Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Tại sao phụ nữ đã kết hôn lại thủ dâm? Họ thường dùng sextoy nào để thủ dâm?

Tại sao khi phụ nữ đã có gia đình có chồng hạnh phúc rồi mà họ vẫn thủ dâm? Nguyên nhân nào khiến họ lại bị tình trạng như vậy? Liệu thủ dâmnhư vậy có ảnh hưởng đến chuyện chăn gối và hạnh phúc gia đình không? Phụ nữ có chồng thường sử dụng đồ chơi tình dục nào để thủ dâm?

Tại sao phụ nữ đã kết hôn lại thủ dâm? Họ thường dùng sextoy nào để thủ dâm?

Tại sao khi phụ nữ đã có gia đình có chồng hạnh phúc rồi mà họ vẫn thủ dâm? Nguyên nhân nào khiến họ lại bị tình trạng như vậy? Liệu thủ dâmnhư vậy có ảnh hưởng đến chuyện chăn gối và hạnh phúc gia đình không? Phụ nữ có chồng thường sử dụng đồ chơi tình dục nào để thủ dâm? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn hiện nay vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: MẸO THỦ DÂM CHO NỮ GIỚI VỚI SEXTOY

1.Những nguyên nhân khiến phụ nữ đã có chồng thủ dâm:

– Không còn hòa hợp (vợ chồng không biết duy trì sự hấp dẫn với nhau hoặc phát sinh những điều không tạo nên hấp dẫn nữa trong cuộc sống chung).

– Không tìm thấy khoái cảm khi quan hệ tình dục với chồng như khi tự mình kích dục. Thủ dâm đã trở thành cách đạt đến đỉnh điểm cảm giác theo cách riêng mà người chồng không thể tạo ra.

– Có thể do cách quan hệ tình dục thông thường không làm phát sinh khoái cực âm vật

– Có xu hướng tình dục khác thường bộ lộ muộn (nữ có xu hướng lưỡng tính khi kết hôn nhưng đến một lúc nào đó thấy chồng không còn hấp dẫn)

– Cũng không loại trừ khả năng để ý nghĩ bay bổng đến một đối tượng khác.

2.Cái lợi, hại của hành vi này đối với tâm lý và chuyện chăn gối của họ?

Ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý chồng ở chỗ người chồng có thể cho rằng hành vi của vợ giống như “làm tình với đó”, có thể gọi là sự ngoại tình trong tâm tưởng… vì thủ dâm thường đi kèm với ý nghĩ về ai đó.

Nếu hành vi thủ dâm ở vợ kéo dài có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc và sự bền vững của gia đình, bằng sự hiểu biết và tế nhị người chồng nên chia sẻ với vợ về những lí do dẫn đến hành vi này, ví dụ trong quá khứ có những tác điingj tâm lý khiến người vợ không cảm nhận được khoái cảm khi quan hệ tình dục thông thường, chính tâm trạng sâu kín đó đã hủy diệt cảm xúc tình dục với chồng. Đôi khi còn cần đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý hay nhà phân tâm học.

Thủ dâm khi sống xa chồng có thể giúp người phụ nữ vượt qua những xung năng tình dục mạnh mẽ và sự lựa chọn này còn an toàn hơn rất nhiều so với cách sống buông thả hay bị lỗi cuốn vào cuộc phiêu lưu tình ái nhiều nguy cơ cho bản thân và cho sự toàn vẹn của gia đình. Là diễn biến sinh lý bình thường quyết tâm để không bị cám dỗ là sự xác định của người có bản lĩnh. Tìm cách giải tỏa những thôi thúc bản năng bằng thủ dâm, cũng không có hại xét về mặt y học và không có gì đáng xấu hổ hay chê trách về phương diện đạo đức.

3.Các loại sextoy phụ nữ có gia đình thường sử dụng để thủ dâm?

Các loại đồ chơi tình dục được chị em phụ nữ có gia đình dùng để thủ dâm cần phải nhỏ gọn kín đáo dễ ngụy trang, với chức năng rung hoặc không cần chức năng gì cả dễ sử dụng. Sau đây là 5 món sextoy được chị em có gia đình yêu thích nhất

Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp dành cho chị em

Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp là sản phẩm dạng cơ bản nhất để chị em có thể tự tay mình để kích thích cơ thể kích thích cô bé của mình. Đây là dòng sản phẩm sextoy có lượng người mua khá lớn trên thị trường thế giới với rất nhiều hình dáng hoa quả như chuối, bí đỏ, dưa chuột vừa an toàn lại vừa đẹp mắt nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Dương vật giả Pretty Love Snappy 30 chế độ rung.

Dương vật giả Pretty Love 30 chế độ rung cực phê luôn đứng trong top những dụng cụ hỗ trợ tình dục có sự hấp dẫn đặc biết đối với chị em phụ nữ .

Đồ chơi tình dục cho nữ Pretty Love với thiết kế tinh tế sang trọng đến từng nút bấm, hình dáng và chất liệu của Pretty love đều toàn lên vẻ đẳng cấp thời trang phù hợp với nữ giới có phong cách tinh tế sang trọng.

Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze

Sextoy lưỡi rung hai trứng Mizzze được thiết kế phần lưỡi với các hạt gai nổi to và thiết kế cong nhẹ như lưỡi thật đảm bảo luồn sâu và kích thích các điểm G sâu thẳm của chị em, luồn sâu là thế sản phẩm còn được trang bị 2 quả trứng rung bên ngoài 1 quả to 1 quả nhỏ có tác dụng điểm bên ngoài cả trong và ngoài kết hợp còn gì sướng bằng.

Thiết kế gọn gàng với 2 màu chủ đạo trắng hồng trông sản phẩm rất kute rất thích hợp làm quà tặng các bạn gái trong các ngày ví dụ như ngày 8/03 sắp tới chẳng hạn nhỏ gọn bỏ gọn gàng trong túi xách đây là sản phẩm dễ ngụy trang mang tính di động cao.

Sextoy Dương vật rung ngoáy thụt 360 trong suốt the Joker

Sản phẩm với các chức năng: Rung, thụt, ngoáy 360 độ. Với 12 chế độ rung ở phần tai thỏ chế độ thụt xoay ngoáy cực mạnh với các hạt ngọc bên trong vừa tăng khoái cảm vừa làm nổi bật sản phẩm. Sản phẩm có độ bền rất cao với các bài test về độ va đập, thả rơi sản phẩm có thể nói sản phẩm rất bền.

Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA

Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA Cao cấp Nhật Bản rung massage âm đạo có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và có 10 chế độ rung mạnh mẽ có thể khơi dậy những rung động mạnh mẽ, những cơn cực khoái ngất ngây mà chị em chưa từng có được khi thủ dâm bằng tay như trước đây.

4.lời khuyên của chuyên gia tâm lý

Đời sống tình dục chỉ có thể thuận lợi khi có tình yêu, sự tự tin và thanh thản không có stress, vì vậy người chồng có vai trò quan trọng để giúp vợ tìm lại được sự nồng nhiệt và cố gắng hội đủ 3 điều kiện nói trên.

Người chồng cũng nên biết rằng nhiều nghiên cứu cho thấy thủ dâm vẫn có thể có ở một số người suốt cả đời tuy đã kết hôn, 70% người vợ trẻ đã tự kích dục ít nhất một lần trong tháng? Như vậy, khi chồng phát hiện vợ có hành vi thủ dâm cũng không nên coi là sự việc quá lạ lùng hoặc hoảng hốt mà chỉ nên tìm hiểu kỹ vì động cơ nào vợ tìm đến thủ dâm để có khoái cảm và vì sao chồng không thể đem lại cho vợ.

Chỉ nên coi thủ dâm là một thói quen do thiếu nghị lực và hiểu biết để vượt qua những ẩn ức tâm lý và xung năng sinh lý thường có. Hầu hết chuyên gia về sức khỏe tâm thần cũng đều cho rằng thủ dâm không có hại, thậm chí còn cần thiết để có sự cân bằng, ít nhất là trong tuổi dậy thì – Thủ dâm cũng không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Cần loại trừ những nguyên nhân có khả năng tạo thuận lợi cho thủ dâm: ảnh hưởng của bạn bè, những tác động của phim ảnh, băng hình đồi trụy. Vận động rất quan trọng (các loại thể dục thể thao làm giảm xung năng tình dục, nâng cao khả năng làm việc bằng trí óc). Mặc dầu không có thuốc đặc hiệu để chữa thói quen thủ dâm nhưng có thể dùng thuốc an thần như thuốc hỗ trợ và thực hành một lối sống tích cực là có thể từ bỏ được thói quen này.

0/5 (0 Reviews)