Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Đồ chơi tình dục cho nữ mua ở đâu?

Nhiều bạn nữ đều rất bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đi mua các sản phẩm sextoy? Chị em thường có thắc mắc chung đó là đồ chơi tình dục nữ mua ở đâu? Cách để chọn lựa một shop đồ chơi tình dục uy tín để bạn có thể gửi trọn niềm tin và thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý mình

Nhiều bạn nữ đều rất bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đi mua các sản phẩm sextoy? Chị em thường có thắc mắc chung đó là đồ chơi tình dục nữ mua ở đâu? Cách để chọn lựa một shop đồ chơi tình dục uy tín để bạn có thể gửi trọn niềm tin và thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý mình. Hãy cùng baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Đồ chơi tình dục cho nữ là gì?

Đồ chơi tình dục cho nữ là các sản phẩm chuyên dụng để kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em nhằm tăng khoái cảm giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái khi tự sướng hoặc quan hệ tình dục với bạn tình của mình. Đồ chơi tình dục cho nữ thường là các sản phẩm máy rung, máy liếm bú mút , có hình dạng dương vật giả lưỡi, chày các loại….

Hiện nay trên thị trường đồ chơi tình dục cho nữ các loại sản phẩm rung là phổ biến nhất có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú nhất , đây là dòng sản phẩm lâu đời nhất và được chị em ưa chuộng nhất.

Theo thống kê tạm tính hiện nay trên thế giới có gần 500.000 mẫu đồ chơi tình dục cho nữ các loại, 90% là các sản phẩm máy rung còn lại 10% là các sản phẩm loại khác.

Chúng ta có thể liệt kê đồ chơi tình dục cho nữ gồm các loại sau:

Trứng rung tình yêu: Trứng rung tình yêu với thiết kế rất đơn giãn với hình thù như là một cây xúc xít hay là như một quả trứng dài và dần dần theo thời gian các nhà sản xuất sextoys mong muốn đem lại những cái gì tốt và mới lạ cho người tiêu dùng cho ra các sản phẩm có hình dáng như một dương vật hay là giống như ngón tay …vâng vâng rất nhiều loại nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

– Chày rung: Sextoy chày rung là đồ chơi tình dục tuyệt vời ,nó giúp cô nàng dễ dàng đạt cực khoái trong chuyện đó và đặc biệt là tự sướng sau những giờ làm việc căng thẳng- Dương vật giả

– Lưỡi rung tình yêu: Đây là sản phẩm có khả năng bú liếm kích thích âm đạo và vếu chị em cực đã

– Dương vật giả: Sextoy dương vật giả là các sản phẩm đồ chơi người lớn mô phỏng lại dương vật

2. Cách chọn shop bán đồ chơi tình dục cho nữ uy tín?

Đời sống ngày càng phát triển cả về vật chất lẫn tinh thần khiến nhu cầu mua đồ chơi tình dục của chị em cũng tỉ lệ thuận với hướng đi lên đó, mua sản phẩm để thủ dâm, mua sản phẩm để nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Hiện nay có đến hàng ngàn các shop đồ chơi tình dục mọc lên như nấm trên khắp các tỉnh thành việt nam ta, việc lựa chọn shop uy tín giá rẻ chất lượng tốt mà sản phẩm trong mê cung không lối thoát đó là việc vô cùng khó khăn, mỗi shop có 1 giá khác nhau, không biết đâu là hàng chuẩn đâu là hàng kém chất lượng  nhắm mắt đưa chân chỉ khiến bạn thiệt thòi vì tiền trao cháo múc là không có đường quay về nữa.

Chính vì thế bạn nên lựa chọn shop uy tín qua các dấu hiệu sau:

– Shop phải có địa chỉ rõ ràng cụ thể.

– Các bài viết của shop về sản phẩm rất đầy đủ chi tiết có hình ảnh minh họa đầy đủ, các shop nhỏ thường có bài viết sơ sài vì một là họ không sở hữu sản phẩm đó chỉ khi khách mua hàng mới liên hệ shop lớn lấy lại và giao hàng, thứ hai shop không có kiến thức nhiều về đồ chơi tình dục

– Không có video review chi tiết về các tính năng của sản phẩm làm khách hàng rất khó hình dung về sản phẩm.

– Rất ít cập nhật các sản phẩm mới thường tạo ra một loạt các tên miền để chạy quảng cáo , giao diện giống nhau.

–  Các sản phẩm toàn loại model cũ nhìn là các bạn thấy chán.

– Tư vấn qua loa chỉ nhanh chóng mong muốn khách hàng mua chốt đơn.    

– Khách muốn đến cửa hàng xem hàng thường đến thì shop là địa chỉ ảo hoặc không có hàng sẵn để khách xem.  

3. Đồ chơi tình dục cho nữ mua ở đâu?

Để mua được đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ chất lượng tốt sản phẩm phong phú hãy đến ngay với shop baocaosuhp.com. Chúng tôi luôn có sẵn 200-300 sản phẩm để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình,  các sản phẩm đều có giới thiệu chi tiết video review sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, các bạn có thể đến shop trực tiếp lựa chọn sản phẩm.

Bạn có thể dễ dàng mua Đồ chơi tình dục cho nữ bằng cách tìm shop baocaosuhp.com tại địa chỉ:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Mua hàng bên Đồ chơi tình dục cho nữ hp bạn sẽ được hưởng dịch vụ sau:

  • Ship bao cao su ngay lập tức nếu bạn cần gấp và gần shop
  • Phí ship cực rẻ  Đồ chơi tình dục cho nữ  chỉ lấy phí ship quanh thành phố là 10k -30k
  • Dịch vụ hậu mãi bao cao su cực tốt bên mình sẵn sàng đổi và bù trừ cho khách nếu không ưng loại bao cao su đã ship
  • Bạn sẽ yên tâm về chất lương sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nữ bên mình: Bên mình cam kết hàng giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất sai đền tiền.

Để đặt hàng sextoy tại shop baocaosuhp Hải Phòng các bạn có thể thông qua :

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.
0/5 (0 Reviews)