Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vì sao sex hấp dẫn đến thế?

| Nguyen Minh Thanh

Tại sao sex tình dục luôn là mật ngọt hấp dẫn cả nam lẫn nữ đến vậy liệu nó là bản năng hay nó chỉ xuất hiện trên từng cá nhân. Âu yếm là gì? Khúc dạo đầu là gì? Quan hệ tình dục là gì? Tất cả sẽ được sáng tỏ trong bài viết dưới đây hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

Vì sao sex hấp dẫn đến thế?

Tại sao sex tình dục luôn là mật ngọt hấp dẫn cả nam lẫn nữ đến vậy liệu nó là bản năng hay nó chỉ xuất hiện trên từng cá nhân. Âu yếm là gì? Khúc dạo đầu là gì? Quan hệ tình dục là gì? Tất cả sẽ được sáng tỏ trong bài viết dưới đây hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Âu yếm là gì?

Âu yếm vừa là sex, vừa không phải là sex. Nó bao gồm tất cả những điều (hôn hít, vuốt ve, sờ mó, thủ dâm….) nhưng không bao gồm những điều đó là quan hệ tình dục, có thai…

Âu yếm có nhiều cái lợi. Cùng với những hành vi tình dục khác, âu yếm cho phép những người trẻ chưa biết gì có thể gần gũi nhau mà không thực sự làm chuyện ấy cho đến khi cảm thấy đã sẵn sàng. Điều này gần như loại trừ được tất cả nguy cơ mang thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nó có thể đem lại kích thích cao độ và tràn đầy cảm hứng nếu hai người  trong cuộc thực sự thích thử nghiệm.

Trước khi bắt đầu âu yếm nhau bạn hãy tự hỏi những câu sau:

– Mình đang mong đợi những gì?

– Đâu là giới hạn?

– Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó?

Nói tóm lại âu yếm chỉ là một phần của quan hệ tình dục, chứ không phải là quan hệ tình dục.

2.Khúc dạo đầu là gì?

Khúc dạo đầu là mốc khởi điểm của quan hệ tình dục. Cũng như bất kỳ môn thể thao nào, khúc dạo đầu có những quy tắc riêng của nó.

Số người tham gia: hai

Luât chơi: Có thể bắt đầu trước cuộc chơi chính thức nhiều giờ đồng hồ. Shop có một số đề xuất như sau: Một bữa ăn tối dành cho hai người, một cuộc đi dạo lãng mạn hay một cuộc trò chuyện điện thoại nhẹ nhàng. Hỗ trợ lẫn nhau, âu yếm và mỉm cười sẽ giúp khơi gợi dục vọng. Những động chạm khẽ khàng, những vuốt ve nhẹ nhàng , những ôm ghì đam mê, và những nụ hôn cháy bỏng sẽ khiến những người trong cuộc chơi thoải mái hơn và trò chơi trở nên thú vị hơn, hào hứng hơn. Những lời thì thầm và trêu chọc góp phần làm gia tăng hưng phấn tình dục.

Chú ý: Bất kỳ đề tài nào về bài vở, trường lớp đều gây hiệu ứng trái ngược với điều bạn mong muốn.

Chú ý: Màn dạo đầu cho phép làm bất cứ hành động gì mà những người trong cuộc đồng ý phối hợp thực hiện.

Cách tính điểm: Cởi quần áo sẽ giúp bạn tăng gấp đôi số điểm và cởi giầy sẽ giúp bạn tăng gấp ba số điểm trong mắt người ấy.

Thời gian chơi: Không giới hạn. Được quyết định bởi những người trong cuộc. Khúc dạo đầu có thể nhanh đến nỗi có người tự hỏi là nó đã xảy ra chưa và băn khoăn không biết đến bao giờ nó mới xảy ra. Nam giới thường giữ vai trò quyết định đối với thời lượng cuộc vui. Anh ta càng hưng phấn thì trò chơi càng kết thúc sớm, và ngược lại. Phụ nữ thường cần nhiều thời gian hơn để thư giãn và tạo cảm hứng. Tuy nhiên, với phái nữ, càng hưng phấn thì họ càng hào hứng tham gia cuộc vui.

Lời khuyên: Phối hợp cùng nhau trong suốt cuộc vui – đội chơi càng có sự thống nhất thì càng nắm chắc phần thắng.

Mục tiêu: quan hệ tình dục

Cảnh báo: Chỉ cần một trong hai người chơi nói KHÔNG, cuộc chơi sẽ lập tức bị gián đoạn. Nếu xảy ra việc thóa mạ, phỉ báng, giận dữ, đe dọa hay bạo lực thể chất, trò chơi kết thúc ngay và bi kịch bắt đầu.

3.Quan hệ tình dục.

Quan hệ tình dục làm tình, vác cày, vặn ốc là những lý do chính khiến bạn đọc bài viết này . Bạn đừng đỏ mặt, mọi chuyện đều ổn mà! Shop hiểu và sẽ giúp các bạn. Các bạn cứ đọc tiếp đi nhé! Chỉ cần nghĩ  là shop đã cảm thấy như thế nào khi viết. Vậy quan hệ tình dục là gì nhỉ?

– Quan hệ theo kiểu truyền thống bắt đầu từ thời điểm cơ quan sinh dục nam thâm nhập vào cơ quan sinh dục nữ. Muốn thế thì cậu nhỏ phải cứng hơn và to hơn lúc bình thường. Các bộ phận sinh dục tiếp xúc với nhau, các chuyển động cơ thể tăng dần tốc độ, cho đến lúc đạt cực khoái. Quan hệ tình dục kết thúc sau thời điểm cao trào. Toàn bộ quá chu trình có thể được lặp lại tùy thuộc vào yếu tố bên ngoài, nhu cầu bên trong và khả năng tình dục của những người trong cuộc.

Chú ý: một số bạn trai và ngay cả một số ít bạn nữ, không biết rằng niệu đạo nữ (ống thoát nước tiểu) hoàn toàn riêng biệt với âm đạo (nơi tiếp nhận cậu nhỏ khi quan hệ). Ngoài ra, cậu nhỏ lớn hơn nhiều so với niệu đạo nên không thể nhầm lẫn được.

Dưới đây là một số ví dụ

Ví dụ thứ nhất:

Một cô nàng thật đáng kinh ngạc! Khi tôi tắt đèn cô ấy đúng là sát thủ

Ví dụ thứ hai:

Tất cả những người khác đã đi từ lâu, và chỉ có chúng mình nằm trên bãi cát. Lúc đầu, chúng mình nói chuyện khá lâu, và rồi âu yếm nhau. Anh ấy nhẹ nhàng và ân cần. Khi anh ấy hôn mình, mình cảm thấy toàn thân run rẩy như có dòng điện chạy qua. Tiếng nhạc dìu dặt vang lên từ một khách sạn gần đó. Mình muốn được yêu hơn mọi điều khác trên đời. Mình nói cho anh ấy biết , còn anh ấy thì tầm vào tai mình rằng anh ấy yêu mình và chưa từng muốn ai đến thế. Cơ thể chúng mình tan vào nhau. Thật tuyệt vời! Từng đợt sóng phủ lên chân chúng mình và muôn vì sao gửi đến những nụ hôn khi chúng mình hòa làm một. Sáng hôm sau, anh ấy đi với mình đến nhà ga. Anh ấy đưa cho mình địa chỉ của anh ấy, còn mình trao cho anh ấy chiếc vòng cổ của mình. Chờ đợi cho đến mùa hè năm sau – mình không biết làm sao chịu đựng được điều đó!

Ví dụ thứ ba:

Cánh tay anh trượt xuống cơ thể dầm mồ hôi của cô. Khi anh vừa chạm tay vào bầu ngực căng tròn của cô, cô thầm thì:

– Anh yêu, anh là người đầu tiên của em!

Anh run lên vì phấn khích. “Cậu nhỏ” của bật dậy. Anh nhìn cô như muốn hỏi:

– Em đã sẵn sàng chưa nào?

Cô mỉm cười như ngầm đáp trả lời:

– Em đã sẵng sàng rồi đấy, anh yêu à!

Anh đi vào giữa cặp đùi nóng hổi của cô. Than hồng rực rỡ như đang chảy tràn qua cơ thể họ. Họ đã hòa làm một cả triệu lần. Sau 19 năm chung sống, họ vẫn chơi trò chơi bí mật đó “Anh yêu anh là người đầu tiên của em!” – và họ hạnh phúc.

Ví dụ thứ tư:

Đêm yên tĩnh và ấm áp. Âm thanh duy nhất là tiếng kêu từng chập của một con cú mèo. Cô đứng trên ban công với mái tóc buông xõa và đôi chân trần. Cô chờ đợi anh, run rẩy và đẹp như chưa bao giờ đẹp thế. Khi đồng hồ điểm nửa đêm, anh xuất hiện trong vườn nhà. Anh đi quanh luống hoa hồng và leo lên mấy dây thường xuân. Cô lao vào vòng tay anh. Môi họ tìm nhau, và cô quên đi lễ cưới sẽ đưa cô vào đôi vòng tay người đàn ông khác ngày hôm sau. Anh xé toạc chiếc áo ngủ của cô bằng động tác dứt khoát. Mặt trăng tỏa ánh sáng trên làn da trắng mịn như sữa và cơ thể thể uyển chuyển của cô. Anh nhấc bổng cô và bế cô lên giường. Anh cởi bỏ quần áo và nằm xuống cạnh cô. Da cô mềm mại và mượt mà. Anh vuốt ve bầu ngực cô trong lúc tay cô trượt xuống bụng anh. Họ yêu nhau lần cuối. Khi họ đang ở đỉnh cao của niềm hoan lạc, cô đau buồn bật khóc:

Anh yêu của em, ước gì anh là một đầu bếp, và không có chú rể đó!

Chuyện ấy thường xảy ra vì những lý do sau:

– Tò mò

– Buồn chán

– Bị ép buộc

– Cô đơn

–  Trả thù

– Vui vẻ

– Có ích

Và trên tất cả mọi thứ

– Tình yêu

Shop chia chuyện ấy thành hai kiểu: Kiểu phim ảnh và kiểu truyền thống. Kiểu phim ảnh chỉ xuất hiện trên phim. Lúc nào cũng có một chàng trai đẹp bên cạnh một cô nàng bốc lửa. Người xem không chỉ bị lôi cuốn bởi các nhân vật chính, mà còn bị thu hút bởi các tư thế, tốc độ, sự khéo léo, lời thoại trước, trong và sau khi quan hệ, và cả kinh nghiệm, để thường xuyên đạt cực khoái thần tốc. Kiểu quan hệ thông thường được định nghĩa là những kiểu còn lại ngoài kiểu quan hệ phim ảnh. Những kiểu quan hệ này có thể ít hấp dẫn, nhưng lại chân thật.

Chuyện ấy có thể diễn ra:

– Giữa hai người khác giới (quan hệ tình dục khác giới)

– Giữa hai người cùng giới (quan hệ đồng tính)

Shop muốn nói thêm một vài điều. Quan hệ tình dục có thể dẫn đến sự thụ tinh và có thai. Thụ tinh là quá trình tinh trùng gặp tế bào trứng. Khi quan hệ tình dục, một lượng lớn tinh trùng đi vào tử cung, nhưng chỉ có duy nhất một tinh trùng xâm nhập vào tế bào trứng. Chúng ta gọi quá trình này là sự thụ tinh. Đó là khi một em bé bắt đầu hình thành và phát triển.

Một tinh trùng có khả năng thụ tinh với một tế bào trứng trong khoảng thời gian 48 tiếng sau khi quan hệ. Một tế bào trứng có thể duy trì khả năng sinh sản trong nhiều nhất là từ ba đến bốn ngày. Nếu không có sự tồn tại của tế bào trứng sinh sản thì tất cả tinh trùng sẽ chết. Đơn giản là một thời gian sau, chúng sẽ bị thải ra khỏi cơ thể người nữ, và tế bào trứng không được thụ tinh cũng cùng chung số phận trong giai đoạn kinh nguyệt. Nếu một cặp đôi không muốn để xảy ra tình trạng có thai, họ cần phải áp dụng một hoặc nhiều biện pháp tránh thai, đặc biệt là dùng bao cao su là biện pháp an toàn và đảm bảo nhất.