Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

8 tư thế quan hệ tình dục tại khách sạn giúp kì nghỉ của bạn trở nên nóng bỏng

Có một số lý do mà quan hệ tình dục đổi gió tại khách sạn sẽ rất thú vị và đặc sắc, khi đến khách sạn bạn như đang trải nghiệm một kì nghỉ vậy không lo lắng con cái, bố mẹ ảnh hưởng đến người khác

8 tư thế quan hệ tình dục tại khách sạn giúp kì nghỉ của bạn trở nên nóng bỏng

Có một số lý do mà quan hệ tình dục đổi gió tại khách sạn sẽ rất thú vị và đặc sắc, khi đến khách sạn bạn như đang trải nghiệm một kì nghỉ vậy không lo lắng con cái, bố mẹ ảnh hưởng đến người khác. Việc của bạn là trải nghiệm những tiện nghi của khách sạn chiếc giường king size to êm ái, ghế tình yêu, view cực đẹp nhìn ra thành phố, vậy tư thế quan hệ nào sẽ giúp cuộc vui tại đây thêm nóng bỏng và cuốn hút hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé:

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh Nghiệm Tình Dục: Tư Thế Nào Để Chị Em Dễ Đạt Khoái Cảm Cực Khoái.

1. Quan hệ trong phòng khách sạn có view đẹp

Với căn phòng trên cao có view đẹp nhìn ra toàn cảnh bên dưới là phố xá đông vui nhộn nhịp cảm giác thật kích thích khi có thể quan hệ giữa chốn đông người đẳm bảo bạn sẽ có khoái cảm và cao trào đặc biệt khi quan hệ như vậy hãy đảm bảo mình có thể nhìn ra nhưng người khác không thể nhìn vào mình bằng cách tắt hết đèn trong phòng chỉ để anh sáng yếu vừa đủ thôi nhé. Tư thế quan hệ phù hợp lúc này là chàng ngồi trên ghế nàng cưỡi ngựa ngay cửa sổ hoặc tư thế doggy thần thánh.

2. Quan hệ với cảm giác mạnh

Trong khách sạn là không gian cực riêng tư và đảm bảo không ai quấy rầy bạn như ở nhà với những người hàng xóm hay e ngại bố mẹ con cái. Đến khách sạn bạn có thể sử dụng các loại sextoy hạng nặng để thỏa mãn nhu cầu của mạnh với các tiếng rên la thoải mái, hãy xõa với các loại dương vật giả máy rung để cả 2 cùng thăng hoa nhé. Hay bạn có thể thử kiểu quan hệ doggy mạnh bạo mà ở nhà bạn không dám thử nhé. Hay thử cảm giác với bộ bạo dâm 10 món để tăng thêm khoái cảm nhé. —Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bộ bạo dâm 10 món cao cấp Joker giá rẻ Hải Phòng

3. Quan hệ với chiếc giường lớn và cực mềm mại

Hãy tận dụng sự mềm mại điên rồ của chiếc giường lớn tại khách sạn. Tạo một cái ổ  lớn giữa giường bằng những chiếc gối thậm chí bạn có thể lấy thêm gối trong tủ của khách sạn đề kê thêm.  Bạn gái hãy nằm  trên chiếc ổ gối đấy, trong khi bạn quỳ xuống và chịch với góc độ khác biệt tuyệt vời. Đây là một cảm giác mới lạ mà bạn khó có thể trải nghiệm ở nhà.

4. Quan hệ kiểu siêu nhân

Đứng trên những chiếc gối và đối mặt với bức tường, nắm lấy thành giường và chống chân lên đó.Tư thế này tốt nhất diễn ra vào buổi sáng với bữa ăn sáng trên giường , khung cảnh lộn xộn sẽ thực sự kích thích bạn bình thường bạn gái sẽ quay mặt lại để tận hưởng cùng bạn nhưng ở khách sạn  thì không cần thiết hãy để mình có không gian riêng tư và tận hưởng cảm giác khi lên đỉnh mà không phải lúc nào cũng  phải nhìn ngó đối phương xem có hài lòng không.

5. Quan hệ và nhìn ngắm bản thân

Khách sạn luôn có một chiếc gương lớn hoàn hảo để hai bạn có  thể nhìn ngắm mình khi quan hệ tình dục. Bạn hãy tìm chiếc gương đó kéo chiếc ghế hoặc giá đỡ hành lý và hành sự trên đó hãy nói với bạn tình của mình hãy nhìn ngắm chúng ta quan hệ hãy xem lúc em trượt vào cậu nhỏ  của anh, hãy chống chân lên để chàng thúc vào lúc  đó trông bạn thật quyến rũ. Đây là kiểu mà nhiều bạn trẻ và thường làm nhất khi đi du lịch và nghỉ tại khách sạn

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

6. Quan hệ kiểu “Wake-Up Call”

Tại khách sạn bạn có thể ngủ bao lâu tùy thích và thức dậy lúc nào cũng được. Bắt đầu ngày mới bằng cách bạn gái hãy nằm sấp mở ra một chút để chào mời bạn trai, chắc chắn khi bạn trai dậy với cậu nhỏ thức dậy vươn vai sẽ ngay lập tức nhẹ nhàng đưa cậu nhỏ vào chỗ ấy của bạn. Sau khi ngủ chung giường cả đêm cơ thể sẽ được thư giãn và sẵn sàng cho nhau (Vì anh sáng và mùi của buổi sáng). Với tư thế này bạn cũng không phải đối mặt và lo lắng về hơi thở của bạn trai.

7.Khách sạn nơi bạn thỏa sức thể hiện kĩ năng 18+ của mình

Bất cứ ai cũng có thể bật máy tính và xem một số nội dung khiêu dâm trên đó tuy nhiên bạn chỉ có thể xem một mình không dám mở to quá và chia sẻ với  bạn tình của mình. Tuy nhiên tại khách sạn bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị một số nội dung 18+ bật to để cả 2 cùng trải nghiệm tuy nhiên lưu ý bạn nên chọn phòng trên cao và riêng tư một chút.

8. Quan hệ như phim 18+

Khách sạn là nơi lý tưởng để các bạn có theẻ chơi trò chơi nhập vai giả tưởng như các bộ phim 18+. Bạn hoàn toàn có thể là bất cứ ai. Cô hầu người bồi bàn với bộ đồ quyến rũ chẳng hạn như bộ đồ bơi, đồ nữ sinh chẳng hạn,  người yêu, ngoại tình. Bạn gái hãy đặt mông của mình lên mép giường hai chân qua vai, chàng sẽ vồ lấy bạn và có  cuộc yêu nồng cháy