Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những người phụ nữ tình một đêm nhưng thích đòi hỏi thường bị ghét

| Nguyen Minh Thanh

Điều mà đàn ông không mong muốn nhiều ở đối tượng tạm thời, nhưng nhất thiết đòi hỏi ở đối tượng kết hôn là sự trung thực và trinh tiết sau khi kết hôn.

Những người phụ nữ tình một đêm nhưng thích đòi hỏi thường bị ghét

Vì khả năng mang thai và sinh sản của người phụ nữ thể hiện ở các đặc trưng trên cơ thể, nên đàn ông thường bị thu hút bởi những người phụ nữ có cơ thể trẻ trung khỏe mạnh, cho dù đó là đối tượng kết hôn hay đối tượng tình một đêm. Còn nhưng đặc trưng khác thì tùy thuộc vào loại đối tượng – đối tượng qua đường, tức là đối tượng quan hệ tình dục ngẫu nhiên, hay đối tượng hẹn hò để xác định hôn nhân – mà đàn ông sẽ có những yêu cầu khác nhau.

Bất kể loại quan hệ, đàn ông cũng mong muốn phụ nữ có gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ, sự gợi cảm , cuốn hút và họ không thích phụ nữ không ham muốn và quá cứng nhắc về tình dục.

Về kinh nghiệm tình dục, như mọi người vẫn biết , họ đòi hỏi kinh nghiệm phong phú ở đối tượng quan hệ tình dục ngẫu nhiên hơn là đối tượng kết hôn.

Điều mà phụ nữ cần chú ý có lẽ là, người đàn ông phản ứng như thế nào với yêu cầu dâng hiến của người phụ nữ. Điều này sẽ khác nhau hoàn toàn tùy vào loại đối tượng. Nếu là đối tượng kết hôn thì họ sẽ thấy thoải mái, nhưng ngược lại, nếu là đối tượng quan hệ tình dục ngẫu nhiên thì họ chỉ thấy khó chịu mà thôi.

Phụ nữ thì thường có khuynh hướng cho rằng tình dục là giai đoạn đầu tiên để tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, với đàn ông, tình dục và hôn nhân là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Họ rủ rê, mời gọi quan hệ tình dục ngẫu nhiên là vì họ cho rằng người phụ nữ đó sẽ không lắm điều, đòi hỏi. Nếu người phụ nữ đó trở nên đòi hỏi, thì họ chỉ còn cách bỏ chạy. Vì ngay từ đầu, họ đã không tính đến chuyên hiến dâng.

– Điều đàn ông mong muốn ở đối tượng kết hôn.

Đàn ông, nếu chỉ đặt mục đích là quan hệ tình dục, thì sẽ không suy nghĩ nhiều khi lựa chọn phụ nữ. Nhưng nếu là để đi hôn nhân, thì mọi chuyện sẽ khác. Họ sẽ lựa chọn một cách cẩn trọng, cũng giống như phụ nữ vậy. Dù sao đàn ông cũng là ngoại lệ vì họ vốn dĩ là giống đực, nhưng lại phải hiến dâng hoàn toàn cho con cái.

Điều mà đàn ông không mong muốn nhiều ở đối tượng tạm thời, nhưng nhất thiết đòi hỏi ở đối tượng kết hôn là sự trung thực và trinh tiết sau khi kết hôn.

Đàn ông yêu cầu cao ở đối tượng kết hôn về sự trung thực, không còn trinh tiết, trái ngược với mong muốn của người đàn ông thì gần như là không đạt yêu cầu.

Việc người đàn ông mong muốn một người phụ nữ trung thực và không quan hệ bừa bãi là điều đương nhiên. Nếu lấy phải một người vợ hay nói dối, thích ve vãn đàn ông thì họ phải thường xuyên kiểm tra hành động của vợ và không cho vợ đến gần những người đàn ông khác. Việc này tốn rất nhiều thời gian và công sức. tuy nhiên, nếu không kiểm tra thì không không khéo lại phải nuôi còn của người đàn ông khác bằng tiền của mình. Như vậy thì không thể nào để lại giống nòi của mình được.

Nếu cô gái ấy trung thực và trinh tiết, chắc chắn cô ấy sẽ sinh ra cho mình những đứa con của mình. Vì vậy, đàn ông nếu chọn người pụ nữ trung thực và trinh tiết thay vì chọn một người ngược lại , họ có thể duy trì được nhiều giống nòi của mình hơn.