Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những thắc mắc thầm kín về chuyện ấy của nam giới? P1

| Nguyen Minh Thanh

Cũng như chị em, cánh đàn ông cũng có thắc mắc thầm kín về chuyện ấy: Làm thế nào để làm chị em sướng, quan hệ bao lâu thì đạt yêu cầu, cách quan hệ để kéo dài thời gian chống xuất tính sớm….

Những thắc mắc thầm kín về chuyện ấy của nam giới? P1

Cũng như chị em, cánh đàn ông cũng có thắc mắc thầm kín về chuyện ấy: Làm thế nào để làm chị em sướng, quan hệ bao lâu thì đạt yêu cầu, cách quan hệ để kéo dài thời gian chống xuất tính sớm…. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé:

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tâm sự chuyện thầm kín vợ chồng son nên đọc P5

1. Có thể ăn hoặc uống trước khi quan hệ? phải làm gì nếu tôi xuất tinh hơi sớm?

Tránh bữa ăn nặng nề vì có thể làm bạn buồn ngủ. Nên ăn nhẹ, những chất dễ tiêu, đừng uống quá nhiều chất cồn –  tốt nhất là không uống tí gì. Rượu chẳng hạn, có thể giúp bạn cảm thấy sung sức nhưng có thể làm cho bạn khó đạt đến trạng thái cương dương.

Nếu bạn đạt đến trạng thái cực khoái quá sớm trước khi bạn muốn, hãy từ tốn và bình tĩnh , có thể chợp mắt một lát rồi bắt đầu lại. Lần thứ hai, bạn sẽ thấy mình trong trạng thái thoải mái hơn, không hối hả như lần đầu, và do vậy súng của bạn cũng từ tốn trong việc nã đạn.

2. Tôi phải làm gì cho vợ được thoải mái

Nhu cầu và mong muốn của phụ nữ nhiều lúc phức tạp hơn ở nam giới – nhưng nếu bạn hiểu được những điều cơ bản nhất bạn sẽ biết cách làm cho vợ bạn luôn hài lòng. Dưới đây là một vài căn bản:

– Đừng vội vàng: Bạn có thể ở trạng thái rất nôn nóng, muốn hành động ngay tức thì nhưng hãy hiểu rằng đối với phụ nữ – họ luôn cần nhiều thời gian hơn để đạt trạng thái hưng phấn…

– Hãy quan tâm hơn đến những phản ứng từ cơ thể vợ bạn, đừng nên bắt đầu vội tới vùng: Nhạy cảm ngay. Khám phá nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể cô ấy, bạn sẽ nhận được những thông điệp của cô ấy cho biết khi nào mọi thứ sẵn sàng…

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm tình dục móc hạt le để làm nàng lên đỉnh.

– Thám hiểm các vùng nhạy cảm của cô ấy: nhiều phụ nữ rất muốn được hôn, hoặc vuốt ve, nhưng nhiều người khác lại không thích. Bạn phải tự tìm hiểu sau vài lần để biết vợ bạn thích được hôn, được vuốt ve ở đâu. Tránh tập trung vào những nơi cô ấy không cảm thấy thích thú…

– Đừng bao giờ chê những số đo ba vòng, hoặc kích cỡ bộ ngực của vợ bạn, hoặc so sánh vợ bạn với một phụ nữ khác. Thưởng thức thân thể vệ nữ của cô ấy bằng mắt và bằng tay bạn chứ không phải bằng lời.

– Thử với nhiều tư thế mà vợ bạn thích và hứng thú hơn cả.

– Luôn giữ cơ thể của bạn sạch sẽ, mùi vị tự nhiên. Không cần nước hoa, chỉ cần giữ mùi đàn ông tự nhiên.

– Hãy để ý thái độ của vợ bạn trong khi ân ái: Nếu có thể giúp vợ bạn đạt được khoái cảm trước. Nhưng nếu vợ bạn bảo sẽ không đạt được điều ấy tối nay, hãy chấp nhận nó…Ngày mai hoặc chỉ một lát sau thôi bạn sẽ có cơ hội để làm việc đó.

3.Quan hệ tình dục trước khi thi đấu thể thao có làm suy yếu thể lực và thành tích?

Các hoạt động tình dục có tác dụng giúp thư giãn thể chất và tinh thần, do đó sẽ làm tăng thành tích thi đấu thể thao. Một số nghiên cứu đã cho thấy quan hệ tình dục vào đêm trước hôm thi đấu có thể làm tăng chứ không cản trở đến vấn đề thành tích, vì nồng độ hormon testosterone tăng lên trong quan hệ tình dục sẽ có tác dụng làm tinh thần thi đấu thêm hưng phấn.

4.Mỗi khi gần gũi, tôi cảm thấy chất nhờn của cô ấy ra quá nhiều làm tôi trơn tuột. Vì ra vào dễ dàng quá, không có độ ma sát nên nhiều lúc không nên lên đến đỉnh. Cô ấy hiểu cảm giác của tôi nên cũng rất lo lắng.

Phụ nữ tiết ra chất ra chất bôi trơn trong lúc quan hệ là một hiện tượng hoàn toàn bình thường. Số lượng chất dịch này nhiều hay ít ở mỗi phụ nữ khác nhau. Có người quá ướt át, nhưng cũng có người phàn nàn sao họ quá khô khan.

Người phụ nữ càng được kích thích, càng hứng khởi , chất bôi trơn tiết ra càng nhiều . Vì thế nên muốn cắt giảm bớt lượng chất dịch ấy đi, chẳng khác nào bảo họ kìm nén cảm xúc thăng hoa của mình. Hãy nghĩ rằng đó sẽ là thế mạnh của người vợ, cả hai sẽ hưng phấn thoải mái hơn.

5. Tại sao phụ nữ không nhiệt tình?

Không ít trường hợp, người chồng là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Có thể khi mới kết hôn , họ đã không biết các mang đến khoái cảm cho vợ. Những người này cần đọc thêm sách báo và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên gia tâm lý.

Được tra dầu mỡ trước khi vận hành, bộ máy của phụ nữ mới hoạt động tốt. Chỉ cần một vài lần chạy tốt tạo được không khí, các ông chồng sẽ thấy vợ mình không lãnh cảm như họ tưởng.