Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả, âm đạo giả, búp bê bán thân hàng về 18.06.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số mặt hàng Mông giả nguyên khối , âm đạo giả idol nhật bản, búp bê bán thân size to nhỏ số lượng ít về shop baocaosuhp.com ngày 18.06.2023 chi tiết như sau:

Mông giả, âm đạo giả, búp bê bán thân hàng về 18.06.2023

—Video giới thiệu mông giả, âm đạo giả, búp bê bán thân hàng về 18.06.2023

1.Búp bê tình dục bơm hơi đứng angelina Ngực Silicone

Búp bê tình dục bơm hơi đứng angelina Ngực Silicone một em búp bê chất lượng mới ra mắt của hãng Jiuai với nhiều cải tiến nâng cấp giúp cho khách hàng nam giới có những trải nghiệm chất lượng và chân thật hơn.

Chi tiết nâng cấp shop baocaosuhp.com có thể tóm tắt như sau:

Khuôn mặt sinh động nét hơn, không giả trân như các sản phẩm cùng phần khúc

Ngực silicone mềm mại đàn hồi cho cảm giác nắm bóp rất đã tay

2.Mông giả ngửa Jiuai Tullib hút rung , phát nhiệt 5kg sexy

Các quả mông giả nguyên khối đa năng nhiều chức năng và các quả mông giả lớn như thật hiện đang là xu thế mua sắm của các khách hàng, chính vì thế shop baocaosuhp.com sẽ luôn đa dạng các mặt hàng này để các bạn lựa chọn, và hôm nay shop xin giới thiệu một quả mông gợi cảm như vậy: “Mông giả ngửa Jiuai Tullib hút rung , phát nhiệt 5kg sexy”

Một sản phẩm dạng mông tầm trung 5kg đầm chắc đẹp với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ bởi các kĩ sư lành nghề của hãng Jiuai từ nếp da, màu sắc bên ngoài chất liệu đàn hồi sờ mát an toàn với da.

3.Mông nguyên khối Kotone êm đềm mềm mại đúc từ cơ thể thật

Với việc kí kết hợp đồng với người đẹp Kotone với phần mông to tự nhiên cực to cực mẩy hãng đã sử dụng đúc nguyên khối trực tiếp trên cơ thể người đẹp từ phần bên trong ra bên ngoài đảm bảo tỉ lệ 1:1 giống y như mông thật vậy.

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kích thích khoái cảm đặc biệt có một không hai khi sử dụng các sản phẩm dạng mông đúc trên cơ thể người có 1 không hai này.

5.Búp bê tình dục bán thân Virode khung xương vếu sexy 4kg

Bạn đang muốn trải nghiệm em búp bê tình dục nhỏ nhắn xinh xắn sexy có khớp xương để điều chỉnh tư thế chân theo ý muốn tạo nhiều tư thế hơn khi quan hệ, nhỏ gọn giá thành hợp lý vậy shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bán thân như vậy một sản phẩm mới ra mắt còn nóng hổi của hãng Mizzzee.

Đây cũng là một sản phẩm búp bê có chân dài và không có tay thân đầy đủ có thể hiểu là một seri sản phẩm búp bê cùng loại với : “Búp bê tình dục bán thân có chân không tay Ji Ishihara 12.5kg”

6.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg là sản phẩm cao cấp Nhật Bản đã từng được shop giới thiệu trong bài viết : “Review một số món Đồ chơi tình dục Nhật Bản nhập khẩu new 2020” nay tranh thủ đợt giảm giá nên shop nhập về để phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm Nhật Bản dạng búp bê bán thân mô phỏng một cô gái bước ra từ các bộ truyện tranh Nhật Bản với bộ ngực nhỏ nhắn, âm đạo bóp khít vô cùng kích thích của cô gái mới lớn.

7.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Aragaki Akemi Áo Ngực to 20kg

Búp bê tình dục bán thân new Ji Aragaki Akemi bí ẩn cặp đùi cực to là một sản phẩm búp bê tình dục loại to không đầu không tay không chân được đúc theo tỉ lệ 1:1 với người mẫu Ji Aragaki Akemi Nhật Bản một idol rất nổi tiếng với anh em Việt Nam. Sản phẩm này không chỉnh sửa mọi thứ giữ nguyên các chi tiết từ mẫu thật cho bạn trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng thủ dâm tự sướng.

Các sản phẩm hãng mizzzee kí kết với idol này đều có chất lượng cao vì phục vụ cho thị trường Nhật Mỹ doanh số bán tốt và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

8.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.

9.Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh 700g

Lại một âm đạo siêu phẩm dành cho các bạn thích dạng âm đạo cao cấp thiết kế độc đáo với màng trình và có vòng thắt chặt giúp tăng kích thích khoái cảm khi sử dụng để thủ dâm tự sướng cho các bạn nam giới.

Nếu như sản phẩm: “Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít:  chưa bạn làm hài lòng vì hơi nhỏ cầm nắm chưa độ đầm tay của bạn thì hãy đặt mua ngay sản phẩm: “Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh”

10.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Chiyo Maiji công nghệ gân xanh da chân thật

Shop baocaosuhp.com đã rất thành công với sản phẩm mông công nghệ mới gân xanh :” Mông nguyên khối Mizzzee Chiba Ayako gân xanh như thật 10kg” khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã mua và sản phẩm mông này của shop.

Mọi người đều cảm nhận thấy cảm giác khi sờ nắn vào da của sản phẩm mông nguyên khối công nghệ mới này chân thật hơn nói thẳng ra là sướng hơn, nhìn rõ làn gân xanh, độ nảy và đàn hồi tốt hơn, cảm giác bên trong âm đạo mềm ấm và nhiều gờ âm đạo nhỏ liti rãnh xoắn bóp khít hơn.

Vậy thì chắc chắn với em búp bê tình dục bán thân sẽ cho bạn trải nghiệm tự sướng 6 giác quan còn sướng hơn nữa vì búp bê ban thân bạn sẽ có thêm phần thân trên với phần vếu gợi cảm mềm mại với túi ngực silicone mềm mại.

11.Búp bê tình dục bán thân có chân Mizzzee Yugi Reging đẹp giá rẻ

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một dòng búp bê bán thân giá rẻ nhỏ nhắn ngực to dài nặng chỉ 5kg : “Búp bê tình dục bán thân có chân Mizzzee Yugi Reging đẹp giá rẻ” Một sản phẩm vô cùng lung linh của hãng Mizzzee hướng đến khách hàng phổ thông có mức chi thấp nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác tự sướng với em búp bê đầy đủ tay chân mà thiếu đầu.

Được làm bằng chất liệu TPE mềm mại sần chân thực kèm khung xương dây kim loại giúp bạn có thể tạo nhiều tư thế cho sản phẩm để có thể quan hệ.

Ngoài ra phần lỗ âm đạo được áp dụng công nghệ đúc khuôn 3d mới nhất cho hiệu quả chân thực sự bóp khít, nhiều khoang như đâm vào chiếc âm đạo thật sự của cô thiếu nữ vậy.

12.Mông nguyên khối có bộ đùi lớn dài to Jiuai Enatsu rung lắc 9kg

Mông có bộ đùi lớn dài to Jiuai Enatsu rung lắc 9kg là sản phẩm mới của hãng Jiuai mà shop baocaosuhp.com muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là sản phẩm mông nguyên khối kết hợp với khớp đùi to lớn gần như kích thước bộ phận thật sự của cơ thể thật vậy.

Với khung xương dạng khớp dây nên bạn có thể dễ dàng bẻ khớp và tạo các tư thế phong phú đa dạng cho sản phẩm mông đùi to này giúp đa dạng hóa trải nghiệm khi thủ dâm tự sướng của các bạn nam giới.