Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 10 bao cao su Durex mua nhiều nhất năm 2021

Top 10 bao cao su Durex mua nhiều nhất năm 2021 tại thị trường Việt Nam theo ý kiến và lượng mua thực tế khách hàng.

Durex dòng bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường với các tính năng ưu việt và một phần lớn nhờ chính sách quảng cáo marketing thông minh và cực kì hiệu quả của hãng.

Vậy bạn đang băn khoăn thắc mắc trong hàng trăm loại bao cao su Durex đang được quảng cáo trên thị trường đâu là các sản phẩm tốt, được người dùng ưa chuộng đánh giá cao.

Sau đây shop sẽ giới thiệu đến các bạn: “10 loại bao cao su Durex mua nhiều nhất năm 2021” được đánh giá cao bởi người dùng.

—Bạn có thể tìm hiểu về : Lịch sử hình thành và phát triển hãng Durex

top 10 bao cao su Durex mua nhieu nhat nam 2020 bia

1.Bao cao su Durex kéo dài thời gian tốt nhất: Durex Performa Extra Time 2020 New

Bao cao su Durex Performa Extra Time 2020 New nâng cấp đáng kể

Kết thúc quá nhanh! Xuất tinh sớm! Chưa đạt khoái cảm! Durex Performa Extra Time 2020 là dòng bao cao su đầu tiên trên thế giới có lớp dầu bôi trơn gây tê chứa 5% Benzocain ở đầu bao. Kết quả? Nó sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ hơn mà không làm giảm trải nghiệm tổng thể.

Hơn nữa với những cải tiến của mình về thiết kế ôm sát và chất liệu được nâng cấp sản phẩm cho bạn trải nghiệm chân thật hơn, tê những vẫn đạt được cực khoái ở nam giới.

Giá sản phẩm khoảng 230.000đ – 250.000đ/12c (Lưu ý có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường dòng này)

Mua sản phẩm tại đây: Durex Performa Extra Time 2020

2.Bao cao su Durex tốt nhất tăng khoái cảm cho các cặp đôi: Durex Pleasure Me

Durex Pleasure Me tăng khoái cảm cho các cặp đôi

Bao cao su Durex Pleasure Me được thiết kế với các đường gân và chấm được định vị đặc biệt để tăng kích thích âm vật (và nâng cao bản ngã của bạn trong quá trình này).

Được thiết kế dạng gai bọt biển, gân dọc ngang dày đặc trên thân bao tăng khoái cảm nhưng không gây tổn thương đến âm đạo bạn gái.

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ – 250.000đ/12c (Lưu ý có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường dòng này)

3.Bao cao su Durex kích thích âm đạo cho nữ tốt nhất: Durex Intense

Durex Pleasure Me

Sự kết hợp của kết cấu có gân và chấm đặc biệt của bao cao su này và công thức làm ấm, làm mát, ngứa ran của ‘gel Desirex’ khiến nó trở thành một trong sản phẩm được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Nhược điểm? Có giá 600.000đ cho một hộp 12 chiếc, chúng không phải là sự lựa chọn thân thiện với ví tiền nhất trong danh sách, nhưng nó rất đáng để bỏ ra.

Dòng bao cao su này rất hiếm xuất hiện ở Việt Nam và không được phân phối chính hãng tại Durex Việt Nam, chỉ có hàng xách tay và nhập khẩu

4.Bao cao su Durex dễ chịu nhất Durex Invisible 100%

Bao cao su Durex Invisible 100% Hải Phòng trải nghiệm mỏng hơn.

Không phải bao cao su mỏng nhất hiện nay nhưng lại là dòng BCS Durex được đánh giá dễ chịu nhất. Bao cao su Durex Invisible là loại bao cao su mỏng nhất hiện nay của hãng, được thiết kế để cung cấp cùng mức độ an toàn và bảo vệ nhưng mang lại cảm giác tự nhiên hơn với lớp cao su siêu siêu mỏng cho độ nhạy cao hơn. Những bao cao su này cũng có mùi thơm hơn giúp bạn tránh được những phiền nhiễu khó chịu để bạn có thể thư giãn và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ – 250.000đ/12c (Lưu ý có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường dòng này)

Mua sản phẩm tại đây: Durex Invisible

5.Bao cao su Durex an toàn nhất cho bạn: Durex Extra Safe

Durex Extra Safe

Được thiết kế để bảo vệ bạn tối đa, bao cao su Durex Extra Safe hơi dày hơn và được bôi trơn thêm để tạo sự thoải mái, giúp bạn yên tâm tận hưởng tình dục tuyệt vời. Thư giãn và thả lỏng bản thân.

Mỗi chiếc bao cao su dễ đeo đều cung cấp một rào cản chắc chắn đối với các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và mang thai – nhưng không ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của bạn!

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ – 250.000đ/12c (Lưu ý có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường dòng này)

6.Bao cao su Durex Hương dâu thơm nhất: Durex Strawberry

Durex Strawberry

Bao cao su Durex Strawberry giúp làm tình thú vị hơn. Hương vị và hương thơm của những chiếc bao cao su Hương Dâu này sẽ làm tăng thêm khoái cảm của bạn bằng cách thỏa mãn các giác quan của bạn.

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ/12c

7.Bao cao su Durex khít nhất: Durex Thin Feel Close Fit

Durex Thin Feel Close Fit

Bao cao su Durex Thin Feel Close Fit được thiết kế mỏng hơn để tạo cảm giác ôm khít hơn và trải nghiệm tốt hơn.

Nếu bạn không thích cảm giác bao cao su dày hơn, hãy thử Bao cao su Thin Feel Close Fit của chúng tôi để trải nghiệm những điều rất mới mẻ.

Mặc dù tăng độ nhạy trong khi quan hệ tình dục so với bao cao su thông thường của bạn, chúng vẫn mang lại tiêu chuẩn độ tin cậy tương tự mà bạn mong đợi từ bất kỳ bao cao su Durex nào. Tốt hơn nữa, chúng cũng đi kèm với chất bôi trơn để có trải nghiệm mượt mà hơn cho bạn và đối tác của bạn.

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ/12c

8.Bao cao su Durex đa dạng nhất: Durex Fun Explosion Drawer

Durex Fun Explosion Drawer

4 loại bao cao su làm từ mủ cao su thiên nhiên (mỗi loại 10 cái) cho những cảm giác cực kỳ thú vị: Dâu tây thưởng thức trái cây; Pleasure Me gân guốc và điểm xuyết cho trải nghiệm giật gân cực kỳ thú vị; Cảm nhận thân mật với thêm chất bôi trơn để có cảm giác mượt mà; và Thin Feel Ultra Thin, bao cao su Siêu mỏng * của chúng tôi cho độ nhạy cao hơn nữa.

Giá sản phẩm khoảng 400.000đ/12c

9.Bao cao su Durex size to nhất: Bao cao su Durex Comfort XL

Bao cao su Durex Comfort XL

Không ai cảm thấy thoải mái khi đeo những thứ quá nhỏ và vừa vặn là điều đặc biệt quan trọng khi nói đến bao cao su – trên thực tế, việc tìm được bao cao su vừa vặn với bạn có thể ảnh hưởng lớn đến khoái cảm và sự an tâm của bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi sản xuất bao cao su có kích thước lớn hơn, vì vậy nếu bạn cần kích thước lớn hơn bao cao su thông thường của chúng tôi, bạn vẫn có thể thoải mái và tận hưởng quan hệ tình dục mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì làm chật chội phong cách của bạn.

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ/12c

10.Bao cao su Durex dành cho gia đình: Durex Together

Durex Together

Dòng bao cao su trơn , nhiều gel bôi trơn giá vừa túi tiền thích hợp cho các gia đình muốn tiết kiện chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Giá sản phẩm khoảng 200.000đ/24c