Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm sao để vợ tôi hiểu rằng tôi muốn cô ấy làm tình với tôi bằng miệng thường xuyên hơn?

| Nguyen Minh Thanh

Vợ tôi thích được tôi làm tình bằng miệng, nhưng hầu như cô ấy chưa bao giờ sẵn sàng đáp trả tôi tương tự vậy. Tôi đã nói rằng tôi thật sự muốn cô ấy làm tình như thế những cố ấy cứ bảo “ Chẳng thể nào quen được cách ấy”. Điều ấy có nghĩa là sao? Làm thế nào để cô ấy làm tình bằng miệng thường xuyên hơn?

Làm sao để vợ tôi hiểu rằng tôi muốn cô ấy làm tình với tôi bằng miệng thường xuyên hơn?

Hỏi:

Vợ tôi thích được tôi làm tình bằng miệng, nhưng hầu như cô ấy chưa bao giờ sẵn sàng đáp trả tôi tương tự vậy. Tôi đã nói rằng tôi thật sự muốn cô ấy làm tình như thế những cố ấy cứ bảo “ Chẳng thể nào quen được cách ấy”. Điều ấy có nghĩa là sao? Làm thế nào để cô ấy làm tình bằng miệng thường xuyên hơn?

Trả lời:

Có hàng triệu đàn ông trên thế giới muốn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. Hãy để tôi thử giải thích xem chuyện gì đang xảy ra nhé. Trước tiên, khi vợ anh nói rằng cô ấy “ chẳng thể nào quen được cách ấy”, có thể cô ấy đang ám chỉ một loạt những việc khác mà cô ấy không nghĩ sẽ diễn đạt thành lời, chính vì vậy mà cô ấy có vẻ mơ hồ như thế. Nhưng anh hãy tin tôi, dù lời cô ấy có vẻ mơ hồ như vậy nhưng điều ô ấy đang thực sự cảm thấy trong lòng lại không hề mơ hồ!. Tôi biết rõ điều đó vì khi viết quyển Giải mã đàn ông, tôi đã phỏng vấn hàng trăm phụ nữ về cảm giác của họ khi làm tình bằng miệng và tôi đã rất bất ngờ với những câu trả lời.

Dưới đây là cảm nhận của một số phụ nữ không thích làm tình bằng miệng. Đây cũng là những điều họ không bao giờ nói với người đàn ông của mình.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: BJ là gì HJ là gì – Massage HJ BJ có nghĩa là gì

1. Họ nghĩ rằng hành động đó thật ghê tởm.

Một trong những sai lầm lớn nhất của phụ nữ khi tưởng tượng về làm tình bằng miệng là suy nghĩ: “Ôi trời! Làm tình bằng miệng với anh ấy tức là tôi phải đưa cái của quý của anh ấy vào miệng tôi, đó cũng chính là nơi anh ấy đi tiểu! Ôi ghê quá!. Thật xin lỗi các quý ông vì điều này nhưng đó thật sự là những gì một số phụ nữ nghĩ.

2. Họ nghĩ rằng hành động đó thật dơ bẩn

Và đây là sự tiếp nối của lối suy nghĩ trên: “Ôi dào! Tôi không muốn đưa cái thứ đó đó vào miệng mình đâu. Rất có thể nó bẩn thỉu, đầy mồ hôi, bốc mùi”.

3. Họ sợ bị mắc nghẹn

“Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh ấy chĩa thứ đó vào miệng tôi sâu đến mức tôi bị nghẹn và ói mửa khắp người anh ấy?”

4. Họ sợ các anh sẽ xuất tinh vào miệng họ

“Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh ấy đạt cực khoái ngay trong miệng của tôi? Tôi sẽ nuốt luôn hay sẽ nhổ ra mớ tinh trùng ấy! Gớm! Tôi dám cá là cái thứ đó có vị kinh khủng lắm . Ôi không, tôi không thể nuốt cái thứ đáng tởm đó đâu. Nhưng tôi cũng không thể nhổ nó ra đầy người anh ấy. Thôi quên đi! Tôi không muốn nghĩ về chuyện đó nữa đâu”

5. Họ sợ các anh nghĩ họ mất nết

“Chỉ có gái điếm mới mới làm điều đó. Đó là việc mà đàn ông phải trả tiền mới được phục vụ đúng không? Dù gì đi nữa, điều đó vớ vẩn lắm!”

Tôi không nói rằng tất cả những lo lắng trên phụ nữ đều có lý, công bằng hay logic. Tôi cũng không nói không có giải pháp nào cho các vấn đề này. Tất cả những gì tôi muốn nói với các anh là tất cả những điều trên cũng chính là những gì phụ nữ thật sự muốn nói khi họ “Phản hồi” các anh rằng: “ Em chưa thấy quen với việc đó”.

Tuy nhiên, chị em phụ nữ cần biết rằng đàn ông thất chuyện làm tình bằng miệng là bình thường, và chị em phụ nữ cần hiểu vì sao những người đàn ông của mình thích được đối phương làm tình bằng miệng nhiều như vậy. Dương vật không chỉ là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể đàn ông mà còn là cơ quan dễ bị tổn thương nhất. Nó đại diện cho nam tính, cảm giác quyền năng, là nhận dạng” Thương hiệu” của anh ấy. Đàn ông thích làm tình bằng miệng bởi việc đó rất tuyệt, bởi nó nó cho họ cảm giác được bạn tình chấp nhận, đón tiếp nồng nhiệt. Đó là khoảnh khắc và là hành động tình dục duy nhất mà anh ấy có thể đóng vai trò hoàn toàn thụ động còn chị là chủ xị. Chị cho đi còn anh ấy tiếp nhận, đó là trải nghiệm mang chút nữ tình và thể hiện khả năng tiếp nhận của anh ấy.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Hướng dẫn cách làm chị em phụ nữ sướng ra nước, cách làm tình bằng lưỡi

Khi tôi dạy chị em làm tình bằng miệng, tôi thường xuyên nhắc họ rằng bí quyết then chốt chính tưởng tượng anh ấy chỉ cao có 15cm, đó chính là kích thước trung bình của dương vật. Thay vì suy nghĩ rằng “ tôi sẽ thích cái của quý này!”, họ cần tưởng tượng đang yêu một phiên bản thu nhỏ bằng kích thước thực của dương vật. Ngay tức thì , chị sẽ thấy rằng mình không đang làm tình bằng miệng mà là đang yêu thương, âu yếm người yêu nhỏ bé.

Anh hãy chia sẻ với vợ những điều tôi vừa viết ở trên và hãy cố gắng đừng tự ái dù chị ấy nói bất cứ điều gì về chuyện này. Anh hãy đưa ra những đề xuất giúp giải tỏa những bận tâm của chị ấy. Ví dụ, nếu chị ấy e ngại vấn đề vệ sinh, anh hãy đề nghĩ chị ấy e ngại vấn đề vệ sinh, anh hãy đề nghị chị ấy thử làm tình bằng miệng một chút thôi khi anh đã tắm rửa sạch sẽ. Anh cũng hãy chia sẻ với chị ấy kinh nghiệm làm tình bằng miệng và những cảm giác thân mật đặc biệt anh cảm nhận được trong khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Có thể chị ấy sẽ sẵn lòng trải nghiệm cảm giác yêu anh bằng đường miệng trong vòng một phút với kỹ thuật mà tôi gợi ý ở trên. Tôi nghĩ rằng càng cởi mở, thẳng thắng với chị ấy thì chị ấy sẽ càng cởi mở để nhìn nhận lại những suy nghĩ, cảm xúc của mình về chuyện làm tình bằng miệng.