Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 04 bao cao su non latex không mùi cao su tốt nhất thế giới!

Bạn bị dị ứng với Latex hoặc đơn giản bị nhạy cảm với chất này, khiến bạn phải tìm kiếm loại bao cao su đặc biệt bao cao su non latex. Đặc biệt vì 99% bao cao su trên thế giới đều làm bằng latex đây là chất liệu phổ biến vì chúng có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và lây truyền các bệnh tình dục /HIV

Top 04 bao cao su non latex không mùi cao su tốt nhất thế giới!

Bạn bị dị ứng với Latex hoặc đơn giản bị nhạy cảm với chất này, khiến bạn phải tìm kiếm loại bao cao su đặc biệt bao cao su non latex. Đặc biệt vì 99% bao cao su trên thế giới đều làm bằng latex đây là chất liệu phổ biến vì chúng có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và lây truyền các bệnh tình dục /HIV. May mắn thay ngày này bạn có thể quan hệ tình dục an toàn với các loại bao cao su non latex tốt nhất và rất dễ tìm mua.

Đối với những người bị dị ứng hoặc nhạy cảm Latex thì nhất thiết phải sử dụng loại bao cao su được làm bằng các chất liệu thay thế. Hai loại vật liệu lý tưởng đó là polyisoprene và polyurethane. Polyisoprene là loại bao cao su được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cho độ co dãn cao hơn so với latex thông thường còn polyurethane được làm bằng nhựa mỏng hơn mềm hơn so với latex.

02 loại bao cao su trên đều có ưu nhược điểm khác nhau nhưng tựu chung đều là lựa chọn tốt với các bạn bị dị ứng với latex. Bao cao su da cừu cũng là lựa chọn tự nhiên tuyệt vời cho các bạn nhưng nó lại không ngăn ngừa được các bệnh truyền nhiễm và HIV.

Bạn vẫn chưa chắc chắn được đâu là loại bao cao su non latex nào phù hợp với bạn? vậy dưới đây shop baocaosuhp.com xin giới thiệu :” Top 04 bao cao su non latex không mùi cao su tốt nhất thế giới” để bạn có thể biết và lựa chọn nhanh chóng nhé.

1.Bao cao su Lifestyles SKYN

Bao cao su SKYN từ LifeStyles là sự thay thế tốt nhất cho bao cao su latex vì một vài lý do sau đây: Nó được làm từ chất liệu polysioprene chúng được làm bằng nhựa tổng hợp trong phòng thí nghiệm tất cả các protein thực vật thường gây khó chịu cho da đều được loại bỏ hoàn toàn. Chúng siêu mềm so với mủ cao su thông thường và vẫn giữ nguyên khả năng phòng tránh thai và lây truyền các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và HIV.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: SKYN bao cao su không mùi chống dị ứng tốt nhất?

Tuy nhiên: Nếu bạn bị dị ứng Latex cực độ polyisoprene có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì về mặt kỹ thuật vẫn thuộc họ latex.

Mặc dù bao cao su SKYN thông thường dày hơn một chút so với bao cao su latex thông thường, bạn có thể sử dụng chúng với gel bôi trơn gốc nước hoặc silicon yêu thích của bạn – nhưng giống như latex truyền thống, chúng không tương thích với các loại gel bôi trơn gốc dầu, vì vậy hãy chắc chắn tránh xa chúng khi bạn quan hệ.

Bao cao su SKYN cung cấp cho bạn nhiều loại size khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với kích thước cậu nhỏ của mình.

2.Bao cao su Sagami Original 0,01

Bao cao su sagami là hãng bao cao su danh tiếng lâu đời của Nhật Bản với tiêu chí  bền dai, mỏng, không chất kéo dài nhằm đáp ứng các quý ông Nhật Bản cần hành sự nhanh và phải thật sướng để dành thời gian cho công  việc. Và dòngbao cao su sagami Original 0,01 là dòng bao cao su cao cấp nhất và mỏng nhất của hãng, đến nay cũng được coi là bao cao su mỏng nhất thế giới chỉ 0,01 mm ngang sợi tóc đem lại cảm giác vô hình chân thật nhất khi sử dụng.

Tại sao Sagami Original 0.01 lại có thể mỏng như vậy? Mỏng như vậy thì có an toàn không? Quý khách hoàn toàn yên tâm, Sagami Original 0.01 được làm bằng từ PolyUrethane, được dùng cấy ghép y khoa, có độ bền cao hơn nhiều lần chất liệu mủ cao su tự nhiên (các loại bao cao su thông thường được làm từ mủ cao su tự nhiên). Do vậy, Sagami Originao 0.01 có độ dai gấp 2 lần và độ bền gấp 3 lần so với các loại bao cao su thông thường.

Bao cao su sagami 0,01 đảm bảo cho các bạn có làn da nhạy cảm nhất đều có thể sử dụng được, không mùi không gây kích ứng cực an toàn với da và sức khỏe người sử dụng.

3. Bao cao su Trojan Supra Non-Latex Bareskin

Nếu bạn muốn bỏ qua polysioprene (vì nó vẫn là latex hoặc vì bất kỳ lý do nào khác), thì lựa chọn tốt nhất tiếp theo của bạn cho bao cao su không gây kích ứng da là sử dụng polyurethane, ví dụ như bao cao su Supra Non-latex Bareskin của Trojan . Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng polyurethane so với polysioprene là bao cao su làm từ vật liệu này mỏng hơn nhiều. Polyurethane thực sự là một loại nhựa không có bất kỳ dấu vết nào của protein thực vật latex.

Có lẽ điều đặc biệt nhất của loại bao cao su này so với các loại bao cao su non latex khác đó là bạn có thể dùng chung sản phẩm này với gel bôi trơn gốc dầu. Đây là loại bao cao su cực kì thích hợp với việc quan hệ bằng điều hậu môn vì gel bôi trơn gốc dầu cực trơn và thật tuyệt vời khi bôi vào lỗ hậu này. Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng bao loại này của Trojan này vẫn rất an toàn trong việc phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm cả HIV.

4.Bao cao su FC2 Condoms

Đây là bao cao su dành cho nữ được thiết kế để đeo vào trong âm đạo. Có thể sử dụng loại bao cao su này sẽ khó khăn hơn so với các loại bao cao su thông thường tuy nhiên nó có rất nhiều ưu điểm để bạn cân nhắc sử dụng nó.

Đối với các bạn lần đầu tiên sử dụng bao cao su cho nữ thì sản phẩm được làm từ nitrile mạnh mẽ nhưng linh hoạt và đi kèm với vòng bên trong dễ bóp, giúp cho việc chèn khá dễ dàng Tất nhiên, vì chúng được làm từ nitrile chứ không phải latex, những bao cao su này là một sự thay thế tuyệt vời cho bất cứ ai bị dị ứng latex.

Một điều thú vị khác về sản phẩm này đó là? Vì nitrile nhạy cảm với nhiệt độ nên khi quan hệ có sự ma sát giữa dương vật và âm đạo bạn có thể thấy cảm giác ấm dần lên. Ngoài ra đây là bao cao su dành cho phụ nữ đeo vào bên trong nên khi quan hệ bạn sẽ không phải bị gián đoạn hành động khi phải loay hoay đeo bao khi cậu bé cứng lên.