Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Tất cả thông tin về sex quan hệ tình dục, Sex là gì các loại sex?

| Nguyen Minh Thanh
Sex là gì ? có nghĩa là gì ? Là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ khi lần đầu biết đến từ sex. Trong tiếng anh từ SEX có nghĩa là giới tính và cũng có nghĩa là Tình Dục (Quan hệ tình dục giữa nam và nữ) nói một cách chính xác hơn là giao hợp. Có nhiều loại quan hệ tình dục sex khác nhau nhưng tựu chung sex là quan hệ được đồng thuận giữa nam và nữ nhằm thảo mãn nhu cầu cơ thể.

Tất cả thông tin về sex quan hệ tình dục, Sex là j ? các loại sex?

Có nhiều loại quan hệ tình dục sex khác nhau nhưng tựu chung sex là quan hệ được đồng thuận giữa nam và nữ nhằm thảo mãn nhu cầu cơ thể. Quan hệ tình dục có thể dẫn đến có thai hoặc có thể lây truyền các bệnh tình dục nếu bạn không có biện pháp bảo vệ.Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn tất cả qua bài viết: “Tất cả thông tin về sex, Sex là gì các loại sex?”

Trích dẫn từ wikimedia (Bách khoa toàn thư).
Quan hệ tình dục, còn gọi là giao hợp hay giao cấu chỉ hành vi đưa bộ phận sinh dục nam/đực vào bên trong bộ phận sinh dục nữ/cái để tạo khoái cảm tình dục, hoặc với mục đích sinh sản, hoặc cả hai. Hành vi này cũng thường được gọi là tình dục qua đường âm đạo.
—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Những rắc rối mà bạn trẻ hay gặp khi lần đầu quan hệ

1. Sex quan hệ tình dục là gì?

Mỗi người lại định nghĩa tình dục theo các cách khác nhau . Một số người coi tình dục là việc dùng dương vật cho vào âm đạo phụ nữ. Nhưng điều này là không chính xác. Tình dục là tổng thể các hình thức sau:

Vaginal sex (Quan hệ giao hợp giữa dương vật và âm đạo)

Oral sex( Quan hệ tiếp xúc miệng với bộ phận sinh dục)

Anal sex(Quan hệ tình dục qua đường hậu môn)

Fingering or hand jobs (Quan hệ tình dục bằng cách dùng tay tiếp xúc với bộ phận sinh dục)

Dry humping or genital rubbing (Cọ xát bộ phận sinh dục)

Masturbation (Thủ dâm)

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: BJ là gì HJ là gì – Massage HJ BJ có nghĩa là gì

Dù tình dục có ý nghĩa gì với bạn thì khi quan hệ tình dục với người khác giới nó gắn liền với rất nhiều trách nhiệm. Trước khi quan hệ tình dục bạn phải được sự chấp thuận của bạn tình học có thoải mái không, bạn phải nghĩ đến hậu quả có thể bạn gái sẽ có bầu hay có thể lây truyền những bệnh tình dục từ hai phía. Hãy chuẩn bị sẵn biện pháp bảo vệ như dùng bao cao su nếu không muốn điều đó xảy ra.

2. Oral sex( Quan hệ tiếp xúc miệng với bộ phận sinh dục) là gì?

Cho dương vật vào miệng, bú mút thổi đây là các bước để quan hệ tình dục bằng miệng Oral sex hay nói cách khách là các bạn nữ dùng miệng để bú mút kích thích dương vật bạn nam.

Một số người thích quan hệ bằng miệng một số khác lại không. Đây là kiểu quan hệ tình dục đem lại khoái cảm chon nam giới nhưng bạn gái cũng rất khó chịu vì một số bạn cho rằng dương vật quá  nặng mùi, một số bạn cho nó là động tác chỉ có ở những bạn gái lẳng lơ, một số ghê tởm động tác này đây là điều rất bình thường hay tạo sự thoải mái nhất khi quan hệ tình dục cho cả hai.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Các tư thế Bj làm chàng sung sướng lên mây

Bạn không thể có thai khi quan hệ tình dục bằng miệng nhưng bạn vẫn có thể bị lây truyền các bệnh tình dục nếu bạn không có biện pháp bảo vệ bản thân. Mặc dù tỉ lệ lây truyền qua đường này thấp hơn so với đường âm đạo hoặc hậu môn. Cách tốt nhất là bạn sử dụng bao cao su để đeo dương vật hoặc loại bao cao su đặc biệt để che chắn miệng khi quan hệ.

3. Anal sex(Quan hệ tình dục qua đường hậu môn) là gì?

Anal sex quan hệ tình dục qua đường hậu môn tức là dương vật cho vào hậu môn tại mông. Đây là kiểu quan hệ có thể gây đau rát cho bạn nếu bạn chưa quen hoặc không sử dụng gel bôi trơn đặc biệt. Hậu môn không tiết ra chất nhờn như âm đạo vì vậy sử dụng gel bôi trơn giúp dương vật sextoy

 đi vào hậu môn dễ dàng và giữ cho bao cao su không bị rách.

Bạn không bao giờ được sử dụng các loại dầu ăn, kem dưỡng da, dầu em bé, Vaseline để thay cho gel bôi trơn gốc nước vì các loại trên có chất làm mòn bao cao su khiến nó dễ bị rách. Bạn có thể liên hệ mua gel bôi trơn loại tốt tại shop baocaosuhp.com.

Hãy lắng nghe cơ thể của bạn nếu bạn quan hệ qua đường hậu môn quá đau đớn bạn không chịu được hay ngừng lại vì quan hệ tình dục phải sướng và đem lại thoải mái cho cả hai bạn.

Bạn không thể mang thai khi quan hệ tình dục bằng đường hậu môn nhưng nhiều khả năng sẽ mắc các bệnh về tình dục bao gồm cả HIV nếu bạn không chuẩn bị biện pháp phòng tránh.

4. Vaginal sex Quan hệ tình dục qua đường âm đạo

Quan hệ tình dục qua đường âm đạo là quan hệ mà bạn trai dùng dương vật cho vào âm đạo của phụ nữ. Đây là quan hệ mà đem lại khoái cảm cho cả nam và nữ chứ không phải gây đau đớn hay chỉ đem lại khoái cảm khi quan hệ đường hậu môn hay quan hệ miệng Orag sex. Đây là kiểu quan hệ truyền thống và có rất nhiều tư thế để có thể để hai bạn thực hiện.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 8 tư thế quan hệ tình dục tại khách sạn giúp kì nghỉ của bạn trở nên nóng bỏng

Quan hệ tình dục qua đường âm đạo có thể khiến bạn gái có thai hoặc mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu không chuẩn bị tốt các biện pháp như dùng bao cao su, thuốc tránh thai.

5. Cực khoái tình dục là gì?

Cực khoái là việc giải phóng căng thẳng diễn ra khi bạn quan hệ tình dục hoặc thủ dâm bằng sextoy. Nó thường rất dữ dội có thể co giật và giúp cơ thể thoải mái và cảm thấy thực sự tốt cực khoái có thể biết đến với tên gọi: cumming hoặc climaxing.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Việc thủ dâm đến như thế nào? Lợi ích của việc thủ dâm

Trước khi đạt cực khoái cơ thể bạn sẽ có những thay đổi:

Mặt và ngực của bạn trở nên ấm và đỏ

Tim bạn đập nhanh hơn

Co thắt cơ ở bộ phận sinh dục của bạn

Một cảm giác dễ chịu trong bộ phận sinh dục của bạn hoặc thậm chí trên toàn bộ cơ thể của bạn

Khi bạn nam đạt cực khoái dương vật sẽ tiết ra một lượng nhỏ tinh dịch, một chất lỏng màu trắng có chứa tinh dịch và một số chất khác. Điều này được gọi là xuất tinh. Bạn có thể thể đạt cực khoái khi không xuât tinh hoặc xuất tinh mà không đạt cực khoái. Nhưng chúng thường xảy ra cùng nhau.

Đối với bạn nữ khi đạt cực khoái âm đạo sẽ có chất lỏng phun ra điều này đôi khi được gọi là xuất tinh nữ. Chất lỏng bạn nữ tiết ra không phải là tinh dịch nó gọi là dâm thủy giúp bôi trơn khi bạn trai cho dương vật vào. Xuất tinh nữ ít xảy ra hơn so với nam giới nhưng vẫn có thể xảy ra và nó khá là bình thường.

Mỗi cơ địa cơ thể con người khác nhau nên để đạt cực khoái cũng cần các kích thích khác nhau một số bạn rất dễ dàng đạt cực khoái một số lại cần sextoy các dụng cụ đồ chơi tình dục phụ trợ mới đạt được khoái cảm này.

6.Các tư thế quan hệ tình dục thường gặp trong sex

– Tư thế quan hệ úp thìa

Đây là một trong những tư thế quan hệ phổ biến với nhiều cặp đôi. Để có hiệu quả tối đa, quý ông nên âu yếm trên lưng của nàng. Cả hai người cùng nằm nghiêng và quay về một phía, nàng có thể co nhẹ chân lên để chàng thâm nhập từ phía sau.

– Tư thế quan hệ kiểu vỏ sò

Tư thế vỏ sò giúp cậu bé vào sâu nhất có thể, cũng như bạn nữ có thể tự do kích thích âm đạo của mình để tăng khoái cảm. Đây là biến tấu của tư thế quan hệ vợ chồng  theo kiểu truyền thống, nhưng sẽ khó khăn cho bạn nữ khi thực hiện. Bạn nữ cần nằm ngửa, đặt chân lên qua đầu hoặc để đầu gối chạm vào ngực mình, bạn nam sẽ xâm nhập theo tư thế truyền thống. Bạn nam nên nhịp nhàng đưa cậu bé vào và quan sát bạn nữ. Bạn nữ nên kích thích âm đạo của mình cũng như dương vật của bạn nam để tăng khoái cảm.

– Tư thế quan hệ kiểu Doggy

Thực hiện tư thế doggy sẽ tạo cho chàng cảm giác nam quyền, giúp bạn nam thâm nhập sâu hơn vào điểm G của nàng. Tư thế quan hệ này được rất nhiều người ưa thích. Bạn nữ quỳ gối, chống hai tay lên giường, còn bạn nam quỳ phía sau bạn nữ và thâm nhập từ phía sau. Bạn nam có thể dùng hai tay kích thích vòng một cũng như cô bé của nàng khi thâm nhập.

– Tư thế quan hệ kiểu truyền thống

Tư thế truyền thống không phức tạp, tạo cảm giác thân mật và bạn nữ cũng không ngại khi thỏa thân trước mặt bạn nam. Tư thế quan hệ này khá phổ biến với mọi người và hầu hết mọi người đều sử dụng cách này.

– Tư thế nữ cao bồi

Tư thế nữ cao bồi giúp ích cho cả chàng và nàng. Chàng có thể nằm thư giãn và tận hưởng, song tư thế này có thể làm chậm quá trình xuất tinh. Bạn nữ có thể chủ động cuộc yêu, tăng hay giảm nhịp độ tùy thuộc vào cảm xúc của người nữ lúc đó. Bạn nữ ngồi trên người nam, đặt tay lên ngực chàng và di chuyển lên xuống. Để giảm sức nặng khi thực hiện quan hệ theo tư thế này, người nam có thể giúp sức bằng cách dùng tay nâng nhẹ hông nàng theo nhịp.

7.Làm cách nào để tăng cường khả năng quan hệ tình dục

– Bạn có thể dùng thuốc cường dương ngựa thái

Việc tăng tăng khả năng lưu thông máu đến hai thể hang trên dương vật duy trì thời gian làm tình được lâu nhất có thể cho đến khi bạn xuất tinh. Những lợi ích thật sự mang lại là  rất lớn, nó không chỉ mang đến cho bạn sự tự tin, giúp các vùng cơ được thư giãn và tận hưởng được cảm giác cực khoái của chính mình.

Quá trình trao đổi chất khi dùng thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg được tốt hơn, sức khỏe sau khi quan hệ tình dục được phục hồi nhanh chóng, cơ thể cảm giác nhẹ nhàng chống mệt mỏi. Thời gian duy trì thuốc lên đến 48 giờ, trong một đêm bạn có thể làm “ vài phát” mà cảm thấy sung sướng và uy lực.

– Tem ngậm sentrip và vinix Hàn Quốc

Tem sentrip Hàn Quốc là dòng sản phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc chuyên dùng cho khách hàng yếu sinh lí hoặc có vấn đề cường dương hay xuất tinh sớm. Nhiều nguồn thông tin giới thiệu từ các trang mạng khác giới thiệu Tem sentrip chứa các thành phần thảo dược như : Nhung hươu, đông trùng hạ thảo… Nhưng thật ra không phải đây là sản phẩm tân dược được lưu hành rộng rãi và được chứng nhận y tế đàng hoàng bên Hàn Quốc với thành phần chính là: Tadalafil, một hoạt chất được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương. Đây là loại thuốc thuộc nhóm ức chế PDE5 (phosphodiesterase-5), có tác dụng tương tự như thuốc Viagra (sildenafil) và Levitra (vardenafil).

Vinix cùng sentrip đều là loại thuốc cường dương dạng ngậm trong miệng. Đây là dòng sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới kết hợp với kích thích tình dục. Nếu như Sentrip lấy Tadalafil làm thành phần chính thì Vinix lại lấy Sildenafil làm thành phần chủ đạo. Sildenafil là hoạt chất quen mặt trong các thuốc uống cường dương dạng viên. Viên uống “viagra” lừng danh cũng chứa thành phần này. Có một điều chắc nhiều người chưa biết, hoạt chất Sildenafil có thể bị phân hủy nếu khi bạn dùng chúng khi no. Dịch vị và enzyme dạ dày tiết ra lúc bạn ăn sẽ làm giảm tác dụng của thuốc. Vinix Hàn Quốc khắc phục được nhược điểm này.

– Làm to dương vật bằng máy tập Bathmate Hydromax Pump X30 Nhập khẩu Anh Quốc

Đây là dòng máy tập nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc với cơ chế hoạt động riêng biệt sử dụng nước để tạo môi trường chân không từ đó hút máu về các mô tại dương vật. Chỉ 15p hàng ngày tập luyện bạn sẽ có cậu bé to hơn dài hơn và dày hơn, từ đó cải thiện phong độ của mình trên giường đáp ứng được nhu cầu của chị em.