Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo giả phát nhiệt, rung , màng trinh các loại hàng về 25.06.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm âm đạo giả phát nhiệt, rung , màng trinh dạng nguyên khối to nặng hàng về shop baocaosuhp.com ngày 25.06.2023 chi tiết như sau: (Số lượng ít nên các bạn nhanh tay thì còn nhé)

Âm đạo giả phát nhiệt, rung , màng trinh các loại hàng về 25.06.2023

—Video giới thiệu âm đạo giả phát nhiệt, rung , màng trinh các loại hàng về 25.06.2023

1.Âm đạo nguyên khối siêu to gợi cảm phát nhiệt COC Gondo Fire 980g

Âm đạo nguyên khối siêu to gợi cảm phát nhiệt COC Gondo Fire là dòng sản phẩm âm đạo nguyên khối to đầm chắc được thiết kế với công nghệ mới nhất mô phỏng phần bên trong 1:1 của mẫu cùng với chất liệu TPE nhập khẩu mềm mại đàn hồi màu sắc vô cùng sống động cùng tính năng đặc biệt phát nhiệt ở đây bạn chỉ việc cắm và âm đạo sẽ tự nóng lên khi bộ phận phát nhiệt đã được tích hợp sẵn ở bên trong.

2.Âm đạo cầm tay siêu mượt múp COC Agatha rung nặng 910g

“Âm đạo cầm tay siêu mượt múp COC Agatha rung nặng 910g” một siêu phẩm dành cho anh em thích các loại âm đạo cầm tay siêu thực to đầm chắc tay múp lại kết hợp khả năng rung nữa thì kích thích có thể nói là vô cùng mạnh mẽ.

Được thiết kế với dạng đúc khuôn của người mẫu Châu Âu nên ấn tượng với người dùng là âm đạo đạo này trông rất múp tức là trông nảy nở kích thích sự ham muốn trí tưởng tượng của các khách hàng nam giới.

3.Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít

Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít là dòng âm đạo xuất khẩu sang thị trường Đức và Nhật của hãng với các chi tiết thiết kế công phu sáng tạo nhằm thỏa mãn và đưa trải nghiệm thủ dâm tự sướng của nam giới lên một tầm cao mới.

Sản phẩm được chế tạo dạng âm đạo nguyên khối cầm tay mềm mại với trọng lượng lên đến 500g làm bằng chất liệu TPE mềm mại nhập khẩu.

Điều đặc biệt là tạo hình bên ngoài âm đạo đỏ au với thiết kế bên trong có màng trinh các khoang gờ như âm đạo thật và được tích hợp một chiếc vòng đeo dương vật siết ở giữa tạo sự bóp khít kích thích khoái cảm khi đưa cậu nhỏ vào trong đây.

4.Âm đạo giả Nhật Bản cô gái thỏ Nanako mũm mĩm 628g

Âm đạo giả Nhật Bản cô gái thỏ Nanako mũm mĩm 628g là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng COC với nhiều ưu điểm của một sản phẩm sextoy cho nam giới xuất nhật bản cao cấp, đây là món quà dành cho các bạn nam giới thăng hoa trong cuộc sống tình dục.

Được làm bằng chất liệu TPE nhập khẩu từ Mỹ một chất liệu tối ưu giữa cảm giác đàn hồi chân thật tạo hình màu sắc đến trải nghiệm phần lõi âm đạo bên trọng cùng giá thành tốt hơn silicone nhưng bạn cần vệ sinh kĩ càng hơn.

5.Mông nam phi Coc Antoinette nguyên khối màu cafe chắc mẩy 2kg

Mông nam phi Coc Antoinette nguyên khối màu café chắc mẩy 2kg là siêu phẩm thiết bị thủ dâm cho nam giới được bán rất chạy của hãng Coc trên thị trường sextoys thế giới.

Với tạo hình hấp dẫn với công nghệ độc quyền của mình hãng đã tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt được làm bằng TPE nhập khẩu mềm mại với tạo hình màu cafe màu đặc trưng của các cô gái nam phi, tạo hình chổng hay ngửa đều được, kích thước nhỏ gọn cân nặng chỉ 2kg rất thích hợp các khách hàng hay di chuyển cần một sản phẩm giống thật mà dễ dàng mang đi bỏ vừa balo.