh khí bắn mạnh hơn . Coi chừng dính vào đồ vật tùm lum . Khi sắp xuất tinh thì nín thở thật sâu để kềm lại .

Phương pháp 5: KHÓA DƯƠNG HOÀN

Bóp chặt ngọc hành trong bàn tay trái và sụt dương vật bằng tay phải . Tốc độ nhanh chậm tùy lúc cho gần “tới” thì xiết tay trái lại cho ống dẫn tinh thắt . Tiếp tục làm càng lâu càng tốt để tập thói quen ức chế dục tiết . Bạn có thể bóp xiết ngọc hoàn trong lúc phóng tinh . Bạn có thể áp dụng khi đặt hạ bộ lên mặt bàn , chỉ thay thế là ấn hạ bộ xuống góc cạnh bàn cho tinh khí chạy ngược vào trong . Tập nhiều lần sẽ làm cho bạn dễ kềm chế .

Phương pháp 6: PHÓNG TIỄN

Phương pháp này là chơi với dương vật thật lâu . Đến lúc thích hợp thì dùng dầu bôi trơn, nếu đang tắm thì dùng xà phòng, rồi sụt thiệt mạnh và nhanh cho đến khi sắp ra vuốt ngược hết mức và giữ lại chờ phóng tinh . Dùng nước nóng trước, đến khi sắp ra thì trở qua dùng nước lạnh cho dương vật bị tê đi trong chốc lát . Đến khi quyết định phóng tinh thì đổi qua dùng nước ấm cho thích . Khi tinh phóng ra thì lấy tay bóp chặt ngọc hoàn cho phóng tiễn thật xa . Phóng càng xa thì bạn là người khỏe mạnh đấy . Tuổi từ 16 tới 20 có thể phóng cả thước. Trên 30 thì … còn tùy ! Nhớ càng lâu càng tốt ,nhưng coi chừng tắm lâu quá bị chưởi … ráng chịu .