Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Quan hệ bằng miệng đi cửa và đồng tính nam những bí mật thú vị về tình dục.

| Nguyen Minh Thanh

Quan hệ bằng miệng là gì có thú vị không nó diễn ra thế nào? Đồng tính nam là gì đồng tính nữ là gì tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau shop baocaosuhp.com

Quan hệ bằng miệng đi cửa và đồng tính nam những bí mật thú vị về tình dục.

Quan hệ bằng miệng là gì có thú vị không nó diễn ra thế nào? Đồng tính nam là gì đồng tính nữ là gì tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau shop baocaosuhp.com

Quan hệ bằng miệng là gì?

Quan hệ bằng miệng không phải là nói chuyện về sex, mà là kích thích bộ phận sinh dục bằng lưỡi và miệng. Có thể chỉ một trong hai người thực hiện hành động này hoặc là cả hai. Một số người thích quan hệ bằng miệng, trong khi một số khác lại cực kỳ ghét. Người này thấy bị xúc phạm, kẻ kia thấy kinh ngạc, và người nọ tỏ ra không quan tâm. Con nghĩ sao về vấn đề này? Shop tin tằng với sex thì chẳng có gì là đúng hay sai. Bất kể điều gì cả hai cùng đồng thuận, bất kể điều gì khiến cả hai thích thú tận hưởng thì đó là điều đúng đắn. Sex chỉ có hai quy tắc, đó là:

– Một là không có quy tắc nào cả

– Hai là không thể có bất kỳ sự ép buộc nào.

Lời khuyên: Nếu người bạn yêu không muốn thực hiện một số mong muốn của bạn, đừng ép buộc anh/cô ấy. Anh ấy/ cô ấy có thể thực hiện chúng vào một ngày nào khác hoặc là không bao giờ – nhưng đó là quyết định của anh ấy/ cô ấy.

Đi cửa sau là gì?

Đi cửa sau hay quan hệ qua đường hậu môn.

Shop sẽ về điều này khi các bạn đã thực sự trưởng thành! Tốt hơn hết là nên trung thành với các cửa ngõ và lối thoát truyền thống.

Chắc chắn các bạn sẽ thấy tò mò nên shop sẽ bật mí thêm với các bạn: Hậu môn (hay trực tràng) là nơi hội tụ vô số đầu mối dây thần kinh. Kích thích bộ phận này có thể đem khoái cảm cho cả nam và nữ. Nhưng kiểu quan hệ này đòi hỏi phải có bao cao su và gel bôi trơn chuyên dụng vì lượng vi khuẩn  bên trong trực tràng là vô số kể và khả năng lây nhiễm HIV cũng rất cao. Quan hệ qua đường hậu môn cũng có thể rất đau đớn, thậm chí chảy máu. Chừng bao nhiêu đó là đủ rồi nhé, giờ hãy quay lại với những chủ đề chính của mình nhé.

—Bạn có thể tham khảo bài viết sau: Kinh nghiệm chơi lỗ ass? Chơi làm sao không đau sướng?

Đồng tính nam là gì?

Đồng tính nam là những người đàn ông có quan hệ tình dục với những người đàn ông khác. Ở nhiều nước phương Tây, những người đồng tính nam sống với nhau khá công khai, thậm chí họ còn kết hôn. Một số người tỏ ra cảm thông và đồng thuận, số khác ít thông cảm hơn, còn một bộ phận khác nữa thì thấy ghê tởm. Nhưng dù ai có nghĩ gì đi nữa thì trong xã hội đã, đang và sẽ còn đó những người đồng tính.

Dù rằng có rất nhiều nghiên cứu khoa học được tiến hành, vẫn không ai có thể đoán chắc nguyên nhân vì sao một vài người nam lại thích các bạn trai hơn các bạn gái. Đơn giản đó là cuộc sống. Nếu những người xung quanh chỉ trích họ, họ cũng không thay đổi mà chỉ lui vào hoạt động bí mật thôi. Họ muốn được gọi là gay hơn là pê đê.

Các cậu bé ở tuổi dậy thì thích cho người khác xem cơ quan sinh dục của mình, so sánh hay đo chúng, và thậm chí cùng nhau thủ dâm. Đây không phải là dấu hiệu của đồng tính mà chỉ là sự tò mò, kiểm tra, khám phá và thi thố tự nhiên.

Đồng tính nữ là gì?

Đồng tính nữ là những người phụ nữ phải lòng những người phụ nữ khác, thiết lập mối quan hệ sống chung và quan hệ tình dục với phụ nữ. Đồng tính nữ cũng có chung những đặc tính và các vấn đề liên quan như đồng tính nam.

Các bé gái trong độ tuổi dậy thì thường rất dịu dàng và quan tâm lẫn nhau, tay nắm tay cùng đi dạo và dành nhiều thơid gian để vui chơi cùng nhau. Điều này cũng không liên quan gì đến đồng tính nữ, mà đó thực chất là tình bạn, sự tự tin, gần gũi và trung thành.

Có nhiều người lưỡng tính, nghĩa là họ có thể thích quan hệ với cả người đồng giới và khác giới. Tuy nhiên, phần lớn những người này chọn người khác giới. Về mặt sinh học, đây là giải pháp có lợi nhất vì nó đảm bảo mục tiêu duy trì nòi giống.

Nếu bạn đã từng ân ái với một người cùng giới thì điều này  cũng không có nghĩa là đồng tình nam hay đồng tình nữ đâu. Có lẽ bạn chỉ xem đó như là một thử nghiệm linh tinh, một bước chuẩn bị cho các mối quan hệ khác giới trong tương lai.