Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bắt đầu quan hệ tình dục với người yêu lúc nào là thích hợp

| Nguyen Minh Thanh
Tôi vừa gặp và rất thích một người. chúng tôi đi chơi với nhau được vài tuần và nhanh chóng thân mật. Cả hai đều bị người kia hấp dẫn mạnh mẽ về thể xác. Chúng tôi nên làm tình với nhau lúc nào là phù hợp? Tôi không muốn xúc tiến mọi việc quá nhanh những cũng không muốn mất người ấy.

Bắt đầu quan hệ tình dục với người yêu lúc nào là thích hợp

Hỏi:

Tôi vừa gặp và rất thích một người. chúng tôi đi chơi với nhau được vài tuần và nhanh chóng thân mật. Cả hai đều bị người kia hấp dẫn mạnh mẽ về thể xác. Chúng tôi nên làm tình với nhau lúc nào là phù hợp? Tôi không muốn xúc tiến mọi việc quá nhanh những cũng không muốn mất người ấy.

Trả lời:

Hãy ngừng ngay! Hãy giảm tốc ngay bạn ạ! Bạn có biết gì nhiều về anh/ cô ta đâu. Bạn có thể là nạn nhân của sự mù quang nhục dục –  tức bạn chỉ yêu cảm giác đê mê chứ không yêu bản chất thực sự của người ấy. Bạn có thể đơn thuần cảm thấy rạo rực vì người ấy. Có thể bạn mơ hồ nghĩ đây là người tình tâm giao bạn luôn tìm kiếm. nhưng làm sao bạn xác minh điều này là đúng? Làm sao bạn chắc chắn rằng mình không đang sai lầm? BẠN HÃY CHỜ ĐỢI… HÃY QUAN SÁT… VÀ ĐỪNG QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐẾN KHI BẠN THẤY KHÔNG THỂ CHỊU ĐỰNG LÂU HƠN NỮA… VÀ RỒI BẠN LẠI CỐ GẮNG TRÌ HOÃN VIỆC NÀY THÊM LẦN NỮA.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Làm sao để vợ tôi chủ động khơi mào cuộc yêu nhiều hơn chứ không phải lúc cũng đợi tôi nhá đèn trước?

Một trong những lỗi phổ biến và nguy hiểm chết người mà nhiều người phạm phải trong các mối quan hệ là lên giường quá sớm. Nhiều hệ lụy kéo theo khi bạn quan hệ tình dục quá sớm trong một quan hệ yêu đương.

Trước hết, bạn sẽ đánh giá sai lệch tính cách của bạn tình trong một khoảng thời gian, vì khi đó, bạn đã bị đầu độc về tình dục. Bạn sẽ rất khó có cái nhìn khách quan về mối quan hệ này suốt nhiều tháng sau lần quan hệ tình dục đầu tiên. Bạn sẽ bị cuốn đi trong nhục dục, và có lẽ mai sau này bạn mới thấy những dấu hiệu cảnh  báo của các vấn đề mà lẽ ra bạn phải chú ý từ đầu.

Thứ hai, bạn đang hòa trộn năng lượng của mình với năng lượng của người khác mà không hề kiểm tra anh/ cô ta trước. tình dục là sự chia sẻ sâu sắc về tâm trí thể xác và tinh  thần dù bạn có trải nghiệm đúng cách ấy hay không.Bạn đang hòa trộn năng lượng bạn thân với năng lượng của người  khác. Vậy bạn có thật sự muốn hòa nhập về tinh thần và thể xác với bất kì ai cũng được không? Tôi không nghĩ vậy.

Thứ ba, việc gắn bó, gần gũi  về tình dục với ai đó là hành động nghiêm trọng,  thậm chí nguy hiểm chết người trong nhiều thập  niên qua hơn là kỷ nguyên trước khi AIDS hoành hành. Không có tình dục nào an toàn 100% vì vậy tốt hơn là bạn nên chắc chắn hiểu rõ người yêu của mình trong mọi khả năng có thể.

Sau đây là một số hướng dẫn có thể giúp ích cho bạn trong quyết định thời điểm phù hợp để có thể bắt đầu quan hệ tình dục với ai đó.

—Bạn có thể tăng thêm hương vị cuộc yêu bằng các sản phẩm sextoys tại: Kho đồ chơi tình dục sextoys tại Hải Phòng

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tâm sự về lần đầu quan hệ tình dục của những cô gái

– Bạn nên gần gũi về trí tuệ, tình cảm với người yêu trước khi gần gũi về thể xác.

– Bạn nên thích người yêu của mình. Tôi có một câu châm ngôn: Đừng ngủ với người mà bạn không thích

– Bạn nên dùng ít nhất gấp đôi thời gian để nói chuyện, học hỏi ở người ấy so với thời gian đùa  bỡn, tán tỉnh nhau.

– Bạn nên tôn trọng người yêu và những giá trị của anh ấy/cô  ấy

– Bạn nên cùng người yêu trải qua những thời khắc khó khăn (ví dụn trong hai người bị bệnh, gia đình, khủng hoảng, căng thẳng trong công việc) và quan sát làm thế nào người yêu của bạn xử lý khủng hoảng, xem xét cách anh ấy/ cô ấy đối xử với bạn khi bạn căng thẳng.

– Bạn nên bàn về việc kế hoạch hóa gia đình, các căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như giang mai,  AIDS và biết được càng nhiều càng tốt lịch sử quan hệ tình dục của người yêu. Nếu bạn chưa xét nghiệm virut HIV, bạn nên làm ngay lập tức và nhấn mạnh với người yêu rằng cũng nên làm thế.

– Bạn nên thống nhất với người yêu về hình thức kế hoạch hóa gia đình, biện pháp quan hệ tình dục an toàn mà hai bạn sẽ sử dụng.

–  Nếu bạn là phụ nữ, bạn nên tự hỏi: TÔI CÓ MUỐN CÓ CON NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀY KHÔNG? VÀ TÔI  CÓ MUỐN CÓ MỘT ĐỨA CON TRAI NHƯ NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀY KHÔNG?

Những câu hỏi này có hai mục đích: Trước tiên, nhắc nhở bạn rằng bạn hoàn toàn có thể mang thai, vì vậy hãy kế hoạch hóa gia đình một cách cẩn thận, thứ hai, giúp bạn chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng gần gũi về tình dục với ai đó. Dù bạn thực sự muốn có  con mình mang gen anh ấy, có những nét tính cách, nhân  cách giống anh ấy, thì bạn ăn nằm với anh ấy vì lí do gì?

– Nếu bạn là đàn ông bạn hãy tự hỏi: TÔI CÓ MUỐN NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY LÀ MẸ CỦA CÁC CON TÔI KHÔNG?…Và  TÔI CÓ MUỐN CÓ MỘT ĐỨA CON GÁI  GIỐNG CÔ ẤY KHÔNG? Tôi có sẵn sàng và chấp nhận nuôi nấng một đứa trẻ nếu cô ấy có thai không?

Bây giờ thì chắc chắn bạn đang nghĩ  rằng tôi đang đùa cợt về chuyện quan hệ tình dục. Câu trả lời của tôi là: Có  gì vui khi trái tim bạn tan vỡ vì người từng ngủ chung với bạn lại đang cặp bồ với người khác? Có gì vui khi bạn ngủ làm tình với một người rồi sau đó lòng dạ trống rỗng cô đơn? Có gì  vui khi làm tình với ai đó rồi nhận ra rằng anh ta quất ngựa truy phong ngay sau khi dụ được bạn lên giường? Có gì vui khi có thai ngoài ý muốn? Có gì vui khi phát hiện mình lây bệnh giang mai hay virus HIV từ bạn tình?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà anh em thường gặp.

Tình dục có thể là một trong những trải nghiệm đẹp nhất trong cuộc sống, là cách tốt nhất chữa lành vết thương lòng khi bạn trải qua điều đó với người phù hợp với bạn, vào đúng thời điểm. Nhưng tôi đã thấy tình dục gây ra biết bao đau thương to lớn, làm mất mát niềm tin, làm đau lòng  người nếm trải nó bởi họ đã chọn sai đối tác sai thời điểm. Luôn là sai lầm khi quan hệ tình dục với ai đó chỉ vì sợ mất người ấy. Nếu đó là người phù hợp với bạn, người ấy sẽ thấu hiểu, trân trọng những mong ước và giá trị của bạn.

—Nếu quá khó khăn bạn có thể tập làm quen với búp bê tình dục trước