Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Chú ý quan trọng khi quan hệ trong thời gian vợ mang bầu!

| Nguyen Minh Thanh

Có rất nhiều câu hỏi được gửi đến shop baocaosuhp.com như sau:”shop có thể cho em biết nên hay không nên quan hệ với vợ khi mang bầu” hay “Vợ mang bầu tháng thứ 2 có nguy hiểm không” “nên dùng tư thế gì để quan hệ với vợ khi mang bầu” hoặc “khi quan hệ với vợ bầu mình nên hay không nên đeo bao cao su”. Sau đây shop sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn qua bài viết sau nhé.

Chú ý quan trọng khi quan hệ trong thời gian vợ mang bầu!

Có rất nhiều câu hỏi được gửi đến shop baocaosuhp.com như sau:”shop có thể cho em biết nên hay không nên quan hệ với vợ khi mang bầu” hay “Vợ mang bầu tháng thứ 2 có nguy hiểm không” “nên dùng tư thế gì để quan hệ với vợ khi mang bầu” hoặc “khi quan hệ với vợ bầu mình nên hay không nên đeo bao cao su”. Sau đây shop sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn qua bài viết sau nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách quan hệ tình dục thời kỳ mang thai cho phụ nữ

1.Những lưu ý quan trọng khi quan hệ lúc vợ đang mang bầu.

Đây là kinh nghiệm của chủ shop đã từng mang bầu 2 lần và tham khảo rất kĩ bác sĩ vì trước đó mình cũng đã từng sẩy thai 2 lần nên rất thận trọng trong việc này.

– Nếu vợ em là lần đầu mang thai thì việc quan hệ nên cực kỳ nhẹ nhàng và cẩn thận.

– Mang thai 3 tháng đầu tiên và 2-3 tháng trước khi sinh thì tuyệt đối ko dc quan hệ.

– Vợ em nên khám thai và nếu vợ em nằm trong tình trạng thai yếu, dể sảy thai, cổ tử cung ngắn, người có nguy cơ sinh non, chảy máu âm đạo không rõ lý do, rò rỉ nước ối, cổ tử cung mở sớm hoặc nhau thai bám thấp… những tình trạng trên thì tuyệt đối em nên tránh và chịu khó nhịn đi em ah, vì sức khỏe của vợ và thai nhi.

– Lúc chị mang thai lần đầu, bác sĩ có dặn thêm là việc người chồng âu yếu “cô bé” bằng miệng vẫn được khuyến khích làm tự nhiên nhưng đừng thổi hơi vào trong cô bé, vì ảnh hưởng tới thai nhi, bác sĩ giải thích nhiều lắm mà chị ko nhớ, chị chỉ nhớ nôm na ảnh hưởng đến thai nhi là được rồi.

– Quan trọng của việc quan hệ khi mang thai đó là tư thế, vì dựa trên nguyên tắc khi mang thai thì người chồng nên tránh những tu thế, hành động làm ép bụng, ép thai nhi, tạo ra áp lực cho thai nhi, vì vậy em phải chọn tư thế sao cho vợ em thấy thoải mái nhất, ít bị đè nén. Những tư thế dc bác sĩ khuyên là tốt khi mang thai và bản thân kinh nghiệm helen cũng thấy thế đó là tư thế cỡi ngựa (chồng nằm ngữa, vợ ngồi lên, chắc ko nói em cũng biết rồi hen), hoặc vợ nằm nghiêng (em cũng nằm nghiêng và nhấp từ phía sau lưng của vợ) với chị 2 tư thế đó an toàn nhất. Ngoài ra với kinh nghiệm của chị cũng có 1 tư thế an toàn, nhưng ko hiểu sao bác sĩ lại dặn là hạn chế, đó là vợ nằm ngửa, còn chồng ngồi-quỳ và nhấp từ phí dưới. BÁC SĨ nói tư thế này tuy người chồng ko đè lên vợ nhưng vẫn tao ra áp lực cho thai mà sao chị mang thai thì thấy tư thế này vẫn thoải mái. Nhưng riêng 1 tư thế này bác sĩ cho là an toàn mà chị lai thấy ko thoải mái đó là doggy, vợ quỳ-quay mặt xuống nệm, 2 tay chống lên nệm, chồng nhấp từ phía sau, nhưng với chị thì tư thế này hoàn toàn ko thoải mái, vì lúc chồng hăng say nhấp mạnh thì bụng c bị lắc nhiều và cảm thấy ko an toàn cho thai bên trong khi bụng bị lắc quá nhiều.

Cho nên trong quá trinh e làm, e nên chú ý và hỏi vợ xem có thoải mái ko? có thấy cấn chổ nào ko? nếu cấn thì stop ngay, đổi tư thế nhé.

Và nhớ khi làm chuyện ấy lúc mang thai thì đừng moi quá thoải mái như lúc bình thường, mà nên nhớ lúc đó sức khỏe của vợ cũng hạn chế hơn, và luôn nhẹ nhàng em nhé.

Lúc mang thai bác sĩ khuyên nên sử dụng bao cao su đặc biệt là loại bao cao su kiểu truyền thống như bao cao su siêu mỏng sagami hoặc dạng non latex để tinh trùng không xuất vào âm đạo dễ khiến bà bầu bị các bệnh viêm nhiễm.

Và đặc biệt khi mang bầu bác sĩ dặn chị là hai vợ chồng không được sử dụng sextoy đồ chơi tình dục rung mạnh để kích thích nhé, nếu kích thích thì chỉ nên dùng tay và miệng thôi với các động tác nhẹ nhàng xoa bóp là được.

2.Kinh nghiệm từ một người cha đã từng trải qua

Anh an chia sẻ.

Vợ tôi từng mang thai, và tôi cũng có chút kinh nghiệm. kinh nghiệm là tháng nào cũng chơi, nhưng chơi rất nhẹ nhàng, nhiều khi vét máng xong nhét ku vào đẩy vài chục cái thì rút ra, rồi làm chuyện khác (vuốt ve hay bú vú chẳng hạn). xong rồi nhét ku vào đẩy tiếp, tránh kiểu truyền thống mặt đối mặt vì dễ đè bụng vợ, tốt nhất là chơi kiểu úp thìa hoặc kiểu chó, hay kiểu vác cày qua núi cũng phê lắm. nhưng từ giữa tháng 7 trở đi thì tuyệt đối kg chơi nữa, dễ sinh non lắm, hứng quá thì kêu vợ thổi kèn cho, đừng manh động.

Anh thắng chia sẻ

Mình thấy thường qua khỏi thời kỳ đầu ốm nghén (3 tháng đầu) thì người phụ nữ mang thai có nhu cầu khá cao hơn bình thường nữa đó.

Cứ quan hệ bình thường thui, thích thì làm tùy nhu cầu của vợ nha (chịu khó chiều vợ chút).

Nên chọn tư thế cho phù hợp với phụ nữ đang mang thai.

Nếu chọn thế quan hệ truyền thống thì chịu khó chịu mỏi tay chút, chống tay để tránh ép vào bụng của bà xã.

Anh mạnh chia sẻ hài hước

Có 3 anh em sinh ba vẫn nằm trong bụng mẹ, một hôm rảnh rỗi chúng ngồi nói chuyện với nhau về tương lai. Thằng anh cả hỏi 2 thằng em:

– Sau này chúng mài thích làm nghề gì?

– Em áh, em sẽ đi làm thợ điện- thằng em út nhanh nhảu- chả biết có thành tài ko nhưng ít nhất cũng phải mắc cho cái bóng điện vào đây, em ngồi trong cùng nên tối quá…

– Còn em áh, em phải đi làm kiến trúc sư thôi, 3 anh em mà phải chui vào 1 chỗ chật chội thế này, lại còn bố trí khu vệ sinh rất gần khu ở nên hôi thối quá, đúng là sai từ khâu thiết kế -thằng em thứ 2 nói- Thế còn anh? anh ngồi ngoài đấy thoáng mát nhất còn gì?

Thằng anh cả trả lời:

-Sau này tao nhất định đi làm sát thủ.

Hai thằng em nhao nhao:

-Sao anh lại làm nghề nguy hiểm thế?

-Chúng mày tưởng tao ngồi ngoài này mà sướng ah, ngày nào cũng có 1 thằng đầu trọc chui ra chui vào, nhìn tao rất đểu rồi nhổ mấy bãi nước bọt vào mặt tao. Tao ức lắm rồi, tao thề sau này phải giết chết nó mới hết nhục.