Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê có đầu, chày rung, que rung, cốc thủ dâm hàng về ngày 20.09.2023

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê có đầu, chày rung, que rung, cốc thủ dâm hàng về ngày 20.09.2023 dành cho nam nữ tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Búp bê có đầu, chày rung, que rung, cốc thủ dâm hàng về ngày 20.09.2023

—Video giới thiệu búp bê có đầu, chày rung, que rung, cốc thủ dâm hàng về ngày 20.09.2023

Búp bê tình dục đầy đủ tay chân Tuocong Ahnjong 1m48 ngực bự

Búp bê tình dục đầy đủ tay chân Tuocong Ahnjong 1m48 ngực bự là sản phẩm nằm trong seri quảng bá các sản phẩm tại nhà máy mới tại hãng với mức giá hấp dẫn có giới hạn để các khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ mới chất lượng trên các sản phẩm dành cho nam giới này.

Sextoy búp bê tình dục luôn là mặt hàng có giá thành cao khó lòng tiếp cận với các khách hàng tại Việt Nam trước đây tuy nhiên hiện nay sản phẩm này đã có mức giá vô cùng tốt để các bạn có thể mua một cô gái xinh đẹp về làm bạn tình của mình trong những đêm đông cô đơn.

Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai.

“Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai” là một sản phẩm như vậy đây có thể coi là phiên bản mới nhất của sản phẩm: “Cốc thủ dâm tự động Leten Telescopic Cannon Thụt giật cực đã” với nhiều nâng cấp cải tiến từ ngoại hình đến chức năng bên trong để phục vụ nhu cầu thủ dâm tự sướng của nam giới được tốt hơn.

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Chiyo Maiji công nghệ gân xanh da chân thật

Shop baocaosuhp.com đã rất thành công với sản phẩm mông công nghệ mới gân xanh :” Mông nguyên khối Mizzzee Chiba Ayako gân xanh như thật 10kg” khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã mua và sản phẩm mông này của shop.

Mọi người đều cảm nhận thấy cảm giác khi sờ nắn vào da của sản phẩm mông nguyên khối công nghệ mới này chân thật hơn nói thẳng ra là sướng hơn, nhìn rõ làn gân xanh, độ nảy và đàn hồi tốt hơn, cảm giác bên trong âm đạo mềm ấm và nhiều gờ âm đạo nhỏ liti rãnh xoắn bóp khít hơn.

Vậy thì chắc chắn với em búp bê tình dục bán thân sẽ cho bạn trải nghiệm tự sướng 6 giác quan còn sướng hơn nữa vì búp bê ban thân bạn sẽ có thêm phần thân trên với phần vếu gợi cảm mềm mại với túi ngực silicone mềm mại.

Cốc thủ dâm tự động leten Thunder Storm III V2 phát nhiệt A380

Shop baocaosuhp.com cũng không cần giới thiệu quá nhiều về dòng sản phẩm chất lượng này đến từ hãng Leten vì được nhiều người dùng tin tưởng đánh giá tốt nên trong suốt 10 năm qua hãng đã liên tục cải tiến và đưa ra các mẫu mã mới để phục vụ khách hàng của mình.

Và hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn dòng V2 phát nhiệt thế hệ thứ 3 chất lượng của hãng: “Cốc thủ dâm tự động leten Thunder Storm III V2 phát nhiệt A380”

Hãy cùng shop xem làm thế nào sản phẩm này lại làm anh em phụt liên tục khi sử dụng nhé.

Dương vật rung ngoáy phát nhiệt wowyes kiki PLUS kích thích điểm G

wowyes kiki hãng đồ chơi tình dục Hàn Quốc chuyên các sản phẩm sextoy cho nữ với thiết kế dạng chibi dễ thương ưa nhìn tạo cảm giác gần gũi cho người sử dụng, đẹp tối ưu an toàn cho người sử dụng luôn là tôn chỉ hàng đầu được shop đặt ra và gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình.

Dương vật rung ngoáy phát nhiệt wowyes kiki PLUS kích thích điểm G là một sản phẩm thiết kế nhỏ gọn cầm tay chuyên để luồn sâu kích thích điểm G, dễ ngụy trang, dễ mang theo bên mình cũng như dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Cốc thủ dâm cho nam hút rung Mizzzee GT50 nhỏ gọn

Trước đây người dùng vẫn quen thuộc với các thiết kế đèn pin cục mịch trơn chú trọng đến việc ngụy trang thì nay các sản phẩm hướng đến tính thẩm mỹ, công thái học thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dung, tối ưu hóa nhất để cho người dùng trải nghiệm chất lượng nhất, và các sản phẩm này cũng dễ dàng tháo và vệ sinh sản phẩm.

Cốc thủ dâm cho nam hút rung Mizzzee GT50 nhỏ gọn với màu sắc trắng tinh khôi, lớp vỏ trơn bóng với cùng các đường gân nổi tạo sự hài hòa như một chiếc loa mini, kèm theo là các chức năng rung, phát nhiệt tích hợp, hút, rên nhiều chế độ , hiển thị màn hình giá thành tốt sẽ đem lại bạn giá trị sử dụng tuyệt vời.

Lưỡi liếm ma thuật Magic Tongue Lick liếm mút kết hợp mạnh mẽ

Lưỡi liếm là món đồ chơi tình dục đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thế giới sextoy trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, với thiết kế nhỏ gọn rất tiện cất giấu và di chuyển, dễ sử dụng, hình dạng không quá phản cảm với người mới và các chức năng tối ưu hóa rất tốt cho việc kích thích các bộ phận trên cơ thể người sử dụng đặc biệt là nữ giới. Lưỡi liếm ma thuật Magic Tongue Lick liếm mút kết hợp mạnh mẽ là sản phẩm mới của hãng Mizzzee không chỉ là lưỡi liếm rung sản phẩm còn sáng tạo thêm chức năng Hút với đầu vòi thứ 2 giúp tăng khả năng tạo sự kích thích giúp khách hàng sử dụng dễ dàng lên đỉnh.

Búp bê tình dục full chân tay phong cách anime cô hầu gái

Đây là một trong những phiên bản mới của sản phẩm Zz033 búp bê tình dục full chân tay phong cách anime cô hầu gái.Một cô gái dễ thương xinh xắn với mái tóc dài khuôn mặt dễ thương Hàn Quốc.

Chày rung Mizzzee Euro AV màn LCD phát nhiệt nhiều chế độ

Chày rung Mizzzee Euro AV màn LCD phát nhiệt nhiều chế độ là dòng chày rung giá rẻ nhưng hiện đại được trang bị các tính năng xịn xò mới ra mắt của hãng Mizzzee.

Đây có thể coi là dòng chày rung được thiết kế theo dạng truyền thống đầu tròn thân dài chuyên kích thích âm hộ bên ngoài âm đạo, đầu ti hoặc có thể dùng để massage toàn thân rất tiện lợi.

Đây là dòng chày rung có kích thước trung bình không quá to cũng không quá nhỏ, tiện cất giấu và sử dụng trong mọi không gian nơi làm việc hay sống trong nhà cùng bố mẹ người thân.