Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách quan hệ đạt cực khoái của đồng tính nữ (Les)

| Nguyen Minh Thanh
Vậy Les đồng tình nữ là gì? Họ quan hệ tình dục thế nào? Các tư thế quan hệ đồng tính nữ như thế nào? Cách quan hệ đạt cực khoái hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé

Cách quan hệ đạt cực khoái của đồng tính nữ (Les)

Les đồng tính nữ là một giới tính đặc biệt của xã hội họ là kết quả dòng chảy phát triển của loài người , Chắc chắn trong các bạn có rất nhiều người kì thị giới tính này nhưng họ vẫn tồn tại phát triển không gây ảnh hưởng đến ai cả. Vậy tại sao chúng ta không bỏ một chút thời gian để tìm hiểu về cuộc sống tình dục của họ. Vậy Les đồng tình nữ là gì? Họ quan hệ tình dục thế nào? Các tư thế quan hệ đồng tính nữ như thế nào? Cách quan hệ đạt cực khoái hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tất cả thông tin về sex quan hệ tình dục, Sex là gì các loại sex?

1.Đồng tính nữ Les có quan hệ với nhau không?

Không chỉ những bạn đồng tính nữ( les) mới tò mò đâu mà những người khác cũng rất tò mò với hai người cùng giới tính nữ thì việc quan hệ tình dục có thực sự xảy ra không, hay nó chỉ dừng lại ở một dạng tình yêu thuần khiết và sự âu yếm nhẹ nhàng. Một vài người tò tof vì hiếu kỳ, một vài ngươi lại muốn tìm hiểu xem mình có thuộc giới tính này hay không ? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn những thắc mắc đó để bạn có thể hiểu thêm về thế giới của những cặp đôi nữ nhé.

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, quan hệ tình dục là sự thâm nhập của hai bộ phận sinh dục nam và nữ, điều này hoàn toàn là sai lầm. Trên thực tế, những cặp đôi đồng tính nữ vẫn quan hệ tình dục với những khoái cảm, hưng phấn và lên đỉnh không khác gì những cặp đôi dị tính, thậm chí có khi còn thăng hoa hơn.

Tuy nhiên, không phải với cặp đôi đồng tính nào việc quan hệ tình dục cũng quan trọng, nhưng có một điều mà nhiều cặp đôi nam nữ cần học tập ở những cặp đôi les đó là sự hòa hợp về cảm xúc, họ thẳng thắng trao đổi về những cảm xúc của mình khi quan hệ để hiểu nhau hơn và hòa hợp hơn. Cũng như những người phụ nữ khác đến ngày rụng trứng khả năng thèm muốn thường cao hơn.

Các tư thế quan hệ đồng tính nữ khá đa dạng, tuy không nhiều như các tư thế quan hệ tình dục giữa nam và nữ nhưng cũng rất phong phú. Quan hệ đồng tính nữ có thể sử dụng rất nhiều dụng cụ sextoy đồ chơi tình dục để hỗ trợ việc tăng khoái cảm trong lúc quan hệ.

2. Les đồng tình nữ quan hệ như thế nào?

Đối với các bạn đồng tính nữ thì cực khoái không phải là vấn đề nghiêm trọng. Phần lớn đạt được cực khoái qua sự kích thích bên ngoài vùng kín hơn là những tác động sâu vào bên trong. Hơn nữa, chị em phụ nữ với kinh nghiệm và hiểu biết về xúc cảm của mình sẽ đạt hiệu quả hơn nam giới trong việc đem lại cho người bạn tình đến sự hưng phấn tột cùng khi quan hệ đồng tính nữ.

Thông thường, tình yêu đồng tính nữ cũng như những cặp đôi nam nữ khác, họ cũng yêu rất chân thành và cũng đau lòng khi bị lừa dối, đặc biệt họ rất chân thành, không bao giờ họ giả vờ hay ra vẻ đạt đến cực khoái, nếu 1 trong 2 có những khúc mắc hay trở ngại về chuyện đó cả 2 sẽ cùng nhau trao đổi và giải quyết chứ không lơ là hay bỏ qua. Nếu người này gặp trở ngại trong “chuyện ấy” thì cả 2 sẽ cùng nhau cố gắng giải quyết chứ không phải giả vờ hoặc lơ nó đi.

3.Cách để quan hệ dạt cực khoái của đồng tình nữ Les

Quan hệ đồng tính nữ Les cũng rất đa dạng và phong phú các bạn les có thể sử dụng tay và lưỡi để kích thích nhau trong khi quan hệ , khi quan hệ các khoái cảm của hai bạn sẽ được kéo dài khá lâu do không có giới hạn xuất tinh như nam giới. Thường các bạn les sẽ dùng các sản phẩm sextoy để kích thích nhau tạo tư thế như hai bạn nam nữ quan hệ như dương vật giả đeo , dương vật giả cầm tay, trứng rung v…v…v, chày rung gel bôi trơn….bạn hãy xem hình ảnh dưới đây để tạo các tư thế dễ dàng nhất tạo cực khoái cho mình và bạn tình nhé.

4.Những điều chưa biết về đồng tính nữ

Ham muốn hay năng lực tình dục ở người đồng tính nữ cũng mãnh liệt như bất kỳ ai. Họ có thể biết cách âu yếm nhẹ nhàng, biết vuốt ve cảm xúc của đối phương, nhưng khát khao thể xác không vì thế mà giảm bớt đi. Tình dục trong quan hệ đồng tính nữ có thể kéo dài vì nó không bị giới hạn bởi sự xuất tinh hay cực khoái như trong quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Lần đạt cực khoái đầu tiên ở phụ nữ không phải là dấu hiệu kết thúc, ngược lại, nam giới thường không đủ khả năng lên đỉnh lần 2 hoặc mất sự hứng thú với tình dục sau lần xuất tinh đầu tiên.

50% – 84% nhóm đồng tính nữ (lesbian) nói rằng họ hoàn toàn hài lòng về vấn đề tình dục.

Về khía cạnh các tư thế quan hệ tình dục ở đồng tính nữ (lesbian) thì các nghiên cứu ghi nhận một số tư thế quan hệ sau: ôm ấp, hôn khắp cơ thể, vuốt ve, hôn môi, liếm, mân mê vú, thao tác miệng – bộ phận sinh dục, cho ngón tay hay lưỡi vào âm đạo, thủ dâm…

Cặp đôi đồng tính nữ khá bình đẳng trên giường, họ có thể đổi chỗ cho nhau bất kỳ lúc nào họ muốn. Như đã nói ở trên, xu hướng tính dục là đa dạng, và đương nhiên việc nhìn nhận về quan hệ tình dục cũng vậy, sự linh hoạt có thể xảy ra trong nhiều trường hợp của một mối quan hệ.

Theo nghiên cứu cho thấy có 90% lesbian áp dụng hình thức quan hệ bằng miệng (tức là miệng người này hôn bộ phận sinh dục người kia và ngược lại) trong khi làm tình. Các phương pháp thường được sử dụng để đạt cực khoái ở đồng tính nữ (lesbian) là thao tác ‘miệng – bộ phận sinh dục’ hay thao tác ‘tay – bộ phận sinh dục’. Trong đó cũng không ít cặp đồng tính nữ sử dụng những dụng cụ hỗ trợ để đưa cảm xúc thăng hoa.

5. Cách nhận biết Les đồng tính nữ

Để nhận biết lesbian, hay tìm kiếm dấu hiệu đó trên chính bản thân mình khi bạn cảm thấy có dấu hiệu như vậy thì hãy đọc ngay các điều sau đây.

Tìm kiếm và chấp nhận con người thật của mình luôn là điều khó khăn, tuy vậy nếu không làm như vậy tâm lý và hormone của bạn rất dễ bị kìm hãm, khiến bạn trở lên khó chịu.

Không thích gần gũi với đàn ông

Thường thì một cô gái bình thường rất dễ rung rinh trước một anh chàng đẹp trai, cao to, lãng tử. Nhưng ngược lại đối với bạn hoặc người mà bạn đang quan tâm tới đó đều không có cảm xúc gì với các mẫu đàn ông, thì đây là một dấu hiệu đầu tiên.

Thường bị thu hút và nghĩ đến một cô gái

Bạn bị các cô gái xinh đẹp, dịu dàng thu hút. Thi thoảng ngắm những cô nàng xinh đẹp là điều mà rất nhiều người, trong đó có cả nam và nữ đều hay làm. Đó sẽ là điều bình thường, với điều kiện kiên quyết là không phải dùng hàng ngày, hàng giờ để tập trung chú ý tới việc đó.

Nếu như bạn nghĩ tới “chuyện ấy” với một người phái nữ thì chắc chắn bạn đang là lesbian rồi. Tuy nhiên không có gì đáng phải lo ngại cả, xã hội ngày càng một cởi mở hơn. Sống thật với giới tính khiến cơ thể và tâm trí của bạn được giải phóng tốt nhất.