Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top bao cao su được mua nhiều tại các quận thành phố hải phòng

Bao cao su là sản phẩm phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tốt nhất hiện nay mà không sản phẩm nào có thể thay thế.

Ngày nay bao cao su ngoài chức năng chính trên còn được nâng cấp với nhiều tính năng ưu nhiệt để có thể nâng cao chất lượng tình dục của các cặp đôi.

Vậy tại hải phòng ở mỗi quận huyện khách hàng ưa chuộng loại bao cao su nào: Bao cao su gai, bao cao su siêu mỏng hay bao cao su chứa chất kéo dài thời gian quan hệ hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1.Quận hồng bàng – Bao cao su bi

(Dân số: 96.111 , 11 phường)

Khoai to không lo chết đói, chị em sướng là nhà cửa êm ấm hạnh phúc. Các loại bao cao su bi rất được ưa chuộng tại quận Hồng Bàng đặc biệt là dòng bao cao su bi mới Bao cao su xmen extra siêu bi kéo dài thời gian quan hệ bi to khủng mà rất bền dai không lo bị rách thủng khi quan hệ lâu dài

2.Quận Ngô Quyền – Bao cao su siêu mỏng

(Dân số: 165.309, 13 phường)

Loại bao cao su siêu mỏng là dòng bao cao su được ưa chuộng nhất tại Ngô Quyền, các dòng bao cao su như sagami, bao cao su O2 Zero, bao cao su Olo, bao cao su okamoto, anh em đây luôn muốn nhẹ nhàng tình cảm muốn cả hai có cảm giác chân thật nhất khi quan hệ.

3.Quận lê Chân – Bao cao su gai

(Dân số: 219.762, 15 phường)

Tăng khoái cảm với những chiếc bao cao su gai gân sẽ khiến cuộc yêu trở nên nồng nàn cháy bỏng hơn, đặc biệt là với các cặp đôi có tuổi hay anh em có cậu bé hơi khiêm tốn một chút muốn đưa chị em lên đỉnh. Tại quận Lê Chân anh em thường ưa thích dòng bao cao su Bao cao su siêu gai bi to golden night siêu sướng

4.Quận Kiến An – Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

(Dân số: 118.047, 10 phường)

Xuất tinh sớm , khiến chị em chưa kịp sướng đã xong chuyện là nỗi ám ảnh của anh em quân kiến an. Chính vì vậy các dòng bao cao su kéo dài thời quan hệ có bao nhiêu là hết bấy nhiêu tại đây đặc biệt là các loại cao cấp nhiều chất bôi trơn nhiều chất kéo dài như: bao cao su powermen longer plus 9% benzocain biệt danh cá ngựa trắng, powermen vigra 7%, bao cao su masculan của đức, bao cao su olo vàng.

5.Quận Hải An – Bao cao su hương hoa quả

(Dân số: 132.943, 08 phường)

Các cặp đôi tại Hải An luôn muốn có hương thơm mát dịu khi quan hệ tránh xa khói bụi mùi xăng dầu xe cộ đường xá, bầu không khí yên tĩnh lại thêm mùi thơm hoa quả, dâu, dưa hay hiện đại hơn là socola của dòng bao cao su đặc sắc này sẽ khiến cuộc yêu trở nên lãng mạn tình cảm từ sẽ thúc đẩy cặp đôi dễ lên đỉnh. Một số dòng bao cao su hoa quả được ưa chuộng cao cấp như: Bao cao su Hàn Quốc Ausung Prenium Fruity, Bao cao su good life fruity hoa quả thơm mát

6. Quận Đồ Sơn – Bao cao su giá rẻ dành cho nhà nghỉ khách sản

( Dân số: 49.029, 07 phường)

Đồ sơn mảnh đất của biển cả của sóng gió hải sản , cua ghe bơi sống và chạy đầy đường do đặc thù là điểm du lịch nổi tiếng của Hải phòng nên nhu cầu bao cao su tại Đồ Sơn rất lớn chủ yếu từ các nhà nghỉ khách sản tại đây. Chính vì thế loại bao cao su giá rẻ số lượng nhiều từ 120 -144 cái trên 1 hộp trơn nhiều chất bôi trơn bán rất chạy tại đây, tuy rẻ nhưng bạn yên tâm về chất lượng của các loại này nhé. Một số loại bao cao su giá rẻ như : Bao Cao Su Vrt Excellent 144 Cái Giá Rẻ Dành Cho Khách Sạn, Bao cao su hongkong gai dâu dành cho gia đình.

7. Quận Dương kinh – Bao cao su size nhỏ 49mm

( Dân số: 60.319, 06 phường)

Có lẽ quận dương kinh là nơi tập trung của nhiều anh em trung niên và lớn tuổi vì vậy qua năm tháng cậu bé đã không còn phong độ tráng kiện như xưa nay đã teo tóp nhiều rồi, vì vậy bao cao su size nhỏ 49mm là thích hợp nhất với anh em, ôm sát không sợ tuột khi quan hệ. Hiện shop có 2 loại bao cao su bán chạy nhất tại đây đó là: Bao cao su sagami Magic , và bao cao su O2 Zero Nhật Bản.