Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm thế nào để vợ chủ động và sexy hơn khi quan hệ?

| Nguyen Minh Thanh

Bà xã quá nhạt nhẽo trong chuyện ấy, ăn mặc tuềnh toàng như bà già, không có hứng thú với chuyện ấy hay mỗi lần làm là phải bật phim hay hướng dẫn từng li từng tý một không có một sự chủ động hay chuẩn bị trước gì cả làm anh em rất mất hứng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Làm thế nào để vợ chủ động và sexy hơn khi quan hệ?

Bà xã quá nhạt nhẽo trong chuyện ấy, ăn mặc tuềnh toàng như bà già, không có hứng thú với chuyện ấy hay mỗi lần làm là phải bật phim hay hướng dẫn từng li từng tý một không có một sự chủ động hay chuẩn bị trước gì cả làm anh em rất mất hứng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy đâu là nguyên nhân, đâu là phương pháp khắc phục hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Đồ chơi tình dục nữ máy rung bạn nên mua làm quà tặng?

1.Sự than phiền của các ông chồng

Bác sĩ có thể tư vấn cho bà xã em không: Khổ cái lần nào quan hệ cũng phải dẫn đường dẫn lối cho xem film hình để mở mang kiến thức. Nhưng các bác cũng biết đấy quan hệ vợ chồng mà cứ như thế mãi sẽ rất nhàm chán. Cháu cũng kêu bà xã nên chăm chút lại thân thể lên, ăn mặc trong nhà khiêu gợi lên và có thể mặc đồ ngủ gợi cảm trong phòng. Nhưng đâu vẫn hoàn đấy , thấy vợ người ta ham thấy vợ mình mà oải. Nói ra vợ chồng mà mọi thứ tốt đẹp mà vụ quan hệ này không ổn thì cũng không trọn lắm, cháu tính mua thuốc Vigra cho vợ uống để cải thiện chuyện chăn gối, nhưng nghĩ lại lại làm thế không thích, mình chỉ thích tự nguyện.

2. Nguyên nhân dẫn đến việc vợ lãnh cảm này.

– Có thể chính bạn hiện đang không chăm chút cơ thể mình

Biết đâu vợ bạn đang nghĩ:

Chồng gì mà ở bẩn thế, người với cả mồm miệng hôi rình, chim cò thì cứ phải lấy đũa mà gắp mới đỡ dơ. Đã vậy còn lười vận động, bụng bia như mình hồi có bầu 8 tháng, nằm xuống vén bụng mãi mới nhìn thấy chim. Nhiều khi thèm lắm, vật tung người mà nhìn thấy ông ấy hứng mình tụt xuống tận đất, chả bù cho anh Nothingfeeling ở cơ quan mình, manly dã man, thể thao chăm chỉ, bụng sáu múi, mình nhìn mà đã ướt hết cả quần rồi.

3.Phương pháp giải quyết

Cái gì cũng phải từ từ . Không phải người phụ nữ nào cũng muốn mình quá sexy

có thể vì vợ anh ngại.

đôi khi anh phải khôn khéo dẫn hướng từ xung quanh mà vào ván đề chính.

trước khi anh muốn vợ thay đổi.

hãy làm sao cho Vợ thấy đc tác dụng của viec thay đổi.

phụ nữ rất bướng.

và anh có thể cùng vợ xem các bộ phim cấp 3,các bộ phim làm tình.

cô ấy sẽ học hỏi và chịu khó thay đổi hơn.

không người phụ nữ nào muoons chồn mình ngoại tình.và khi biết những cô gái dụ dỗ mà sexy và chồng cũng thích sexy thì tự khác cô ấy phải thay đổi để đáp ứng.

như vợ em thôi.

rất hiền rất ngoan.đợt đầu ko bit làm gì.chỉ nằm ko thôi.

sau rôi em mở phim cho xem.

anh có thể cho xem bộ phim LOVE GUIDE gì đó đấy.phim dạy làm tình cực hay.

và 1 số bộ phim xxx khác.

cô ấy sẽ nổi hứng ngay thôi.

và thứ 2 nữa là thử nói tục và dùng từ ngũ bậy bạ khi quan hệ xem.ví dụ như nói trắng trợn nhưng từ ngư mà mọi người hay noi né tránh ấy.càm giác hưng phấn và tình dục lên cao lắm.

là 1 cô gái hiên dịu và ăn nói dịu dàng.nhưng khi quan hệ giờ vợ em thich nói tục chứ.

Anh cũng có thể mua và sử dụng một số loại sextoy đồ chơi tình dục loại nhẹ nhàng để kích thích vợ hăng máu hơn trong chuyện đó, cuộc sống gia đình sẽ dần tốt đẹp hơn.