Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những điểm chỉ cần chạm vào là làm nàng chảy nước khi trên giường.

| Nguyen Minh Thanh

Shop thấy nhiều anh em chưa có kinh nghiệm về tình yêu,tình dục cứ thắc mắc làm thế nào để nàng phê trên giường? Kích thích điểm nào làm nàng chảy nước? Hãy chạm vào đâu để nàng sướng? Điểm G của nàng ở đâu

Những điểm chỉ cần chạm vào là làm nàng chảy nước khi trên giường.

Shop thấy nhiều anh em chưa có kinh nghiệm về tình yêu,tình dục cứ thắc mắc làm thế nào để nàng phê trên giường? Kích thích điểm nào làm nàng chảy nước? Hãy chạm vào đâu để nàng sướng? Điểm G của nàng ở đâu.Hôm nay shop baocaosuhp.com post bài này cho những ai thắc mắc về đề tài này tham khảo nhé. Đây có lẽ là chủ đề được shop nhắc đi nhắc lại rất nhiều mong các bạn đọc và rút ra kinh nghiệm tình dục riêng cho mình nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Điểm G của phụ nữ là gì, điểm G nằm ở đâu

1.Cơ địa là yếu tố quan trọng hình thành nên điểm nhạy cảm của chị em.

Thật ra cơ thể của phụ nữ về cơ bản thì đều giống nhau về mặt cấu tạo cũng như chức năng tuy nhiên nó vẫn có những điểm khác nhau tạo nên những nét đặc trưng cho mỗi người cho nên nếu anh em nào đã từng quan hệ với nhiều phụ nữ thì sẽ thấy rõ điều đó.

VD:2 người phụ nữ (đều vệ sinh cơ thể rất sạch sẽ) thì sẽ có mùi của cơ thể khác nhau,không giống nhau đâu.có người khi anh em hôn môi thì sẽ thấy ngọt ngào,có người thì lại nhạt nhẽo …mùi mồ hôi cũng vậy có những người phụ nữ mùi rất nặng gây khó chịu cho anh em …Có anh em sẽ nói đó là do cách giữ gìn vệ sinh thân thể của họ không tốt,tuy nhiên thật ra họ có vệ sinh tốt cách mấy thì cũng chỉ hạn chế được phần nào thôi.Đó là do cơ địa của mỗi người đều khác nhau.Cơ địa là gì ?Cơ địa là những yếu tố đặc trưng của cơ thể mỗi người.Cơ địa mỗi người được hình thành trong quá trình lớn lên và phát triển của mỗi người .Nó phụ thuộc vào môi trường sống,ý thức vệ sinh cơ thể,và cả gen di truyền nữa.

Từ đầu đến giờ tôi nói về cơ địa là để cho anh em biết là các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ cũng phụ thuộc vào cơ địa của người phụ nữ đó,do đó nói chính xác các điểm gây phê cho mọi phụ nữ chỉ là cách nói tương đối thôi,vậy nên cùng một chỗ trên cơ thể khi bị kích thích có người sẽ thích ,có người không thích .Anh em đừng ngạc nhiên nhé.Sau đây là một số điểm gây phê trên cơ thể phụ nữ mà tôi nêu ra cho anh em tham khảo:

2.Điểm G , hột le mồng đốc điểm nhạy cảm nhất của chị em.

Điểm (hột le,mồng đóc..) trên cơ thể phụ nữ có một điểm cực kỳ nhạy cảm gọi là điểm G, chữ viết tắt tên bác sĩ Grafenberg là người phá hiện ra điểm nhạy cảm này.Điểm G là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5 cm2. Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Khi đạt được đỉnh điểm, nhiều bà vợ có cảm giác xuất tinh như các ông chồng, đó chính là chất nhầy do thể mô xốp của vùng G tiết ra.Để tìm ra điểm G ta dùng 2 tay banh nhẹ 2 môi ngoài của âm hộ ra thì anh em sẽ thấy nó có hình dạng 1 lỗ nhỏ nằm ngay trên lỗ tiểu khoảng 2 cm.Đối với nhiều phụ nữ đây là điểm cưc khoái ,nhiều người phụ nữ chỉ cần kích thích điểm G là họ có thể đạt đến đỉnh điểm mà không cần quan hệ.Hiện nay có rất nhiều sextoy được sản xuất ra để phục vụ cho việc kích thích điểm G,có xài pin,rất được chị em yêu thích.Để kích thích điểm G anh em có thể dùng tay ,môi, lưỡi để kích thích bằng các động tác day ,bú ,liếm,thổi,nút….Tất cả đều ok.Ngoài điểm G là quan trọng nhất thì phụ nữ còn rất nhiều điểm nhạy cảm nữa tuỳ theo cơ địa của mỗi người.

3.Vị trí kích thích thứ 2: Tai

Tai :tai cũng là một điểm rất nhạy cảm,người phụ nữ rất thích khi bạn dùng tay vuốt ve vành tai ,dùng lưỡi liếm láp ,thở hơi nóng vào hoặc đơn giản chỉ là thì thầm vào tai cũng có thể làm nàng nổi hứng.

4. Vị trí kích thích thứ 3: Cổ

Cổ ,Gáy :cổ và gáy là 2 vùng mà bạn nên dùng chiếc lưỡi mềm mại mà nóng bỏng của mình hôn vào,điều đó sẽ làm cho nàng cảm thấy nhột nhạt khắp cơ thể.

5.Vị trí kích thích thứ 4: Khuôn mặt

Khuôn mặt:người phụ nữ nào cũng thích được vuốt ve mơn trớn khuôn mặt của mình cả,bạn có thể kiểm chứng điều này ở các cơ sở massage hoặc các tiệm làm tóc,đa số phụ nữ đến đây đều có nhu cầu masssage mặt.Do đó khuôn mặt cũng là 1 nơi mà các bạn nên vuốt ve ,mơn trớn một cách nhẹ nhàng điều đó sẽ khiến nàng cảm kích và cảm thấy mình được tôn trọng vì đa số các bạn trai ít ai chịu làm điều này mà cứ hùng hổ đòi xung trận ngay.

6.Vị trí kích thích: Môi và lưỡi

Môi và lưỡi:nụ hôn rất quan trọng trong nghệ thuật ân ái.Một đôi môi mềm mại ,một chiếc lưỡi ướt át ,một hơi thở nóng bỏng sẽ cuốn phăng mọi sự kháng cự của nàng đối với bạn ,hôn sẽ là một thứ vũ khí hết sức lợi hại để chiếm hữu nàng.

7.Vị trí kích thích: Ngực

Ngực:đây là vùng mà anh em nào cũng biết,tuy nhiên anh em thường đa số là chỉ chú trọng tới núm vú ,mà không biết rằng vùng ngực chung quanh núm vú cũng rất quan trọng,ngực phụ nữ là vùng có cấu tạo tương đối phức tạp,nó cũng đươc coi là một bộ phận sinh dục của phái nữ do đó anh em đừng qua loa sơ sài ở vùng này nhé.

8.Vị trí kích thích: Bụng

Bụng:vùng bụng cũng là một vùng mà nếu anh em hôn và dùng tay vuốt ve đúng cách (cách vuốt hay nhất là như gảy đàn ghita ấy)thì nàng sẽ tự động dùng tay đẩy đầu của bạn xuống dưới vùng tam giác đấy hehe.

9.Bộ phận sinh dục

Bộ phận sinh dục :cái này ai cũng biết,điểm G nằm ở đây.Ai chưa biết thì kiếm fim sex mà coi ,và đọc kỹ phần điểm G ở đầu bài viết này.

10.Vị trí kích thích: Chân

Chân:anh em ít ai chú trọng phần chân nhưng thật ra ở chân phụ nữ có rất nhiều điểm nhạy cảm:vùng đùi là vùng có da rất non,nhéo 1 cái là bít ngay,nên rất nhạy cảm,dùng tay vuốt ve hay hôn đều phê cả.Vùng mặt sau đầu gối cũng vậy cắn 1 cái nhẹ nhẹ có thể sẽ khiến nàng giựt cả người vì phê đấy.Các đầu ngón chân và đầu ngón tay là nơi tập trung nhiều nút dây thần kinh nên nếu bạn xem phim xxx mà thấy họ mút ngón tay hay ngón chân thì đừng lấy làm lạ nhé,hiệu quả lắm đấy.Ai không tin thì thử đi.

11.Vị trí kích thích: Lưng

Lưng:các em yêu rất thích được vuốt ve ,massage tấm lưng thon thả của mình .Đây là một điều mà anh em có thể lợi dụng để đưa nàng vào trận chiến.Vd như khi nàng chưa có hứng làm chuyện ấy vì mệt mỏi thì hãy gợi ý massage lưng cho nàng ,khi nàng đã chấp nhận thì hãy tận dụng cơ hội này làm cho nàng có cảm giác thư thái ,xua tan đi cảm giác mệt mỏi lúc đó anh em hãy xua quân tới chiếm lĩnh trận địa hehe.Ai mà chẳng thích đấm bóp chứ ,anh em ta cũng vậy ,phụ nữ cũng vậy thôi .Đừng quên vùng lưng nhé anh em.

Đây là những điểm nhạy cảm dễ gây phê nhất của đa số phụ nữ,anh em có thể áp dụng khi xung trận,bạn cũng có thể sử dụng đồ chơi tình dục để tăng thêm cảm hứng khi quan hệ tuy nhiên bài viết này anh em nên tham khảo và vận dụng cho hợp lý.Để làm cho phụ nữ thoả mãn cả thể chất lẫn tinh thần là một việc rất khó,anh em đừng nản lòng,trong lúc xung trận phải sử dụng hết tất cả những vũ khí mà mình có:ánh mắt,tay,lưỡi,hơi thở,lời âu yếm….Công việc chuẩn bị cho lần đầu cũng nên kỹ 1 chút:vệ sinh thân thể cho sạch,chải răng,lăn nách,nếu xài nước hoa thì nên xịt(mùi nước hoa của bạn khi quan hệ sẽ để lại ấn tượng khó quên cho em yêu nếu em yêu quan hệ với bạn là lần đầu),móng tay ,móng chân cắt tỉa gọn gàng,lông mũi dài thì nên tỉa cho ngắn.

Chuẩn bị kỹ càng,tấn công có bài bản,kỹ thuât làm tình hoàn hảo.Tôi chưa thấy người đàn bà nào có thể đứng vững đươc trước điều đó.Họ sẽ quỳ dưới chân bạn đấy.Chúc anh em có thể trở thành sát thủ trên tình trường.

 

0/5 (0 Reviews)