Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Giải đáp thắc mắc về chuyện ấy của nam giới P2

| Nguyen Minh Thanh

Nên quan hệ bao lâu trong 1 tháng,Quan hệ tình dục trong khi tắm có tốt không, làm cách nào để quan hệ được lâu hơn là những vấn đề thắc mắc của anh em sẽ được shop baocaosuhp.com giải đáp trong bài viết hôm nay.

Giải đáp thắc mắc về chuyện ấy của nam giới P2

Nên quan hệ bao lâu trong 1 tháng,Quan hệ tình dục trong khi tắm có tốt không, làm cách nào để quan hệ được lâu hơn là những vấn đề thắc mắc của anh em sẽ được shop baocaosuhp.com giải đáp trong bài viết hôm nay. Tất cả các bài viết của shop nhằm mong muốn mang đến kiến thức tình dục tốt nhất cho các cặp đôi, các cặp vợ chồng mới cưới ủng hộ và theo dõi shop nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Những thắc mắc thầm kín về chuyện ấy của nam giới? P1

1.Nên quan hệ bao nhiêu lần trong một tháng?

Bao cáo mới nhất từ các tạp chí sức khỏe của Mỹ cho thấy, với những cặp vợ chồng kết hôn từ 5-7 năm đổ lại, quan hệ 8 lần/ tháng vừa tốt cho sức khỏe, vừa đủ nuôi dưỡng tình cảm hạnh phúc cả hai.

Đây là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia tình dục Mỹ với những cặp vợ chồng đã kết hôn được 5-7 năm, đang dần ổn định công việc, thu nhập và nhà ở.

Theo đó, những cặp vợ chồng duy trì tần suất 8 lần/ thán, sẽ có cuộc hôn nhân bền vững và tình cảm gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia này, số lượng 8 lần/tháng còn phụ thuộc rất nhiều vào không gian của ngôi nhà và sự tự do. Để duy trì tần suất này, các cặp vợ chồng cũng cần nhiều yếu tố hỗ trợ: Có phòng riêng cho vợ chồng, không bận bịu chuyện con cái, biết chia sẻ áp lực công việc với nhau…

Và tất nhiên, đây chỉ là con số cho những cặp vợ chồng mới kết hôn. Bắt đầu từ năm thứ 7 trở đi, các bạn cũng đừng ngạc nhiên hay nghi ngờ khi số lương yêu bắt đầu giảm, bởi đây là quy luật và diễn biến hợp lý với sinh lý con người.

Y học hiện đại cũng chỉ rõ, tiêu chuẩn về tần suất yêu trong một tháng còn phụ thuộc vào ba yếu tố:

– Tình dục và ham muốn tự nhiên của con người được khơi dậy mạnh mẽ và là sự tự nguyện khi cả hai tìm đến nhau.

– Cuộc yêu phải diễn ra tự nhiên cho đến khi kết thúc. Những cảm giác khó chịu, miễn cưỡng, hay mệt mỏi về thể chất có thể ảnh hưởng đến lần gặp gỡ sau.

– Tần suất yêu phụ thuộc khá nhiều vào cảm giác sau khi kết thúc lần yêu trước. Nếu sau khi gặp gỡ cả hai đều thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng, phấn chấn thì lần yêu sau sẽ đến nhanh. Còn nếu ngày sau cảm thấy mệt mỏi, đau nhức mình mẩy, khó thở chóng mặt, ăn không nghon, ảnh hưởng đến công việc chắc cả hai phải lên lịch trở lại cho lần yêu tiếp theo.

  2. Quan hệ tình dục trong khi tắm có tốt không?

Nhiều đôi vợ chồng đang ân ái trong phòng tắm, đột nhiên người chồng thấy hai chân mềm nhũn và khó thở. Họ cho rằng cơ thể hoặc cơ quan sinh dục có vấn đề, thực ra tất cả đều do điều kiện tự nhiên trong phòng  tắm gây ra.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

Sinh hoạt tình dục có mối quan hệ mật thiết với việc cung cấp máu cho các bộ phận cơ thể. Máu trong cơ thể con người có số lượng nhất định khoảng 5000 đến 5500ml, chính vì thế lượng máu phân bố đến từng cơ quan nội tạng cũng khá ổn định và cân bằng.

Một người nặng 60kg trong trạng thái tĩnh mỗi phút lưu lượng máu di chuyển đến thận khoảng 1200ml, gan lá lách, dạ dày, ruột… khoảng 1500ml, não và tủy sống khoảng 800ml, cơ xương 850ml, cơ tim 250ml, da 450ml.

Nếu như một tổ chức cơ quan nào đó phải hoạt động tích cực hơn, cơ thể sẽ phải bổ sung máu cho cơ quan đó dẫn đến sự thiếu máu ở các phần cơ thể khác. Ví dụ khi tham gia thể thao, cơ xương phải hoạt động hơn bình thường nhiều lần, nhu cầu máu ở đó sẽ tăng đồng nghĩa với việc cung cấp máu cho ruột, dạ dày, … bị giảm.

Khi tắm nước nóng hoặc tắm hơi, lỗ chân lông sẽ nở to làm cho toàn bộ da giãn ra, đòi hỏi lượng máu lớn sẽ tham gia vào hoạt động điều nhiệt cho cơ thể vì lúc này nhiệt độ của bên ngoài cao hơn bên trong cơ thể. Nếu lúc này quan hệ tình dục, cần phải bổ sung máu cho cơ quan sinh dục.

Khi dương vật cương cứng, lượng máu cần phải lớn hơn từ 20 đến 25 lần so với bình thường . Vì thế sẽ phát sinh ra mẫu thuẫn trong điều phối máu, vừa phải tăng cường cho da, vừa phải tăng cường cho cơ quan sinh dục. tim sẽ phải co bóp mạnh hơn so với lúc ngồi ngoài buồng tắm, sự co bóp này vượt qua mức độ cho phép sẽ dẫn đến sự mệt mỏi, không thể tiến hành chuyện chăn gối. Nghiêm trọng hơn có thể nguy hại đến tính mạng.

Với những người cao huyết áp, tiền sử đau tim hoặc thiếu máu, việc quan hệ tình dục trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng có thể làm bệnh nặng hơn, gây hậu quả không lường.

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng tắm hơi không hợp với chuyện phòng the, nếu vừa tắm tắm hơi hoặc tắm nước nóng xong, các bạn nên nghỉ ngơi một lúc rồi mới bắt đầu.

3. làm cách nào để quan hệ được lâu hơn

Đàn ông thường được muốn thử độ dẻo dai và tăng độ lâu của quá trình lên đỉnh. Những kỹ thuật sau đây sẽ giúp bạn quan hệ được lâu hơn:

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Luyện tập kiểm soát xuất tinh để có thể trở thành thần chịch

– Làm chủ sự thủ dâm

Đây là bí quyết không được lành mạnh lắm những các bác sĩ nam học cho rằng thỉnh thoảng người đàn ông có thể áp dụng để gây ấn tượng với người bạn đời.

Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, nếu bạn chịu khó thủ dâm thì khi vào cuộc người đàn ông sẽ cầm chứng dài hơn được 5-10 phút (thâm chí còn lâu hơn nữa)

Bạn cũng có thể tự nhủ với bản thân rằng mình sẽ kiểm soát được nó và làm chủ được khả năng tình dục của mình. Hãy coi nó như một hoạt động tình dục của mình. Hay coi nó như một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện.

Có một thời điểm gọi là EI ( không thể dừng lại được). Tại thời điểm đó không còn con đường quay lại. Những ngay trước đấy là một trạng thái cảm xúc khác, sự co giật và những tín hiệu. Nhiệm vụ của bạn là nhận ra những cảm giác đó trước khi tiến tới điểm RI. Nó giống như bạn lái xe trên một con đường và nhận ra những biển hướng dẫn trên đường đi. Ban đầu , sẽ dễ dàng hơn nếu nhận ra các tín hiệu cơ thể khi bạn ngược trở lại (Tức là suy nghĩ lại khi đạt khoái cảm). Sau này, bạn sẽ có thể nghĩ theo chiều xuôi – tức là từ khi bắt đầu khởi động. Một khi đã đạt được đích (xuất tinh), bạn hẳn đã phải nhận ra những tín hiệu thông báo bạn đang ở đau trên con đường phản ứng tình dục của mình.

– Ép chặt bảo bối

Biện pháp này cần có sự tham gia của người bạn đời. Các nhà tình dục học đã nghĩ ra cách này để làm cuộc yêu trở nên lâu hơn. Người vợ dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu gây đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật xìu đi. Khi hết giai đoạn gay cấn cuộc sinh hoạt lại có thể tiếp tục, và dừng lại khi đến hạn độ và lại khởi đầu khi đến hạn cho phép. Nhiều khi người phụ nữ bóp quá mạnh không thương tiếc và chính vì có hành động cương quyết đó, việc kiểm soát xuất tinh của người chồng sẽ đến nhanh chóng hơn.

– Kiểm soát sự về đích

Theo một chuyên gia tình dục học, quá trình hưởng ứng tình dục gồm 4 pha: Kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Mẹo nhỏ ở đây là bạn phải cảm nhận cơ thể mình đang ở quá trình nào. Khi cơ thể bị kích động các bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được đánh số 1-10 thì hãy luôn giữ mình tại số 7.

– Ấn nhưng không đẩy

Ấn mạnh vào điểm cuối cùng của dương vật trong khi bạn vẫn ở trong khu cấm địa. Điểm cuối này đựng nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp bạn giảm tải việc nã đạn. trong khi tiếp xúc hay chỉ tập trung vào những chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của tam giác bí ẩn. Làm tốt việc này bạn sẽ tránh được việc phất cờ trắng

– Tiến tới hiệp 2

Khi ra sa trường, cánh đàn ông luôn mong muốn chứng tỏ mình là một chiến binh dũng cảm không chỉ của một trận mà của nhiều trận nối tiếp nhau.

Trước giờ phút xung trận người đàn ông nên tạo cho tình cảm vợ chồng một không khí lãng mạn ví dụ như cùng ăn một bữa ở quán mà người vợ thích. Có như thế, người vợ sẽ tích hợp hơn trong việc phối hợp chiến đấu và nhờ đó mà người chồng phát huy hết khả năng tiềm tàng của mình.

– Để nàng được ở trên

Khi nàng là phi công trên trời cao hãy yêu cầu cô ấy có nhưngc đường bay lượn lờ và chậm rãi, thỉnh thoảng có vài pha mạo hiểm để tăng sức chịu đựng cho bạn.

– Đừng nghĩ đến việc về đích

Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó.

Nếu bạn nghĩ nhiều đến việc về đích thì bạn càng nhanh xuất tinh. Hãy phân tán sự tập trung ra nhiều nơi khác như bắp đùi và hông của nàng. Khuếch tán sự thích thú của toàn bộ cơ thể làm bạn chỉ muốn tận hưởng mà thôi.