Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top các loại sextoy đồ chơi tình dục chuyên kích thích điểm G nhỏ nhất.

Đến ngay và đặt mua các sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục siêu nhỏ để kích thích điểm G cho chị em tại shop baocaosuhp.com. Đây là dòng sextoy máy rung cầm tay dạng nhỏ có thể luồn lách sâu để kích thích các điểm G của chị em

Đến ngay và đặt mua các sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục siêu nhỏ để kích thích điểm G cho chị em tại shop baocaosuhp.com. Đây là dòng sextoy máy rung cầm tay dạng nhỏ có thể luồn lách sâu để kích thích các điểm G của chị em, điểm cần có sản phẩm phải nhỏ dạng cây đũa, có đầu bo tròn nhưng phải rung thật mạnh và nhiều chế độ. Hay cùng shop tìm hiểu top các loại sextoy đồ chơi tình dục chuyên kích thích điểm G nhỏ nhất này nhé.

1.Sextoy siêu kích thích điểm G Onemore Time Leten cao cấp

Đây là sản phẩm mới của hãng sản xuất đồ chơi tình dục sextoy cao cấp Leten . sản phẩm là sự kết hợp của 2 sản phẩm dương vật siêu rung và thanh kích thích niệu đạo. Đó là khả năng rung cực mạnh đã được nâng cấp mạnh hơn nhiều so với các loại sextoy thông thường, hình dáng sản phẩm lại có dạng hình thắt khúc dáng nhỏ gọn có thể luồn lách vào mọi điểm nhạy cảm của cơ thể con người như luồn sâu vào cô bé kích thích thành âm đạo, kích thích vào núm ti, Đầu sản phẩm cực nhỏ bo tròn tập trung sức mạnh sẽ đánh tan mọi chương ngại giúp đối tác tình dục của bạn đạt khoái cảm tột cùng mà khó có sản phẩm sextoy nào mang lại được.

Sextoy siêu kích thích điểm G Onemore Time Leten có kích thước rất nhỏ gọn chỉ to bằng chiếc điện thoại di động , chiều dài 190mm chiều rộng đáy 30mm, phần đầu chỉ rộng 5.5mm cực nhỏ. Sản phẩm có độ rung cực mạnh nhờ hệ thống động cơ cải tiến 4.0 độc quyền của hãng Leten. Phần đầu cực nhỏ cực mềm giúp độ rung tập trung vào 1 điểm giúp tác động cực sâu cực đã vào điểm nhạy cảm của chị em.

2. Sextoy kích thích bú mút điểm G que Happy time 2 đầu

Đây là sản phẩm sextoy rung mới nhất của hãng Monoro với các tính năng ưu việt được kế thừa và phát triển từ những sản phẩm cũ của hãng. Sản phẩm là tổng hòa với các đặc điểm tuyệt vời như: đây là dạng que rung kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng cho vào túi xách, sản phẩm rất dễ ngụy trang đảm bảo không ai phát hiện đây là sextoy cả, màu sắc dễ thương chất liệu cao cấp, chức năng độc đáo là rung tập trung cực mạnh có thể luồn sâu các điểm nhạy cảm của chị em, chức năng bú mút chuyên kích thích đầu ti của chị em.

Sextoy kích thích bú mút điểm G que Happy time được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của hãng Monoro một hãng chuyên chế tạo các loại sextoy chất lượng cao, chất liệu của sản phẩm là nhựa ABS y tế mềm mại chống chầy trước chống nước rất an toàn với da và sức khỏe người sử dụng. Toàn bộ sản phẩm được bọc kín không có lỗ thở nên giúp sản phẩm có khả năng chống nước tăng độ bền khi rơi và va đập.

3. Bộ sextoy son và quần lót rung aixiASIA cao cấp

Các loại sextoy rung nhỏ gọn dễ ngụy trang hiện nay đang rất được chị em ưa chuộng vì guồng quay của công việc của cuộc sống ngày nay càng ngày càng nhanh và phức tạp khiến chị em có rất ít thời gian dành cho bản thân và càng ít hơn cho việc tự sướng thủ dâm vì vậy việc tranh thủ ở công ty hay ngay lúc làm việc nghỉ ngơi để giải tỏa với các sản phẩm sextoy nhỏ gọn là nhu cầu tất yếu và tăng lên từng ngày. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu một bộ dụng cụ dành cho việc này cực nhỏ gọn và có tính ngụy trang rất tốt: Bộ sextoy son và quần lót rung aixiASIA cao cấp.

4. Sextoy Cây rung pretty love nhỏ

Chạm vào mắt người lần đầu chiêm ngưỡng dương vật giả Pretty Love là thiết kế sang trọng đến từng chi tiết, từ phím bấm, hình dáng cho đến chất liệu đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, phù hợp với chị em phụ nữ theo đuổi xu hướng tinh tế, đẳng cấp, nhưng điều quan trọng là sản phẩm luôn làm cho các chị em hài lòng, mê đắm bởi các tần số, chế độ rung thay đổi liên tục, chạm đến mọi dây thần kinh khoái cảm, khơi gợi đam mê, thỏa mãn cơn khát, giải tỏa sinh lý cực tốt.

5. Sextoy chày rung FireBaby bi nổi phát nhiệt giá rẻ

Sextoy chày rung FireBaby bi nổi phát nhiệt là sản phẩm sextoy vô cùng nhỏ gọn chỉ to hơn sản phẩm Dương vật rung Pretty love của hãng Baile một tý. Sản phẩm với thiết kế cực ấn tượng với màu đỏ rực điểm nhấm là phần đuôi bọc inox cực sang trọng, Toàn bộ phần thân bọc silicon siêu mềm đảm bảo cực êm và không thấm nước.

Sản phẩm chày rung FireBaby nhỏ mà có võ: ẩn sau lớp silicon mềm mại là cả một con quái vật với sức mạnh to lớn. Hàng bi nổi trên thân sản phẩm rung lên manh mẽ khuấy động khi ở trong cô bé sẽ khiến bạn gái sướng rên, hệ thống động cơ mạnh mẽ nâng cấp nhiều só với thế hệ cũ giúp làn sóng rung lan tỏa khắp cô bé.

6. Sextoy dương vật giả cây rung Prettylove Boyce

Ban cần một sản phẩm Sextoy nhỏ gọn vừa lòng bàn tay hình dương vật lại rung mạnh mềm mịn. Vậy sextoy Prettylove dương vật mini là lựa chọn số 1 của các bạn. Hôm nay shop sextoy hải phòng baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Prettylove Boyce: Với 20 chế độ rung , bề mặt siêu mềm mịn, nhỏ gọn đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của shop.