Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vì sao sex có lợi?

| Nguyen Minh Thanh

Sex tình dục có rất nhiều lợi ích đối với con người? Vậy những lợi ích đó là gì hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vì sao sex có lợi?

Sex tình dục có rất nhiều lợi ích đối với con người? Vậy những lợi ích đó là gì hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Khoái cảm từ sex đem lại điều gì?

Khoái cảm sex giúp giải phóng căng thẳng và đem đến lạc thú viên mãn. Một người trưởng thành có đời sống tình dục lành mạnh khác xa một người trưởng thành có đời sống tình dục lệch lạc, bệnh hoạn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm khoái lạc tình dục, bạn cần biết chính xác bản thân bạn và người ấy của bạn mong muốn điều gì. Tất nhiên chuyện này không đơn giản một chút nào, nhưng bạn hãy cẩn trọng tiến từng bước một để tìm hiểu nó nhé, không ai thông minh ngay từ khi mới lọt lòng mẹ đâu bạn ạ. Shop khuyên bạn nên trả lời các câu hỏi sau đây trước khi bắt đầu các mối quan hệ tình dục với người khác. Bạn có thể không tin nhưng việc này sẽ giúp bạn tìm được cảm giác thỏa mãn đấy! Khi dám chịu trách nhiệm về hành động của mình, người ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, an toàn hơn và hạnh phúc hơn.

Câu hỏi bạn cần trả lời:

– Mình đã sẵn sàng chưa?

– Ai là người mà mình muốn quan hệ?

– Tại sao mình muốn làm điều đó?

– Chúng mình sẽ cùng nhau ở đâu nhỉ?

– Có phải là mình đang yêu không?

– Mình đang mong đợi điều gì?

– Hậu quả là gì?

– Mình sẽ dùng những biện pháp tránh thai nào để tự bảo vệ đây?

Tình trạng có thai là gì?

Tình trạng có thai xảy ra nếu một người phụ nữ quan hệ tình dục trong suốt “những ngày dễ đậu thai” – Đối với phụ nữ, đó là các ngày 14,15 và 16 tính từ ngày kinh đầu tiên trong các chu kỳ. Nhưng bạn lưu ý rằng cách tính này không hiệu quả nếu vòng kinh của bạn không đều.

mà không áp dụng biện pháp tránh thai nào.

Tình trạng có thai bắt đầu từ thời điểm thụ thai và kết thúc vào lúc sinh con. Những bác sĩ tò mò (và còn bị cho là thiếu quan tâm) đã nhìn vào trong cơ thể của phụ nữ và phám phá ra rằng tế bào trứng sau khi thụ thai sẽ nhân lên thành hai, bốn tám, tế bào và cứ tiếp tục như thế, và từ đó một con người dần hình thành trong thời gian 9 tháng. Đó là cách các y bác sĩ mổ xẻ tình trạng có thai còn sau đây là cách nhìn nhận của shop:

– Trong mấy tháng đầu của thai kỳ, em bé có thể nhỏ nhưng tuyệt nhiên không ngốc nghếch như một số người vẫn nghĩ. Bé biết chính xác điều gì tốt và không tốt cho mình.

– Trong suốt thai kỳ bé bận rộn chuẩn bị để đối mặt với thế giới bên ngoài.

– Đến tháng thứ tám của thai kỳ, bé đã sẵn sàng chờ đợi bà mụ hay ông mụ đón ra đời.

– Cuối cùng là tháng thứ 9, và là thời điểm xảy ra sự kiện được từ lâu: Bé Chào Đời.

Sinh sản là lợi ích to lớn nhất của sex!

Sinh sản là lợi ích to lớn nhất và quan trọng nhất mà sex đem đến.

Bởi vì: Nếu ông bà tổ tiên không gần gũi thì làm gì có chúng ta trên đời ngày hôm nay.

Kết Luận: Chúng ta không được ngừng ân ái, để các thế hệ con cháu chúng ta tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Ghi chú: hạnh phúc lớn nhất của một đứa trẻ là được cả cha lẫn mẹ quan tâm. Thế nhưng, trong cái thế giới mà chúng ta đang sống đây, gia đình đã và đang bị lãng quên – lãng quên thực sự.