Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mùi vị có tác dụng tăng cường sự hấp dẫn của chồng và vợ?

| Nguyen Minh Thanh

Vậy con người chúng ta có thể dựa vào mùi vị đặc biệt, để sản sinh ra lực hấp dẫn tình dục giữa hai giới hay không? Rút cuộc là duyên phận không thể thay đổi hay là bản năng động vật nguyên thủy có vai trò thần diệu đây?

Mùi vị có tác dụng tăng cường sự hấp dẫn của chồng và vợ?

Từ rất lâu rồi còn người đã phát hiện ra rất nhiều động vật, côn trùng đều dựa vào mùi đặc biệt của cơ thể để thu hút bạn tình và điều tiết thời kỳ giao phối.

Vậy thì cái gì kích thích ham muốn giao phối của động vật đây? Alexey , một tiến sỹ sinh vật học người Nga nói, các nhà khoa học đã có nhiều tranh luận khi nghiên cứu về côn trùng, và hiện nay đã có kết luận rằng, nếu như trên thân thể côn trùng không thể sản sinh ra mùi vị đặc biệt – chất thông tinh, thì chúng không thể sinh sản, tìm kiếm thức ăn và đánh bại sự công kích của đối thủ.

Bạn có thể đọc thêm bài viết sau: Top nước hoa tình dục nữ , ngửi là kích thích cao cấp Hải Phòng

Tác dụng chính của loại chất thông tin trên thân thể động vật là tìm kiếm đối tượng giao phối. Ví dụ chất thông tin của hươu đực đuôi đen trong thời kỳ cuối giao hợp có thể bài tiết ra một loại chất dịch có tác dụng kích thích ham muốn tình của hươi cái, dựa vào chất bài tiết này mà nó có thể tìm được “bạn tình” của mình trong cự ly hàng trăm kilomet. Dê đực cũng có thể ngửi được sự thay đổi từ trên cơ thể dê cái, và dựa vào điều này để xác định mức độ giao phối của chúng.

Vậy con người chúng ta có thể dựa vào mùi vị đặc biệt, để sản sinh ra lực hấp dẫn tình dục giữa hai giới hay không? Rút cuộc là duyên phận không thể thay đổi hay là bản năng động vật nguyên thủy có vai trò thần diệu đây?

1.Người phụ nữ càng nặng mùi càng quyến rũ!

ở thế kỷ 19, nước Áo có 1 sự kiện khiến cho con người phải suy nghĩ: lúc đó, nước Áo có một người nông dân trẻ rất có duyên với phụ nữ. Vốn là, mỗi lần tham gia vũ hội, anh đều cặp vào nách mình một cái găng tay. Đang lúc vũ hội sôi động, anh bèn lấy cái găng tay có mùi mồ hôi của bản thân mình ra để lau mồ hôi cho bạn nhảy. Điều lạ lùng là, người nông dân trẻ chưa từng thất bại trên tình trường , điều này không thể không làm cho chúng ta nghĩ đến: phải chăng mùi mồ hôi dưới nách của anh ta có sức hấp dẫn đối với bạn khác giới.

Thực tế, tác dụng “xúc tác tình dục”  của mùi mồ hôi lúc đó cũng đã được giới tri thức công nhân vào thời đại lúc bấy giờ nhà thơ người Pháp, Charles Baudelaire đã nói: “mồ hôi của ham muốn tình dục là cơ sở của linh hồn”, nhà tiểu thuyết người Pháp, Eastman, “mùi vị dưới nách của người đàn bà, có thể khiêu khích dục vọng của người đàn ông”.

Hoàng để Phps Luis XIV rất thích những người phụ nữ có mùi cơ thể nặng. Theo đó, người phụ nữ có mùi cơ thể càng nặng, thì ham muốn tình dục của cô ta sẽ càng mạnh. Hoàng đế Càn Long đời nhà Thanh vô cùng hứng thú với Hương Phi, có phải là bởi vì Hương phi có thể phát tán ra mùi hương hay không?

Người mùi vị thân thể của phụ nữ nhất có lẽ phải là Napoleong, bằng chứng là bức thư tình mà Napoleong viết để tặng cho người vợ của mình, bà Josephine. Trong bức thư tình này, Napoleong yêu cầu thư hồi đáp ngay trong ngày, cuối bức thư là một yêu cầu ngắn: “xin đừng tắm!” thật là kohong thể tin được, thì ra Napoleong lại thích mùi mồ hôi nặng trên cơ thể của Josephine đến như vậy.

Vậy là, tất cả mọi thứ đều là do thứ mùi vị mà chúng ta không thể sờ thấy được quyết định, loại mùi vị này là do một loại vật chất hóa học đặc biệt trên cơ thể của mỗi người – chất thông tin bài tiết ra. Cũng chính là sự hấp dẫn từ mùi vị này mới khiến bạn và vợ (chồng bạn) có tiếng sét ái tình, từ ngay lần đầu gặp gỡ, trái tim cháy bùng lên ngọn lửa tình yêu.

2. Mùi vị quyến rũ đó xuất phát từ đâu và cơ chế tác dụng của nó

Các chuyên gia di truyền học thần kinh của trường đại học Yale – Mỹ đã tích cực nghiên cứu về vấn đề này. Sau khi tiến hành nghiên cứu điều tra đối với vấn đề này. Sau khi tiến hành nghiên cứu điều tra đối với hàng trăm tình nguyện viên, các chuyên gia này đã phát hiện ra rằng, gien trên thân thể của những tình nguyện viên nhiệt tình này đều được sinh ra từ phần lớn những phân tử chất thông tin. Điều này có nghĩa là, loài người chúng cũng giống như động vật, cũng có thể dùng mùi vị để quyến rũ đối phương.

Những nghiên cứu của Victor, nhà vật lý học người Nga chuyên nghiên cứu về hình thái học loài người đã chứng minh rằng, trong lỗ mũi của con người có một cơ quan đặc biệt nằm ở phần lõm của hốc mũi. Cơ quan này chỉ tiếp nhận mùi vị “tình dục”, còn những mùi vị bình thường khác như mùi húng quế, mùi bạc hà, mùi quế thì nó không có phản ứng gì cả. Một số nhà khoa học dự đoán, cơ quan này chính là “giác quan thứ 6” hoặc còn gọi là “trực quan thứ 6” Cơ quan này nằm sâu trong lỗ mũi, nếu dùng kính hiển vi điện tử thì có thể quan sát được.

Thực tế, sự hấp dẫn, quyến rũ lẫn nhau của vợ và chồng, là do mùi vị của chồng hoặc vợ hấp dẫn đối phương đồng thời kích thích ham muốn tình dục của hai bên, cách nói này từ lâu đã được mọi người công nhận.

Do vậy trước khi Napoleong từ chiến trường trở về nhà, mới viết cho vợ mình là Josephine một bức thư tình, yêu cầu Josephine không tắm trước khi ông trở về nhà. Nguyên nhân là ở chỗ, Napoleong sợ rằng nếu vợ mình tắm, thì chất thông tin trên cơ thể vợ sẽ giảm đi, như vậy sẽ giảm sức hấp dẫn của cơ thể người vợ. tiếp đó, một số bộ lạc thời nguyên thủy, trong nghi lễ hôn nhẫn vẫn thường bôi một lớp bài tiết chất thông tin để tạo sức hấp dẫn tình dục. Trước khi sinh hoạt tình dục, người chồng và người sợ vợ “mùi vị” không đủ mạnh, thường không dám teắm, thậm chí còn bôi lên mình một lớp bài tiết chất thông tin của động vật, để thu hút đối phương. Ngành công nghiệp lớn nhất của loài người – công nghiệp hóa mỹ phẩm đã sớm sản xuất những hóa mỹ phẩm có mùi hương (nước hoa, xà phòng, dầu thơm…) để người phụ nữ bôi vào nách mình, và phát tán ra mùi vị của tình yêu này, khiến cho nam giới ngửi được mà “phải hành động ngay”.

Sức hấp dẫn của mùi vị khác giới là vô hạn. Nếu mấy ngày không tắm, vào mùa hè nóng bức, mùi của cơ thể sẽ khiến cho người khác khó chịu, không chỉ khiến cho người xung quanh không hài lòng mà bản thân cũng cảm thấy không thể chịu đựng được. Nếu có người nói với bạn: “Tôi thích đôi tất màu trắng và mùi cơ thể của em”, thì bạn có cảm giác gì hay không? Tuy nhiên, con người cũng giống như động vật, cũng đồng thời tồn tại hiện sinh vật học hợp nhau cả về “mùi thối” khi giao hợp. Quan sát tỉ mỉ xung quang, bạn có thể phát hiện, có nhiều người ra mồ hôi, có mùi rất nồng nặc, thế nhưng bạn tình của người đó lại không hề để ý, lưu tâm, vẫn quấn quýt với nhau không rời nửa bước, thậm chí còn cho rằng đó là mùi của tình yêu nữ. Điều này ngoài sự dung hòa về tâm lý và tình cảm ra, nhân tố thuần sinh vật học cũng phát huy tác dụng kỳ diệu của nó đây.

Nghiên cứu mới nhất cho thấy, cơ thể con người đều có mùi vị đặc biệt riêng, hơn nữa mùi vị này sẽ thay đổi trong những tình huống và trường hợp khác nhau. Nam nữ yêu nhau rất có thể ngửi thấy mùi vị đặc biệt này, bởi vậy mùi vụ này sẽ thấm vào tâm khảm, để kích thích tình yêu vô hạn của đôi bên. Xem ra, mùi vị nồng nặc này cũng là điều kiện cơ bản để dung hòa tình cảm hai bên.

3.Tác dụng mùi vị cơ thể người

Mùi cơ thể khác giới có tác dụng kỳ diệu trong điều tiết tâm sinh lý của nam và nữ. Mùi có thể nếu được phát tán giới khác, cũng kích thích mạnh mẽ, làm thay đổi ham muốn tình dục. Nguyên do là mùi khác giới ảnh hưởng đến chất bài tiết cơ thể, huyết áp, nhịp tim, hô hấp và kết quả của hoạt động thần kinh. Không chỉ những người đang yêu là như vậy mà kể cả trong đời sống hàng ngày, mùi khác giới cũng là viên thuốc giấu kỹ, có tác dụng không thể thay thế để điều tiết sức khỏe tinh thần và thể xác hai bên nam nữ.

Bác sỹ lâm sàng phát hiện, bình thường chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ đã kết hôn đa phần tương đối bình thường. Đối với điều này, các nhà khoa học cho rằng, đó là do tác dụng của mùi vị từ người chồng, khiến kinh nguyệt của người vợ trở nên bình thường ổn định.

Các bác sĩ tâm lý học còn nghiên cứu phát hiện trong môi trường làm việc chỉ có nam giới hoặc nữ giới, mặc dù điều kiện tốt, vệ sinh đạt yêu cầu, mức độ tự động hóa cao, tố chất văn hóa và tình hình sức khỏe của nhân viên tốt, tuy nhiên bất luận là nam nữ nhân viên, đều dễ dàng cảm thấy mệt mỏi, hiệu quả công việc cũng không cao. Nhưng nếu trong môi trường công việc chỉ có nam giới hoặc nữ giới, nếu sắp xếp thêm một vài người bạn khác giới xinh đpẹ, trẻ trung thì tình hình sẽ thay đổi rất nhiều. Sự nhiệt tình và tính tích cực trong việc sẽ được tăng lên, hiệu suất công việc cũng nâng cao rõ rệt. Theo nghiên cứu, tỉ lệ khác giới trong một cơ cấu tổ chức ít nhất phải đạt trên 20% hơn nữa sự khác biệt về tuổi tác không nên quá lớn, như vậy hiệu suất công việc sẽ cao nhất. Nghiên cứu còn phát hiện: trong tập thể cách ly bạn khác giới, chỉ cần trong không gian phát tán mùi vị khác giới yếu thôi, cũng có thể khiến cho tâm trạng lo lắng buồn bã lập tức phục hồi sự bình yên, thư thả.Trong môi trường tập trung nhiều nữ giới, phụ nữ tinh thần sẽ không tốt, sau khi nhận được mùi khác giới lập tức sẽ vui vẻ trở lại.

Mùi nam giới có tác dụng thần kỳ như vậy đối với nữ giới. Vậy mùi nữ giới đối với nam giới cũng có tác dụng như vậy. ví dụ: nhân viên hàng không thường xuyên bị một loại bệnh tên là vũ trụ (đau đầu toàn thân khó chịu), sau đó tăng thêm nữ tiếp viên hàng không thì triệu chứng bệnh này ở nam tiếp viên không còn nữa.

Mùi khác giới có tác dụng kỳ diệu đến như vậy ư?

Các nhà khoa học học đã khám phá ra được điều thần diệu này, và phát hiện ra con người cũng giống như động vật, có thể bài tiết ra một loại hooc mông ngoài nó được gọi là kích thích tố – hoóc môn. Loại hooc môn này được tiết ra cơ thể có mùi thơm, được trộn lẫn với mồ hôi, và sau đó được bài tiết ra ngoài qua bộ phận miệng, tuyến biểu bì trên da cơ thể, sản sinh kết quả kỳ diệu đối với người khác giới.

Nam nữ đều có mùi vị sinh lý đặc trưng cá nhân mỗi người, mùi vị này được sinh ra sau thời thanh niên, khi quá trình phát dục hoàn thiện. Nam và nữ đều có mùi vị cá thể rõ rệt, mùi vị này chứa kích thích tố. Mùi vị này có thể kích thích trung khu hô hấp của cơ thể, đẩy nhanh quá trình hít khí o xy và thải khí cacbonic của cơ thể, đại não sẽ được cung cấp đầy đủ lượng o xy cần thiết, do đó rất dễ hưng phấn. mùi vị này còn có thể thúc đẩy phát triển tế bào, tăng cường trí lực, điều tiết hệ thống thần kinh, sự cân bằng của hệ thống huyết mạch. Tóm lại, mùi vị này là loại hoóc môn giúp điều tiết cần bằng âm dương. Trong môi trường tập trung một giới, do thiếu mùi vị khác giới mà dẫn đến một số rắc rồi phiền toán.

Năm 1996, nhà sinh vật học, nhà nội tiết học, tiến sỹ Winifred Cartel đã nghiên cứu và phát hiện rằng hoóc môn được bài tiết dưới nách của con người. Họ phát hiện nếu: nếu bỏ dịch mồ hôi trong chất bài tiết dưới nách của con người ra, thì chất còn lại chính là chất có chứa hooc môn này.

Khi cơ thể cong người nhân được kích thích từ hoóc môn, mũi có thể sẽ chuyển tín hiệu hoóc môn thành tín hiệu điện, truyền tới hệ thống thần kinh trung khu, từ đó điều tiết hành vi tình dục của con người. Các nhà khoa học còn đề cập rằng, nghiên cứu về hoóc môn, hiểu được rằng nó có thể sinh ra sức hấp dẫn cho người khác giới, hoóc môn là vật chất hóa học mà con người bài tiết ra, sinh ra nhờ tác dụng tương tác lẫn nhau trên bề mặt da và vi khuẩn phổ thông, cả nam và nữ đều có thể tạo ra nó. Hiện nay đã có thể tạo ra hooc môn này bằng cách nhân tạo trong phòng thí nghiệm.

Một số kết quả nghiên cứu ở nước ngoài đã chứng minh sức hấp dẫn của hooc môn này đối với bạn khác giới. Nghiên cứu mới nhất của Kelaosi Weidekaide người Thụy Sỹ và khoa tâm lý học đại học London cho thấy: trong số 76 sinh viên tham gia thực nghiệm, sau khi nữ sinh tiếp nhận kích thích của hooc môn, tỉ lệ tiếp tục giao lưu với nam sinh viên liên tục tằng lên, bỏ những cái áo phông của nam giới đã mặc qua hai đêm lẫn với số áo chưa mặc kết quả là nữ giới thích những cái áo đã mặc qua hơn.

Thực nghiệm trong quán rượu nước Đức cho thấy, trong hai chị em song sinh mặc quần áo giống nhau, người dùng hoóc môn có khả năng hấp dẫn bạn khác giới hơn. Kết quả thực nghiệm là: Hooc môn có thể khiến cho sức hấp dẫn tình dục tăng lên 80%

Công ty ACP nổi tiếng của Mỹ đã chủ trương tiến hành thực nghiệm với 100 nam giới sử dụng hooc môn, kết quả là:

92% cảm thấy tần suất tiếp xúc với nữ giới bằng măý tăng cao

89% cảm thấy tần suất mỉm cười với nữ giới tăng lên

81% nữ giới chủ động tiếp cận anh ta.

76% người giao lưu trò chuyện với nữ giới lạ nhiều hơn

86% người tăng số lần hẹn hò

Nhân viên nghiên cứu của đại học Kentucky Mỹ đã làm một số thực nghiệm đơn giản, phân phát cho nữ sinh một số ảnh nam sinh, trong đó trên ảnh có phun một lớp hooc môn nam. Kết quả nữ sinh cho rằng nam giới trên những tấm ảnh đã được phun hooc môn có sức hút hơn. (Trên thực tế , bộ phận chưa phun hooc môn đẹp trai hơn). Sau khi các nhà khoa học phân tích và rút ra kết luận; Hooc môn có thể giải thích được vì sao chúng vừa mới nhìn một người khác giới lại có thể hưng phấn trở lên.

Các bạn có thấy không? Mùi vị thật là kỳ diệu!