Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy âm đạo co bóp nào thủ dâm sướng nhất

Âm đạo giả co bóp tự động là dòng sản phẩm sextoy cao cấp hiện đại chuyên biệt để phục vụ cho việc thủ dâm cho nam giới

Âm đạo giả co bóp tự động là dòng sản phẩm sextoy cao cấp hiện đại chuyên biệt để phục vụ cho việc thủ dâm cho nam giới.  Đây là dòng sản phẩm sextoy thủ dâm có thể coi là sướng nhất và tốt nhất cho nam giới với việc mô phỏng việc co bóp của một chiếc âm đạo thiếu nữ khít và bót. Vậy trong rất nhiều loại âm đạo co bóp đắt tiền loại nào là sản phẩm tốt nhất và thủ dâm sướng nhất hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1. Tiêu chí lựa chọn âm đạo giả tự động co bóp loại tốt.

– Thứ nhất bạn nên chọn các model mẫu mới nhất của các hãng vì sản phẩm âm đạo mới sẽ thừa hưởng nhiều chức năng hiện đại và cao cấp hơn các sản phẩm cũ, hiện nay ngành công nghiệp sextoy phát triển như vũ bão nên hàng ngày hàng giờ đều có các sản phẩm mới ra đời hoặc được nâng cấp bạn chỉ cần chú ý date của sản phẩm là được.

– Thứ hai bạn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng các hãng như zini, mizzze, baile, love toy, kisstoy, unimat, leten các sản phẩm âm đạo của các thương hiệu này sẽ đắt hơn các sản phẩm cùng loại khác nhưng chất lượng sản xuất tốt và có độ bền vượt trội hơn.

– Thứ ba số động luôn đúng hãy tìm các sản phẩm có lượng mua lớn và đánh giá tích cực của khách hàng , bạn có thể trao đổi  với shop hoặc bạn bè đã sử dụng để có lời khuyên tốt nhất.

-Thứ tư hãy đến tận nới để sờ và thử sản phẩm hoặc tìm shop nào có review sản phẩm chi tiết và đầy đủ để có thể giúp bạn lựa chọn loại tốt nhất.

2. Các loại sextoy âm đạo giả co bóp thủ dâm sướng nhất

– Sextoy âm đạo tự động zini black shark co bóp cực đã.

Zini là hãng sextoy khá nổi tiếng trên thị trường đồ chơi người lớn việt nam cũng như Nhật Bản đây là hãng chuyên sản xuất xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản các mặt hàng của hãng luôn chắc chắn và có độ độc đáo nhất định. Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một trong những  dòng âm đạo tự động hiện đại nhất của hãng  đó là Sextoy âm đạo tự động zini black shark một con cá mập sẽ làm cậu bé sung sướng tột cùng.

Co bóp theo các chế độ khác nhau kết với làn sóng rung  mạnh mẽ từ 2 quả trứng được bố trí xung quanh âm đạo thì còn gì sướng bằng bạn sẽ cảm giác như đang được bạn gái cưỡi ngựa một tư thế đầy kích thích. Bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi thủ dâm với 20 chế độ rung và co bóp khác nhau bạn có thể liên tục thay đổi để tìm cảm giác mới.

– Sextoy Âm Đạo Leten Fatherking Tự Động Co Bóp

Hãng sextoy leten luôn cho ra đời các sản phẩm đồ chơi người lớn hợp thời trang và đi đầu về các công nghệ mô phỏng âm đạo và dương vật để giúp kích thích thủ dâm cho nam và nữ. Chính vì thế mà các sản phẩm của hãng đều có giá thành cao nhưng bù lại chất lượng tốt và sở hữu những tính năng tuyệt vời. Hôm nay shop mới đặt hàng và chuẩn bị rinh một siêu phẩm của hãng để phục vụ anh em: Sextoy âm đạo Leten Fatherking tự động co bóp kích thích tột cùng khiến anh em sung sướng khi cảm giác đang được chơi cái âm đạo nóng bỏng khít và co bóp như vẫn còn zin.

Âm Đạo Cầm Tay Leten Thunder Light 3in1

Đúng như tên gọi của mình sản phẩm khoác trên mình bộ cánh với 2 màu trắng xanh đẹp mắt một màu sắc truyền thống của hãng Leten, với gần 70 năm vận hành và phát triển thương  hiệu Leten đã trở thành ông trùm trong làng sản xuất sextoy sánh vai với nhiều thương hiệu đình đám như Svakom, kisstoy, hotboy….. Luôn luôn lấy tôn chỉ đặt chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu hãng đã bước vững chắc vào thị trường sextoy toàn cầu.

Âm đạo cầm tay Leten thunder light là sản phẩm mới nhất của hãng đầu năm 2019 với thiết kế hiện đại nhỏ gọn mang tính tiện dụng ngụy trang cao giá cả phải chăng mang trong mình nhiều tính năng mới đa dạng chắc chắn sẽ được quý khách hàng yêu mến.

– Sextoy Âm Đạo Đóng Tường Cao Cấp Smart Joker Rung Co Bóp Phát Nhiệt      

          

Sản phẩm với lõi âm đạo bên trong được thiết kế dạng 5D ôm cực thích chơi cực đã : Mềm mại , sống động như thật , độ đàn hồi cực tốt, khi cho ngón tay vào cảm giác âm đạo ôm khít như cái cờ lê mút bàn tay vào. Bên trong với những đường rãnh và đường tròn gai nổi 5D sẽ khiến thằng nhỏ của các bạn tê tái

Co bóp tự động: Đây là một chức năng đáng chú ý của sản phẩm chỉ cần nhấn nút auto là cậu nhỏ của các bạn sẽ được chăm sóc từ A-Z cảm giác như đang trong cô gái nóng bỏng 18 trăng tròn, các bạn kết hợp rung và động tác đẩy ra rút vào sẽ không khác gì đang quan hệ cô gái thật sự.

-Sextoy Âm Đạo Giả Unimat App Ấm Nóng Nồng Nàn     

                 

Sextoy âm đạo giả Unimat APP Ấm nóng nồng nàn được thiết kế như chiếc bình gốm nhỏ xinh xắn tinh xảo . Sản phẩm nhỏ gọn có thể theo bạn đến khắp mọi nơi mà không lo vấn đề tế nhỉ sợ mọi người phát hiện mình mang theo Sextoy âm đạo giả bên mình. Sản phẩm có thể trở thành một món quà vô cùng ý nghiã và sang trọng đối với những chàng trai , quý ông đích thực .