Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Tư thế quan hệ giúp dương vật vào sâu âm đạo nhất!

| Nguyen Minh Thanh

Vậy shop có thể tư vấn cho em xem quan hệ thế nào để dương vật có thể thâm nhập vào cô bé sâu nhất để em có thể làm bạn gái sướng nhất!.

Tư thế quan hệ giúp dương vật vào sâu âm đạo nhất!

Chuyện là vầy, trong khi tâm tình trò chuyện, E hỏi GF của e rằng cô ấy thích “xung quanh” hay “sâu” hơn. Cô ấy thỏ thẻ rằng là thích sâu hơn. Vậy shop có thể tư vấn cho em xem quan hệ thế nào để dương vật có thể thâm nhập vào cô bé sâu nhất để em có thể làm bạn gái sướng nhất!. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 4 tư thế lên đỉnh khám phá điểm G của nàng nhanh chóng

1.Vác cày qua núi

Đây có thể gọi là tư thế vác cày qua núi: Bạn đặt gối lên mông bạn gái, vẫn tư thế truyền thống nhưng bạn hơi ưỡn người ra phía sau, có thể tựa lưng vào đầu giường, tay ôm đùi liểu như ngồi chồm hổm tay kía kéo bộ hạ ra sau tý, đảm bảo cậu bé của bạn sẽ dài ra thêm 1 tý và căng mông kiểu này cắm rất sâu nhưng đòi hỏi sự dẻo dai khó mà trụ lâu vì mỏi nếu bạn mới làm quen.

Còn tư thế nữa cũng tương tự như vậy nhưng thêm cái là để chống 2 gót chân sao cho nó ngay mông và nâng mông mình lên,nâng em lên,ôm sát vào mình -kiểu như bồng- gác cái gối vào thành đầu giường,tựa vào đó,lúc này bạn cảm giác như chim mình đang căng hết cỡ,cứ thế mà dập,còn bạn gái thì khỏi nói,như điên dai,nhưng tội cái,mệt rất dễ bị mỏi cơ.

2.Kiểu tiên ông trồng củ cải

Đối với tư thế tiên ông trồng củ cải này, đối phương sẽ dựa vào tường hoặc ghế trong khi bạn leo lên người. Để tăng sự gần gũi hơn, đối phương có thể uốn cong đầu gối và giúp bạn vào sâu hơn.

3. Tư thế doggy biến thể

Tương tự như tư thế doggy, nhưng đối tác sẽ cúi xuống khuỷu tay của bạn, hoặc một tay ôm nhẹ bụng của bạn. Hãy đặt một chiếc gối bên dưới hông của bạn để có thể nghiêng qua góc bên phải một cách êm ái.

4.Tư thế đứng kiểu hongkong

Bạn đứng thẳng, hơi ưỡn hông lên trước, còn bạn gái thì 2 tay quàng vai bạn, 1 chân đứng như bình thường , chân kia để bạn kéo lên. Làm kiểu này phập rất  sâu mà lại thấy rõ cảm xúc của 2 người thể hiện hết lên khuôn mặt. Có điều là nên dựa vào tường chứ đứng lâu là cũng mỏi đấy, chuột rút thì hơi phiền

5.Tư thế nữ cao bồi

Hãy ngồi lên người đối tác và điều chỉnh vị trí xâm nhập thuận lợi nhất. Đối phương có thể đặt tay lên đùi bạn và giúp bạn nâng lên, hạ xuống nhịp nhàng.

Bạn có thể cúi về phía trước, nghiêng ra phía sau, bật người lên… hệt như một cô nàng cao bồi mạnh mẽ và cá tính!

có em thì cưởi ngựa lên đỉnh, có em cũng cưởi ngựa nhưng phải quay ngược lại 2 tay chống lên đầu gối của mình, có em thì nằm trên người của mình nhưng hai chân duổi thẳng ra, có em thì cưởi ngựa quay ngang 1 chân giữa đùi của mình 1 chân kế bên eo của mình…. nói chung là mỗi em mỗi kiểu nhưng điều có 1 điểm chung là lúc lên đỉnh thì em nào cũng như em nào, mắt lim dim miệng rên ư ữ rồi ngữa cỗ ra phía sau cơ thể giựt giựt như lên cơn động kinh vậy.

6. Dùng Ghế tình yêu Cavaliers tạo các tư thế quan hệ nóng bỏng

Đây không phải là sản phẩm ghế Tantra mà các bạn thường thấy trong các khách sạn nhà nghỉ nhé , Ghế tình yêu Cavaliers là sản phẩm nhỏ gọn có thể tháo lắp rất dễ dàng có độ bền cao và rất linh hoạt trong việc sử dụng, bạn có thể tạo đến 27 tư thế quan hệ và tự sướng khác nhau bằng việc sử dụng chiếc ghế này, sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Mỹ sau khi qua được vòng kiểm tra của FDA, sản phẩm đã xúc tiến được hàng trăm nghìn đơn hàng và nhận được sự phản hồi rất tốt của người dùng nhờ giá rẻ độ bền cao và tiện lợi hơn rất nhiều so với các sản phẩm cồng kềnh khác chỉ có thể đặt cố định tại một địa điểm, việc mang đi trong các kì nghỉ hay tuần trăng mật là điều bất khả thi.