Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách làm sạch hậu môn trước khi quan hệ qua cửa sau!

| Nguyen Minh Thanh

Trước khi quan hệ bằng lỗ hậu hay còn gọi là quan hê tình dục cửa sau Anal bạn cần thụt tháo vệ sinh kĩ lưỡng để tránh còn phân và lây truyền các bệnh qua đường tình dục

Cách làm sạch hậu môn trước khi quan hệ qua cửa sau!

Trước khi quan hệ bằng lỗ hậu hay còn gọi là quan hê tình dục cửa sau Anal bạn cần thụt tháo vệ sinh kĩ lưỡng để tránh còn phân và lây truyền các bệnh qua đường tình dục. Trong bệnh viện bệnh viện họ gọi là thụt tháo !Hệ tiêu hóa dưới của cơ thể người gồm đại tràng – trực tràng – hậu môn. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các cách để tự làm một cách hiệu quả nhé!

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Quan hệ qua đường hậu môn có thai không? Cách quan hệ an toàn

1.Chi tiết cách làm sạch hậu môn trước khi quan hệ cho cả nam lẫn nữ!

Trước mỗi lần quan hệ đều phải thụt tháo cho sạch sẽ – tự làm ở nhà rất dễ , không phải vào viện.

Dùng nước đun sôi để nguội thay thế cũng tốt pha cho âm ấm ( cỡ bằng nhiệt độ cơ thể người – 37 độ – theo sách ) nhưng cỡ 30 độ là vừa.

Bạn mua 1 chai Fleet Enema 133 ml cho người lớn , bỏ thuốc đi , hoặc rót thuốc sang chai khác , hoặc dùng luôn không sao cả , nhớ để dành cái chai , và mỗi lần thụt tháo thì bơm nước đun sôi để nguội vào cái chai này và bơm vào trực tràng qua ngả hậu môn, khi mắc thì đi ngay hay ráng đợi 15 phút cũng tốt, nhớ bôi tí dầu nhờn Vaseline lên phần ống bơm của chai cho trơn để dễ đưa vào hậu môn , chai ấy đã bôi sẵn dầu nhờn , nhưng dùng xong thì vệ sinh rửa sạch sẽ để khô lần sau dùng tiếp, các lần sau là phải bôi thêm Vaseline cho đều khắp đầu ống bơm từ trên xuống. Trước khi quan hệ qua hậu môn ,cần thụt tháo vài lần như thế đến khi đi cầu ra toàn nước trong là được – trực tràng hậu môn đã sạch.

2.Cách quan hệ qua lỗ nhị hiệu quả để cả 2 cùng đạt khoái cảm

Đa số chị em có cửa hậu nhỏ hẹp, 1 số ít thì rộng rãi chỉ cần nước dâm thủy chảy xuống hay ít nước miếng (nước bọt) là trơn tru.

Nguyên tắc đầu tiên là phải sạch sẽ: Bạn sẽ phải thụt rửa như phần 1 mình đã nói.

Với những bạn gái có lỗ nhị rộng rãi thì quá dễ dàng, cách thử bằng cách cho lẫy ngón tay chọt để thấm ướt dâm thủy rồi cho lần lượit 1 ngón rồi 2 ngón tay vào, nếu thấy dễ dàng là rộng rãi, ok có thể tiến hành chơi mà ko cần bôi trơn.

Với đa số còn lại có lỗ nhị khít chật thì lần đầu dứt khoát phải đau, nên đả thông tư tưởng trước để kiên nhẫn làm lần sau. Bôi thật nhiều thuốc bôi trơn vào lỗ nhị (cho cả vào bên trong) cũng như bôi lên dương vật (nhất là phần đầu khấc).

Khi cho vào phai hết sức từ từ, chậm rãi và chính xác. Qua được đầu khấc phải rút ra ngay để tránh đau quá.

Sau đó tiếp tục bôi thêm thuốc bôi trơn, lại cho vào chậm rãi.

Cứ như vậy khoảng 2 – 3 lần cơ vòng hậu môn sẽ quen và ko bị thắt lại.

—Bạn có thể tìm hiểu kỹ ở bài viết sau: Kinh nghiệm chơi lỗ ass? Chơi làm sao không đau sướng?

3.Cảm nhận lần đầu tiên quan hệ lỗ hậu Anal Sex

Vợ chồng mình bằng tuổi nhau, sống tại 1 thành phố biển hiền hoà, êm ái

Cưới nhau đã lâu, đã có 1 thằng nhóc con, nên đến thời điểm hiện tại, đời sống tình dục vô cùng thăng hoa.

Nói về anal sex (quan hệ tình dục qua hậu môn), mọi người vẫn tưởng rằng điều đó bẩn, mất vệ sinh, gây ra nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, khi mà bản thân và bạn tình đều vượt qua ranh giới của điều đó, thì anal sex thực sự là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Mình là một tín đồ của anal sex.

Quá trình mình dụ dỗ vợ thực hiện anal sex chia làm 3 giai đoạn.

B1: Mỗi tối mình hay tập cho vợ xem những bộ phim sex art của Tushy, Baby… đặc biệt là phim có liên quan đến diễn viên Krystal (vì em nó xinh, lại hay đóng anal sex). Vợ xem riết rồi cũng thành quen.

B2: Mỗi lần làm tình, trong tư thế Doggy thần thánh, khi con Trym đã yên vị trong lỗ lol, mình bắt đầu nhả nước bọt ra ngón tay trỏ, mân mê qua thành hậu môn vợ, bôi trơn và kích thích bên ngoài tầm 5 phút. Sau đó, khi cơ vòng hậu môn đã mềm, đủ chất gây trơn, bắt đầu ấn vào hậu môn một cách từ từ, rút ra rút vào nhẹ nhàng. Như vậy, giờ 2 lỗ của nàng đều đã được lấp lại. Con trym trong lol và ngón tay trong đýt. Khoái cảm dâng trào khi mỗi khi con Trym thọc vào, lại cảm thấy ngón tay bên trong đýt ngọ nguậy. Thật sự là rất sướng. Bên cạnh đó, lỗ đýt co bóp thường xuyên, mút chặt lấy ngón tay trỏ, trong ấy lại vô cùng ấm, kích thích từng tế bào của ngón tay. Mình tiếp tục vừa đụ vợ, vừa rút ra rút vào ngón tay trong đýt vợ. Cảm giác như vợ đang được double penetration (quan hệ three some, 1 trym lỗ lol, 1 trym lỗ đýt). Trong lúc ấy, mình luôn hỏi vợ thích không, sướng không? Quan tâm đến bạn tình, cảm giác của bạn tình là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Cuối cùng mình rút trym ra khỏi lol, bắn xối xả lên lưng vợ.

Quan trọng: Không được vội vàng đưa trym vào thông @ss luôn. Cái bước này phải thật từ từ không được nóng vội.

B3: Sau một vài lần quan hệ kiểu lấp đầy 2 lỗ. Khi lỗ đýt vợ mình đã quen với việc có 1 vật ngọ nguậy bên trong. Chính nàng đã tự yêu cầu mình đút trym vào đýt để thông. Tất nhiên là đây là cơ hội lớn, là một giấc mơ với mình.

Mình lấy gel bôi trơn, bôi thật kĩ từ gốc đến ngọn của con Trym, xoa thêm một ít gel vào lỗ đýt vợ. Sau đó lấy ngón trỏ, rút ra rút vào trong lỗ đýt (mục đích là để chất gel đi sâu vào trong thành hậu môn). Lúc đầu là 1 ngón tay, sau đó là 2 ngón tay gồm ngón trỏ và ngón giữa. Thực hiện trong khoảng 3 phút. Lúc này lỗ đýt vợ mình đã quen với việc có 1 vật thể to hơn ngọ nguậy bên trong.

Giờ là lúc để thằng em hoạt động.

Tư thế dễ nhất để cho các anh em anal sex dễ dàng là tư thế truyền thống. Vợ mình chủ động cầm thằng bé đút vào đýt. Cảm giác thật ấm áp và chật chội.

Mình bắt đầu nhấp, khoái cảm căng tràn, từ đầu trym lan ra toàn bộ cơ thể, kích thích trực tiếp vào hệ thần kinh. Lỗ đýt vợ như mút chặt lấy trym mình, lúc phá trinh lỗ lol cũng không thể mang lại khoái cảm đến như vậy. Đến đây, các bạn không nên nhấp điên cuồng, nhấp điên dại vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến thành mạch bên trong hậu môn. Nên nhớ hậu môn không phải lỗ lol, không tự ẩm ướt để rút ra rút vào cái trym được. Phải nâng niu nó, nhẹ nhàng tình cảm thôi, mới chơi lâu và bền được.

Mình kiên trì thông đýt vợ một cách từ tốn, và thật bất ngờ, nàng thích, nàng rên lên trong sung sướng, nàng lên đỉnh. Mình vừa thông đýt, vừa mút chặt lưỡi của nàng. Trym từ việc hoạt động từ từ, đột ngột nhấp nhanh trong khoảng 20 giây rồi bắn xối xả bên trong cái lỗ đýt thiên thần ấy.

Tuyệt vời và đê mê khó tả. Đến chiều đi làm, con Trym vẫn cảm thấy được mút chặt thì các bác biết nó sướng ra sao rồi đấy.

Sau lần thông đýt đầu tiên diễn ra thuận lợi, vợ mình lại đòi thêm mấy lần nữa. Mình chỉ sợ nàng lại chuyển sang nghiện cái món này thì hại thận lắm :))))

Mình phải ngăn vợ lại nhiều lần, nói rằng tối đa nên chơi anal sex khoảng 2 tuần/1 lần thôi. Có như thế mới chơi lâu và bền được. Tuy nhiên, những lần quan hệ của vợ chồng mình khi không anal sex vẫn là 2 lỗ lấp đầy (1 trym trong lol, 1 ngón tay trong đýt)

Chúng tôi yêu nhau rất nhiều, và sự thăng hoa anal sex mang lại là 1 trải nghiệm vô cùng sung sướng trong đời sống tình dục bây giờ và mãi mãi về sau.

4.Một số món đồ chơi tình dục để kích thích lỗ hậu

Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick siêu nhỏ siêu sướng.

Có thể nói shop đã bị thu hút ngay lần đầu thấy sản phẩm này trên web của hãng Baile, nhỏ nhỏ xinh xinh trông giống như một chiếc mic nhỏ thường được các phóng viên sử dụng trong các chương trình truyền hình, có thể luồn lách bẻ 360 độ rất tiện lợi để sử dụng. Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick cũng thế thay vì đầu là chiếc mic thì nó là bộ phận rung để kích thích các điểm G của chị em.

Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp dành cho chị em

Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp là sản phẩm dạng cơ bản nhất để chị em có thể tự tay mình để kích thích cơ thể kích thích cô bé của mình. Đây là dòng sản phẩm sextoy có lượng người mua khá lớn trên thị trường thế giới với rất nhiều hình dáng hoa quả như chuối, bí đỏ, dưa chuột vừa an toàn lại vừa đẹp mắt nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Sextoy dụng cụ thụt hậu môn và âm đạo BlackJean

Một trải nghiệm mới về tình dục , một viên thuốc an thần cho các cặp đôi sau những giờ làm việc căng thẳng  luôn là điều quý giá , kích thích âm đạo đã quá nhàm chán sao chung ta không thử trải nghiệm cảm giác kích thích hậu môn nhỉ hay là còn hơn thế nữa một món sextoy 2in1 kích thích cả 2 được. Hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: Sextoy dụng cụ thụt hậu môn và âm đạo BlackJean khỏe khoắn nam tính.

Sextoy kích thích điểm G Fox siêu mềm cao cấp

Sextoy kích thích điểm G Fox siêu mềm có 2 đặc điểm chính là: Rất nhỏ chỉ vừa lòng bàn tay nhỏ gọn vừa trong ví của chị em rất tiện để mang đi di chuyển, sản phẩm rất mềm có thể bẻ cong bóp thoải mái, màu hồng với hình ảnh chú cáo dễ thương rất hợp với chị em và rất dễ ngụy trang.

Xem thêm các loại đồ chơi dành cho người lớn tại đây : Xem ngay