Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật nhỏ có làm sao không thắc mắc?

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật nhỏ là thắc mắc thường gặp của các thanh niên Việt Nam . Các bạn lo sợ dương vật nhỏ sẽ khiến khó khăn việc thụ thai khó có con, dương vật nhỏ khó khiến bạn gái đạt khoái cảm cần thiết dẫn đến cuộc sống đôi lứa không hạnh phúc. Để giải đáp các băn khoăn này hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.” Dương vật nhỏ có làm sao không thắc mắc?”

1.Thằng nhỏ của tôi nó quá nhỏ mà còn ngắn nữa, điều này làm tôi mất hết tự tin khi gần bạn gái!

Hỏi: Tôi ngần ngừ mãi mới dám viết thư hỏi bác sĩ một chuyện tế nhị này. Chẳng là “Thằng nhỏ” của tôi nó nhỏ quá, lại còn ngắn nữa. Điều này làm tôi mất hết tự tin khi gần bạn gái, mắc dù cô ấy chẳng nói gì. Bác sĩ cho tôi hỏi có cách nào để kéo dài thằng nhỏ của tôi ra một chút được không? Tôi không muốn làm bạn gái thất vọng, bác sĩ ạ!

Trả lời:

Phẫu thuật kéo dài dương vật, để đưa phần dương vật dưới da nhú ra ngoài, giúp dương vật trông dài ra hơn khoảng 2-3 cm. Phẫu thuật kéo dài khoảng 60 phút. Bí quyết thành công của phẫu thuật này làm sao cắt hết phần dây treo mà không làm tổn thương dương vật và làm sao để phần dương vật mới kéo ra không bị rút trở lại. Bệnh nhân cần ở bệnh viên 2-3 ngày. Sau mổ 2 tuần là quan hệ tình dục trở lại bình thường.

Tôi đã mổ khoảng 20 trường hợp kéo dài dương vật mà dương vật bị đứt do chó cắn heo cắn khi còn bé, do vết thương làm đứt rời dương vật, do phẫu thuật cắt đoạn dương vật vì ung thư hoặc do dương vật quá ngắn (Chiều dài khi cương dưới 8cm, khi xìu dưới 4cm). Do vậy nếu anh đo lại mà chiều dài của bộ phận quan trọng này đủ 8cm thì rất không nên mổ vì bất cứ phẫu thuật nào cũng có nguy cơ. Sau mổ, người bệnh có thể có một cái sẹo khá to vùng xương mu. Khoảng 20% than phiền cảm giác tê rần ở qui đầu. Khoảng 30% bệnh nhân nói chẳng thấy dương vật dài hơn được phân nào. Đó là chưa kể bất cứ cuộc gây mêm nào cũng kèm theo nguy cơ tử vong. Chúng ta vẫn thỉnh thoảng nghe có vài trường hợp chỉ cắt bao qui đầu, cắt a- mi đan, nội soi dạ dày …. Mà bệnh nhân mê luôn không tỉnh. Trời cho sao thì xài như vậy thôi.

2.Hẹp bao qui đầu lúc trẻ thì khi trưởng thành dương vật không phát triển dài ra không?

Hỏi: Có phải lúc trẻ bị hẹp bao qui đầu thì khi trưởng thành dương vật không phát triển dài ra nữa đùng không?

Trả lời:

Bao qui đầu dù có hẹp hay không cũng không ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Hẹp bao qui đầu không gây ra rối loạn cương hay vô sinh nhưng có thể gây viêm nhiễm bao qui đầu, viêm đường tiết niệu. Những người bị hẹp bao qui đầu dễ bị ung thư dương vật hơn, và vợ của những người này cũng dễ bị ung thư cổ tử cung hơn.

3.Dương vật ngày càng ngắn và nhỏ lại nguyên nhân do đâu?

Hỏi: Dương vật của em có vẻ như ngày càng ngắn lại. Bác sĩ có thể cho em biết đó có phải là hiện tượng rối loạn về vấn đề gì không? Em vẫn sinh hoạt nam nữ và bình thường về cảm giác cảm xúc?

Trả lời:

Nếu như bạn ngày càng mập ra thì có thể dương vật của bạn ngày càng ngắn lại do bị vùi dưới lớp mỡ bụng. Do đó, cách tốt nhất để tránh dương vật ngắn lại là cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và ăn uống đúng cách, không để bụng phệ.

4.Dương vật quá lớn giao hợp khiến bạn gái đau đớn, làm cách nào để giảm đau cho cô ấy?

Hỏi: Tôi năm nay 32 tuổi. Tôi có một vấn đề là dương vật của tôi quá lớn, mỗi lần giao hợp với vợ rất khó khăn và gây đau đớn cho cô ấy. Bác sĩ cho hỏi có cách nào để giảm đau cho cô ấy được không?

Trả lời:

Tôi không nghĩ rằng dương vật của bạn quá lớn so với âm đạo của vợ bạn mà tôi nghĩ bộ phận sinh dục của vợ bạn có trục trặc gì đó. Giao hợp đau ở phụ nữ có thể xảy ra những trường hợp sau:

– Những lần giao hợp đầu tiên trong đời do rách màng trinh

– Chứng co thắt âm đạo

– Viêm nhiễm âm đạo, tử cung, viêm nhiễm đường tiết niệu hay đường ruột.

– Sẹo âm đạo sau mổ

– Giảm tiết dịch âm đạo (mệt mỏi, thiếu hưng phấn, thiếu tình yêu, mãn kinh…)

– Bệnh toàn thân như lao, suy thận, tim mạch… cũng làm giảm hưng phấn và giảm tiết dịch âm đạo.

– Sợ giao hợp do những sang chấn tinh thần khi còn nhỏ.

Tốt nhất hai vợ chồng bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa nam kho và phụ khoa để chưa trị thích hợp.

5.Tăng cân khiến dương vật nhỏ hẳn đi, nó có thực sự ngắn đi? Có thể điều trị không?

Hỏi: Tôi 45 tuổi, trước tôi nặng 61-65kg thì kích cỡ bộ phận sinh dục bình thường. Gần đây tôi tăng lên 85kg, dương vật nhỏ hẳn đi (nhưng sinh hoạt tình dục vẫn bình thường). Đó là do dương vật rụt vào hay do nội tiết tố làm nó thực sự ngắn đi? Có thể điều trị không?

Trả lời: Tình trạng của ông gọi là dương vật vùi ở người lớn. Cứ lớn thêm 10kg thì dương vật bị hụt đi ít nhất 1 cm, chẳng qua là do mỡ che. Ông tăng thêm 20kg nên có thể 3cm đã bị chôn vùi dưỡi lớn mỡ bụng rồi. Giảm cân là cách khắc phụ hiệu quả nhất.