Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những nét riêng không thể lẫn của tâm lý và hành vi tình dục nam giới.

| Nguyen Minh Thanh

Nam giới trong tình yêu hay trong quan hệ luôn là người chủ động, đây là nét riêng không thể lẫn của tâm lý và hành vi tình dục nam giới. Vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về đặc điểm này nhé.

Những nét riêng không thể lẫn của tâm lý và hành vi tình dục nam giới.

Nam giới trong tình yêu hay trong quan hệ luôn là người chủ động, đây là nét riêng không thể  lẫn của tâm  lý và hành vi tình dục nam giới. Vậy hãy cùng shop người lớn baocaosuhp.com tìm hiểu về đặc điểm này nhé.

1. Chủ động là đặc tính của nam?

Có lẽ sự khác biệt cơ bản giữa tinh trùng với trứng noãn là ở khả năng có thể luôn di chuyển tiến lên nhờ cái đuôi của tinh trùng cho nên tình dục nam xưa nay vẫn được coi là có tính chủ động, sấn sổ, trái ngược với nữ sự là thụ động. Cái đuôi của tinh trùng chỉ đứt ra khi cuộc hành trình đã tới đích nghĩa là khi đã gặp trứng hay nói chính xác hơn là khi đầu và thân tinh trùng đã chui qua màng tế bào trứng bên trong để lại cái đuôi ở bên ngoài.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: Thắc mắc về dương vật việt nam so với  dương vật thế giới.

2. Ham muốn tình dục ở con trai rõ ràng bộc lộ sớm và mạnh hơn con gái

Vì thế con trai thường phải tìm kiếm sự giải tỏa trên chính cơ thể mình. Sự ham muốn tình dục ở nam giới có tính độc lập, không nhất thiết phải có sự tác động của giới đối lập (phụ nữ) vì ai cũng biết rằng những người bị tù hay những người bị cách ly nghiêm ngặt với phụ nữ thì ham muốn tình dục cũng không ngủ yên.

Tinh trùng bắt đầu có trong tinh dịch vào tuổi 13-16 và trường hợp xuất tinh sớm nhất đã ghi nhận được ở thiếu niên 10 tuổi. Trường hợp xuất tinh sớm nhất đã ghi nhận được ở thiếu niên là 10 tuổi. Trường hợp xuất tinh sớm như thế thì tinh dịch không có tinh trùng và dịch của tuyến tiền liệt vì ở tuổi này tinh hoàn và tuyến tiền liệt chưa hoạt động.

3. Tinh dục nam không tập trung, thường hướng vào nhiều phụ nữ, rất hiếm khi vào một phụ nữ duy nhất

Tình dục nam giới giống như một thứ con chíp rất nhạy chỉ cần nhìn thấy một thân hình phụ nữ cân đối, nở nang là nó báo tín hiệu ngay. Nam cũng bị xem là dễ có những phiêu lưu trong tình yêu.

4. Khả năng tình dục của nam giới cũng rất khác nhau

Không có chuẩn mực bình thường và không phải bao giờ cũng dễ xác định được ranh giới giữa bình thường và thái quá. Có những người thì một tháng đôi lần cũng hoàn toàn là đủ còn với những siêu sao thì nhiều dữ liệu cho thấy có khả năng hoạt động tình dục  10-12 lần trong 24 giờ trong nhiều năm liền. Sắc thái tình dục nam giới rất phong phú và vẫn nằm trong giới hạn bình thường và vì thế người ta cho rằng khả năng tình dục là vấn đề hoàn toàn có tính cá biệt trong yếu tố di truyền đóng vai trò quan trọng.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: Một số băn khoăn thường gặp về yếu sinh lý

5.Tâm lý tình dục thường thấy ở nam

Nam giới rất quan tâm đến khả năng tình dục của mình cho nên cần được bạn tình biểu lộ sự hài lòng. Phụ nữ không bao giờ nên làm cho nam giới mất sự tự tin, nhất là những lời chỉ trích về khả năng tình dục.

Nam giới thường hay phàn nàn về sự kém nồng nhiệt ở bạn tình. Nam được hưng phấn nhờ sự khiêu gợi của bạn tình và càng kích thích hơn nhờ những biểu lộ thỏa mãn của bạn tình. Khi người nam cảm thấy bạn tình nữ tỏ ra chán nản thì sẽ cảm thấy bớt hứng thú. Sự thờ ơ của nữ được biểu lộ bằng nhiều cách: không chủ động khởi xướng, đáp ứng kém mặn mà với yêu cầu của nam, tỏ ra thụ động.

Một điều nam giới hay phàn nàn nữa là một số  phụ nữ không biết làm tăng hương vị của hành động tình dục bằng ngôn ngữ (bộc lộ cảm xúc bằng lời nói). Lời nói là phương tiện quan trọng để kích thích trí tưởng tượng. Nhiều phụ nữ ngại nói những cảm xúc của mình trong quan hệ tình dục, nhưng nếu nói ra được thì cả hai cũng cảm thấy hưng phấn hơn. Chia sẻ tình cảm giữa đôi bạn tình, những ngẫu hứng và bất ngờ bao giờ cũng là những ấn tượng khó quên nhất đối với nhiều nam giới.

Nam giới sợ bị chê trách không hoàn thành tốt chức năng nam tinh, người nam sẽ bị ức chế rất mạnh và có nguy cơ không thể làm nên trò  trống gì. Trong đời sống tình dục nam thường chủ động nhưng chính lại là người đem lại sự tự tin cho nam giới.