Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

36 sự thật phũ phàng về quan hệ tình dục bạn nên biết

| Nguyen Minh Thanh

Quan hệ tình dục hay sex với đầy những câu chuyện được được thổi phồng qua lời kể của ông chồng bà vợ , những thanh niên bên vỉa hè quán nước. Nhưng sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới biết như: Tại sao mộng tinh, các sở thích khi quan hệ tình dục

36 sự thật phũ phàng về quan hệ tình dục bạn nên biết

Quan hệ tình dục hay sex với đầy những câu chuyện được được thổi phồng qua lời kể của ông chồng bà vợ , những thanh niên bên vỉa hè quán nước. Nhưng sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới biết như: Tại sao mộng tinh, các sở thích khi quan hệ tình dục, dùng sextoy có sướng không, có nên dùng đồ chơi tình dục kích thích trước khi quan hệ không hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Thế nào là thị dâm và cọ dâm, khẩu dâm trong tình dục?

1.Lâu không sex hoặc thủ dâm mới xảy ra hiện tinh mộng tinh

2. Liếm âm đạo quá lâu lưỡi sẽ bị mỏi và tê vì cơ lưỡi rất mỏng manh và ít hoạt động hơn các cơ khác rất nhiều

3. Thổi kèn Bj quá lâu sẽ bị mỏi miệng

4. Không phải phụ nữ mà đàn ông cũng bị kích thích rất mạnh mẽ khi được liếm lỗ nhị, các dây thần kinh ở đây cho kích thích có khi còn mãnh liệt hơn việc được BJ

5.Khi quan hệ sung sướng sẽ khiến bạn khó kiểm soát được mọi hành động của mình đặc biệt là việc đánh rắm mùi và tiếng động của việc này sẽ khiến bạn tình mất hứng, để kiểm soát hãy hạn chế ăn những món ăn nặng mùi gây kích thích bao tử kiểu như hạt mít trước khi quan hệ nhé.

6.Đàn ông xuất tinh nhiều lần sẽ mất trí nhớ tạm thời đầu óc trống rỗng, đàn bà xuất tinh sẽ buồn ngủ mãnh liệt

7.Sau hôn nhân , tỉ lệ đàn bà ngoại tình gần ngang bằng với đàn ông ngoại tình

8.Thái độ khi quan hệ rất quan trọng, vừa Bj vừa xem phim hoặc làm việc khác thật là khá khó chịu cho bạn tình của mình

9.Sex với bồ đẹp đến đâu cũng không sướng bằng việc được quan hệ với người mình yêu

10.Tỏ ra mình nghiện sex qua mạng xã hội để thả thính đang là trend rất hot hiện nay của giới trẻ tuy nhiên thực tế nghiện hay không thì không thể biết

11. Các chàng trai thường trở thành fuck boy – boy chịch dạo sau khi đã chung thuỷ một mối tình nào đấy nhưng bị đá hoặc cắm sừng. Các cô gái cũng vậy.

12. Không nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều vì nó rất nguy hiểm. Nếu thực sự yêu cô gái của bạn xin đừng bắt hay để cô ấy phải uống. Thuốc tránh thai khẩn cấp nếu lạm dụng có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và việc có con sau này.

13. Sau khi sex xong chúng ta sẽ buồn tiểu nhưng không nên đi vội. Để tránh bị các bệnh liên quan đến đường tiết liệu thời gian thích hợp để đi tè là 8-15p sau khi xong.

14.Con gái rất thích được bạn trai dùng lưỡi để kích thích đầu vú dù bạn gái có vú to vú nhỏ thâm đen hay hồng hào, nếu sex hay tác động điểm G này một cách chân thành nhẹ nhàng chắc chắn nàng sẽ sướng rên lên đó.

15. Cách để con gái lên đỉnh cơ bản nhất đó là con gái phải thể hiện thật nhiều. Từ nét mặt, tiếng rên, hành động bấu víu bám vào giường các thứ các thứ. Hãy cứ thể hiện thật nhiều, sướng thì rên to hơn, đỡ sướng thì rên bé lại, không quằn quại nữa. Khi đó thông qua ngôn ngữ cơ thể nam sẽ phát hiện ra mình cần làm cô ấy sướng ở đâu và tần suất như thế nào. Cứ vậy một lúc là lên đỉnh.

16. Nữ giới nên có một cột sống linh hoạt nhất là đoạn cột sống nối với xương chậu. Khu vực đó phải đung đưa di chuyển lên xuống mới tạo khoái cảm nhiều. Không chỉ trong lúc các bạn cưỡi ngựa mà ở tư thế truyền thống nếu bạn nằm dưới biết ưỡn người lên uốn éo theo nhịp thì cái ấy của bạn nam sẽ bị tuốt như tuốt con lươn và con lươn sẽ nhổ nọc trong vài phút tiếp theo.

17. Khi sex đến một mức độ nhất định âm đạo sẽ bị khô, sẽ không ra nước được như lúc đầu dù cho có kích thích cực độ. Lúc này có thể ngầm hiểu là nước dự trữ trong cơ thể hết rồi nên không tiết ra cho việc quan hệ nữa. Giải pháp là để bạn nữ uống khoảng nửa cốc nước hoặc vài ngụm, chỗ ấy bắt đầu ướt dần trở lại. Nghe có vẻ là nói phét nhưng sự thật là vậy đấy.

18. Con gái cũng thích nghe con trai rên. Nhưng mà khe khẽ thôi, đừng rống lên nó sợ đang chịch chạy về mẹ mất.

19. Con trai thủ dâm nhiều nước tiểu sẽ màu vàng. Nhưng chỉ cần chịch một hai lần nước tiểu sẽ dần trắng trở lại

20. Thời điểm dâm nhất của con gái là trước và sau khi đến tháng. Còn lại thì lúc nào cũng dâm. Những ngày kia là đỉnh điểm thôi

21. Con trai thấp cùn chịch sẽ lâu ra hơn. Theo khoa học thì từ thời kim tự tháp ai cập cần sa được sử dụng như một loại tiên liệu cho sex. Con gái thì dễ sướng hơn, nước nhiều hơn, đặc biệt sex xong rất muốn ngủ.

22. Rượu bia và thuốc lá nhiều làm cho dương vật ngắn đi.

23. Con gái có thể lên đỉnh chỉ cần dùng tay hoặc lưỡi hoặc cả 2 ( nếu kĩ năng quan hệ tốt )

24. Nam giới nên day hột le nhiều hơn khi sex để tạo nhiều khoái cảm cho nữ giới

25. Khi phá trinh ( lần đầu con gái ) các bạn thường dùng tư thế truyền thống. Nhưng nếu bạn nam không có kinh nghiệm rất dễ làm bạn nữ đau. Vì vậy hãy thử cho bạn nam nằm xuống chổng dương vật lên, bạn nữ mút cho nó ướt ướt tí rồi ngồi lên dô từ từ. Như vậy bạn nữ làm chủ được tình hình và cân bằng được giữa cơn sướng với cơn đau.

26. Sex có thể hoà giải cãi vã giận hờn ghen tuông và gần như tất cả các loại mâu thuẫn.

27 Dương vật thâm nhập vào cô bé sâu nhất ở thế doggy và cho chân lên cổ

28.Đồ chơi tình dục có tác dụng nâng cao kích thích lên gấp 5 lần trong việc dạo đầu trước khi quan hệ của các cặp đôi.

29. Đàn bà ngoại tình kín hơn đàn ông

30. Con gái có thể lên đỉnh liên tục còn con trai phải nghỉ giữa các lần khác nhau

31. Nghe đồn những cô gái múp thì hố sâu, lùn thì hố nông, mình dây thì dai sức. Mập thì bót và nhiều nước.

32. Nướt bọt ( nước miếng ) trong quá trình Bj nam nữ rất hữu ích cho việc bôi trơn.

33. Tinh trùng có thể ăn được. Nước bím có thể uống được. Chỉ có duy nhất máu kinh là không ăn được. Vậy mà nhiều người vẫn nhầm lẫn vế thứ 3

34. Không gian, địa điểm ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc trong trận sex. Nói thẳng ra ai cũng muốn được đ!t ở những nơi đẹp đẽ sang trọng sạch sẽ. Nhất là nữ.

35. Trong phim chúng ta hay thấy cảnh lúc ra đàn ông bắn lên mặt phụ nữ trông có vẻ rất quyền lực. Nhưng ngoài đời đéo hẳn đã vậy đâu nhé, tinh trùng mà bay vào mắt thì cứ phải gọi là xót và mù mất 5s

36. Ngay từ lần gặp đầu tiên con gái đã liếc nhìn qua bộ ấm chén của các ông trước cả khi các ông nhìn mặt rồi nhìn xuống ngực cô ấy.