Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, mông giả, âm đạo, vếu hàng về 29.10.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy dành cho nam nữ giải quyết nhu cầu sinh lý cho cơ thể gồm: Búp bê bán thân, mông giả, âm đạo, vếu hàng về 29.10.2023 chi tiết như sau:

Búp bê bán thân, mông giả, âm đạo, vếu hàng về 29.10.2023

—Video giới thiệu búp bê bán thân, mông giả, âm đạo, vếu hàng về 29.10.2023

1.Búp bê tình dục bán thân Ling Ruotong Office Girl Sexy 9.75kg

Sau thành công với hình ảnh cô gái Gymer được tái hiện qua sản phẩm : “Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko Gym 11kg khung xương” Nay hãng Mizzzee tiếp tục tạo nên siêu phẩm với hình ảnh cô gái văn phòng vếu mướp khủng không quá cơ bắp nhưng vẫn có nét khi thường xuyên tập thể dụng thể thao có thể là bộ môn chạy bộ hoặc Yoga nên vẫn săn chắc chất lượng để các bạn nam có trải nghiệm mới độc lạ hơn.

Búp bê tình dục bán thân Ling Ruotong Office Girl có điểm nhấn là bộ ngực rất to chảy như mướp bạn có thể tưởng tượng đã to lại hay ngồi văn phòng nhiều lại càng to rất hấp dẫn nhìn đã thấy rạo rực trong người sẵn rồi.

2.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Aragaki Akemi Áo Ngực to 20kg

Búp bê tình dục bán thân new Ji Aragaki Akemi bí ẩn cặp đùi cực to là một sản phẩm búp bê tình dục loại to không đầu không tay không chân được đúc theo tỉ lệ 1:1 với người mẫu Ji Aragaki Akemi Nhật Bản một idol rất nổi tiếng với anh em Việt Nam. Sản phẩm này không chỉnh sửa mọi thứ giữ nguyên các chi tiết từ mẫu thật cho bạn trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng thủ dâm tự sướng.

Các sản phẩm hãng mizzzee kí kết với idol này đều có chất lượng cao vì phục vụ cho thị trường Nhật Mỹ doanh số bán tốt và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

3.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Real Doll Sunny mũm mĩm xinh xắn

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Real Doll Sunny là dạng búp bê bán thân cỡ nhỏ được thiết kế dạng nằm nhô mông hoặc có thể đặt lại tư thế như đang ngồi được, với kiểu thiết kế quen thuộc này giúp người dùng có thể tạo nhiều tư thế quan hệ rất tiện lợi để dập liên tục.

Mặc dù là loại bán thân cỡ vừa không nhỏ quá không to quá nhưng các chi tiết của sản phẩm được hoàn thiện rất chi tiết từ phần ngực nhô cao với túi silicone riêng hay phần bụng các chi tiết khớp đùi…

Được làm bằng chất liệu TPE kết hợp với silicone mềm mại an toàn cùng công nghệ tạo lỗ âm đạo như người thật chắc chắn sẽ đánh thức các giác quan của người sử dụng.

4.Vếu silicone to mẩy chắc gân sanh siêu thực Myki Myki Green Vein 6kg

Vếu silicone to mẩy chắc gân sanh siêu thực Myki Myki Green Vein 6kg một sản phẩm mang đậm phong cách và chất lượng của Nhật Bản với bộ ngực siêu to khổng lồ mềm mại được nhào nặn và bước ra từ bộ anime đặc sắc.

Được lấy hình mẫu từ 2 cô nàng nhân vật chính với bộ ngực khủng đúc như thật cùng các đường nét gân xanh cho người dùng cảm nhận một bộ ngực vếu như thật vậy.

Các đường nét được lấy dạng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn, núm nhũ hoa nhô ra phía trước, kích thước hai bầu ngực vừa vặn với cơ thể và cân đối hai bên, khe ngực hấp dẫn, đầu nhũ hoa hồng hào, không bị chảy xệ. Với sản phẩm này phần ngực to hơi sệ xuống một chút tôn thêm vẻ sexy quyến rũ đối với các khách hàng nam giới.

5.Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g co bóp

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g là dòng sản phẩm cao cấp của hãng đồ chơi tình dục Nhật Bản mô phỏng lại phần âm đạo dạng 1:1 của các idol Nhật Bản dưới dạng lấy khuôn trực tiếp cùng các hợp đồng kí kết đảm bảo đem lại cho các bạn các sản phẩm chân thật nhất từng ngóc ngách của các idol Nhật Bản mà các bạn thầm thương trộm nhớ.

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 có trọng lượng lên đến 1100g cho cảm giác cầm tay đầm chắc, chắc chắn từ đó lực ép hút tác động vào cậu bé khi đưa vào trong khám phá hầu cao cấp này mạnh mẽ hơn và đem lại khoái cảm dạt dào hơn.

6.Búp bê tình dục đầy đủ tay chân Hot Girl Kyung-Soon 1m48 New

Búp bê tình dục đầy đủ tay chân Hot Girl Kyung-Soon 1m48 New là sản phẩm mới của hãng Mizzzee được sản xuất trên công nghệ mới nhất được hoàn thiện hơn về các chi tiết từ nhỏ nhất như da sần, chân tay chi tiết, mặt mày hoàn chỉnh không cứng đơ, bộ phận âm đạo chân thật hơn được copy kĩ lưỡng y như âm đạo người thật vậy.

7.Mông giả nguyên khối Ji Ueno Hút rên la mềm mại hiện đại 3.68kg

Mông giả nguyên khối  Ji Ueno Hút rên la mềm mại hiện đại là một trong những quả mông đẹp mới ra mắt của hãng Mizzzee được trang bị chức năng hút và rên la hiện đại nhằm bắt kịp xu hướng chung của các sản phẩm mông hiện nay.

Các sản phẩm sextoy của hãng Mizzzee luôn có chất lượng tốt thiết kế đẹp bền bỉ và tạo hình chân thật từ trong ra ngoài hơn so với các sản phẩm cùng loại nhờ công nghệ sản xuất nâng cấp liên tục hiện đại để đạt các chứng chỉ xuất khẩu và cạnh tranh với các thương hiệu lớn tại Nhật Mỹ.

8.Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn

Do có rất nhiều các khách hàng yêu cầu cần thêm các loại cốc âm đạo tự động có khả năng phát nhiệt, mút , rung với nhiều chế độ để có thể trải nghiệm đa dạng cảm giác như thật, nên shop baocaosuhp.com đã cố gắng cập nhật thêm nhiều loại để phục vụ các bạn.

Một trong các loại đó là : “Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn” một sản phẩm bán rất chạy và qua nhiều phiên bản update của hãng Mizzzee.

Đây là cốc âm đạo tự động điều khiển bằng các nút bấm đơn giản dễ sử dụng với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc cốc nhỏ dễ ngụy trang, dễ mang theo trong các chuyến công tác.

9.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko Gym 11kg khung xương

Một siêu phẩm nâng cấp mới của hãng Mizzzee một em búp bê tình dục bán thân xinh đẹp to mới ra mắt cái có slot là shop đặt hàng ngay để phục vụ các bạn, hiện nay do trung vẫn phong tỏa cục bộ do zero covid nên các mặt hàng rất khan hiếm hầu hết sản xuất nhỏ giọt để duy trì thôi.

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko 11kg khung xương là một sản phẩm tạo hình đúc khuôn người mẫu nữ cơ bắp một vận động viên chuyên nghiệp Gym nên nhìn rất nẩy nở đã mắt vòng nào cũng to, lại hội tụ các công nghệ nâng cấp mới nhất về âm đạo tạo hình , màu da chất liệu, độ mềm mại da sần, khớp xương….