Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

So sánh sextoy hãng Tenga và Fleshlight

Tenga hãng đồ chơi tình dục Nhật Bản vs Fleshlight hãng đồ chơi tình dục Mỹ hãng nào tốt hơn bền hơn hãy cùng tìm hiểu với shop baocaosuhp.com nhé

Hiện nay có rất nhiều công ty nhà sản xuất sextoy đồ chơi tình dục trên thế giới . Tất cả công ty đều hướng đến danh hiệu nhà sản xuất sextoy thủ dâm cho nam tốt nhất. Và hai hãng sextoy lớn có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vị này đó là hãng sextoy Fleshlight mỹ và Tenga của Nhật Bản. Các sản phẩm của hai hãng đều thuộc phân khúc cao cấp và có giá thành rất cao so với mặt bằng chung thị trường hiện nay những vẫn bán rất chạy và được người dùng yêu thích.

Fleshlight một công ty lâu đời đã xuất hiện khoảng 30 năm trở lại đây đã tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường sextoy thế giới chỉ cần nhìn từ xa là bạn đã nhận ra được sản phẩm của thương hiệu này rồi, thiết kế khá quen thuộc chắc chắn to cao đen hôi đặc trưng của người Mỹ. Sự phát triển của hãng là câu chuyện cổ tích của một người mỹ khám phá ra thị trường ngách phát triển và thống trị nó hiện nay hãng Fleshlight đã sản xuất rất nhiều các loại đồ chơi tình dục phong phú đa dạng như dương vật giả, cốc âm đạo tự động, thậm chí cốc thủ dâm đổ khuôn từ các ngôi sao phim khiêu dâm thế giới: “Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS siêu nóng bỏng mỹ” Các sản phẩm của hãng đều có tính thực dụng cao dễ ngụy trang và chất liệu độc quyền cho trải nghiệm cực đã.

Tenga một hãng sextoy của Nhật Bản mới khoảng 14 năm tuổi, sản phẩm đã đưa hãng nổi tiếng khắp thế giới đó chính là Tenga Eggs (quá trứng thủ dâm). Ngày nay hãng đã phân nhánh và phát triển khá vững vàng tại thị trường với danh sách các sản phẩm rất đa dạng và phong phú đúng như tinh thần người châu Á các sản phẩm của Tenga linh hoạt với nhiều kiểu dáng hơn, thiết kế sáng tạo hơn và độc đáo hơn.

Vậy nên chúng ta cần phải so sánh về ưu nhược điểm của hai hãng sextoy đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới này để xem hãng nào mới xứng đáng danh hiệu “nhà sản xuất sextoy thủ dâm cho nam tốt nhất thế giới” hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.So sánh dòng sản phẩm của Tenga vs Fleshlight

Có thể nói Fleshlight dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm chuyên biệt của mình. Mỗi một dòng sản phẩm của hãng đều có ít nhất từ 2-4 phiên bản màu sắc khác nhau đặc điểm khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vd: Âm đạo giả Fleslight USA Crystal cầm tay sẽ có 3 phiên bản là miệng, lỗ hậu và âm đạo.Tenga không có cùng một cấp độ với nhiều dòng sản phẩm khác nhau mà họ chú trọng vào việc phát triển riêng một dòng sản phẩm với một đặc điểm cố định nhưng tinh chỉnh cao nhất để phục vụ một đối tượng khách hàng mà thôi.

Tóm lại là Fleshlight tập trung nhiều hơn vào sự trải nghiệm của người dùng khi thủ dâm còn Tenga tập trung nhiều hơn vào tính năng và các linh kiện đi kèm sản phẩm

2.Chất lượng và thiết kế sản phẩm của Tenga vs Fleshlight

Về chất lượng sản phẩm hãng sextoy Fleshlight của Mỹ nhỉnh hơn và vượt trội so với hãng Tenga các thiết kế của hãng Fleshlight luôn hướng đến sự tối giản tiện dụng chính điều này đã làm nên độ bền đáng ngạc nhiên cho các sản phẩm của hãng, hãng Fleshlight luôn có sự nghiên cứu các công nghệ độc đáo riêng để áp dụng lên tổng thể các sản phẩm của hãng chứ không như Tenga Nhật Bản mỗi sản phẩm là một nghiên cứu riêng chính vì hướng đến việc tinh chỉnh quá nhiều để tạo nên sản phẩm độc đáo mà hãng lơ lả việc tạo nên sản phẩm bền hơn tính thẩm mỹ của hãng Tenga luôn được đề cao.

Fleshlight triết lý thiết kế của họ đem lại cho người dùng không chỉ là một món đồ chơi tình dục đơn thuần mà nó còn là cả một tác phẩm nghệ thuật sự kết tinh của rất nhiều kinh nghiệm đúc kết của hãng ví dụ:

Các sản phẩm của Fleshlight đều có vỏ Abs nhằm tránh bụi an toàn hơn và dễ tẩy rửa hơn khi sử dụng, thiết kế kín đáo phẳng không cầu kì hoa mỹ dễ dàng ngụy trang, nắp phía sau có chức năng điều chỉnh luồng khí của từng món đồ chơi giúp người dùng có thể kiểm soát sự co bóp chặt khít khi dương vật vào của từng sản phẩm tùy vào sở thích riêng của họ, các rãnh nhỏ trên thân sản phẩm để tránh trơn trượt khi thủ dâm, và cuối cùng là đủ các kết cấu khác nhau như khuôn từ các người mẫu khác nhau hay hình dạng môi, lỗ hậu âm đạo để đáp ứng khách hàng.

Hỗn hợp TPE của tất cả các sản phẩm của hãng Fleshlight đều là superskin đây là chất liệu an toàn không có mùi lạ có độ dẻo dai rất tốt nó cho cảm giác trơn tru nhẫn nhụi như da thật vậy. Bạn có thể nhấn tay vào bất cứ phần nào của âm đạo Fleshlight để có thể cảm nhận độ nảy cảm giác đàn hồi lại vào đầu ngón tay.

Các sản phẩm Tenga lại không cho độ đồng đều về chất lượng như hãng Fleshlight mỗi một sản phẩm lại được áp dụng công nghệ riêng cách thiết kế riêng, chất liệu TPE hỗn hợp hãng sử dụng cũng riêng tùy vào loại sản phẩm vì là hãng đi làm từ món đồ chơi tình dục dạng sử dụng nhanh, nên các sản phẩm của hãng có độ bền kém hơn nhiều so với nhãn hiệu đến từ Mỹ hãng tập trung đa dạng sản phẩm để thỏa mãn nhiều đối tượng khách hàng với các mức giá từ thấp đến cao.

Bạn đừng hiểu lầm rằng Tenga là nhà sản xuất sextoy treo đàu dê bán thịt chó nhé đây là so sánh giữa 2 nhà sản xuất sextoy hàng đầu thế giới hiện nay Tenga thua kém Fleshlight nhưng so với các hãng khác thì nó lại là một chuyện khác bạn nhé.

Nếu bạn thích trải nghiệm tốt tinh tế sản phẩm bền hãy chọn Fleshlight còn muốn trải nghiệm độc đáo với những sản phẩm có một không hai hãy chọn Tenga.

3. Tenga vs Fleshlight sản phẩm hãng nào dễ sử dụng hơn?

Tất cả các nhà sản xuất đồ chơi tình dục đều muốn sản phẩm của mình đến tay người dùng giúp người dùng tự sướng cho trải nghiệm tuyệt vời nhất tất nhiên là với cách dùng dễ dàng nhất. Tenga vs Fleshlight cũng như vậy tuy nhiên với công thức đồng bộ Fleshlight cho phép người dùng sử dụng các sản phẩm của mình trơn tru tuyệt vời nhất ngay từ lần đầu tiên rất đơn giản để có thể sử dụng các món đồ chơi tình dục của hãng ngay cả đối với những người mới.

Đồ chơi Tenga cũng đơn giản không kém tuy nhiên mỗi sản phẩm đều cần bạn làm quen và cần vài lần sử dụng bạn mới thành thạo được ví dụ như với sản phẩm Tenga Eggs khi đưa dương vật vào để kiểm soát độ bóp khít của sản phẩm bạn cần dùng lực tay bóp vào thân sản phẩm để đạt hiệu quả lực tay này phải đều nó không tiện dụng như công nghệ mà Fleshlight sử dụng cho các sản phẩm của mình điều chỉnh sự co bóp toàn diện nhờ lỗ hút đằng sau sản phẩm.

4.Cảm giác trải nghiệm khi thủ dâm bằng Tenga vs Fleshlight

Nhìn chung ở vòng so sánh này Fleshlight vẫn là người chiến thắng hãng nghiên cứu rất kĩ công nghệ chế tạo lõi âm đạo sao cho thật có thể , sự cố gắng của hãng là sự sao chép cấu tạo và cơ chế hoạt động của âm đạo thật lấy mẫu và nghiên cứu tạo sự đa dạng nhờ các khuôn khác nhau. Tenga thì ngược lại các nghiên cứu của hãng là hướng đến việc nghiên cứu dương vật từ đó xem cơ chế khoái cảm của cậu bé được kích hoạt thế nào để từ đó tạo nên sản phẩm của mình phù hợp với việc kích thích đó nhất tức là nó không phải lấy mẫu từ âm đạo thật mà hoàn toàn là nghiên cứu và sáng tạo của các nhà phát triển.

5.Kết luận chiến thắng

Có thể nói hai hãng đều là một 9 một 10 một bên là vì lão làng đi theo hướng truyền thống một bên là người trẻ tuổi sáng tạo không ngừng nghỉ những thiếu sự chỉn chu và kĩ lưỡng như ông lão có tuổi. Chiến thắng trong bài này thuộc về hãng Fleshlight vì theo shop baocaosuhp tính ổn định , độ bền và trải nghiệm của số đông người tốt là tiêu chí để tạo nên sản phẩm đồ chơi người lớn chất lượng.