Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những điều tò mò về chuyện tình dục của nam giới P3

| Nguyen Minh Thanh

Lại tiếp tục các bài viết của shop baocaosuhp.com để có thể giải đáp những khúc mắc của anh em nam giới vể chuyện quan hệ tình yêu tình dục chuyện phòng the, đây là những vấn đề nhạy cảm mà khó ai có thể giải đáp cho anh em

Những điều tò mò về chuyện tình dục của nam giới P3

Lại tiếp tục các bài viết của shop baocaosuhp.com để có thể giải đáp những khúc mắc của anh em nam giới vể chuyện quan hệ tình yêu tình dục chuyện phòng the, đây là những vấn đề nhạy cảm mà khó  ai có thể giải đáp cho anh em. Nội dung hôm nay sẽ là: Thời gian và tần suất quan hệ tốt nhất để thụ thai?,Tôi muốn vợ tôi áp dụng phương pháp tránh thai bằng cách tính ngày rụng trứng. tuy nhiên tội lại chưa hiểu rõ biện pháp tránh thai này cũng như những ưu khuyết điểm của nó, Bỗng nhiên không thể cương cứng có phải là do giam ham muốn với người bạn đời không?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Giải đáp thắc mắc về chuyện ấy của nam giới P2

1.Thời gian và tần suất quan hệ tốt nhất để thụ thai?

Để tăng khả năng mang thai, cả hai vợ chồng cần xác định được những ngày dễ thụ thai để thuận tiện cho việc giao ban. Mỗi chu kì nguyệt san chỉ cho bạn khoảng 5-6 ngày dễ thụ thai, rơi vào 4-5 ngày trước và sau ngày rụng trứng.

Thế nên, nếu có trót giao ban 5 ngày trước ngày rụng trứng hoặc một ngày sau rụng trứng thì khả năng mang thai cũng rất thấp, cho dù cả hai có làm với tần suất bao nhiêu đi nữa.

+Thời gian quan hệ:

Thời gian giao hợp để có thể nhanh chóng có thai được xác định là thời gian cả hai có quan hệ tình dục chỉ trong vòng một hoặc hai ngày rụng trứng. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ thường không biết ngày chính xác ngày rụng trứng sẽ là ngày nào nên việc xác định thời gian quan hệ để tăng khả năng thụ thai cũng khó chính xác. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngay cả ở những phụ nữ có chu kỳ thường xuyên, đều đặn thì sự rụng trứng cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Do đó, việc quan hệ lúc này cũng là quan hệ sau ngày rụng trứng nên khả năng đậu thai cũng thấp. Còn biện pháp căn cứ vào nhiệt độ cơ thể còn tệ hơn. Nhiều người thường chờ đến khi cơ thể tăng lên tức là vào thời điểm rụng trứng, nhưng thường thì sau khi trứng rụng nhiệt độ cơ thể mới tăng.

+Tần suất quan hệ.

Trước đây theo kinh nghiệm truyền nhau, các cặp vợ chồng muốn có con thì thường giao ban ngày một lần trong khoảng những ngày được coi là gần với ngày rụng trứng và có khả năng thụ thai cao nhất. Nhưng các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra cho thấy, để cải thiện cơ hội mang thai, các cặp vợ chồng có thể tăng tần suất quan hệ lên.

Nếu các quý ông chồng có lượng tinnh binh ổn định và sản xuất kịp thời. Thay vì mỗi ngày một lần, cả hai có thể giao ban lên tới 3-4 lần một ngày trong khoảng 4-5 ngày trước khi rụng trứng và cả ngày rụng trứng. Còn trong trường hợp hiếm hoi người đàn ông rơi vào tình trạng không có đủ tinh trùng thì vẫn có thể áp dụng quy tắc cũ ngày một lần.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu khuyên rằng các cặp vợ chồng ở tuổi trung niên đang cố gắng để có con thì nên quan hệ thường xuyên 2-3 lần một tuần và làm đều đặn hàng tuần để tăng cơ hội mang thai vì ở tuổi này , xác định chính xác khi nào trứng rụng còn phức tạp và khó hơn.

Theo thống kê mối quan hệ giữa tần suất giao ban với khả năng thụ thai, ta có kết quả sau:

– Quan hệ đúng ngày thụ thai: Khả năng thụ thai là 37%

– Quan hệ vào những ngày có thể thụ thai khác: Khả năng thụ thai là 33%

– Quan hệ một lần duy nhất trong những ngày có thể thụ thai: Khả năng thụ thai là 15%

2.Tôi muốn vợ tôi áp dụng phương pháp tránh thai bằng cách tính ngày rụng trứng. tuy nhiên tội lại chưa hiểu rõ biện pháp tránh thai này cũng như những ưu khuyết điểm của nó

Tránh thai bằng cách tính ngày rụng trứng là biện pháp tránh thai tự nhiên, áp dụng cho những người có chu kì kinh đều đặn và khá ổn định. Cách tính này không thể áp dụng cho những người có chu kì không đều.

Tuy nhiên, với cả những người có chu kì kinh nguyệt đều đặn, biện pháp tránh thai này cũng chỉ ở mức tương đối. Tức là nếu quan hệ tình dục có sự xuất tinh vào âm đạo thì việc mang thai là không thể tránh được.

Thông thường ngày rụng trứng được xác định rơi vào giữa chu kì, vào ngày thứ 14 đến ngày 16 của vòng kinh từ 28 – 32 ngày. Nhưng không phải cứ đúng giờ là trứng rơi như được ấn định, mà trứng có thể rụng do ảnh hưởng của tâm lý, sự hưng phấn cũng tác động đến thời điểm trứng rụng, nên ngày rụng trứng có thể sớm hơn hoặc muộn hơn những ngày dự định trên.

Nếu vợ bạn thường có kinh ấn định vào ngày 25 chứng tỏ cô ấy có vòng kinh đều đặn 30 ngày/chu kì. Nếu muốn tránh thai , bạn có thể kiêng quan hệ vào ngày thứ 10 đến ngày thứ 20 của mỗi chu kì kinh (tính ngày 25 là ngày đầu tiên của chu kì), và khoảng 3 ngày trước khi thấy kinh của chu kì tiếp theo. Đây là những ngày trứng có thể rụng, và 3 ngày trước kì kinh là ngày cơ thể phóng noãn, quan hệ trong những ngày này khả năng mang thai rất là cao.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách Đeo Và Sử Dụng Bao Cao Su Chuẩn Nhất

Nếu tránh thai bằng phương pháp truyền thống hiệu quả sẽ không cao, khả năng có thai vẫn xảy ra ở bất cứ lần quan hệ nào. Vì vậy, bạn nên kết hợp với việc dùng bao cao su tronng mỗi lần quan hệ, mới không lo sợ bầu bì như bạn mong muốn. Hoặc có thể nghiên cứu các tránh thai hiệu quả khác.

3.Bỗng nhiên không thể cương cứng có phải là do giam ham muốn với người bạn đời không?

Sự hiểu lần này có thể dẫn đến bất hòa sâu sắc giữa vợ chồng, vì người vợ có thể nghĩ rằng chồng mình không còn ham muốn mình nữa. Nên biết rằng ham muốn của nam giới không phải lúc nào cũng giống nhau, có lúc cuồng nhiệt , có lúc nguội lạnh. Nếu người phụ nữ tỏ ra bực bội thì chỉ làm cho tình hình xấu đi.