Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Hôn vùng kín của chàng (nàng) màn dạo đầu ướt át kích thích tột cùng

| Nguyen Minh Thanh

Hôn vùng kín là phương pháp vô cùng kích thích có thể giúp bạn có màn dạo đầu nóng bỏng nồng cháy kể cả bạn nam hay bạn nữ thì vùng kín đều là khu vực nhạy cảm với nhiều dây thần kinh và dễ kích thích tạo nên khoái cảm nhất

Hôn vùng kín của chàng (nàng) màn dạo đầu ướt át kích thích tột cùng

Hôn vùng kín là phương pháp vô cùng kích thích có thể giúp bạn có màn dạo đầu nóng bỏng nồng cháy kể cả bạn nam hay bạn nữ thì vùng kín đều là khu vực nhạy cảm với nhiều dây thần kinh và dễ kích thích tạo nên khoái cảm nhất. Vậy kĩ thuật hôn vùng kín thế nào để làm bạn tình sung sướng hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc bài viết: Khúc dạo đầu thế nào để khiến bạn tình hét lên sung sướng!

1. Cách hôn cậu nhỏ của chàng để dễ lên đỉnh

-Đầu tiên bạn nên vệ sinh sạch sẽ răng miệng của mình để có hơi thở thơm mát nhất, tránh tình trạng rau mùi khiến chàng khiếp sợ bạn có thể mua sẵn hộp mentod bạc hà không đường (Đường ngọt dễ gây các bệnh nhiễm trùng nấm cho da) ngậm khiến cậu bé có cảm giác mát lạnh và tăng thêm kích thích.

-Tiếp theo bạn nên hôn xung quanh cậu nhỏ

Để làm cậu bé thức giấc chuẩn bị sẵn sàng cho buổi quan hệ, bạn nên hôn xung quanh cậu nhỏ bất cứ vị trí nào quanh gốc dương vật cũng đều rất nhạy cảm dễ kích thích. Cách làm là bạn hôn xung quanh, sau đó bất ngờ tiếp cận hai hòn ngọc của chàng dùng lưỡi lè nhẹ nhàng liếm và chạm nhẹ. Đảm bảo rằng khi thực hiện xong bước này các bạn đã thấy cậu nhỏ đứng lên.

-Tiếp theo bạn dùng miệng và môi hôn dần cậu nhỏ từ trên xuống dưới

Bạn hãy tưởng tượng như mình đang dùng lưỡi liếm que kem vậy liếm xung quanh liêm dưỡi liếm lên trên, lưu ý là bạn liếm kĩ và lâu hơn ở phần đầu dương vật đây là vùng nhạy cảm nhất của cậu bé.

-Liếm kem đã xong chúng ta chuyển sang mút kẹo : Đặt cậu bé vào miệng của mình, ngầm mồm và mút phần đầu khấc

Lúc này bạn không nên ngậm quá sâu vào cậu bé của chàng chỉ nên ngậm vào phần đầu dương vật dùng lưỡi bạn lùa quanh phần đầu khấc này, thỉnh thoảng cuốn mạnh rồi lại đẩy lưỡi ra tăng thêm gia vị cho sự sung sướng. Bạn cũng có thể biến tấu bước này bằng cách bạn có thể hôn nhẹ lên đỉnh đầu khất và nút lúc mạnh lúc nhẹ. Cần để ý xem chàng phản ứng như thế nào.

-Tiếp tục chuyển xuống chỗ hai hòn ngọc để lặp lại từ bước đầu.

Nhưng lần này có thể dùng lưỡi mân mê hòn ngọc trong miệng của bạn. Hai hòn ngọc của chàng rất nhạy cảm nên được vuốt ve như thế chàng sẽ rất thích.

Tùy theo đối tác mà bạn làm các động tác nhanh hay chậm. Nhiều khi làm thô bạo chàng sẽ không thích. Dù làm cách nào, bạn phải thể hiện được sự thích thú của bạn thì chàng mới cảm thấy thích. Và phải luôn thay đổi tư thế, tạo sự bất ngờ…

—Bạn có thể đọc bài viết: Mẹo Để Tìm Và Kích Thích Điểm G Của Chị Em!

2.Cách hôn vùng kín của nàng sao cho nước ngập vỡ đê

Nhiều bạn thắc mắc với shop quan hệ rất sướng nhưng bạn gái ra ít nước quá việc khô hạn khiến mỗi lần quan hệ xong cậu bé đỏ rát rất khó chịu, nguyên nhân là do hầu hết các bạn thiếu màn dạo đầu kích thích lúc này chỉ trai sướng mà bạn nữ chỉ đau rát mà thôi. Vậy hôm nay shop sẽ hướng dẫn các bạn hôn vùng kín là điểm kích thích tạo nên màn dạo đầu nóng bỏng và dễ dàng nhất.

-Bước 1: Nụ hôn nhẹ nhàng kích thích

Bạn hãy đặt một nụ hôn mềm mại và nhẹ nhàng lên cổ của nàng và di chuyển từ từ xung quanh khu vực này. Bạn không nên vội vàng và mạnh bạo tiến xuống vùng tam giác nhạy cảm khi mới bắt đầu cuộc yêu.

Bước 2: Tiến dần xuống khu vực nhạy cảm

Bạn cần xoa bóp nhẹ nhàng ở những điểm nhạy cảm như cổ, ngực, lòng bàn chân… để kích thích sự ham muốn của nàng. Sau đó, dần dần khám phá xuống đùi và âm vật bằng cách dùng ngón tay lướt nhẹ nhàng trên các vùng ấy.

Bước 3: Hôn vùng kín thật nhẹ nhàng

Cuối cùng bạn di chuyển vào vùng quan trọng nhất và giúp nàng thư giãn. Bắt đầu từ những cái hôn âu yếm và dần dần thay đổi nhịp điệu bằng cách mớm nhẹ, thổi, liếm hoặc dùng hơi thở để vùng kín của nàng thêm kích thích. Bạn cần kiểm soát nhịp điệu sao cho cả hai cùng thăng hoa.

Bước 4: Đừng quên sử dụng lưỡi khi hôn

Lưỡi đóng vai trò rất quan trọng khi bạn hôn vùng kín của nàng và đây cũng là yếu tố quyết định để giúp nàng sung sướng. Hãy thử dùng lưỡi quét một đường nhẹ nhàng dọc vùng kín của nàng, chắc chắn nàng sẽ cực kỳ thích thú và cảm thấy hài lòng với những khoái cảm do bạn khơi gợi. Bạn cũng có thể phối hợp ngón tay để chạm đến điểm G của cơ thể phụ nữ.

Bước 5: Không quên nói lời khen gợi

Nếu bạn “yêu” vùng kín của nàng, đừng ngại ngần mà hãy nói cho cô ấy biết. Khen ngợi là một trong những cách dễ dàng để có thể tạo cảm giác thoải mái cho nàng trong lúc bạn đang tập trung khám phá khu vực vùng kín đấy.

—Bạn có thể đọc bài viết: Bj Là Gì Hj Là Gì – Massage Hj Bj Có Nghĩa Là Gì

3.Cách Hôn Vùng Kín Bạn Gái Cam Kết Không Một Cô Gái Nào Cưỡng Lại Được

 Và đây chính là cách hôn vùng kín bạn gái cam kết không một cô gái nào cưỡng lại được.

Để hôn vùng kín của nàng thì trước tiên bạn nên hôn hai mép của nàng trước một cách nhẹ dàng, đánh theo nhịp điệu hai bên môi của đầu lưỡi.

Khi cảm thấy hơi mỏi thì bạn hãy hôn từ trên cổ âm đạo xuống dưới, thực hiện liên tục từ trên xuống dưới và ngược lại, phối họp nhịp nhàng khoảng 5 lần.

Rồi dùng miệng hôn hạt lê khi của thấy lưỡi đã mỏi, hãy hôn một cách từ từ và hít một hơi thật sâu toàn bộ âm đạo nằm trong miệng bạn, để cảm nhận hơi ấm của âm đạo cũng như toàn bộ âm đạo đang nóng cháy nằm bó xát trong miệng của bạn khoảng hơn 1 phút, khi thấy biểu hiện nàng quá sướng thì hãy nhả ra, chú ý quan sát ánh mắt của nàng.

Sau đó dùng lưỡi đánh vào hạt lê của nàng sau khoảng thời gian lưỡi của bạn được nghỉ ngơi.

Khi thấy những biểu hiện quằn quạy, hãy tiến sâu hơn để nàng nứng hơn, được thoả mãn nhục vọng và gây ra hiện tượng bắn tinh hoặc chảy nước ở vùng kín của người phụ nữ.

Bạn nên nhớ làm ở tốc độ từ từ, khi lâm trận, và dần mới tăng tộc độ của chiếc lưỡi hơn, với cách làm này bạn sẽ giữ được cho chiếc lưỡi không mỏi và kích thích vùng kín phụ nữ trong khoảng thời gian dài hơn.

Nếu nàng tiết dịch hoặc chất nhờn thì hãy liến sạch chất nhờn và tiến dần lên lỗ nhị của nàng. Đây cũng là bộ phận kích thích hưng phấn ở nữ giới bạn cũng đừng bỏ qua nhé.

Dùng lưỡi đánh vào hậu môn của nàng, liếm sạch và tiến lại tiến lên âm đạo lại đánh vào hạt lên của nàng.

Phần cuối là phần đỉnh điểm nhất. Giúp nàng lên đỉnh đạt ngưỡng cửa của nữ giới.

Khi cảm thấy lưỡi mình quá mỏi và nàng thì kích thích qua độ, bạn hãy tiến sâu thẳm vào bên trong âm vật của người phụ nữ.

Lúc này, bạn hãy dùng các ngón tay ma lực của mình để kích thích phần hưng phấn nhất trên cơ thể người phụ  nữ đó chính là điểm G.

Dùng 1-2 ngón tay cho vào âm đạo của nàng, khoảng 2 lóng tay, và hãy tìm đến phần nhô cao nhất của chị em, bạn sẽ cảm nhận được như có gai ở vị trí này.

Đây chính là bộ phận kích thích nhất của người phụ nữ đó chính là điểm G. Bạn hãy ngửa tay lên và mọc nhẹ điểm G của nàng kết hợp với lưỡi để nút hạt lê bên ngoài của nàng.

Bạn hãy kiên trì, để phối hợp nhịp nhàng kết quả sẽ đến với bạn, khi nàng lên đỉnh. Đến đây thì 90% bạn đã làm nàng khóc thét lên vì sướng, Bởi sự điêu luyện của chiếc lưỡi của bạn. Chúc bạn thành công.

Nam giới có rất nhiều cách để khởi đầu cuộc yêu như hôn, vuốt ve… nhưng một trong những bí quyết để cô ấy phải rên lên vì sung sướng ngay từ màn dạo đầu chính là học cách hôn vùng kín phụ nữ. Hãy dành tặng cho nàng những nụ hôn vùng kín để đem đến cho cả hai cảm giác say đắm và khiến cho nàng nhớ mãi những trải nghiệm tuyệt vời này nhé.