Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

| Nguyen Minh Thanh

Đọc xong bài viết này bạn sẽ có kĩ năng kích thích ngưc, hôn nhũ hoa , tạo cảm giác tuyệt vời cho núi đôi giúp bạn có màn dạo đầu nồng cháy thăng hoa trong cuộc sống tình dục.

Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

Đọc xong bài viết này bạn sẽ có kĩ năng kích thích ngưc, hôn nhũ hoa , tạo cảm giác tuyệt vời cho núi đôi giúp bạn có màn dạo đầu nồng cháy thăng hoa trong cuộc sống tình dục. Hãy trở thành người đàn ông đích thực để có kĩ năng giúp bạn gái đạt cực khoái khi làm chuyện ấy nhé hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết: Màn dạo đầu tuyệt vời  bằng cách kích thích ngưc bạn gái.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: MẸO ĐỂ TÌM VÀ KÍCH THÍCH ĐIỂM G CỦA CHỊ EM!

1. Ngực là điểm nhạy cảm mà bạn gái nào cũng muốn kích thích

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học mỹ đã chỉ ra có 70% nữ giới muốn được kích thích ngực ,30 phần trăm dễ đạt cực khoái với bộ phận nhạy cảm này. Cuộc thử nghiệm có sự tham gia của 325 phụ nữ từ độ tuổi 18 đến 35.

Những kết luận trên không có gì đáng ngạc nhiên bởi vếu là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ . Độ nhạy cảm còn thay đổi theo chu kì nguyệt san, cụ thể vào những ngày cận nguyệt san và ngày nguyệt san độ nhạy cảm sẽ tăng lên. Vếu càng nhỏ thì độ nhạy cảm lại càng cao, các cô nàng vú bự thường ít nhạy cảm hơn màn hình phẳng hay các cô gái có bờ ngực khiêm tốn.

Để kích thích ngực nàng lên đỉnh ta phải có kĩ thuật kích thích đúng cách.

2. Ngực tại sao là nơi dễ bị kích thích.

Ngoài âm đạo ngực với phần đầu ti là nơi dễ bị kích thích nhất của cơ thể bạn gái . Vì cũng như âm đạo đây là nơi chứa nhiều dây thần kinh. Khi được vuốt ve và âu yếm hoocmon âu yếm – oxytocin sẽ được tiết ra xung quanh núm vú tạo cảm giác kích thích. Núm vú nhờ vậy cũng trở nên cương cứng hơn.

3. Kĩ thuật kích thích ngực để nàng đạt cực khoái

Phụ nữ rất thích được kích thích dào đầu trước khi quan hệ bằng màn âu yếm ngực

Khi bạn kích thích ngực của phụ nữ cần nhẹ nhàng tình cảm , không nên sỗ sàng lao vào rồi bóp lấy bóp để như kiểu bóp xôi sẽ khiến bạn nữ đau đớn và khó chịu. Sự tiếp cận kiểu con mớm sữa sẽ khiến bạn nữ cảm thấy thoải mái cảm giác được tôn trọng và nuông chiều.

Áp sát phần đầu ti ngực của bạn vào gò bồng đào của nàng cảm giác da liền da hơi thở gấp gáp của cả 2 và lực đảy nhẹ nhàng từ bạn sẽ tạo cảm giác gần gũi hòa quyện giữa 2 người. Đặc biệt là vào mùa đông kiểu này sướng tê người luôn, cảm giác 2 cơ thể ấm áp và nhột nhột khi cọ vào bầu ngực của chàng và nàng thật sung sướng.

Ngón tay ma thuật : Hãy đặt ngón tay của bạn vào khe ngực của nàng, kéo dài sang hai theo hình vòng tròn quanh vùng núi đôi của nàng, thu hẹp dần các vòng tròn cuối cùng là chạm vào nhũ hoa của nàng (Chính là vùng đầu ti của nàng đây là điểm nhạy cảm nhất của ngực)

Chăm sóc vùng nhũ hoa của nàng: Lúc này chắc chắn nàng bắt đầu hung phấn thở dốc rồi hãy dùng hai bàn tay của mình sử dụng bài võ thái cực quyền xoa nhẹ rồi bất ngờ dùng hai đầu tay kẹp vùng nhũ hoa của nàng kéo nhè nhẹ , động tác này chắc chắn sẽ khiến nàng sung sướng.

Sử dụng vũ khí của bản thân lưỡi và môi: Đây là hai thứ vũ khí rất lợi hại đừng bỏ qua nhé sự ẩm ướt , ấm nóng mềm mại của lưỡi chắc chắn sẽ khiến nàng đê mê (90% anh em rất thích sử dụng 2 loại vũ khí này vì bản năng chúng ta hồi nhỏ là bú sửa mà). Thứ tự chuẩn nhất sẽ là khóa môi nàng nồng cháy đá tý lưỡi cho ngọt rồi rê lưỡi từ cổ xuống cặp tuyết lê của nàng mút đá lưỡi , liếm xung quanh nhũ hoa, dùng răng cắn và chà nhẹ lên nhũ hoa theo từng nhịp điệu và tăng dần lên nhé.

Hãy phối hợp nhiều bộ phận một lúc: Tay , môi lưỡi lúc nào cũng phải phối hợp với nhau không lúc nào được nghỉ cả, hãy theo công thức ngực một bên và tay và một , hãy để đôi tay của bạn tỏa sáng đạt cúp vàng trong làng sờ soạng , chạm đến đâu chảy nước đến đó.

Thỉnh thoảng hãy tạo cảm giác cho cặp núi đôi của bạn tình như đừng vội vàng mà cởi hết quần áo nàng ra để nàng mặc lớp áo mỏng và mân mê núi đôi của càng , hay dùng ít gel massage tạo cảm giác ấm nóng hay mát lạnh, hay đùa vui cặp tuyết lê của nàng bằng chiếc long gà lông vịt chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú.

Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng cùng với nàng trong bồn tắm nước nóng nhiệt độ cùng độ ẩm ướt sẽ giúp nàng dễ đạt cực khoái hơn.

Ngoài ra hiện nay cách nhanh nhất để kích thích bầu ngực bạn nữ là các bạn có thể sử dụng các loại sextoy chuyện dụng như  trứng rung tình yêu, chày rung, dương vật rung để kích thích các nàng nhanh mạnh và hiệu quả mà không quá tốn nhiều sức lực.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: TOP SẢN PHẨM SEXTOY TRỨNG RUNG LÀM NÀNG SƯỚNG RÊN!

Mong rằng qua bài viết anh em sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tình dục qua việc kích thích chị em qua bờ ngực gợi cảm, hãy tập luyện hàng ngày để chị em phải đầu hàng chúng ta khi trên giường nhé các bạn.