Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Máy bú cu là gì? Top máy bú cu tốt nhất bạn nên mua hiện nay?

Có rất nhiều câu hỏi được gửi đến shop rằng “Shop có bán máy bú cu không, máy bú cu là gì, shop có bán máy bú cu tự động không, hay có sản phẩm máy bú cu nào hay hay không giới thiệu cho mình….”

Có rất nhiều câu hỏi được gửi đến shop rằng “Shop có bán máy bú cu không, máy bú cu là gì, shop có bán máy bú cu tự động không, hay có sản phẩm máy bú cu nào hay hay không giới thiệu cho mình….” Chính vì thế hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cho các bạn từ đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm sextoy phù hợp với bản thân mình nhất.

1.Máy bú cu là gì?

Máy bú cu là tên gọi của các loại đồ chơi tình dục âm đạo giả có chức năng co bóp tự động giúp các bạn nam giới tự sướng giải tỏa tâm sinh lý cơ thể. Sản phẩm âm đạo có thể là loại cầm tay, có thể là loại đóng tường hay dạng cốc âm đạo ngày nay mọi trí tưởng tượng của con người đều có thể biến thành sự thật với sextoy.

Máy bú cu rất đa dạng và phong phú với đủ thể loại khác nhau shop rất muốn nhập hết để về phục vụ các bạn tuy nhiên do có quá nhiều loại, giá thành cao nên shop chỉ chọn lọc và gửi đến các bạn các loại tốt nhất trong tầm giá. Hãy cùng shop tìm hiểu xem sản phẩm nào bạn nên mua nhé.

2.Các loại máy bú cu tốt bạn nên mua.

– Máy bú cu thụt WildFord Dibe to hơn và sướng hơn

Âm đạo giả thụt WildFord Dibe với hai màu sắc chủ đạo là màu tím và trắng với kiểu dáng cầm tay hiện đại form thiết kế quen thuộc của hãng với lớp vỏ nhựa ABS trơn bóng với điểm nhấn tinh tế trên thân sản phẩm để tránh trơn trượt khi cầm sản phẩm để tự sướng thủ dâm. Nhiều bạn thắc mắc tại sao gần đây shop ít nhập dòng âm đạo giả đóng tường , shop xin thưa rằng hiện nay xu hướng của các hãng cho ra đời các sản phẩm mới hầu hết đều là âm đạo cầm tay vì công việc hiện nay của các dâm thủ hầu hết đều mang tính di động phải di chuyển hay thường phải đi công tác xa do đó cầu của thị trường âm đạo cầm tay đắt hàng âm đạo đóng tường cồng kềnh ế.

– Máy bú cu hiện đại Bigfarm thụt RENDS Mỹ

Rend là hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục , sextoy chất lượng cao độc đáo đến từ Mỹ tất cả các sản phẩm của hãng đều có vẻ ngoài hầm hồ với các tông màu mạnh mẽ đó là đen đỏ trắng, Hãng nổi lên trên thị trường sextoy thế giới với các sản phẩm âm đạo tự động chất lượng giá cả tốt có bán trên Amazon , Ebay , Alibaba được khách hàng phản hồi rất tốt hài lòng . Chính vì thế hôm nay shop quyết định nhập về một sản phẩm âm đạo mới ra mắt của hãng một mẫu âm đạo cầm tay tự động thụt giật với nhiều chức năng hiện đại :” âm đạo tự động hiện đại Bigfarm thụt RENDS”  để phục vụ các bạn.

– Máy bú cu hotboy 360 vòm họng siêu kích thích

Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng được thiết kế mô phỏng hành động bú mút của bạn nữ với nam giới bú mút nhiệt tình vào tận cuống họng với việc co bóp ma xát mạnh mẽ của thành âm đạo chắc chắn sẽ kích thích cậu bé sung sướng và khiến bạn nam đạt cực khoái.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu Cyber skin và ABS cao cấp phần bên trong mềm mại như thật có độ đàn hồi như da người, phần bên ngoài sáng bóng chắc chắn chống xước. Hotboy là hãng sản xuất sextoy để xuất khẩu chứ không bán trong thị trường nội địa thường các mặt hàng của hãng đặt rất khó hay bị hết hàng vì hãng chủ yếu bán trên amazon, ebay mà bán trên đây tính tiền đô ra là rất cao. Sản phẩm âm đạo hotboy 360 đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về độ an toàn chất lượng sản phẩm của thế giới như ROSH, FDA, ISO, CEE… bạn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm.

– Máy bú cu tự động zini black shark co bóp cực đã.

Co bóp theo các chế độ khác nhau kết với làn sóng rung  mạnh mẽ từ 2 quả trứng được bố trí xung quanh âm đạo  thì còn  gì sướng bằng bạn sẽ cảm giác như đang được bạn gái cưỡi ngựa một tư thế đầy kích thích. Bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi thủ dâm với 20 chế độ rung và co bóp khác nhau bạn có thể liên tục thay đổi để tìm cảm giác mới.

– Máy bú cu tự động Leten Fatherking tự động co bóp

Leten năm 2019 đã cho ra mắt 1 bộ sưu tập các sản phẩm âm đạo để thủ dâm cho nam giới với các tính năng hiện đại như co bóp, rung, thụt, phát nhiệt, bú mút với sự hợp tác cùng các idol JAV Nhật Bản sản phẩm đã được đón nhận nồng nhiệt tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. sextoy âm đạo Leten Fatherking tự động co bóp là dòng sản phẩm cầm tay với các chức năng rung co bóp, rên hiện đại hại điện tốn dầu ăn và giấy cho các tín đồ thủ dâm.

– Máy bú cu tự động đóng tường thụt Englandboy

Đây là dòng sản phẩm âm đạo đóng tường mới nhất năm 2019 với nhiều chức năng mới lạ độc đáo. Sản phẩm với 2 tác dụng chính đó là : Là sản phầm đồ chơi tình dục mô phỏng âm đạo có thể gắn tường giúp nam giới tự sướng giải tỏa nhu cầu sinh lý. Và tác dụng thứ hai đây là chiếc máy tập giúp tăng cường sự dẻo dai cho cậu bé kéo dài thời gian quan hệ một cách lành mạnh và hiệu quả.

– Máy bú cu tự động tự động cầm tay Morono Red co bóp cực mạnh

Với cơ chế co bóp thông minh đẩy và rung xung quanh 360 độ lực sẽ tác động đều xung quanh dương vật không bỏ sót điểm nào cả, làn sóng massage đều với nhiều chế độ rung khác nhau sẽ khiến cậu bé như đang khám phá trong âm đạo khít mềm mại ẩm ướt như thật, ngoài phần co bóp rung thì chất lượng âm đạo của morono red cũng thật tuyệt vời với việc kết hợp silicon với một số chất liệu mới cùng với công nghệ in 3D đã tạo ra phần lõi âm đạo thật tuyệt vời an toàn hơn mềm mại hơn sống độn như thật hơn mọi thứ được mô phỏng một cách hoàn hảo nếp gấp hột le gờ môi đều như thật. Nhiều khách hàng đùa vui rằng dùng này sướng hơn cả chịch vợ.

3.Địa chỉ mua máy bú cu tự động

Bạn có thể mua các sản phẩm máy bú cu tự động tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.