Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top bộ dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất thực sự hiệu quả 2023

| Nguyen Minh Thanh

Con người dù là nam hay nữ luôn muốn hoàn thiện cơ thể của mình nó là nỗi ám ảnh trong suốt chiều dài lịch sử từ ngực, từ mông, từ bộ mặt hoặc điều mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này đó là dương vật, ngày nay để giải quyết việc này con người đơn giản và dễ dàng nhất để can thiệp đó là phẫu thuật.

Tuy nhiên bạn có thể bỏ qua việc dao kéo và bỏ qua các loại kem và thuốc làm to cậu bé để tìm một trong những giải pháp kéo dài dương vật tốt nhất. Sử dụng lực kéo, chúng thực sự hoạt động nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Cho dù bạn cần tăng chiều dài hay muốn chỉnh sửa đường cong, các thiết bị hàng đầu có thể giúp dương vật của bạn cải thiện và thay đổi tích cực mời các bạn đọc: “Top bộ dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất thực sự hiệu quả 2023”

Top bộ dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất thực sự hiệu quả 2023

1.Dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất để điều chỉnh chu vi, chiều dài và đường cong

– Ta có thể tổng quát theo các ý kiến của người dùng như sau:

Quick Extender Pro – Dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất nói chung

Phallosan Forte – Dễ sử dụng nhất

Jes Extender – Thuốc tăng kích thước dương vật phong cách

Male Edge – Kết quả lâu dài để tăng kích thước dương vật

Pro Extender – Tốt nhất cho cả chu vi và kích thước

Size Genetics – Thiết bị chỉnh sửa đường cong dương vật tốt nhất

2.Quick Extender Pro – Dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất nói chung

Ưu điểm

Hệ thống căng 3000-4000 g

Hệ thống dây đeo đôi cho độ căng bằng nhau

đệm thoải mái

Tăng cường tới 45%

Được làm từ vật liệu không gây dị ứng

Nhược điểm

Không dành cho độ cong nghiêm trọng

Sử dụng quá mức có thể gây thương tích

Giá

Phiên bản giá trị – $119,93

Độ cong và Peyronie – $179,99

Tiêu chuẩn cao cấp – $179,93

Nhiều năm nghiên cứu và phát triển liên tục làm cho Quick Extender Pro trở thành một lựa chọn hợp pháp để làm to dương vật và điều trị bệnh Peyronie .

Hệ thống DSS (Hỗ trợ dây đeo đôi) tiên phong của nó sử dụng hai dây đai silicon để có độ căng đều và ổn định đồng thời ngăn ngừa mọi sự trượt khi sử dụng. Thiết bị kéo này có lực căng lên tới 4000 g, không gây đau và khá thoải mái.

Tuy nhiên, chúng yêu cầu một số người dùng lần đầu làm quen.

Dụng cụ kéo dài dương vật này rất nhẹ , có nghĩa là bạn có thể đi bộ xung quanh và thậm chí đeo nó dưới quần. Ngoài ra, nó được làm từ 100% vật liệu không gây dị ứng , vì vậy bạn không phải lo lắng về dị ứng và kích ứng.

Extender Pro là một lựa chọn hợp lý và khả thi hơn so với phẫu thuật để điều chỉnh độ cong, với các tùy chọn bổ sung trong phạm vi của chúng để phục vụ cho các trường hợp cụ thể như cong trục hoặc Peyronie.

Phiên bản Giá trị có giá cả phải chăng hơn ở mức 119,93 đô la và bao gồm một túi du lịch và thước dây để theo dõi tiến trình của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng loại cao cấp hơn, có phiên bản Deluxe được bán trong thời gian giới hạn, bao gồm các phụ kiện bổ sung và máy bơm dương vật.

Và trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng 24/7 của họ, dịch vụ này luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Tốt hơn nữa, bạn được bảo hành trọn đời và bảo đảm hoàn lại tiền trong 6 tháng nếu kết quả không đạt yêu cầu.

3.Phallosan Forte – Máy kéo dài dương vật dễ sử dụng

Ưu điểm

Có sẵn cho tất cả các kích cỡ dương vật

Lên đến 30% lợi nhuận

Ứng dụng có sẵn để theo dõi tiến độ

Có thể đeo qua đêm

Nhược điểm

Đắt hơn một chút

Cần một số làm quen với

Giá $379

Đây là một trong những thiết bị kéo dương vật tốt nhất sử dụng công nghệ chân không đã được cấp bằng sáng chế để bơm và làm thẳng trục của bạn.

Nó giống như một thiết bị lai giữa “thiết bị kéo và máy bơm dương vật ”. Thay vì một vật dụng chắc chắn mà bạn gắn vào dương vật của mình bằng dây đai, thì thứ này vẫn hoạt động theo cách khác.

Nó sử dụng một nắp và ống bọc silicon để gắn vào đầu dương vật của bạn. Sau khi gắn vào, bạn hãy bơm nó vài lần để vừa khít nhưng vẫn thoải mái.

Bây giờ hãy để tôi giải thích làm thế nào nó hoạt động.

Nó có một hệ thống đai một chiều kéo dương vật của bạn sang trái hoặc phải và quấn quanh eo của bạn.

Lực cản thấp và độ bền kéo lên tới 3000 g khi kéo nhẹ. Tất nhiên, tất cả điều này được điều chỉnh bằng dây đai tùy theo mức độ kinh nghiệm.

Làm thế nào để bạn ở lại cấp độ của bạn? Câu hỏi hay.

Bộ phận sáng tạo của Phallosan Forte đã phát triển một hệ thống màu khéo léo để cho bạn biết bạn đang chơi ở đâu. Màu xanh lá cây cho biết độ căng thấp, màu vàng là trung bình và màu đỏ là cao.

Hãy nhớ rằng bạn càng sử dụng nó nhiều thì cơ hội đạt được mức tăng tiềm năng 2″ trong khoảng sáu tháng hoặc thậm chí ít hơn của bạn càng cao. Điều tốt là Phallosan Forte rất thoải mái và có thể đeo tới 8 giờ một ngày, thậm chí qua đêm mà không gây khó chịu.

4.Jes Extender – Dụng cụ kéo dài dương vật sang trọng để kéo dài dương vật

Ưu điểm

Làm bằng vật liệu cao cấp

Dễ sử dụng và lắp ráp

Tăng chiều dài dương vật lên tới 28%

Hướng dẫn đào tạo để bạn tháo lắp

Có tất cả các kích cỡ dương vật

Nhược điểm

Không thể mặc qua đêm

Khá đắt

Giá

Ánh sáng – $199,99

Bản gốc – $229,99

Titan – $249,99

Jes Extender đã cứu vô số dương vật khỏi những ca phẫu thuật đẫm máu và nỗi xấu hổ vì xuất tinh sớm. Được phát triển ở Đan Mạch bởi Jes Bech Müller, bộ mở rộng Jes đã để lại dấu ấn trên hơn 500.000 chiếc Johnnies mệt mỏi.

Thiết kế màu trắng và bạc của nó là một hình ảnh gây nhức mắt và mang lại cho nó một vẻ ngoài hào nhoáng.

Được làm bằng vật liệu chất lượng cao , nó bao gồm một dây đeo thoải mái phía trước, ống silicon, miếng đệm bảo vệ và các thanh nhôm hỗ trợ điều chỉnh phù hợp.

Ngoài ra…

Thành công to lớn của nó chủ yếu được công nhận là dễ sử dụng, đặc biệt là đối với người mới, đã nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ, các nhà phê bình và các bác sĩ trên toàn thế giới.

Thêm vào đó, Jes Extender cũng có một vài mánh khóe. Sử dụng thành công hứa hẹn cho bạn kéo dài dương vật vĩnh viễn, cương cứng hơn, giải pháp cho xuất tinh sớm và cải thiện đáng kể khi điều trị bệnh Peyronie.

Để đạt được điều đó, bạn nên tuân theo thói quen đào tạo tùy chỉnh của họ , bắt đầu với hướng dẫn từng bước và hướng dẫn bằng video để hiểu rõ toàn bộ chương trình.

Điều đáng tiếc duy nhất là Jes Extender chỉ có thể được sử dụng trên cậu bé không dài hơn 22cm .

Jes Extender Light là phiên bản thấp nhất với giá 199,99 đô la, trong khi phiên bản Bạch kim có giá cao nhất là 1.000 đô la .

5.Male Edge – Thiết bị làm to dương vật cho kết quả vĩnh viễn

Ưu điểm

Lực căng lên tới 2800 g

Thiết kế linh hoạt và nhỏ gọn

chỉ số căng thẳng

Dụng cụ đo đi kèm

Nhược điểm

Không có tác dụng đối với bệnh Peyronie

Việc sử dụng kéo dài có thể gây khó chịu

Giá

Cơ bản – $149,99

Thêm – $174,99

Chuyên nghiệp – $199,99

Male Edge đi kèm với tất cả chuông và còi cần thiết để mang lại cho bạn những lợi ích lâu dài tốt nhất sẽ khiến bạn nở nụ cười (và một con thú khổng lồ trong quần của bạn).

Mang lại cho bạn bởi cùng một bậc thầy đã thiết kế Jes Extender, tác phẩm nghệ thuật tiếp theo này đảm bảo tăng trưởng vĩnh viễn lên tới 28% .

Đó là một sự gia tăng đáng kể ở đó…

Nó được trang bị lực căng lên tới 2800 g , có thể giúp bạn tăng tới 28% chiều dài dương vật và 40% trên chu vi.

Để thuyết phục bạn rằng họ không chỉ đưa ra những con số xung quanh, công ty cung cấp cho bạn một bảo đảm hoàn lại tiền nếu bạn không đạt hiệu quả sau khi sử dụng nó. Bạn cũng sẽ nhận được một thước đo đi kèm để giúp bạn tự theo dõi tiến độ.

Bạn phải thừa nhận rằng – sự tự tin đó rất truyền cảm hứng. Bạn cũng có thể nghịch ngợm với AI tùy chỉnh của họ – Penis-O-Meter – để dự đoán dương vật của bạn sẽ phát triển trong bao lâu nếu bạn tuân theo các thói quen đã vạch sẵn.

6.Pro Extender – Dụng cụ kéo dài dương vật chức năng kép

Ưu điểm

đơn giản để lắp ráp

Đã thử nghiệm lâm sàng

Cải thiện cả chu vi và kích thước dương vật

Rất thoải mái

Nhược điểm

Không thể mặc quần trong quá trình sử dụng sản phẩm

Chỉ mua hàng trực tuyến

Giá

Cuối cùng – $497

Sang trọng – $229

Cơ bản – $149

Hãy để tôi giới thiệu cho bạn dụng cụ kéo dài kích thước dương vật uy tín nhất trong hai thập kỷ qua . Cậu bé xấu số này ốm yếu đến mức ngay cả các bác sĩ cũng kê đơn cho cậu ta. Ban đầu được thiết kế để bác sĩ sử dụng trong y tế – từng chi tiết nhỏ của nó đều được sản xuất nhằm mang lại sự thoải mái cho bạn .

Nó có thể điều chỉnh được và bạn có thể đeo nó trong 4-12 giờ , ngay cả khi đang xử lý công việc hàng ngày của mình (miễn là không quá gắng sức).

Dựa vào cơ chế tự nhiên của cơ thể bạn, Extender Pro dần dần thích ứng với các chuyển động và góc dương vật của bạn để tăng chiều dài và chu vi tối đa của bạn. Nó hứa hẹn sự phát triển dương vật vĩnh viễn và không đau, với khả năng tăng chiều dài lên tới 24% và 19% về chu vi.

Tuy nhiên, sản phẩm còn có tác dụng khác nữa…

Extender Pro cũng giúp điều trị bệnh Peyronie và có thể đưa mũi khoan của bạn thẳng hàng trở lại để thâm nhập chính xác hơn khi giao hợp. Nó rất phải chăng và là một lựa chọn tiết kiệm hơn so với việc rút hầu bao của bạn cho thuốc và phẫu thuật.

7.SizeGenetics – Thiết bị kéo dài dương vật hàng đầu để điều chỉnh độ cong

Ưu điểm

Lực kéo lên tới 2800 g

Đa điều chỉnh thoải mái cho dương vật cong

Kem dưỡng ẩm bao gồm

2 đầu bao gồm

Nhược điểm

Cởi ra khi đang ngủ

Kết quả cần có thời gian để hiển thị

Giá

Hệ thống cuối cùng – ưu đãi $250

Phiên bản giá trị – ưu đãi $199,95

Gói Tiện nghi – Ưu đãi $249,95

Size Genetics là một trong những thiết bị kéo dài dương vật hàng đầu, ngoài chiều dài và chu vi, tập trung nhiều vào việc điều chỉnh đường cong dương vật .

Công ty đã trải qua nhiều giai đoạn thử nghiệm lâm sàng và vượt qua các bài kiểm tra và có 25 năm kinh nghiệm trong công việc – thậm chí còn xuất hiện trên Playboy.

Vì lực căng chất lượng là không thể thiếu để có kết quả chất lượng, Size Genetics tự hào về lực căng kéo 2800 g mà bạn sẽ nhận được từ hệ thống kéo dài dương vật của mình .

Bộ mở rộng được thiết kế về mặt y tế để cứu vãn các khúc cua và duỗi thẳng các dong cong thông qua cơ chế điều chỉnh 58 hướng vừa khít và đã được chứng minh là hiệu quả.

Điều đó nói rằng…Dụng cụ kéo dài dương vật của Size Genetics đảm bảo bạn đủ thoải mái khi đeo nó vào hoặc di chuyển sau đó.

Vì có một cỗ máy kéo Johnny của bạn hơn 4 giờ mỗi ngày không phải là một kỳ tích, dụng cụ làm thẳng dương vật này có 2 đầu riêng biệt để phù hợp với các kích cỡ đầu khác nhau một cách thoải mái nhất.

Phần tốt nhất?

Mỗi gói bao gồm một loại kem dưỡng ẩm và một hướng dẫn sử dụng để hướng dẫn bạn từng bước trong hành trình lắp ráp và sử dụng.

Dịch vụ chuyên nghiệp của họ bao gồm hỗ trợ khách hàng suốt ngày đêm, vận chuyển kín đáo trên toàn thế giới và bảo hành một năm trong trường hợp có bất kỳ lỗi thiết kế nào.

8.Các đặc điểm bạn cần quan tâm khi mua thiết bị kéo dài dương vật

Chất liệu có tốt cho sức khỏe của bạn không?

Trước khi mua dụng cụ kéo dài dương vật, hãy kiểm tra chất lượng của vật liệu được sử dụng để sản xuất dụng cụ này vì có rất nhiều sản phẩm nhái có hại trên thị trường.

Hãy tìm những sản phẩm có vật liệu cấp y tế như silicone chất lượng cao, nhựa ABS và thép không gỉ. Silicone cao cấp, hoặc thép không gỉ, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng vì chúng không bám cặn bẩn như ở các vật liệu xốp khác như TPE.

Một số ví dụ tuyệt vời bao gồm Quick Extender Pro, Phallosan Forte và Jes Extender .

Bộ phận điều chỉnh

Bạn có thể đã nhận thấy rằng hầu hết các thiết bị mở rộng cần được đeo trong thời gian dài vào ban ngày và đôi khi vào ban đêm – vì vậy, sự thoải mái là điều tối quan trọng. Bạn không thể mặc cả về điều đó.

Điều đó nói rằng, bạn nên mua một dụng cụ kéo dài dương vật có các bộ phận có thể điều chỉnh hoặc linh hoạt để phù hợp với giải phẫu cơ thể và các vị trí khác nhau khi di chuyển. Một số tùy chọn tuyệt vời sẽ là Quick Extender Pro , Male Edge và Size Genetics .

Các chi tiết cứng nhắc có thể gây khó chịu hoặc thậm chí gây thương tích khi sử dụng trong thời gian dài.

Bạn không muốn đó là bạn, phải không?

Có hướng dẫn sử dụng chi tiết có hỗ trợ từ cộng đồng và nhà sản xuất

Chỉ một số người có năng khiếu kỹ thuật để xử lý hầu hết các tiện ích và thiết bị hiện đại.

Các thiết bị kéo dài dương vật tốt nhất như Jes Extender và Male Edge rất dễ sử dụng và đi kèm với hướng dẫn từng bước để giúp bạn lắp ráp và lắp dụng cụ hỗ trợ kéo dài dương vật vào đồng của bạn.

Điều này sẽ giúp bạn tránh bỡ ngỡ trong lần đầu, hướng dẫn chi tiết những việc nên làm và tránh để có kết quả và trải nghiệm tốt nhất.

Giá tiền của sản phẩm

Vì chúng tôi không mua sắm để gây ấn tượng với bất kỳ ai, nên tốt nhất bạn nên mua dụng cụ kéo dài dương vật phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Mặc dù các bộ mở rộng tốt nhất thường tốn một cánh tay và một cái chân, nhưng chúng thường đáng giá từng xu nhờ các tính năng nâng cao và kết quả được đảm bảo.

Và….

Bạn sẽ tìm thấy một loạt sản phẩm tuyệt vời, với thông số kỹ thuật cụ thể bạn cần ở mức dưới 200 đô la. Các ví dụ hoàn hảo là Quick Extender Pro và Male Edge có giá bán lẻ là 119,93 đô la và 149,99 đô la cho các thiết bị cơ bản.

Có an toàn không?

Sức khỏe sinh sản là lĩnh vực rất nhạy cảm. Vì vậy, tốt nhất bạn nên mua dụng cụ kéo dài dương vật như Pro Extender và Size Genetics đã được kiểm nghiệm lâm sàng và phê duyệt bởi các chuyên gia y tế được chứng nhận.

Luôn đảm bảo rằng dụng cụ kéo dài dương vật có chứng nhận của FDA , giống như tất cả các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, để tránh bị thương có thể làm hỏng bản lĩnh đàn ông của bạn.

9.Một số câu hỏi thường gặp

Dụng cụ kéo dài dương vật có hiệu quả không?

Có, dụng cụ kéo dài dương vật được chứng nhận đã được chứng minh là có tác dụng và cải thiện chức năng cương dương của người đeo, nhờ nhiều năm nghiên cứu và cải tiến liên tục.

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn mua dụng cụ mở rộng dương vật đã được phê duyệt lâm sàng với chứng nhận của FDA.

Nếu bạn cần tìm hiểu cách kiểm tra điều này, hãy đăng nhập vào trang web của FDA và xác nhận xem (các) sản phẩm tương ứng có trên cơ sở dữ liệu của họ hay không.

Khi nào tôi sẽ thấy kết quả?

Kết quả khác nhau với mỗi dụng cụ kéo dài dương vật. Một số thay đổi có thể nhìn thấy ngay lập tức trong vài tuần đầu tiên, trong khi những thay đổi khác phải mất hàng tháng mới biểu hiện.

Hầu hết các bộ mở rộng thường mất từ ​​bốn đến sáu tháng để nhận thấy bất kỳ thay đổi có thể nhìn thấy nào.

Bạn chỉ cần kiên nhẫn và tuân theo cách sử dụng được chỉ định thông qua các thói quen hàng ngày của mình một cách tôn giáo và không bỏ lỡ một nhịp nào. Quá trình này diễn ra dần dần và đòi hỏi nhiều kỷ luật để đạt được mục tiêu của bạn.

Không sử dụng lâu hơn thời gian quy định với hy vọng đạt được hiệu quả nhanh hơn. Cuối cùng, bạn chỉ có thể làm hại chính mình.

Dụng cụ kéo dài dương vật có an toàn không?

Có, dụng cụ kéo dài dương vật an toàn khi sử dụng miễn là bạn tuân theo các khuyến nghị về an toàn của nhà sản xuất và không lạm dụng thiết bị.

Ngoài ra, hãy luôn đảm bảo rằng dụng cụ nối dài mà bạn định sử dụng đã được phê duyệt về mặt y tế và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn theo quy định của pháp luật để tránh bị thương.

Giống như các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, hầu hết các bộ mở rộng được phê duyệt đều cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền để thể hiện sự tin tưởng vào khả năng cung cấp những gì chúng hứa hẹn của sản phẩm.

Một số lợi ích của việc sử dụng dụng cụ kéo dài dương vật là gì?

Khi được sử dụng đúng cách, đây là một số lợi ích bạn có thể mong đợi khi sử dụng dụng cụ kéo dài dương vật tốt nhất:

Tăng chiều dài dương vật

Chu vi dương vật dày hơn

Cải thiện sự thỏa mãn tình dục (khi được sử dụng tốt)

thẳng ra dương vật

Cương cứng lâu hơn, lâu hơn

Liệu pháp đã được phê duyệt cho những người mắc bệnh Peyronie và các dạng rối loạn cương dương khác

Tôi có thể sử dụng dụng cụ kéo dài dương vật một cách kín đáo không?

Có, bạn có thể sử dụng dụng cụ kéo dài dương vật một cách kín đáo vì hầu hết đều rất nhỏ gọn và nhẹ. Điều này làm cho chúng dễ mặc hơn dưới quần áo rộng và không ai ở văn phòng sẽ nhận thấy nó trong quần của bạn.

Một số lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cũng có thể được mặc khi ngủ và trong các hoạt động hàng ngày của bạn mà vẫn mang lại sự thoải mái.