Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vòng đeo dương vật, donden, bcs ngón tay, cốc thủ dâm hàng về 03.05.2024

| Nguyen Minh Thanh

Vòng đeo dương vật, donden, bcs ngón tay, cốc thủ dâm, mông giả, gel bôi trơn, búp bê tình dục bán thân hàng về 03.05.2024 tại shop bao cao su hải phòng như sau:

Vòng đeo dương vật, donden, bcs ngón tay, cốc thủ dâm hàng về 03.05.2024

—Video giới thiệu vòng đeo dương vật, donden, bcs ngón tay, cốc thủ dâm hàng về 03.05.2024

1.Thụt pha lê 2in1 âm đạo và hậu môn Crystal Clear Magic 4 loại.

Thụt pha lê 2in1 âm đạo và hậu môn Crystal Clear Magic 4 loại là sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee được làm bằng chất liệu thủy tinh borosilicate cao cấp (được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y tế cấy ghép như mắt giả, khớp hông nhân tạo, xi măng xương, vật liệu tổng hợp nha khoa) an toàn, bền bỉ, chắc chắn.

Thụt pha lê 2in1 âm đạo và hậu môn Crystal Clear Magic gồm 4 loại khác nhau để các bạn chọn lựa shop bao cao su hải phòng nhập đủ về để phục vụ các bạn:

2.Bao cao su donden ngón tay Mizzzee Devil’s finger gai nổi

Bao cao su donden ngón tay Mizzzee Devil’s finger gai nổi là dòng bao cao su ngón tay có thể sử dụng nhiều lần nhằm mục để kích thích tăng khoái cảm cho các cặp đôi khi quan hệ, bạn có thể dễ dàng xỏ bao cao su này vào tay và cọ vào trong âm đạo lỗ hậu của bạn tình của mình nam nữ đều có thể sử dụng được.

3.Vòng đeo dương vật Gai gân nổi hở thân Mizzzee Spiked wheel set

Vòng đeo dương vật Gai gân nổi hở thân Spiked wheel set là sản phẩm mới của hãng Mizzzee nằm trong bộ sưu tập hè 2024 đây là dòng sản phẩm đại diện cho sự đơn giản tiện dụng nhưng vẫn tối ưu hết cỡ cho việc tăng khoái cảm kích thích cho nữ giới khi quan hệ mà không làm giảm cảm giác sung sướng của các bạn nam nhờ thiết kế đặc biệt không giống bao cao su donden thông thường đó là bọc phủ toàn thân cậu bé khiến nữ sướng mà nam không cảm thấy gì cả.

4.Bao cao su donden khúc giữa gai sần Mizzzee Orgasm

Bao cao su donden khúc giữa gai sần Mizzzee Orgasm là dòng sản phẩm bao cao su donden tăng khoái cảm mới nằm trong seri mới nhất của hãng Mizzzee với rất nhiều loại vòng đeo bi và donden khúc giữa chúng đều có đặc điểm là kéo dài thời gian quan hệ tăng khoái cảm cho bạn nữ khi quan hệ mà vẫn giữ được cảm giác cho nam giới không như các sản phẩm donden trước kia full giáp toàn thân che kín cả cậu bé.

5.Bao Cao Su Đôn Dên Sâu Róm Bi Nổi Toàn Thân

Đôn dên sâu róm là khúc vòng gai ngắn với thiết kế đẹp, nhỏ gọn khoảng 3 -4 cm làm bằng Silicon dẻo trong suốt, toàn bộ phần thân được thiết kế gồm các gai mềm cao, lởm chởm. Đôn dên sâu róm giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ to ra khảng 1cm, làm cho dương vật trở nên hầm hố hơn, khít với âm đạo, thích hợp với người có cậu nhỏ khiêm tốn hoặc người thích dương vật trở nên to hơn

6.Mông Uehara Airi Idol Japan phiên bản hút rung , rên và phát nhiệt 9,5kg

Mông Uehara Airi Idol Japan phiên bản hút rung , rên và phát nhiệt 9,5kg là phiên bản nâng cấp nhưng nhỏ gọn hơn của mông nguyên khối Uehara Airi Idol Japan 15kg với đầy đủ tính năng của một sản phẩm cao cấp để tăng trải nghiệm cho các bạn nam giới khi được quan hệ với người đẹp Nhật bản một cách chân thực nhất không chỉ vỗ đen đét vào mông và thay đổi các tư thế mà nay các bạn còn được trải nghiệm tiếng rên la , cảm giác kẹp hút và rung nhấp khi sung sướng thật tuyệt vời.

7.Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng.

8.Cốc thủ dâm bình sữa Mizzzee Japan Plump breasted girl cực đã

Cốc thủ dâm bình sữa Mizzzee Japan Plump breasted girl sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đưa cậu bé của mình vào trong căn hầm mềm mại đầy các gờ gai, bi nổi, các rãnh xoắn các điểm mút với 2 phiên bản để các bạn lựa chọn để tự sướng.

Với phiên bản bình sữa này giúp bạn dễ dàng cầm nắm thuận lợi hơn trong việc tự sướng đặc biệt bạn có thể dùng tay của mình điều chỉnh cường độ bóp khít cường độ trượt ra đầy vào phù hợp với bản thân mình nhất.

9.Thụt hậu môn Mizzzee LED nhiều màu Tonight Silicone mềm mại rung

Thụt hậu môn LED 7 màu luôn là mặt hàng được các cặp đôi trẻ yêu thích vì sự vui nhộn của nó khiến cuộc yêu trở nên thú vị hơn nhiều mầu sắc hơn với các chế độ phát sáng của đèn. Hôm nay để đa dạng hơn các sản phẩm phục vụ các khách hàng của mình shop dương vật giả hải phòng đã nhập thêm sản phẩm: “Thụt hậu môn Mizzzee LED nhiều màu Tonight Silicone mềm mại rung”

Được làm bằng chất liệu Silicone trơn mượt bao phủ toàn bộ thân sản phẩm chống nước dễ vệ sinh tránh đau rát trong quá trình sử dụng, tạo sự thoải mái khi nhét sâu vào lỗ hậu hay lỗ âm đạo để kích thích.

10.Cốc thủ dâm SOKOOT ngụy trang lon Coca co bóp hút phát nhiệt

Bạn đang tìm kiếm một cốc thủ dâm có thể ngụy trang tốt với hình dạng một lon nước ngọt nhưng sản phẩm đó cần đầy đủ tính năng hiện đại như các sản phẩm cốc thủ dâm cho nam giới cao cấp hiện nay như rung hút, co bóp phát nhiệt.

Shop sextoy giá rẻ xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Cốc thủ dâm SOKOOT ngụy trang lon Coca co bóp hút phát nhiệt”.

Đây là cốc thủ dâm được thiết kế hình dạng đặc biệt một lon coca giúp khách hàng ngụy trang như món đồ lưu niệm đặt trong phòng vì thực tế thì sản phẩm này cũng có kích thước to hơn lon coca thông thường.

11.Búp bê bán thân 6 múi da trắng Holympus to khung xương 5kg

Búp bê bán thân 6 múi da trắng Holympus to khung xương 5kg là dòng sản phẩm mới hướng tới sự khoẻ khoắn và cơ bắp dành cho các khách hàng nam giới mong muốn có trải nghiệm mới trong đời sống tình dục.

Búp bê bán thân 6 múi da trắng Holympus to khung xương 5kg được đúc khuôn theo cô gái người mẫu thể thao với các nét khỏe khoắn phá cách hơn so với các sản phẩm búp bê tình dục bán thân trước đây.

12.Gel bôi trơn Dry Well Nhật bản Shibui 200ML dưỡng ẩm mịn màng

14.Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g

Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối mô phỏng độc quyền nữ diễn viên Nhật Bản Idol giới trẻ với các chi tiết đúc khuôn như thật tất nhiên là phần lõi bên trong chứ không phải toàn bộ bên ngoài, bên ngoài có các loại mông và bán thân rất nhiều loại cô nàng đã hợp tác với hãng để sản xuất.