Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Đồ chơi tình dục nữ máy rung bạn nên mua làm quà tặng?

Đồ chơi tình dục nữ máy rung trang nhã lịch thiệp có tính thẩm mỹ cao là món quà tuyệt vời dành tặng vợ, người yêu, bạn gái, chị sếp, đồng nghiệp giá rẻ chất lượng cao

Cuối năm rồi bạn muốn mua tặng vợ, người yêu, bạn gái, chị sếp, đồng nghiệp mình một món quà ý nghĩa không đụng hàng thiết thực : Đồ chơi tình dục nữ máy rung trang nhã lịch thiệp có tính thẩm mỹ cao mà shop baocaosuhp.com giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng , từ đó có thiện cảm Và yêu thương bạn hơn.

1.Đồ chơi tình dục nữ máy rung là gì?

Đồ chơi tình dục dành cho nữ máy rung là loại sextoy rất kinh điển trong lịch sử nó là loại ra đời đầu tiên đa chủng loại hình dáng màu sắc chất liệu và là loại đồ chơi cơ bản nhất mà chị em ai cũng phải sử dụng và biết đến khi mua sextoy. Máy rung đầu tiên của chị em làm nên và đặt nền móng cho nền sextoy chính là chiếc chày rung massage tại Nhật Bản năm 1910. Ngày nay máy rung đã trở nên thông dụng và hầu như ai cũng biết đến nó: Trứng rung tình yêu, dương vật rung, que rung, Vòng rung,…. Các sản phẩm này rất dễ dàng sử dụng bạn chỉ việc chọn loại sao cho phù hợp với mình là được, đây là dòng cơ bản nên mới sử dụng sextoy cũng dùng được.

2.Các sản phẩm đồ chơi tình dục máy rung bạn nên mua làm quà tặng.

– Sextoy máy rung kisstoy king siêu kích thích điểm G

Đây là sản phẩm cuối cùng ra mắt trong năm 2019 của hãng kisstoy một hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục tại Mỹ. Hãng được thành lập từ năm 2000 có thể được coi là hãng non trẻ nhưng ở đây quy tụ đội ngũ thiết kế với trình độ chuyên môn giỏi sáng tạo họ luôn khát khao tạo ra các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và thoát ra khỏi lối mòn cũ. Và 2019 họ đã làm được và sản phẩm sextoy máy rung kisstoy king là sản phẩm độc đáo và đẹp nhất trong seri mới nhất của hãng.

– Sextoy lưỡi rung cao cấp otouch tai thỏ rung và phát nhiệt

Otouch một thương hiệu chắc không còn xa lạ với các khách hàng shop với các sản phẩm chất lượng như: Sextoy Âm Đạo Giả Bú Mút Otouch Cao Cấp, và rất nhiều sản phẩm. Hãng chuyên xuất khẩu sản phẩm sang thị trường anh Mỹ qua nhà phân phối Amazon.

Sản phẩm của hãng luôn hướng tới sự sang trọng đơn giản chắc chắn. Sextoy lưỡi rung cao cấp otouch tai thỏ rung và phát nhiệt cũng được thiết kế dạng như vậy không quá màu mè nhưng nhìn rất sang và cầm trên tay cảm giác chắc nịch rất bền.

Lưỡi rung otouch được thiết kế dưới dạng 4D với công nghệ mới nhất, chất liệu Cyber Skin tạo nên sản phẩm cực mềm mại , đàn hồi tốt và an toàn không gây kích ứng da, chất liệu này là chất liệu cao cấp trong y tế được sử dụng để chế tạo các bộ phận giả của con người.

– Chày rung Hitachi Magic Wand 60 năm chất lượng

Món sextoy mà hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn là một sản phẩm mang tính cách mạng trong thế giới sextoy độ nổi tiếng của nó trong ngành như một ngôi sao holywood thực sự vậy. Nhờ món đồ chơi tình dục này mà mọi người đã chấp nhận và sử dụng rộng rãi các sản phẩm này. Vâng và món sextoy này không phải gì xa lạ shop xin giới thiệu đến các bạn : “Chày rung Hitachi Magic Wand”. Được giới thiệu lần đầu tiên năm 1968 dưới dạng máy massage cá nhân đây là món đồ chơi tình dục chất lượng vẫn tồn tại đến ngày nay.

– Sextoy rung Pretty love Mabel Bj oral sex cho chàng cực sướng

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng sextoy Baile với sự sáng tạo không ngừng nghỉ hãng đã cho ra đời một sản phẩm độc đáo bé nhỏ nhưng lại có tác dụng kích thích vô cùng mạnh mẽ , đây chính là tấm bùa yêu giúp chị em giữ chồng làm chồng ngây ngất trên giường và không còn ý nghĩ tơ tưởng đến em nào khác ngoài vợ yêu của mình. Sextoy rung Pretty love Mabel Bj oral sex là sản phẩm hỗ trợ chị em trong việc Bj cho chồng nhờ việc đeo lên miệng và tạo ra các làn sóng rung mạnh mẽ nhiều chế độ kích thích cậu bé của các anh.

– Sextoy son rung love Lipstick siêu nhỏ gọn dễ ngụy trang

Đay là dòng sextoy hiện đại mới ra mắt năm 2019 của hãng otouch nhằm hướng tới các chị em hiện đại , những người phụ nữ của công việc tự do phòng khoáng và có nhu cầu thủ dâm tự sướng thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cơ thể. Như các bạn đã biết các sản phẩm sextoy của hãng Otouch xuất khẩu mỹ đều rất chất lượng đen bóng khỏe khoắn và rất bền với thiết kế giản dị tối ưu cho việc kích thích. Sextoy son rung love Lipstick là sản phẩm như vậy trông rất đơn giản chắc nịch nhưng ẩn chứa trong đó là cả sức mạnh đáng gờm có thể chinh phục bất kì bạn nữ nào.

– Sextoy kích thích bú mút điểm G que Happy time 2 đầu

Đây là sản phẩm sextoy rung mới nhất của hãng Monoro với các tính năng ưu việt được kế thừa và phát triển từ những sản phẩm cũ của hãng. Sản phẩm là tổng hòa với các đặc điểm tuyệt vời như: đây là dạng que rung kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng cho vào túi xách, sản phẩm rất dễ ngụy trang đảm bảo không ai phát hiện đây là sextoy cả, màu sắc dễ thương chất liệu cao cấp, chức năng độc đáo là rung tập trung cực mạnh có thể luồn sâu các điểm nhạy cảm của chị em, chức năng bú mút chuyên kích thích đầu ti của chị em.

Sextoy kích thích bú mút điểm G que Happy time được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của hãng Monoro một hãng chuyên chế tạo các loại sextoy chất lượng cao, chất liệu của sản phẩm là nhựa ABS y tế mềm mại chống chầy trước chống nước rất an toàn với da và sức khỏe người sử dụng. Toàn bộ sản phẩm được bọc kín không có lỗ thở nên giúp sản phẩm có khả năng chống nước tăng độ bền khi rơi và va đập.

– Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze

Sextoy lưỡi rung hai trứng Mizzze được thiết kế phần lưỡi với các hạt gai nổi to và thiết kế cong nhẹ như lưỡi thật đảm bảo luồn sâu và kích thích các điểm G sâu thẳm của chị em, luồn sâu là thế sản phẩm còn được trang bị 2 quả trứng rung bên ngoài 1 quả to 1 quả nhỏ có tác dụng điểm bên ngoài cả trong và ngoài kết hợp còn gì sướng bằng.

Thiết kế gọn gàng với 2 màu chủ đạo trắng hồng trông sản phẩm rất kute rất thích hợp làm quà tặng các bạn gái trong các ngày ví dụ như ngày 8/03 sắp tới chẳng hạn nhỏ gọn bỏ gọn gàng trong túi xách đây là sản phẩm dễ ngụy trang mang tính di động cao.

3.Địa chỉ mua Đồ chơi tình dục dành cho nữ máy rung

Bạn có thể mua các sản phẩm Đồ chơi tình dục nữ máy rung tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.