Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Các tư thế Bj làm chàng sung sướng lên mây

| Nguyen Minh Thanh

Bj là động tác quan hệ tình dục màbạn gái kích thích bạn trai bằng việc sử dụng miêng để bú mút cậu bé . Đây là động tác mà bạn trai rất thích vì sướng và dễ lên đỉnh.

Các tư thế Bj làm chàng sung sướng lên mây

Bj là động tác quan hệ tình dục màbạn gái kích thích bạn trai bằng việc sử dụng miêng để bú mút cậu bé . Đây là động tác mà bạn trai rất thích vì sướng và dễ lên đỉnh. Vì vậy hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn “ Các tư thế Bj của bạn gái để làm bạn trai chồng mình lên đỉnh” Đây là các tư thế được chọn lọc và thường được sử dụng nhất nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: BJ là gì HJ là gì – Massage HJ BJ có nghĩa là gì

1.Kiểu Bj : Bạn trai nằm trên giường bạn gái ngồi và giữ 2 chân anh ấy

 Tư thế này có thể nói là tư thế quen thuộc nhất đối với các cặp đôi, chàng có thể lựa chọn nằm ngả lưng hoặc kê cao đầu lên một chút.

Khi đó bạn nữ có thể nằm sấp, quỳ gối, ngồi khoanh chân hoặc mở rộng 2 chân ra kéo chân chàng đặt lên 2 chân của mình.

Ở tư thế này bạn có thể thoải mái với 1 tay chăm sóc 2 viên bi của bạn tình, 1 tay sóc con cặc của chàng và miệng thì liếm mút.

Dù tư thế này cũng có nhiều hạn chế ví dụ như chàng chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt bạn nữ nhưng nó lại là lựa chọn thích hợp khi mới bắt đầu.

2.Kiểu Bj: Bạn trai ngồi trên ghế và bạn quỳ

Tư thế này hướng tới sự thư giãn cho bạn tình nhiều hơn, khi bj chúng ta nên trộn lẫn các tư thế để không gây nhàm chán. 😀

Có các tư thế sẽ gây cảm giác cực kỳ mãnh liệt ( mình sẽ đề cập ở sau) và có tư thế giúp chàng cực kỳ thư giãn và đây là lựa chọn rất thích hợp.

Sau khi đã giúp chàng thoải mái với tư thế này bạn có thể chuyển sang tư thế sau đây mình đề cập và kết thúc cũng là sự kết hợp không tồi.

3.Tư thế  Bj chàng đứng và bạn quỳ

Ở tư thế này bạn tình của mình thường nói họ rất thích vì chàng có thể nhìn thấy mọi thứ từ khuôn mặt, lưng, bờ mông, và tóc của mình.

Mình đặc biết thích vừa quỳ dưới chân vừa liếm mút con cặc chàng còn đôi mắt hướng lên nhìn chàng đắm đuối. Khi mình ở trong tư thế đó và kèm theo khẩu dâm ( mình có đề cập ở bài trước ) hoặc đơn giản là vừa mút con cặc chàng ngon lành, tay mình sóc, mắt mình nhìn thẳng vào mắt chàng, miệng rên nhè nhẹ thì bạn tình mình đã không chịu nổi kích thích. Khi đó chàng kéo đầu mình vào và đụ vào miệng mình, ừ là đụ và mình thì thích điều đó.

Nếu bạn chưa từng thử, hãy làm ngay đi bạn tình sẽ đê mê cho xem. TIN MÌNH ĐI

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Nghệ thuật khẩu dâm làm nàng sướng rên trên giường

4.Tư thế Bj Bạn Nằm kê cao gối hoặc nửa nằm nửa ngồi, chàng quỳ trước mặt bạn

Nghe qua tư thế này khá là giống tư thế chàng đứng bạn quỳ gối ở trên nhưng thực ra cảm giác mang lại rất khác.

Với tư thế này thì sẽ nhiều bạn nữ không thích thực hiện vì nếu không control được sẽ dễ bị sặc và thấy khó chịu. Mình thì không khuyến khích các bạn thử tư thế này khi các bạn chưa làm quen được với việc chàng đụ con cặc vào miệng bạn nha. Lỡ chưa quen mà thử rồi hãi không chịu bj cho chàng nữa xong quay lại mắng mình chỉ bậy thì tội mình lắm.

5.Tư thế Bj: Nằm ngửa và mouth-fuck

Tư thế này khó thực hiện hơn một chút, nhưng rất đáng để thử khi bạn sử dụng đến deepthroating.

Bạn nằm ngửa trên giường, ngay sát cạnh giường và đầu bạn thì đưa ra ngoài, chàng sẽ đứng trước mặt bạn và đụ con cặc cứng ngắc vào miệng bạn. Mình không nói tất cả nhưng khá nhiều chàng thích tư thế này vì khi đó chàng có thể nhìn thấy tất cả cơ thể bạn từ phía trước, chàng có thể đưa tay xoa bóp bờ ngực nàng trong khi nàng đang say sưa chăm sóc con cặc chàng ở phía dưới.

6.Tư thế Bj 69

Đây là tư thế trao đổi sòng phẳng 2 bạn nằm đối đầu nhau bạn gái bj cho bạn trai còn bạn trai vét máng cho bạn nữ. Đây là tư thế đem lại khoái cảm cho cả nam và nữ rất thú vị để cho các bạn thử phải không.

Mỗi tư thế phù hợp với sở thích cá nhân với mỗi bạn khác nhau.Quan trọng nhất khi quan hệ tâm lý hai bạn phải thoải mái đây là việc tự nguyện và không có gì ép buộc cả.