Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vì sao vợ tôi thỉnh thoảng lại không thật tự nhiên khi làm tình?

| Nguyen Minh Thanh

Vì sao vợ tôi thỉnh thoảng lại không thật tự nhiên khi làm tình? điều này làm tôi rất khó chịu và thấy không tự nhiên, làm sao tôi có thể làm cho vợ xúc tiến chuyện chăn gối nhanh hơn?

Vì sao vợ tôi thỉnh thoảng lại không thật tự nhiên khi làm tình?

Hỏi:

Tôi thích làm tình với vợ nhưng lại rất bực mình với những tiết mục cô ấy diễn, thử thách sự kiên nhẫn của tôi trước khi chính thức nhập cuộc. Trước tiên, cô ấy tắm rất lâu, thoa lên người sản phẩm dưỡng thể yêu thích nhất, làm vô số những việc linh tinh mà tôi không biết hết. Sau đó, cô ấy dọn dẹp phòng ngủ, thắp nến khắp phòng, bật bản nhạc tuyệt vời nhất…Đến khi vào cuộc, chúng tôi phải trải qua màn dạo đầu thật lâu trước khi thực sự làm tình. Tôi không phản đối việc lên kế hoạch hoàn hảo, lãng mạn cho cuộc ái ân, nhưng tôi nghĩ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu chúng tôi chỉ đơn thuần làm việc ấy. làm sao tôi có thể làm cho vợ xúc tiến chuyện chăn gối nhanh hơn?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Các cặp vợ chồng nên làm gì khi một người có ham muốn tình dục nhiều hơn người kia?

Trả lời:

Tôi đã hiểu rõ tâm tư của anh và anh không phải là người duy nhất muốn vợ làm tình nhanh chóng , tự nhiên hơn. Đây là một trong những than phiền phổ biến nhất của đàn ông về phụ nữ, và đó là vấn đề đáng ngại làm ảnh hưởng đến ngọn lửa đam mê tình dục. Các anh chị em phụ nữ có đang nghe điều này không? Hãy cho phép tôi giải thích vì sao việc phụ nữ muốn làm cho cuộc yêu trở thành một nghi lễ lãng mãn lại làm các ông nổi khùng như thế:

1.Khi phụ nữ chuẩn bị cho cuộc ân ái như thể chuẩn bị một sự kiện to lớn, trọng đại thì đã vô tình biến việc làm tình trở thành một dự án chính “ Dự án tình dục” này tạo áp lực lớn với đàn ông, khiến họ vô thức âu lo về thành công của dự án. Đàn ông vốn dĩ rất ghét áp lực về thành tích – họ đã quá căng thẳng khi phải thể hiện mình 24 giờ một ngày . khi vợ bước ra khỏi nhà tắm hay trang trí xong phòng ngủ, các đức ông chồng liền cảm thấy như thể đèn sân khấu đang rọi thẳng vào mình và mình phải hành động ra sao để đáp ứng được mong đợi của vợ.

2.Đàn ông cảm thấy bị điều khiển khi phải làm tình theo kịch bản của vợ. Các bà vợ hãy nhìn nhận vấn đề này từ quan điểm của chồng. Anh ấy đang cảm thấy hết sức hào hững và muốn ân ái. Chị đồng ý và sau đó biến vào nhà tắm suốt 20 phút, bắt anh ấy đợi dài cả cổ. Anh ấy sẽ cảm thấy thế nào? Tất nhiên là thấy đang bị vợ điều khiển rồi! Và chị có đoán được điều gì không? Anh ấy đã nói đúng! Điều đó giống như chị nói với anh ấy: “ Em thích làm tình với anh lắm nhưng chỉ khi nào những điều kiện sau đây được đáp ứng…”

3.Khi một phụ nữ không bao giờ cho phép mình ân ái với chồng một cách tự nhiên, người chồng sẽ kết luận rằng vợ mình không thích tình dục cho lắm vì cô ấy có vẻ quá khắt khe với bản thân. Anh ta sẽ còn cảm thấy vợ thích thánh thiện hóa, lý tưởng hóa mọi thứ.

Để tự lo liệu cho bản thân, nhiều chị em tất bật làm mọi việc lãng mạn cần thiết (mà các ông chẳng bao giờ làm) để thấy mình hoàn toàn tự tin, sẵn sàng nhập cuộc. Vì vậy, thưa quý ông, nếu các vị bỏ lơ vợ suốt tuần thì lúc các anh muốn giao ban tự nhiên cô ấy sẽ thấy cần tắm táp kỹ, thắp nến đỏ trong phòng ngủ… để có được cảm giác sẵn sàng yêu. Những phụ nữ rằng quan hệ tình dục là xấu xa thường cảm thấy không thoải mái mất kiểm soát nếu buông xuôi trước sức hấp dẫn của nhục dục và chỉ làm mỗi chuyện đó. Thực tế, khi chồng muốn làm tình theo chủ nghĩa tự nhiên, các chị em thường hiểu nhầm rằng chồng mình chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục , rằng anh anh ta không hề cảm nhận tí lãng mạn nào của tình dục so với những đêm trước, khi anh ta làm tình theo kịch bản của mình.

Sự thật là đàn ông sẽ là những bạn tình tuyệt vời hơn nếu được phép thỉnh thoảng ân ái theo kiểu họ thích. Đàn ông cảm thấy mình chủ động, dâng hiến đầy đam mê khi quyết định ân ái, nhưng những cảm xúc này thường tan biến khi đối tác lại thích yêu chậm chạp theo đường dây kịch bản. Đàn ông thực sự khao khát khuất phục bạn tình với tất cả đam mê nhục dục, bản lĩnh đàn ông cũng như phụ nữ mong muốn cảm thấy an toàn, được nâng niu, trân quý khi làm tình. (Tôi không định khuyên bạn chấp nhận thực tế chồng không bao giờ làm tình một cách trọn vẹn và lúc nào cũng chăm chăm muốn “ đánh nhanh rút gọn”. Ngược lại tôi nghĩ bạn không nên tiếp tục chịu đựng kiểu đối xử sai lầm ấy).

Chị em sẽ thấy thoải mái khi thỉnh thoảng cho phép mình ân ái không theo quy trình hoàn hảo. Nhiều phụ nữ cố gắng vượt lên khỏi nhục dục với ảo tưởng cho phép bản thân tận hưởng mọi cung bậc tình dục những rốt cuộc lại tự đè nén bản năng nhục dục tự nhiên. Các chị sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng, khi buông lơi thể xác theo những khao khát bản năng để hòa quyện với bạn tình, các chị sẽ thấy cực kỳ hứng tình mà không hề cần đến những thủ tục rườm rà thông thường. Tất nhiên, những lời khuyên này dựa trên nền tảng đời sống tình dục lành mạnh, đong đầy yêu thương và không có bất kì mâu thuẫn nào.

Và với người chồng đã đặt ra câu hỏi này, tôi khuyên anh hãy chia sẻ thông tin trên với vợ. Hãy hỏi liệu cô ấy có sẵn sàng thử nghiệm với anh việc này: Vào một dịp nào đó, anh chuẩn bị khung cảnh tình ái lãng mạn, thực hiện màn dạo đầu thật công phu còn vợ anh thì bất ngờ ôm chầm lấy anh, thủ thỉ: “em muốn anh ngay bây giờ!”. Ôi chỉ mới nói thôi mà tôi đã thấy rất lãng mạn rồi….