Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

1001 chiêu gạ gẫm người yêu vào nhà nghỉ và cách ứng phó xử trí bạn gái cần biết

| Nguyen Minh Thanh

1001 chiêu gạ gẫm người yêu vào nhà nghỉ và cách ứng phó xử trí bạn gái cần biết hải phòng

1001 chiêu gạ gẫm người yêu vào nhà nghỉ và làm cách nào để ứng phó thật khôn ngoan sẽ là nội dung mà chuyên mục tâm sự muốn chia sẻ với bạn lần này với mong muốn tháo gỡ những nút thắt, những suy nghĩ mông lông vì hành động của người con trai mà mình đang cặp kè. Với nam giới, họ yêu bằng mắt và đối với họ, điều quan trọng hơn cả vẫn là tình dục, trong “chuyện ấy” đôi khi họ như một con thú hoang không thể kiểm soát nỗi hành động của mình. Có người vì yêu thật lòng nhưng có người lại muốn chiếm hữu, muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân nhưng vì bất cứ lí do nào chăng nữa thì điểm chung của cánh mày râu là hay “xài” những chiêu thức nghe có vẻ “thô bĩ” nhưng đó là sự thật, chẳng hạn như là vào nhà nghỉ để “xem bóng đá”, để tránh nóng, để giải quyết các nhu cầu vệ sinh cá nhân khác,…và còn vô vàn những lí do khác nữa khiến không ít bạn gái lúng túng. Vậy làm thế nào để xử trí khôn khéo trong tình huống này mà không làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai?

Hãy cùng baocaosuhp tham khảo thêm 1001 chiêu gạ gẫm người yêu vào nhà nghỉ và những chia sẻ hay ho về cách xử trí tốt nhất ngay bây giờ nhé!

5 bí quyết đàn ông thường mách nhau áp dụng để “dụ dỗ” chị em phụ nữ vào nhà nghỉ

1. Yêu thể thao

Chở chị em đi chơi, anh em sẽ cố tình lượn lờ qua một nhà nghỉ đã được nhắm trước với các tiêu chí: Vắng vẻ, ở ngoại thành, xung quanh phong cảnh nên thơ,…Gần gần đến nơi thì bỗng vỗ đùi tiếc nuối như chợt nhớ ra: “Thôi chết, tí anh quên! Giờ này đang có trận U19 Việt Nam gặp Nhật Bản” (hoặc bịa một trận có tên “hót” khác vì họ nghĩ đa phần phụ nữ biết quái gì về lịch thi đấu bóng đá). “Giờ mình kiếm chỗ nào có tivi cho anh rẽ vào xem tí nhé! Anh mê bóng đá lắm!”

Liệu có chị em nào nỡ ngăn cản một thú vui tao nhã và lành mạnh như thế?

Miệng nói tay làm, anh em sẽ phi thẳng xe vào gầm cầu thang nhà nghỉ. Tiến tới lễ tân lấy khóa, các loại “remote” và vài dụng cụ cần thiết, những việc này họ làm rất nhanh, tự tin, chuyên nghiệp, không có lời nói và động tác thừa để chị em cứ thế đi theo mà chẳng kịp suy nghĩ. Lên đến hai phần ba cầu thang còn ngoái xuống hỏi lễ tân: “Phòng đó tivi tốt chứ em?” để thể hiện cái sự “chuyên tâm vào thể thao” của mình.

Việc tiếp theo mà đàn ông làm sẽ là mở cửa, chốt trong, giấu chìa khóa và… bật tivi. Tùy cơ ứng biến như: “Ối, anh nhầm, trận này mai mới đá! Mình tranh thủ tâm sự nhé!” Hoặc để ý sắc thái khuôn mặt, ánh mắt và “body language” (ngôn ngữ cơ thể) của chị em, nếu mà thấy có tín hiệu ủng hộ thì sẽ là: “Thôi tivi mình xem sau cũng được…”.

2. Tình trạng khẩn cấp

Chở bạn gái đi loanh quanh vài chỗ ăn chè, ăn kem,…cho sự “ngọt ngào” thấm vào đầu lưỡi và để có lý do cho hành động sắp tới…

Lượn xe đến gần địa điểm muốn tâm sự thì lập tức cánh đàn ông tái mặt hốt hoảng kêu: “Anh đau bụng quá!” rồi giả vờ dừng xe tạm nghỉ bên đường (việc này nhằm khẳng định mình đau bụng thật và không hề có ý định gì thêm). Năm phút sau, cơn đau sẽ được đẩy lên cao, khuôn mặt thể hiện cực kỳ biểu cảm, người quằn quại, miệng không ngớt rên rỉ: “Thôi chết, chắc chè (kem) có vấn đề, anh bị Tào Tháo đuổi rồi. Kiếm đâu ra toilet bây giờ”, đoạn nổ máy vừa đi vừa liếc láo liên xung quanh, mặt vẫn thể hiện sự “đau khổ” tột độ, “buồn” đến cùng cực… Rồi “chàng” bất chợt reo: “A đây rồi! lạy chúa!” và cứ thế ra vẻ cuống quýt, phi luôn vào nhà nghỉ đã tính toán. Các bước tiếp theo thực hiện giống bí kíp 1.

Lưu ý: Có những nàng vào đến đó rồi thì đòi: “Em ngồi lễ tân đợi anh nhé!” thì lập tức anh em cảnh báo: “Em ngồi ở đây, ai mà nhìn thấy hiểu nhầm còn dở hơn!”

3. Khổ nhục kế

Đầu tiên dẫn chị em đi ăn, rồi sẽ chọn một món nào đó có nước chấm nặng mùi như ốc luộc hay đậu rán mắm tôm,,…Trong khi ăn, họ – đàn ông – bí mật vẩy một ít nước chấm vào quần áo, cần thiết vẩy luôn cho chị em một ít. Sau khi lên xe đến gần chỗ “tâm sự” thì bất chợt khịt khịt mũi đánh hơi rồi rú lên: “Thôi chết rồi, anh bị dây mắm vào người rồi”, đồng thời đánh hơi sang cả phía người chị em hít lấy hít để và đưa ra một kết luận tương tự.

Với việc “bốc mùi” như vậy thì việc rẽ vào một hotel, motel hay nhà nghỉ để cùng nhau tẩy uế, tắm giặt, chờ khô quần áo là một điều hợp lý. Các công việc tiếp theo cần làm trong đó chắc không cần phải nói tiếp.

4. Đòn tâm lý chiến

Nhân một dịp lãng mạn nào đó như: 8/3, “va linh tinh” chẳng hạn. Sau khi thể hiện tình yêu bằng một sự lãng mạn, ngọt ngào ở một quán nào đó; khi tâm hồn chị em còn đang ngập tràn hạnh phúc thì anh em sẽ tiến hành “ra đòn”.

Đầu tiên, giả bộ buồn rầu rĩ, mặt mũi vô cùng nghiêm trọng, thở dài thườn thượt và lắp bắp một đề xuất:“Chúng mình chia tay nhau nhé em!”

Tất nhiên không một phụ nữ nào trên đời chịu nổi một cú sốc tình cảm lớn như thế, lập tức họ sẽ hỏi: “Sao lại thế anh? Hãy cho em biết lý do!”

Đến đây, anh em sẽ đẩy khuôn mặt bi thương của mình lên cấp độ cao hơn và cứ ấp a ấp úng. Đến khi chị em sốt ruột ngân ngấn nước mắt không chịu nổi và tiếp tục giục giã thì anh em lúc ấy mới thẽ thọt: “Anh xin lỗi đã làm mất thời gian vừa qua của em, anh mới phát hiện ra mình là một người đàn ông bị… bất lực (hoặc abc, xyz… gì gì đó), anh không thể đem lại hạnh phúc cho em”.

Không một người phụ nữ nào thực sự yêu mà lại sẵn sàng bỏ người đàn ông vì lý do đáng thương như vậy. Không ít chị em chắc chắn nói rằng, sẽ cùng điều trị căn bệnh oái oăm đầy mặc cảm đó. Tiếp theo anh em đưa ra một đề xuất tìm một chốn yên tĩnh nào đó chỉ có hai người để nhờ chị em khám sơ lược, tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng, hội chẩn và tìm… “phác đồ điều trị”.

Tất nhiên, khi được “nữ bác sỹ xinh đẹp của đời mình” trực tiếp khám cho, trừ phi anh em bị bất lực thực sự thì không nói làm gì, chứ khi mọi thứ đều “chuẩn men” thì gã sẽ ôm chầm lấy nữ bác sỹ ấy và thốt lên: “Ôi, cảm ơn em, vị cứu tinh của đời anh, em đã giúp anh thoát khỏi một sự nghi ngờ lâu nay đã hành hạ anh”.

Công việc tiếp theo, còn lý do gì nữa để mà không chứng tỏ: Quá trình điều trị đã thành công mỹ mãn cơ chứ!

Lưu ý: Với bí kíp này, cánh mày râu còn mách nhau là tuyệt đối không thực hiện vào ngày 1-4, vì sợ chị em sẽ cảnh giác nên rất khó để hoàn thành “vai diễn”.

5. “Sói gửi nhờ chân”

Bốn bí kíp trên đây đều giúp anh em đưa bạn gái vào nhà nghỉ, khách sạn một cách hợp lý nhất. Bí kíp thứ 5 này tuy không đưa chị em vào nhà nghỉ mà đưa vào…nhà mình (!) nhưng nó có chung mục đích cuối cùng nên cũng có thể coi là bí kíp thứ 5.

Chọn hôm cả nhà về quê hoặc đi du lịch dài ngày đâu đó, nói dối mời bạn gái đến nhà “ra mắt” bố mẹ. Tất nhiên, khi chị em đến nhà thì người duy nhất gặp được là gã – tên người yêu đang nhăn nhở cười.

Tiếp theo, gã có thể sẽ tự tay pha chế mời chị em một ly sinh tố gì đó, rồi chọn một đĩa phim rất tình cảm lãng mạn để cả hai cùng ngồi xem. Được một lát thì lấy cớ kêu nóng, đóng cửa lại để bật điều hòa. Ngồi thêm một lúc nữa thì lại kêu “vẫn nóng” và tắt đèn đi cho nó… mát. Rồi đề nghị chị em vừa xem vừa ngả lưng cho… đỡ mỏi. Kế đó là nằm cạnh chị em, gối lên tay, cho gác nhờ cái chân,…nói chung là cứ dùng kế “Chó sói gửi chân” tuần tự từng bước, đến khi chị em mất hết cảnh giác và sự kháng cự đã mềm nhũn thì anh em sẽ từ từ lấn lướt và “về đích”.

Bóc mẽ 1001 chiêu gạ gẫm người yêu vào nhà nghỉ của đàn ông

Chị Hoài năm nay đã 29 tuổi, lấy chồng đã 2 năm (trong khi quen và yêu chồng trước đó là 2 năm). Thời gian trôi đi đã khá lâu nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện người yêu chị (nay là ông xã của chị) lừa, dụ dỗ chị vào nhà nghỉ theo cái cách chẳng giống ai là chị lại cười ngặt nghẽo.

Chị Hoài cho biết đó là một ngày chủ nhật của mùa đông năm 2000, chị và bạn trai – anh Lâm – đi chơi với nhau từ giữa trưa tới chiều tối. Cả hai cưỡi xe máy đi dạo, đi qua bao con phố, đi ăn toàn ở những quán ngon, sau đó còn đi cà phê, đi xem phim. Anh Lâm còn dẫn chị đi mua sắm những món đồ nhỏ nhắn xinh xắn mà chị Hoài thích. Yêu nhau đến lúc đó là đã được gần 2 năm nhưng lúc nào anh Lâm cũng lãng mạn, cũng chiều bạn gái như vậy khiến chị Hoài cảm thấy rất hạnh phúc.

Chuyện đi chơi với nhau vào cuối tuần trở thành chuyện cơm bữa của cặp đôi Lâm – Hoài. Thậm chí bạn bè chung muốn rủ đi đâu phải báo trước bởi họ biết cặp đôi này thường “đánh lẻ” với nhau. Và lần nào đi chơi, anh Lâm cũng đưa chị Hoài đi đến nơi, về đến chốn khiến chị hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa, suốt 2 năm yêu nhau, anh Lâm cũng có những khoảnh khắc “đòi hỏi” bạn gái nhưng khi bị chị Hoài ngăn cản thì anh cũng kiềm chế được và tôn trọng bạn gái, giữ gìn cho bạn gái. Vì thế chị Hoài càng tin tưởng ở người yêu của mình.

Nhưng chiều hôm chủ nhật đó, sau khi lượn phố với nhau cả ngày trời và tặng cho nhau những nụ cười, những cái ôm, những nụ hôn ấm áp giữa trời đông Hà Nội thì cả hai quyết định về phòng trọ của chị Hoài để nghỉ ngơi rồi nấu cơm, ăn cơm tối ở nhà. Nhưng trên đường về, một sự cố đã xảy ra.

Chị Hoài đang vui vẻ, hạnh phúc ôm người yêu từ phía sau xe thì bỗng thấy anh Lâm kêu rên rỉ đau đớn. Hốt hoảng nhảy xuống xe, chị Hoài tái xanh mặt hỏi xem bạn trai bị làm sao thì anh Lâm chẳng nói được câu nào. Cố gắng dựng xe xong, anh ngồi thụp xuống đường ôm bụng quằn quại khiến chị Hoài càng sợ hãi.

Đợi một lúc, anh Lâm mới nói được. Anh cho biết mình đột nhiên bị đau bụng dữ dội, chắc bị ngộ độcthực phẩmdo hôm nay đi chơi ăn uống quá nhiều thứ. Chị Hoài đang hoảng hốt chưa biết phải làm sao thì anh Lâm bảo chị lên xe đèo anh vào cái nhà nghỉ hoặc khách sạn nào gần đó cho anh đi vệ sinh và nằm nghỉ, sau đó chị đi mua thuốc về cho anh uống.

Vì nhà trọ còn xa (từ nơi anh Lâm đau bụng đến nhà trọ còn khoảng chục cây số), xung quanh lại không có người quen nên chị Hoài chẳng còn thời gian mà nghĩ ngợi, suy đoán nhiều. Chị lên xe cầm lái, làm mọi thứ răm rắp theo lời người yêu. Đến cửa một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), chị Hoài thoáng chút ái ngại.

Nhưng thấy người yêu vẫn quằn quại, chị vội lao xe vào rồi dìu người yêu lên phòng, chẳng hề chú ý đến ánh mắt đầy ẩn ý của những nhân viên lễ tân đang đứng xung quanh. Dìu anh Lâm lên phòng cùng chị là một nhân viên lễ tân nữa của nhà nghỉ (sau khi họ biết anh Lâm chỉ bị đau bụng bình thường chứ không gặp vấn đề nghiêm trọng gì về sức khỏe).

Lên đến phòng, chị để anh Lâm nằm xuống giường, vội vã đi lấy khăn lau mặt, cởi giầy dép,áo khoácrồi hỏi han lại tình hình xem anh thế nào. Lúc này, anh Lâm có vẻ đã bớt đau hơn! Nhưng chị Hoài không nhận ra điều đó, vẫn cứ xoắn xuýt lấy người yêu cùng nỗi lo lắng. Mãi một lúc sau, anh Lâm mới hết đau mà chẳng cần đến bất kỳ một loại thuốc nào.

Lúc này, chị Hoài mới dấy lên mối nghi ngờ trong lòng rằng liệu có phải người yêu chị đã “diễn kịch” để đưa mình vào đây hay không. Nhưng anh Lâm tuyệt đối phủ nhận, vì trước đó anh đau bụng thật. Chị Hoài cuối cùng cũng tin bạn trai vì chị cũng thấy đau như thế thì không thể diễn được!

Suốt cả buổi chiều tối hôm đó, chị Hoài tìm mọi cách để tránh chuyện nhạy cảm, tế nhị không xảy ra với bạn trai (dù hai người yêu nhau đã 2 năm và cũng đang tính chuyện cưới xin sauTết). Nhưng trước sự “mời mọc”, dụ dỗ của người yêu, chị có không muốn cũng vô cùng khó khăn để cưỡng lại và cuối cùng chuyện gì phải đến đã đến!

Mãi về sau khi đã lấy nhau và chuẩn bị có với nhau đứa con đầu tiên, chị Hoài mới nhắc lại cú đau bụng bất thường hôm đó. Lúc đó, anh Lâm cười đầy ranh mãnh và thú nhận rằng anh chỉ “đóng kịch” cho vợ sợ, mục đích là để được đưa vợ vào một nơi sạch sẽ, ấm áp, thoải mái để tâm sự chứ có đau đớn gì đâu?! khiến chị Hoài há hốc miệng, đánh chồng thùm thụp vì cái sự ranh mãnh của chồng mình.

“May mà bây giờ cái kẻ lừa tôi đang nằm trên giường nhà tôi, ăn cơm tôi nấu, mặc quần áo tôi mua và là cha của con tôi, là người đã ký vào tờ giấy đăng kýkết hôncủa tôi. Giờ kẻ đó là chồng tôi rồi,may quá!”, chị Hoài kể lại một cách hóm hỉnh, vừa kể vừa cười như thể chuyện của chị vừa xảy ra ngày hôm qua với biết bao cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

Bị bạn gái “dụ” vào nhà nghỉ, khách sạn!

Chia sẻ với bạn bè chị Hoài mới hiểu hóa ra không chỉ một mình mình bị lừa theo kiểu đó mà rất nhiều những người bạn gái khác của chị cũng bị người yêu “đưa vào tròng” theo những cách khác nhau.

Ấn tượng nhất trong số những câu chuyện mà bạn bè chị Hoài mô tả là chuyện của chị Khanh. Hồi yêu nhau được 8 tháng, khi đó tình cảm đã rất mặn nồng rồi, chị Khanh qua cơ quan người yêu đón người yêu sau giờ tan làm vì hôm đó xe anh bị hỏng, chưa kịp sửa.

Trên đường về, chị ngồi sau anh, đang đi rất yên ổn bỗng dưng, anh nói một câu tỉnh bơ như chẳng có vấn đề gì: “Giờ anh vào tạm cái nhà nghỉ nào tắm cái đã em ạ, anh nóng quá. Khu nhà anh thì mất điện, mất nước rồi. Anh đi làm cả ngày về nóng nực thế này mà không được tắm thì không chịu nổi, người bẩn quá”.

Nghe người yêu nói vậy, chị Khanh cũng bán tín bán nghi, cho rằng đàn ông mà không tắm một ngày thì có lẽ chẳng có vấn đề gì. Chị sợ vào nhà nghỉ ai nhìn thấy thìmang tiếng, rất ngại nên không đồng ý. Nhưng giải quyết thế nào nhu cầu tắm táp có thực của bạn trai? Về nhà trọ của chị thì bất tiện, mà anh thì không có nhiều bạn bè ở trên này, nếu có mà đến tắm nhờ cũng rất phiền phức. Cuối cùng, chị đành phải nhắm mắt theo người yêu vào nhà nghỉ.

Trước khi vào chị còn “giao giá”: “Anh vào tắm còn em ngồi đợi bên ngoài” khiến người yêu phì cười. Anh liền bảo: “Thì đằng nào mình cũng phải thuê phòng mới vào được nhà nghỉ của người ta, em cứ lên phòng mà ngồi đợi anh, anh không làm gì em đâu mà sợ. Ai lại một người vào còn một người ngồi ở dưới lễ tân đợi. Ngồi đó có mà dễ gặp người quen hơn là ngồi trên phòng”.

Nghe người yêu nói có lý (đến giờ chị Khanh cũng không hiểu tại sao lúc đó người yêu nói cái gì chị cũng thấy có lý cả!), chị Khanh đồng ý theo chân anh lên phòng. Vừa vào phòng, anh bật điện, khóa cửa “tạch” một cái khiến chị giật thót người, còn người yêu được phen châm chọc thích thú. Nhưng đúng là lúc đó anh tuyệt nhiên không tỏ ra là có ý định gì cả. Anh rất tự nhiên rót nước cho chị uống, bảo chị ngồi xuống đợi, còn việc mình mình làm (anh tự đi tắm trong khi chị ngồi xem ti vi, quần áo vẫn rất nghiêm chỉnh bởi vừa tan sở về).

Mọi khi anh tắm rất nhanh nhưng hôm nay không hiểu sao, anh tắm rất lâu. Nhìn quanh phòng, chị chẳng thấy chìa khóa phòng đâu nữa. Hỏi thì anh nói với ra từ trong nhà tắm: “Vừa nãy anh mở khóa xong anh quên mất nên cầm theo vào trong này rồi. Em đi đâu à? Em vào đây mà lấy!”.

Nghe câu “em vào đây mà lấy”, chị Khanh phát run phát rế. Câu nói của người yêu nửa như thật nửa như thách thức chị, khiến chị nhận ra rằng có lẽ động cơ thực sự của anh khi vào nơi này không phải chỉ để tắm như anh nói. Cuối cùng, người yêu chị tối hôm đó cũng “không được gì” ngoài chuyện được ôm ấp chị và tâm sự với chị tới 10 giờ tối, sau đó đường ai nấy về.

“Đến giờ bọn mình sắp cưới nhau rồi, đã ăn hỏi xong xuôi rồi. Mình cứ hỏi đi hỏi lại chuyện cũ và cuối cùng anh cũng đành thú nhận là anh có nóng thật nhưng không phải vào đó để tắm mà vì hôm đó có cảm xúc với người yêu quá nên nghĩ cách để được tâm sự thoải mái”, chị Khanh kể lại.

Câu chuyện của chị Khanh, chị Hoài giống nhau ở điểm người bị đưa “vào tròng” đều là con gái. Tuy nhiên, có những trường hợp ngược lại, khi người chủ động lại là con gái và kẻ bị “dụ dỗ” là con trai! Đó có lẽ là câu chuyện “có một không hai” của chị Hòa – bạn chị Khanh – bởi chị Hòa quá yêu người đàn ông này nên chị đã tìm cách đưa người yêu đi ăn, đi uống rượu và đến khi người yêu “ngà ngà” thì chị đưa thẳng người yêu vào nhà nghỉ. “Hoài nó quá yêu người đàn ông này, thậm chí còn xác định có con với anh ta mà chẳng bắt anh ta cưới cho nên mới làm vậy”, chị Khanh nói.

Theo chị Khanh, thực ra trong những lúc như thế, thông thường người phụ nữ cũng ít nhiều đoán được ý đồ thực sự của người yêu là gì. Tuy nhiên, không phải người nào cũng đủ sức để cưỡng lại được những chiêu trò đáng yêu, thú vị xuất phát từ tình yêu như vậy! Theo các chị, chỉ khi có tình cảm thực sự thì người đàn ông mới phải “vò đầu bứt tai” nghĩ ra các cách để tạo ra một hoàn cảnh “có lợi” giúp mọi chuyện trở nên hợp tình hợp lý, khiến người yêu không ngại và cũng không thể từ chối được!

Tuyệt chiêu gạ tình bạn gái vào khách sạn mà các chàng trai thời nay hay sử dụng nhất

“Ôi điên quá chị ạ, mới quen nhau được hơn 1 tháng mà hắn đã định lừa đưa em vào nhà nghỉ rồi”, Trang giọng đầy tức tối nói với tôi về anh chàng kiến trúc sư, trí thức mà cô mới nhận lời yêu.

“May mà em tỉnh táo, mặc kệ anh ta than mệt, than ốm, em vẫn cứ nhất quyết đòi vào quán cà phê, còn không thì đi về. Thế mới biết, đàn ông giờ chả tử tế gì, cứ ba bảy hai mốt ngày là định ‘thịt’ con gái nhà người ta. Đâu có dễ thế…”.

Tôi không thể nhịn cười trước cô em mới 19 tuổi chưa một lần thực sự va vấp cuộc đời nhưng luôn làm ra vẻ “đầu đã có sỏi” của mình. Chưa kịp phân bua rằng có thể nó quá đa nghi, nó nhìn cuộc sống quá tiêu cực thì vẫn cái giọng đáo để già đời đó, nó cong môi lên bảo với tôi: “Đừng tưởng em ít tuổi mà không biết gì. Đây này, trên mạng đầy cầu chuyện người thật việc thật. Vào đó mà học hỏi kinh nghiệm để còn rút bài học cho bản thân”.

Nói rồi nó mở chiếc laptop, truy cập vào mục tâm sự chia sẻ của một số forum. Nó chỉ cho tôi xem những topic khá thú vị đang rất hot trên các diễn đàn đó như: “Mọi người đã bị dụ vào nhà nghỉ thế nào?”, “Các chiêu bài dẫn con gái vào khách sạn của đàn ông”… Kì thực là ở đây, những câu chuyện và kinh nghiệm được chia sẻ nhau mà nghe đến chảy nước mắt vì…cười. Thú thực, cũng đã U30, trải qua không ít mối tình nhưng có vào các diễn đàn này tôi mới thấy mình còn non nớt lắm, thấy mình được mở mắt hơn, được trau dồi thêm biết bao kĩ xảo tinh vi của đàn ông thời nay.

Quanh đi quẩn lại chỉ mỗi chuyện đưa các quí cô vào tròng vậy mà các quí anh ngày nay cũng vất vả lắm, nghĩ ra cả một tuyển tập các kế sách, cao có, thấp có, sạch sẽ có mà bẩn thỉu cũng có luôn.

Điển hình và kinh điển nhất có lẽ vẫn là chiêu “anh mệt, anh muốn tìm chỗ nghỉ ngơi”. Tuy nhiên, bài này giờ bị coi là quá cũ, quá quê, chỉ để dụ các em quá ngoan hiền ngô nghê. Bởi vậy, cánh đàn ông ngày nay đã sáng tạo ra những chiêu bài hiểm hơn nhiều. Ví như chuyện, có anh “phịa” ra tình huống thật cấp bách: đau bụng phải giải quyết nỗi buồn ngay! “Anh ấy bảo lượn lờ ngoài đường một lát để hóng gió, tiếp theo cố tình đưa em đến chỗ hẻo lánh nhưng chỉ toàn nhà nghỉ, sau đó thì kêu ‘buồn’ không chịu nổi. Vậy là có lí do hoàn toàn chính đáng để phi thẳng vào một nhà nghỉ gần nhất!”, bạn có nickname dylan kể lại. Và tất nhiên khi dùng kế sách này, nam nhân vật chính đã có màn diễn xuất cực tài tình, hành động phải cuống quýt và khuôn mặt phải biểu lộ sự cảm xúc “mót” như thật!

Độc đáo không kém là khổ nhục kế của những mày râu… chấp nhận ở bẩn. Tình huống đưa ra như sau: Chàng trai đưa cô gái đi ăn. Đang ăn thì chàng trai vô tình làm đổ nước mắm lên người. Ăn xong, cả hai xách xe đi lòng vòng. Nhưng lúc này, mùi khăm khẳm của nước mắm cứ từ người chàng trai mà lan tỏa. Nó làm cả chàng trai và cô gái đều khó chịu, rồi chàng sẽ nói: “Em ơi! Hồi nãy anh làm đổ nước mắm, giờ bốc mùi trong người, ghé chỗ nào cho anh tắm một tí chứ đi chơi với em kiểu này khó chịu lắm!” Và thế là hotel thẳng tiến. Chiêu bài này dàn dựng khá đơn giản nhưng có lẽ phải là những mày râu khá thủ đoạn thì mới nghĩ ra được kế sách “bốc mùi” này.

Lại có quí anh khôn ngoan, không chọn khách sạn, nhà nghỉ mà dụ người yêu đến hẳn nhà mình để giăng “thiên la địa võng”. Bạn gái có nick name hoamattroi nhớ lại: “Hôm ấy, chàng rủ em đến nhà chàng chơi. Lúc đó mới yêu nhau, chưa biết nhà cửa anh ấy ra sao. Em nghĩ đơn giản là chàng muốn dắt mình đến ra mắt bố mẹ và tiện thể cho biết nhà biết cửa. Em thậm chí còn lo lắng, hồi hộp vô cùng. Nhưng đến nơi mới biết, hóa ra cả gia đình chàng về quê hết. Thế là có mỗi 2 đứa. Chàng bảo mở phim hai đứa xem. Được một lát chàng kêu nóng quá, phải đóng cửa mới đỡ. Đóng cửa xong chàng vẫn thấy nóng, bảo tắt đèn đi cho mát??! Chàng thì nằm xem phim, em thì ngồi dù mỏi lưng lắm nhưng nhất quyết không nằm. Được một lát không biết sao em lại đau dạ dày kinh khủng, chịu không nổi nên phải nằm xuống nghỉ. Em dịch xuống, chàng dịch xuống, em xích lên chàng cũng xích lên, lại còn đưa tay xoa bụng em nữa. Cuối cùng là chàng lấn em nằm dính vách, và chuyện gì đến cũng đã đến”.

Hầu hết mọi kế sách trên, các đấng nam nhi đều cố dựng lên những hoàn cảnh khách quan xô đẩy và rơi vào tình thế bị động. Nhưng cao thủ hơn, nhiều tay “sát gái” còn dùng đến chiêu đánh đòn tâm lí và đưa chị em vào thế “chủ động dâng hiến”. Chẳng hạn như một gã có vẻ là “thợ săn” chuyên nghiệp đã truyền đạt lại một kế cực hiểm, được hình dung qua một đoạn hội thoại như sau: “Mình chia tay đi… – Sao vậy anh? – Anh… – Anh cứ nói đi, anh phải cho em biết lí do chứ! – Anh không muốn em phải khổ… Anh nói rõ hơn đi, em sẽ đồng ý sau khi biết lý do – Anh… anh… (thở dài). Có lẽ anh bị bất lực, anh sẽ không mang lại hạnh phúc cho em…”. Nhân vật nữ trong câu chuyện này sẽ không thể phũ phàng đồng ý chia tay được. Ngược lại, cả hai sẽ cùng nhau đối mặt với căn bệnh quái ác. Và để làm được điều này thì tất nhiên, một ngày đẹp trời, họ sẽ phải đưa nhau đến một chốn bình yên nào đó chỉ của hai người, để cùng tìm hiểu, chẩn đoán và… tìm phương pháp điều trị.

Nhìn chung, mới đọc khoảng phân nửa số trang của các topic này, tôi đã muốn hoa mắt chóng mặt với tài nghệ của cánh mày râu. Tôi chợt nhớ đến câu chuyện ngộ nghĩnh của cô bạn thân mình. Cô ấy cũng có một giai thoại về cái nhà nghỉ rất thú vị. Số là hồi đó, cô ấy và bạn trai mới nhận lời yêu nhau được 5 ngày thì chàng dẫn cô ấy tới một khu phố rất nhiều quán cà phê. Chỉ có điều khi hai người bước vào quán cà phê chưa kịp gọi đồ uống thì nhân viên quán đã đưa cho họ… chìa khóa phòng. Lúc đó họ ngớ người, hóa ra đây là nhà nghỉ trá hình cà phê vườn. Mãi sau này, trong một phút cao hứng, chàng mới thú nhận với cô, chàng đã biết tỏng đó là nhà nghỉ, chẳng qua “làm hàng” cho nó đỡ phô mà thôi. Ơn trời là giờ cô bạn tôi và anh chàng “láu cá” kia cũng đã kết hôn, chứ không phải anh ta là gã sở khanh, chuyên đưa phụ nữ vào tròng rồi chạy làng. Thế mới hiểu, có lẽ tâm lí đàn ông nào cũng vậy, yêu là “muốn” và khi đã “muốn” thì luôn sẵn sàng ủ mưu tính kế, và lúc này thì đầu óc họ nhảy số, biến hóa khôn lường.

Qua 1001 chiêu gạ gẫm người yêu vào nhà nghỉ mà chuyên mục vừa mới chia sẻ, chắc hẳn bạn cũng đã nắm thóp được các chiêu bài mà bọn đàn ông rất thường hay dùng là như thế nào rồi phải không? Trong cuộc sống hiện đại với những suy nghĩ cực thoáng thì chuyện đưa nhau vào khách sạn hay nhà nghĩ đã là chuyện quá đỗi bình thường bởi bên ngoài kia có rất nhiều người nhòm ngó, bàn ra tán vào không hay ho chút nào nên địa điểm lý tưởng nhất để cả hai cùng “tâm sự” không gì khác là nhà nghỉ nhưng đối với những bạn gái muốn giữ sự trong trắng, đứng đắn cho tới lúc đám cưới thì lại là chuyện khác, thế nên dù trong bất cứ tình huống nào, con gái chúng mình cần phải có những bí kíp phản đòn vừa khôn lại vừa ma mãnh để không ai xem thường mình, đặc biệt là người yêu. Mong rằng với những tuyệt chiêu hay ho vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp chị em tự bảo vệ được chính mình.

0/5 (0 Reviews)