Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bí quyết phòng the dành cho doanh nhân

| Nguyen Minh Thanh

liệu trong phòng the doang nhân cần bí quyết về tình dục không cuộc sống tình dục tốt có ảnh hưởng gì đến họ?

Bí quyết phòng the dành cho doanh nhân

Người ta thường nói bí quyết làm giàu, bí quyết trong kinh doanh. Dù là người buôn bán nhỏ hay những nhà doanh nghiệp lớn thì cũng đều phải biết tính toán để có lời, người nào biết đáp ứng nhu cầu của thị trường sẽ thành công. Khả năng đó ngày nay được gọi là tiếp thị và đã được nâng lên thành một khoa học một nghệ thuật. Nắm bắt được những yếu tố quan trọng để thành công trên thương trường được gọi là những bí quyết.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Yếu Sinh Lý Nỗi Lo Thường Trực Của Các Quý Ông Thành Đạt.

Còn trong phòng the, liệu doanh nhân có cần bí quyết?

Trong cuộc sống rất đa dạng, phong phú của xã hội, mỗi người chọn một nghề, một lĩnh vực hoạt động nhưng mọi người đều có chung một hoạt động rất tự nhiên, rất nhân bản, đó là duy trì nòi giống hay nối dài cuộc sống của mình bằng việc cho ra đời thế hệ con và tìm kiếm khoái cảm như là một nhu cầu thiết yếu để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cái gọi là bí quyết trong phòng the không phải là những kỹ thuật tình dục mà trước hết là sự hiểu biết.

Vì sao các doanh nhân cần có hiểu biết về tình dục?

Vì dễ phơi nhiễm với những hoàn cảnh có nguy cơ cho sức khỏe tình dục: Một số doanh nhân nam thành công, giao tiếp rộng rãi lại không biết kiềm chế bản thân, phung phí tiền bạc ở những nơi ăn chơi không lành mạnh, như vậy họ phung phí cả tài sản quý nhất là sức khỏe – một thứ tài sản cũng hao mòn như mọi vật chất trên đời. Họ có thể nhiễm nhiều bệnh nguy hại cho sức khỏe, nhất là HIV/ AIDS, một bệnh không miễn trừ ai nếu không biết thực hành tình dục an toàn.

Vì đặc tính công việc và lối sống của doanh nhân không thuận lợi để phát sinh những cảm xúc tình dục: chức năng tình dục rất nhạy cảm với tác động âm tính của võ não (lo lắng, buồn phiền…) thế mà nhiều khi doanh nhân lại mang cả những thứ đó vào phòng ngủ  khiến họ trở nên bất lực (với nam) hay không thể khởi động các đáp ứng cơ thể (với nữ) và không thể quan hệ tình dục.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 03 loại thần dược giúp được cường dương hiện nay được công nhận?

Vì mối quan hệ riêng tư trong đời sống tình dục là việc phải học – học để có mối quan hệ hòa hợp với bạn tình, một khu vực kiến thức mà nhiều nước trên thế giới từ lâu đã nhìn nhận như văn hóa phòng the (hiểu nhau hơn về tâm lý, cảm xúc và thể chất). Học để hiểu tình dục đem lại điều gì cho mỗi người, về những hành vi không được xã hội văn minh chấp nhận, để biết tự bảo vệ và bảo vệ cho nhau.

Bảo vệ sức khỏe tình dục có phải là hạn chế tình dục?

Là nhấn mạnh đến sự an toàn chứ không phải hạn chế tình dục. Thực hành tình dục phù hợp với điều kiện sức khỏe của bản thân, trong mối quan hệ chung thủy, hòa hợp đêm lại cảm giác an toàn và nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần hơn là hạn chế hay từ bỏ tình dục. tình dục an toàn và lành mạnh có nhiều tác dụng tích cực đến hoạt động của tim, tăng hiệu quả của hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng đối với bệnh cảm cúm, chống trạng thái trầm cảm, làm cho tư duy sắc sảo hơn và góp phần tăng tuổi thọ (Nhờ tác dụng của DHEA hormon do vỏ thượng thận bài tiết ra và được giải phóng nhiều hơn khi đạt đến cực khoái), giảm streess, thư giãn và dễ ngủ. Nhiều nghiên cứu còn chứng minh nồng độ hormon ocytocin tăng rất cao trong cực khoái còn làm tăng sự gắn bó giữa vợ chồng vì hormon này được mệnh danh là hormon của sự gắn bó có ảnh hưởng đến sự phát sinh cảm xúc yêu thương và mong muốn được gần bên nhau. Vậy đời sống tình dục hòa hợp và đều đặn rõ ràng có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Những người coi trọng ý nghĩa của tình dục thường là những người giữ được lối sống trẻ trung lâu dài hơn, hăng hái, yêu đời hơn và do đó có thể sống lâu hơn

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sextoy giúp ích cho vic ly li phong đ đàn ông