Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 10 sextoy âm đạo giả bán chạy nhất thế giới năm 2023

Năm 2020 là năm bùng nổ của các loại sextoy âm đạo giả, nếu như trước đây quanh đi  quẩn lại chỉ có âm đạo rung và âm đạo cầm tay âm đạo đóng tường chấm hết và không có loại âm đạo giả nào nổi trội về chức năng tạo hình cấu tạo cả. Năm nay có rất nhiều các loại âm đạo giả xuất sắc với công nghệ tự động, thiết kế âm đạo như thật ….. Hãy cùng tìm hiểu “Top 10 sextoy âm đạo giả bán chạy nhất thế giới năm 2023” nhé.

1Âm đạo giả tự động cho nam tốt nhất Lovense Max 2

Mặc dù đây là âm đạo giả có kích thước khá lớn 24cm, nhưng Lovense Max 2 thực sự rất kín đáo vì nó trông giống loa amazon echo  2 hơn là một món đồ chơi tình dục dành cho nam. Âm đạo giả hiện đại này sử dụng một loạt các tiến trình co bóp và rung để massage cậu nhỏ đưa đến sự sung sướng. Phần âm đạo bên trong được làm bằng nhựa TPE , bên trong được trang bị động cơ mạnh mẽ để tạo ra làn sóng rung và sự co bóp tự nhiên như âm đạo 360 độ.

Đây là âm đạo tự động hiện đại Lovense Max 2 có thể được điều khiển bằng ứng dụng Lovense Remote Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại / máy tính bảng / máy tính xách tay của bạn (ứng dụng này hoạt động với cả Android và iOS), đồng bộ hóa qua Bluetooth và sau đó bắt đầu làm việc! Bạn có thể lập trình theo các mẫu rung / co tùy chỉnh của riêng mình bằng các điều khiển dễ dàng hoặc bạn có thể truy cập thư viện mẫu trực tuyến do người dùng Lovense tạo, xem trước và tải xuống các mẫu khác cho người khác! Nếu đó là đủ, nó cũng có thể đồng bộ với đồ chơi tình dục cho phụ nữ như Lovense Nora.

2. Âm đạo Tenga Egg Pack – Âm đạo giả nhỏ gọn có mức giá tốt

Chỉ với khoảng 400 ngàn đồng , quả trứng âm đạo Tenga Egg Pack nhỏ gọn này sẽ giúp bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể mình mà lại rất tiết kiệm không khiến bạn phải ăn mỳ gói cầm hơi cả tháng.

Nhưng làm thế nào một quả trứng đồ chơi nhỏ bé này có thể khiến bạn sung sướng?

Giống như các sản phẩm âm đạo khác quả trứng này rất mềm và co giãn. Bạn có thể đưa cậu bé vào sâu quả trứng và kéo dài đến 30cm. Sau đó bạn chỉ cần thủ dâm như bình thường và để cho phần âm đạo bên trong của trứng tăng kích thích.

Mỗi quả trứng bên trong có cấu tạo âm đạo khác nhau vì vậy bạn sẽ nhận được rất nhiều trải nghiệm khác nhau khi sử dụng sản phẩm này.

Nhược điểm của loại âm đạo giả này là chúng không được bền và sử dụng mãi mãi như một số sản phẩm khác. Chúng được làm từ loại vật liệu TPE xốp , có thể khó làm sạch và nếu dùng lâu dễ rách. Trung bình mỗi quả trứng tenga này sử dụng được từ 10 -20 lần. Sau cùng nó sẽ bị rách toạc ra hay không còn độ đàn hồi nữa. Để giữ cho sản phẩm này bền hơn, hãy cố gắng xoay chúng từ trong ra ngoài và rửa thật kỹ sau đó hong khô để ở nơi thoáng khí.

3. Sextoy âm đạo Svakom Mỹ trong suốt 2 đầu kingbaby

Như các bạn đã biết thì svakom là nhãn hiệu sextoy Mỹ hàng đầu trên thế giới chuyên về các sản phẩm đồ chơi tình dục phân khúc cao cấp , các sản phẩm của hãng đều được thiết kế rất sang trọng độc và lạ dẫn đầu xu thế đơn giản bền đẹp của thị trường. Các sản phẩm đều là kiệt tác được nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm tối ưu hóa các tính năng để kích thích thủ dâm cho nam và nữ. Nếu so sánh với Durex thì svakom thuộc phân khúc khác hoàn toàn hãng đi lên nhờ các giải thưởng thực tế và tính lan truyền cộng đồng khi người này truyền tai người kia.

Sextoy âm đạo Svakom trong suốt 2 đầu kingbaby là sản phẩm độc đáo mới sáng tạo của hãng với công nghệ chế tác mới được áp dụng để cấu tạo nên sản phẩm chân thật nhất phần bờ môi nóng bỏng với từng chi tiết nhỏ nhất được tái hiện lại đường rãnh trên môi , phần nho phần gồ đều đủ , phầm âm đạo mũm mĩn ôm sát cậu bé. Phần thành âm đạo bên trong được thiết kế theo dạng xoắn rãnh các bạn có thể thấy cơ chế tự sướng của sản phẩm như hình bên dưới đưa lên kéo xuống sản phẩm sẽ xoắn cậu bé lại bóp khít và chà xát bằng những mảng lồ và gai xoắn mềm nhẹ bên trong. Đây là công nghệ 4D mới nhất thường được áp dụng trên các sản phẩm cao cấp trên thế giới.

4.Âm đạo giả Quickshot Vantage

Bạn đã quen với các sản phẩm âm đạo to cỡ lớn và thường cho rằng nhỏ mà không sướng , vậy bạn đã lầm hãy thử sử dụng âm đạo giả cầm tay cỡ nhỏ Quickshot Vantage để xem có sướng không nhé. Cấu tạo được làm tỉ mỉ như một chiếc âm đạo thật vậy. Theo hãng sản xuất thì đây là âm đạo của trinh nữ hàng đã phải tốt số tiền khá lớn để có thể thực hiện việc lấy khuôn mẫu để chế tác ra sản phẩm. Sản phẩm có kích thước phần âm đạo khoảng 8cm có 2 lỗ ở 2 đầu, cảm giác thủ dâm với sản phẩm này là rất bóp và khít việc xuyên táo sản phẩm là rất khó khăn.

Đây là sản phẩm nhỏ gọn có khả năng ngụy trang và tính linh động cao mẹo để sử dụng sản phẩm cho khoái cảm đạt mức cao nhất khi quan hệ là bạn hãy để cốc nhỏ bé này vào trong tủ lạnh cảm giác mát lạnh khi thủ dâm rất là kích thích. Ngoài ra đây cũng có thể coi là dụng cụ tình dục giúp bạn nam đạt khoái cảm cao hơn khi quan hệ tình dục bằng miệng hãy cố gắng nong và xuyên táo sản phẩm bạn nữ vừa xoay trục âm đạo vừa bj cho bạn rất phế đó đây quả thực là sản phẩm âm đạo giả sáng tạo tốt và nên mua

5. Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng siêu kích thích

Hãng sextoy hotboy luôn làm hài  lòng khách hàng với các sản phẩm đẹp và độc của mình với thiết kế mang phong cách sang trọng hiện đại của mỹ và châu âu đơn giản mà đẹp mắt shop thấy rất thích thiết kế của hãng này nhìn là thấy sang trọng rồi , loại này toàn các bạn mua làm quà tặng sếp rất hợp luôn. Hầu hết các sản phẩm mới của hãng ra mắt shop đều  đặt hàng vừa để giữ sưu tập vừa để phục vụ các khách hàng thân thiết. Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng siêu kích thích là sản phẩm mới nhất của hãng để phục vụ việc thủ dâm của nam giới.

Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng được thiết kế mô phỏng hành động bú mút của bạn nữ với nam giới bú mút nhiệt tình vào tận cuống họng với việc co bóp ma xát mạnh mẽ của thành âm đạo chắc chắn sẽ kích thích cậu bé sung sướng và khiến bạn nam đạt cực khoái.

6. Âm đạo giả tự động Blowjob Machines

Mọi chàng trai đều thích thú khi được bạn gái mình Bj, phần khó khăn nhất là nếu bạn còn cô đơn, chưa vợ chưa người yêu bạn là mọt sách bạn là giám đốc doanh nghiệp quá bận bịu thì ai là người bj để bạn sung sướng.

Sản phẩm Âm đạo giả Blowjob Machines sẽ giải quyết điều này cho bạn, nó không bao giờ biết mệt mỏi chỉ cần bạn hứng là nó sẽ phục vụ bạn 24/24.

Là sản phẩm tự động nên giá cả sản phẩm khá đắt đỏ tuy nhiên đây là công nghệ hiện đại xứng đáng để các bạn trải nghiệm.

7. Sextoy mông nguyên khối siêu khủng Nilawan căng tròn            

Đây là dòng sextoy mông nguyên khối siêu to siêu khủng của hãng Mizzzee mới tung ra thị trường năm 2020 với nguyên mẫu là bộ mông căng tròn của người mẫu đang nổi Thái Lan Nilawan Iamchuasawad sở hữu thân hình cân đối gương mặt đẹp, gò bồng đào phồn thực bộ mông căng tròn eo thon con kiến đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mông hot không kém gì sản phẩm mông ozawa limited.

Sextoy mông nguyên khối siêu khủng Nilawan căng tròn được làm bằng chất liệu Silicon cao cấp kết hợp với Cyber skin nên cho chúng ta cảm giác như da thật với độ mềm min tươi mát, độ nảy rất sướng vừa chịch vừa vỗ bôm bốp rất tuyệt vời. Đây là sản phẩm mông to ngoại cỡ của hãng Mizzzee so với các sản phẩm trước đây có thể coi đây là quả mông khổng lồ hiếm hoi của hãng.

8.Sextoy âm đạo Kiroo Onyx 2

Khi nói đến sextoy âm đạo cực đỉnh , thì không thể không nhắc đến sản phẩm Kiroo Onyx 2 này sản phẩm đã đưa việc thủ dâm của nam giới lên một tầm cao mới, kết hợp với nội dung 3D và VR được mã hóa để mang đến cho bạn trải nghiệm thủ dâm nam điện tử tuyệt đỉnh. Về cơ bản đây là chiếc máy thủ dâm tiên tiến dành cho nam giới có khả năng tạo ra 140 cơn co thắt mỗi phút, nó giống như việc bạn đang đụ với tốc độ nhanh nhất trong vài phút, đây là lúc bạn sướng nhất và ngay sau đó phọt và cậu bé sẽ nhanh chóng mệt mỏi và đầu hàng .

Sextoy âm đạo Kiroo Onyx 2 được nâng cấp từ sản phẩm âm đạo Kiroo Onyx nguyên bản, sản phẩm có động cơ mới mạnh mẽ hơn với công nghệ lực đẩy mới. Đây là một món đồ chơi tình dục độc đáo vì nó sử dụng một hàng gồm 10 vòng co dãn để mô phỏng việc co bóp của âm đạo –chứ không chỉ mỗi rung như các sản phẩm cũ khác. Ngoài ra âm thanh rên la như thật sẽ khiến bạn có trải nghiệm thủ dâm sướng nhất.

9. Sextoy búp bê tình dục Black woman cao cấp    

   

Búp bê tình dục Black Woman được thiết kế dựa theo cơ thể người phụ nữ nóng bỏng với hình tượng cô thư kí với chiếc đầm cúp ngực nóng bỏng đen huyền bí bộ ngực đầy đặn căng tròn, dáng vẻ sexy gợi cảm bộ mặt baby làm các anh gục ngã trong cái nhìn đầu tiên.

Nàng được thiết kế với làn da mềm mại đàn hồi như da em bé, khung xương kim loại bên trong nhờ đó tạo được hình dáng như người thật , bạn có thể thay đổi các tư thế uốn éo mềm mại cho nàng . Với khuôn mặt thanh tú của cô gái Châu Á mặt trái xoan, đôi mắt bồ câu biết nói, chiếc mũi dọc dừa thẳng tắp bờ môi căng mọng mời gọi , thân hình nóng bỏng trong chiếc đầm đen bí ẩn càng tăng vẻ khiêu gợi của nàng chắc chắc sẽ khiến các anh ngập trong lưới tình.

Búp bê tình dục không chỉ là công cụ tình dục nó còn là người bạn tri kỉ luôn bên bạn khi bạn buôn khi bạn vui luôn nghe lời và chiều theo ý bạn không bao giờ phản bội bạn. Búp bê tình dục Black Woman sẽ là điểm tựa tinh thần của bạn mỗi khi bạn về nhà.

Với thân hình mảnh mai hấp dẫn bạn có thể thay đổi trang phục cho cô nàng những bộ cánh sexy yêu kiều để thay đổi vẻ đẹp của nàng cho phù hợp với sở thích của bạn. Tất cả các bộ phận của nàng đều được mô phòng theo tỉ lệ 1:1 với người thật từ bộ môi đến âm đạo nóng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

10. Sextoy âm đạo tự động Dibe auto FF93         

       

 

Sextoy âm đạo tự động Dibe auto FF93 là sản phẩm lấy ý tưởng từ các siêu xe công thức 1 với mã lực động cơ mạnh mẽ sẽ tạo nên chiếc âm đạo với chế độ xoay ngoáy cực mạnh mẽ, khi đưa cậu bé của  bạn vào đây bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được những cú dập mạnh mẽ như kiểu đang được bạn gái cưỡi ngựa vậy hoặc cảm giác như  đang được nàng thổi kén liên tục dập ra dập vào vậy. Vậy còn đợi gì nữa Sáng thứ 2 chào cờ thằng em mình lại khóc.Cô đơn lâu quá rồi, không có chỗ nào cho “nước mắt ” được vơi đi. Vậy thì mua sản phẩm này để thằng em mình ứa nước mắt nhé.

Sextoy âm đạo tự động Dibe auto FF93 với thiết kế thông mình vỏ bên ngoài màu đen được làm từ nhựa ABS bóng bẩy nam tính bên trong khi sử dụng dòng khí sẽ lưu thông tuần hoàn hút mạnh về sau sẽ tạo thêm cảm giác chân thật cho thằng nhỏ của bạn. Phần lõi âm đạo là bộ phận riêng được làm bằng chất liệu silicon mềm mại với trụ gai gân bo tròn rất an toàn êm ái, phần lõi này bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh sạch sẽ rồi lắp lại được.