Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo giả cầm tay, chày rung, trứng rung hàng về 19.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm tự sướng chất lượng dành cho nam nữ các loại hàng về 19.07.2023 tại shop baocaosuhp.com như sau:

—Video giới thiệu Âm đạo giả cầm tay, chày rung, trứng rung hàng về 19.07.2023

Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt

Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt là một sản phẩm cao cấp của hãng Jews một chiếc âm đạo dạng nguyên khối được dày công thiết kế như một chiếc bình sữa với lõi bên trong là một chiếc âm đạo được dày công nghiên cứu bởi các kĩ sư Nhật Bản với hệ thống đường hầm đặc biệt cấu trúc 3D mút mát mượt mịn trúc trắc tạo nên khoái cảm sung sướng nhất cho nam giới sử dụng khi thủ dâm tự sướng.

Dòng cốc âm đạo dạng bình sữa này là dạng sextoy khá phổ biến tại Nhật Bản với hình dạng nhỏ gọn chất liệu mềm mại dễ sử dụng dễ ngụy trang như một đồ vật tùy thân mang theo bên người.

búp bê bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay Ms Edwie

Bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay là dòng sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích các sản phẩm đem lại cảm giác mới lạ chân thực, với hình ảnh các tư thế sexy của các cô gái trẻ anime cùng sự mềm mại và điểm nhấn là tử cung bên trong được các kĩ sư của hãng nâng niu thiết kế tối ưu hóa cho việc tạo ra khoái cảm cho cậu nhỏ từ đó giúp việc thủ dâm tự sướng trở nên dễ dàng hơn.

Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn

Do có rất nhiều các khách hàng yêu cầu cần thêm các loại cốc âm đạo tự động có khả năng phát nhiệt, mút , rung với nhiều chế độ để có thể trải nghiệm đa dạng cảm giác như thật, nên shop baocaosuhp.com đã cố gắng cập nhật thêm nhiều loại để phục vụ các bạn.

Một trong các loại đó là : “Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn” một sản phẩm bán rất chạy và qua nhiều phiên bản update của hãng Mizzzee.

Đây là cốc âm đạo tự động điều khiển bằng các nút bấm đơn giản dễ sử dụng với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc cốc nhỏ dễ ngụy trang, dễ mang theo trong các chuyến công tác.

Cốc thủ dâm Leten grenade lựu đạn nhỏ gọn rung cực mạnh APP

Cốc thủ dâm Leten grenade lựu đạn nhỏ gọn rung cực mạnh là sản phẩm mới mở bán giới hạn của hãng Leten với công nghệ rung siêu tần mới được áp dụng trên các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu sextoy cao cấp trên thế giới, và đặc biệt sản phẩm này có thể điểu khiển và tạo các chức năng rung tùy chỉnh bằng APP của hãng.

Được thiết kế nhỏ gọn hình dạng trái lựu đạn mang trong mình sức mạnh bùng nổ sẽ đưa các khách hàng nam giới trải nghiệm cảm giác lên đỉnh khó quên trong cuộc sống tình dục của mình khi thủ dâm tự sướng.

Chày rung 2 đầu A-ONE AIKA Ver 2 rung xoay phát nhiệt

Đây là sản phẩm được nữ diên viên Nhật Bản Aika review và giới thiệu có thể coi là sản phẩm biểu tượng đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lý nên các bạn có thể yên tâm sử dụng

Phần vỏ ngoài của sản phẩm chày rung đa chức năng này được bao bọc bởi lớp silicone an toàn và chắc chắn bạn sờ cho cảm giác trơn mượt hơi cứng có độ đàn hồi tốt.

Những nâng cấp của sản phẩm này so với ver 1 ta có thể thấy rõ ràng đó là: Phần đuôi uốn cong có thêm chức năng xoay ngoáy 360 độ, chức năng rung được tăng lên 10 chế độ, thêm phát nhiệt.

Mông giả nguyên khối siêu thực Chinatsu sần đỏ hồng ngây ngất 3kg

Mông giả nguyên khối siêu thực Chinatsu sần đỏ hồng ngây ngất 3.5kg một sản phẩm mông size nhỏ của hãng Mizzzee với thiết kế tạo hình đúc nguyên khối từ mông thật , các chi tiết được tỉ mỉ chế tác như lớp da sần chân thật, phần lỗ âm đạo, phần âm hộ, phần lỗ rốn hay đường cong bờ mong liền mạch, phần lõi âm đạo giữ nguyên theo đúng cấu tạo sinh lý cơ thể của người mẫu.

Với ưu điểm là của mình là nhỏ gọn nhưng vẫn rất đầm tay nhờ cân nặng lên đến 3kg bạn có thể bỏ vào trong balo túi xách để mang theo bên mình, hình dạng thiết kế úp ngửa đều có thể sử dụng được giúp bạn tạo nhiều tư thế khi quan hệ.

Mông sần nguyên khối này được làm bằng chất liệu TPE nhập khẩu an toàn đạt đầy đủ các tiêu chuẩn để xuất khẩu sáng các thị trường khó tính nên các bạn có thể yên tâm sử dung.

Trứng rung Mizzzee Mianmian mềm mại điều khiển từ xa Ver 2

Trứng rung  Mizzzee Mianmian mềm mại là sản phẩm trứng rung thế hệ mới nhất của hãng Mizzzee với các thiết kế chi tiết chức năng được hoàn thiện khá tốt.

Có thể nói đây là dòng trứng rung đơn giản được thiết kế nhằm tối ưu hóa cho việc kích thích với phần thân có các đường rãnh nổi giúp tăng ma xát khi đưa vào trong  cô bé làm sung sướng và lên đỉnh.

Với 2 lõi động cơ dạng đẩy như nam châm giúp trứng rung mạnh mẽ hơn và làn sóng rung tác động khu vực rộng hơn so với các sản phẩm trước đây. Đường kính đầu 3,2cm đầu tròn dễ luồn sâu khám phá cơ thể, độ rung lên tới 8000 vòng/phút cùng 9 chế độ rung phong phú đa dạng để bạn có những trải nghiệm không nhàm chán với bạn tình của mình.

Que vệ sinh âm đạo Jeusun làm khô khử khuẩn Nhật Bản

Bạn đang đau đầu vì việc phải vệ sinh các sản phẩm đồ chơi tình dục sextoys, đặc biệt là các sản phẩm mông giả nguyên khối loại to, búp bê tình dục, âm đạo giả cầm tay, mỗi lần rửa là lần vật lộn rất mất thời gian và tốn công sức.

Rất nhiều khách hàng shop baocaosuhp.com than phiền vì việc dùng thì sướng mà rửa thì khó chính vì thế.

Để giải quyết vấn đề này hãng sextoys Nhật Bản Jeusun đã cho ra mắt que vệ sinh âm đạo làm khô và khử khuẩn một cách dễ dàng giá cực rẻ.

Cách sử dụng que hút ẩm để vệ sinh âm đạo giả của bạn!