Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top máy rung vùng kín bạn nên mua!

Đến ngay shop sextoy baocaosuhp.com để lựa chọn và mua cho mình chiếc máy rung vùng kín giá rẻ chất lượng nhất thị trường nhé. Máy rung vùng kín nhỏ gọn kín đáo dễ ngụy trang luôn là sản phẩm được các chị em săn lùng

Đến ngay shop sextoy baocaosuhp.com để lựa chọn và mua cho mình chiếc máy rung vùng kín giá rẻ chất lượng nhất thị trường nhé. Máy rung vùng kín nhỏ gọn kín đáo dễ ngụy trang luôn là sản phẩm được các chị em săn lùng, tuy vậy số lượng sản phẩm này trên thị trường việt nam rất ít vì tâm lý người việt là cái gì cũng phải to phải hoành tráng bỏ một số tiền lớn ra thì làm sao phải mua sản phẩm nhỏ tí hon được. Vậy đâu là sản phẩm tốt bạn nên mua hãy cùng shop tìm hiểu nhé.

1.Máy rung vùng kín là gì?

Máy rung vùng kín là các loại đồ chơi tinh dục nhỏ gọn có kích thước như dạng thỏi son hay chổi trang điểm có thể để trong túi xách , ba lô hay trong cặp laptop với đầu rung nhỏ gọn có thể luồn sâu vào trong âm đạo để kích thích điểm G. hoặc có thể tác động vào các vùng kín khác như vếu, đầu ti, …. Chức năng chính của dòng sản phẩm này là rung nhiều chế độ, rung mạnh tập trung với một số máy rung vùng kín cao cấp có thể có thêm chức năng liếm, phát nhiệt, ngoáy … Đây là sản phẩm ưa thích của các chị em công sở những người hay đi công tác không có thời gian ở nhà nhiều.

2.Top các sản phẩm máy rung vùng kín bạn nên mua!

– Sextoy máy rung kisstoy king siêu kích thích điểm G

Thay vì như các sản phẩm dạng truyền thống phần đầu rung to hoặc làn sóng rung lan tỏa đều lên khắp sản phẩm chứ không tập trung vào một điểm khiến việc kích thích nửa vời và khiến chị em không được cảm giác lên đỉnh hoàn toàn vẫn thèm muốn một cái gì đó đột phá và sextoy máy rung kisstoy king ra đời để giải quyết việc này, Đầu rung bo tròn bằng nhựa silicon mềm mại nhỏ gọn với đường kính chỉ 1.1cm có thể luồn sâu vào trong âm đạo và khuấy động điểm G chị một cách sướng nhất.

– Sextoy kích thích bú mút điểm G que Happy time 2 đầu

Đây là sản phẩm dạng que rung đã được thiết kế đặc biệt với động cơ khỏa gấp 6 lần các loại sextoy bình thường giúp sản phẩm nhỏ mà có độ rung mạnh mẽ giúp thủ dâm kích thích các điểm nhạy cảm cho cả nam và nữ . Sản phẩm với thiết kế đầu bo tròn dài hơi cong giúp tập trung sức mạnh với làn sóng rung cực mạnh để luồn vào các điểm nhạy cảm của bạn gái kích thích chẳng hạn như thành âm đạo hay hạt le. Điểm đặc biệt là sản phẩm có 2 đầu một đầu chính chức năng rung 1 đầu còn lại có chức năng hút bú mút chuyên để kích thích phần đầu vú của cả nam và nữ với nhiều chế độ đây là chức năng cao cấp mà rất ít sản phẩm có được.

– Sextoy rung que FOV love liếm phát nhiệt

Sextoy rung que liếm FOV love với các tính năng độc đáo như:  Rung nhiều chế độ mạnh mẽ tạo các làn sóng kích thích điểm G của chị em tránh nhàm chán trong mỗi cuộc giao ban. Phát nhiệt toàn thân đây là chức năng cao cấp giúp tăng kích thích các điểm nhạy cảm khi cho máy rung tác động vào . Chức năng thứ 3 đây là chức năng đặc biệt nhất của sản phẩm một chiếc lưỡi nhỏ đặc biệt được thiết kế ở đầu sextoy có khả năng liếm nhanh mạnh rất thích hợp để kích thích ti hay âm đạo của chị em phụ nữ , mềm mại dịu êm sản phẩm sẽ đưa chị em lên chín tầng mây.

– Sextoy kích thích điểm G Fox siêu mềm cao cấp

Sextoy kích thích điểm G Fox siêu mềm có 2 đặc điểm chính là: Rất nhỏ chỉ vừa lòng bàn tay nhỏ gọn vừa trong ví của chị em rất tiện để mang đi di chuyển, sản phẩm rất mềm có thể bẻ cong bóp thoải mái, màu hồng với hình ảnh chú cáo dễ thương rất hợp với chị em và rất dễ ngụy trang

Sản phẩm là bản nâng cấp của vòng bi một dụng cụ sextoy thường xuất hiện trong các phim Nhật Bản các vòng với nhiều nấc , càng lên cao vòng càng to cảm giác cho vào cô bé từng nấc từng nấc rồi rút ra lại kết hợp thêm chức năng rung mạnh mẽ nhiều chế độ sẽ khiến chị em cực đã.

– Sextoy siêu kích thích điểm G Onemore Time Leten

Đây là sản phẩm mới của hãng sản xuất đồ chơi tình dục sextoy cao cấp Leten . sản phẩm là sự kết hợp của 2 sản phẩm dương vật siêu rung và thanh kích thích niệu đạo. Đó là khả năng rung cực mạnh đã được nâng cấp mạnh hơn nhiều so với các loại sextoy thông thường, hình dáng sản phẩm lại có dạng hình thắt khúc dáng nhỏ gọn có thể luồn lách vào mọi điểm nhạy cảm của cơ thể con người như luồn sâu vào cô bé kích thích thành âm đạo, kích thích vào núm ti, Đầu sản phẩm cực nhỏ bo tròn tập trung sức mạnh sẽ đánh tan mọi chương ngại giúp đối tác tình dục của bạn đạt khoái cảm tột cùng mà khó có sản phẩm sextoy nào mang lại được.

– Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze

Sextoy lưỡi rung hai trứng Mizzze được thiết kế phần lưỡi với các hạt gai nổi to và thiết kế cong nhẹ như lưỡi thật đảm bảo luồn sâu và kích thích các điểm G sâu thẳm của chị em, luồn sâu là thế sản phẩm còn được trang bị 2 quả trứng rung bên ngoài 1 quả to 1 quả nhỏ có tác dụng điểm bên ngoài cả trong và ngoài kết hợp còn gì sướng bằng.

Thiết kế gọn gàng với 2 màu chủ đạo trắng hồng trông sản phẩm rất kute rất thích hợp làm quà tặng các bạn gái trong các ngày ví dụ như ngày 8/03 sắp tới chẳng hạn nhỏ gọn bỏ gọn gàng trong túi xách đây là sản phẩm dễ ngụy trang mang tính di động cao.