Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

05 tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời dành cho người hướng nội trầm tính

Người hướng nội cũng có cuộc sống tình dục riêng giống như bất kỳ ai, có khi còn cuồng nhiệt hơn5 tư thế quan hệ tình dục sẽ giúp tôn vinh cá tính thâm trầm của bạn hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé!

05 tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời dành cho người hướng nội trầm tính

Người hướng nội cũng có cuộc sống tình dục riêng giống như bất kỳ ai, có khi còn cuồng nhiệt hơn. Người sống hướng nội thường rất trầm tính hành động nhút nhát tuy nhiên không có nghĩa là trong phòng ngủ họ cũng vậy. Tại đây với 5 tư thế quan hệ tình dục sẽ giúp tôn vinh cá tính thâm trầm của bạn hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết: “05 tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời dành cho người hướng nội trầm tính” nhé.

—Bạn có thể đọc bài viết sau: dục tại khách sạn giúp kì nghỉ của bạn trở nên nóng bỏng8 tư thế quan hệ tình

1. Tư thế quan hệ : Chó sục bùn (The Low Dog Nuzzle)

Nếu bạn cảm thấy thiếu tự nhiên căng thẳng khi quan hệ phải nhìn chằm chằm vào mắt bạn tình dẫn đến bạn khó tập trung và đạt cực khoái. Vậy bạn hãy kết hợp sự vuốt ve của mình với tư thế quan hệ doggy để tạo ra tư thế mới đầy sáng tạo: “Chó sục bùn (The Low Dog Nuzzle)”. Bạn gái Nầm sấp đưa tay lên trên đầu đầu gối hơi cong, bạn trai nằm bên trên 2 chân kề vào chân bạn gái nhưng thấp hơn và đầu gối hơi cong. Chân bên ngoài và tay chống xuống đất để giữ cơ thể. Với tư thế quan hệ này bạn trai sẽ có nhưng cú nhập thật sâu thật sướng cho bạn gái. Bạn trai lúc này sẽ rất thoải mái tập trung vào việc chịch mà không phải đối diện với bạn gái.

2. Tư thế quan hệ: Chiếc quạt thần kì (The Magic Fan)

Bạn gái nằm ngửa , hông để ở mép giường 2 chân mở ra thành hình chữ V. Bạn trai đứng vững hai tay ôm hông bạn gái. Để tăng thêm khoái cảm bạn gai có thể mở rộng 2 chân ra một chút để quặp vào bạn trai để tăng thêm độ sâu với mỗi cú nhấp và truyền cảm hứng khi quắp mạnh lúc đạt cực khoái đến bạn trai. Hãy dùng bàn tay của bạn để tự vuốt ve cơ thể tăng thêm khoái cảm của bản thân đừng ngại ngùng mà bộc lộ ra cảm xúc bạn nhé.

3. Tư thế quan hệ la hán đẩy xe bò (The Sultry Slide)

Bạn đang mệt mỏi và không muốn quan hệ ngay lúc này, bạn hãy xua tan ý nghĩ đó ngay bằng cách chọn một bộ phim tình cảm 18+ với những cảnh nóng bỏng . Bạn hãy nằm úp mở rộng chân ra hai bên để bạn trai có thể dễ dàng trượt đưa cậu bé, lúc này bạn vừa xem phim vừa cảm nhận khoái cảm với mỗi cú nhấp nhẹ nhàng của chàng.

4. Động tác quan hệ Cửa sổ tình yêu (The View Master)

Người sống nội tâm thích lén lút nhìn người khác và rất sợ bị bắt gặp , vậy khi quan hệ tình dục người hướng nội cũng muốn được như vậy bạn gái nằm dưới ngắm nhìn bạn trai nhưng bạn trai bên trên không thể thấy đươc khuôn mặt biểu cảm của bạn gái bên dưới. Để thực hiện tư thế này bạn gái hãy nằm ngửa, gối đầu lên và hông tựa vào vài chiếc gối lót bên dưới. Chân bạn đưa lên cao và cong lại về phía sau, bạn trái ngồi kiểu xồm và đưa dương vật cà vào cô bé để kích thích đến khi ra nước tràn trề cậu bé sẽ tự tuột vào thôi. Đây là tư thế rất sướng và thoải mái cho bạn gái.

5.Động tác quan hệ Màn đêm huyền bí (Blackout)      

         

Nếu bạn là người quá nhút nhát hãy thử việc bịt mắt bắt dê này . Hai bạn hãy bịt mắt rồi dùng tay thủ dâm cho nhau.Hai bạn hãy nằm ngửa gần nhau bạn gái hãy dùng tay hướng dẫn bạn trai vào các điểm nhạy cảm của mình và bạn trai cũng có thể làm ngược lại để cả hai có thể hiểu nhau hơn và hòa hợp với nhau hơn. Cảm giác hồi hộp kích thích khi chờ đợi được bạn tình kích thích tại sao bạn không thử nhỉ.