Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, trứng rung, vòng đeo,bán thân cỡ nhỏ hàng về 13.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số mặt hàng đồ chơi người lớn nam nữ các loại số lượng ít về shop baocaosuhp.com ngày 13.07.2023 gồm: Dương vật giả, trứng rung, bán thân cỡ nhỏ chi tiết như sau:

—Video giới thiệu dương vật giả, trứng rung, vòng đeo,bán thân cỡ nhỏ hàng về 13.07.2023

01.búp bê bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay Ms Edwie

Bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay là dòng sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích các sản phẩm đem lại cảm giác mới lạ chân thực, với hình ảnh các tư thế sexy của các cô gái trẻ anime cùng sự mềm mại và điểm nhấn là tử cung bên trong được các kĩ sư của hãng nâng niu thiết kế tối ưu hóa cho việc tạo ra khoái cảm cho cậu nhỏ từ đó giúp việc thủ dâm tự sướng trở nên dễ dàng hơn.

02.Vòng đeo dương vật Venn rung điều khiển từ xa giá tốt mềm mại

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu một sản phẩm mới của hãng Jiuuy một chiếc vòng đeo dương vật rung màu trắng xinh tươi đẹp mềm mịn , không những đeo chống xuất tinh sớm tăng độ cương cứng của dương vật mà còn được trang bị động cơ với chức năng rung nhiều chế độ giúp bạn thăng hoa hơn khi quan hệ, tăng kích thích cho cả cô bé và cậu bé.

Đây là sản phẩm đeo rung dành cho các cặp đôi đang muốn thêm gia vị cho đời sống tình dục của mình với điều khiển từ xa các bạn có thể chủ động trao cho nhau quyền kiểm soát để tạo sự bất ngờ với các chế độ được điều khiển.

03.Vòng đeo dương vật quấn chéo Silicone cho nam Alva độc đáo

Để bổ sung thêm vào bộ sưu tập các sản phẩm vòng đeo dương vật giá rẻ chất lượng của mình shop baocaosuhp.com đã đưa : “Vòng đeo dương vật quấn chéo Silicone cho nam Alva độc đáo” đây là dạng vòng đeo cậu bé đơn giản hiệu quả giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tốt cho nam giới khi sử dụng để tăng kích thích cho các bạn nữ ( đeo bi mà không cần thủ thuật đau đớn tiến hành bên ngoài) , kéo dài thời gian quan hệ tăng độ cứng.

Sản phẩm này có sự độc đáo đó là cơ chế đeo quấn quanh cậu bé như dây buộc tóc vậy tiện lợi dễ sử dụng, tăng diện tích tiếp xúc giữa cậu bé và thành âm đạo.

Cảm giác lan tỏa khi các viên bi silicone mềm mại cọ xát thật đã không đau rát mà vẫn sung sướng dễ lên đỉnh.

04.Bộ vòng đeo dương vật công nghệ USA Puppy 3 vòng bi to

Bộ vòng đeo dương vật công nghệ USA Puppy 3 vòng bi to là sản phẩm mới của hãng Jiuuy thiết kế đặc biệt nhằm tăng khoái cảm cho chị em khi quan hệ nhưng vẫn giữ nguyên được kích thích cho người nam giới sử dụng.

Đây là bộ 3 vòng khủng với các hàng bi to xung quanh thân bao cùng chất liệu TPE mềm mại đàn hồi ôm dọc thân cậu bé tạo cảm giác êm ái dễ chịu , và đặc biệt rât chắc chắn khi quan hệ thời gian dài và mạnh bạo.

05.Dương vật siêu thực như thật đóng đất xoay ngoáy Saxius Mizzzee

Dương vật giả siêu thực như thật đóng đất xoay ngoáy Saxius Mizzzee là một sản phẩm mới ra mắt chắc hẳn chức năng xoay ngoáy không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam tuy nhiên điểm đặc biệt của dương vật giả này là được chế tác tỉ mỉ chi tiết đến từng đường gân mạch máu tạo nên một chiếc dương vật cực chi tiết giống y như thật vậy, Ngay cả khi không dùng đến các chế độ kích thích như xoay ngoáy phát nhiệt sản phẩm này cũng cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

06.Dương vật siêu thực đóng đất Silicone Ashius Mizzzee đẹp

Một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ đột phá mới trong năm của hãng Mizzzee với chất liệu được làm từ Silicone hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm cao cấp tương tự ra mắt trong thời gian sắp tới: “Dương vật siêu thực đóng đất Silicone Ashius Mizzzee đẹp “ một sản phẩm đẹp chi tiết an toàn và rất mềm mại có độ trơn mướt độ đàn cao không khác gì dương vật thật sự vậy.

Với chất liệu Silicone bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thật khi tự thủ dâm tự sướng một mình, cảm giác thật tuyệt đã và càng tuyệt hơn nếu bạn áp dụng mẹo nhỏ ngâm nước ấm trước 5p để tạo cảm giác ấm nóng khi đưa vào trong âm đạo của bạn.

07.Lưỡi rung cunnilingus nhỏ gọn mạnh mẽ và đẹp mắt!

Lưỡi rung món đồ chơi tình dục nhỏ nhắn xinh xắn mô phỏng lại việc quan hệ tình dục qua đường miệng HJ, nó giúp cho chị em tự solo với bản thân mình một cách kín đáo mà vẫn đạt được cực khoái từ đó đáp ứng nhu cầu tự sướng của cơ thể, ngoài ra đây cũng là món đồ chơi tình dục dành cho màn dạo đầu vô cùng thích hợp vì nó có thể tác động nhiều khu vực trên cơ thể.

Lưỡi rung cunnilingus nhỏ gọn mạnh mẽ và đẹp mắt! sẽ đáp ứng các nhu cầu đó của bạn nữ một cách tuyệt vời hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về món đồ chơi tình dục cho nữ này nhé.

08.Chày rung Galaku siêu kích thích điểm G AV stick Raiden nhỏ lùn (Mini)

Chày rung Galaku siêu kích thích điểm G AV stick Raiden nhỏ lùn là sản phẩm chất lượng dạng bạo lực của hãng Sextoys Nhật Bản Galaku chuyên dùng để kích thích điểm nhạy cảm bên ngoài của chị em như đầu ti, cổ, hay phần âm hộ bên ngoài.

Có thể coi sản phẩm này là chàng lùn mã tử nhỏ mà có võ , vừa lòng bàn tay nhưng rung cực mạnh đảm bảo đem lại khoái cảm sung sướng nhất cho người sử dụng.

09.Thụt hậu môn Mizzzee Aladdin kích thích tuyến tiền liệt rung xoay

Thụt hậu môn Mizzzee Aladdin kích thích tuyến tiền liệt rung xoay hay còn được hãng gọi là ngón tay bịt mông ma thuật chuyên dành để tác động điểm G của nam giới với các chức năng mô phỏng như ngón tay hư hỏng đút gẩy kích thích đưa bạn lên đỉnh.

Được thiết kế đúng chuẩn một chiếc phích cắm mông để luồn sâu và chạm vào được tuyến tiền liệt của nam giới: “Review Sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm.” nhưng được trang bị thêm động cơ và các tính năng độc đáo với ý tưởng từ các ngón tay nghich ngợm kích thích.

10.Sextoy dương vật súng máy diamon love siêu sướng

Joker thằng hề điên loạn đúng như tên gọi của mình hãng sextoy Joker luôn cho ra đời các sản phẩm ấn tượng mạnh mẽ và hơi điên cuồng 1 chút: Súng máy dibe và hôm nay shop đồ chơi tình dục baocaosuhp.com xin giới thiệu một sản phẩm cũng dạng như vật nhưng nhỏ gọn hơn : Sextoy dương vật súng máy diamon love siêu sướng bắn liên thanh như bắn tàu bay mỹ.

11.Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã

Mua ngay sản phẩm trứng rung tình yêu mới nhất năm 2021 mới ra mắt của hãng Jiuuy :” Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã” Một dòng sản phẩm dành cho các bạn trẻ năng động thích màu sắc và mong muốn cuộc sống tình dục của mình đa dạng và phong phú hơn.

12.Chày rung Lightning Vibration Massage Leten phát nhiệt mạnh mẽ

Bạn cần massage bạn cần dụng cụ rung mạnh mẽ để làm hài lòng bản thân mình và đối tác , các loại sextoy chày rung khác quá nhỏ bé, rung chưa đã hay rung một tý đã hết pin. Shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Sextoy chày rung Lightning Vibration Massage Leten: Siêu rung, siêu mềm mại, siêu pin trâu nào hãy cùng shop khám phá sản phẩm nhé.

13.Trứng rung dương vật quần lót Juiuy Austin màu da như thật

Trứng rung dương vật quần lót Juiuy Austin màu da như thật là một sản phẩm trứng rung tích hợp để nhét vào quần lót mới ra mắt của hãng Juiuy, đây là một sản phẩm sáng tạo không giống như các loại trứng rung quần lót thông thường nó là sự kết hợp với dương vật giả truyền thống đúng nghĩa tức là mô phỏng lại một chiếc dương vật giống thật chứ không phải chỉ là hình dạng đã được chuyển hóa trông cute dễ thương hợp mắt người dùng như trước đây.

Đây là dòng trứng rung quần lót thiết lập hình dạng cổ điển nhưng vẫn trong mình các chức năng hiện đại đó là điều khiển từ xa , rung, thụt, phát nhiệt.

Được làm từ chất liệu Silicone mềm mại an toàn tạo hình màu da như thật với các đường gân nổi, độ đàn hồi tốt, các đường gân xanh , đầu khấc các nếp lằn y như thật vậy có thể nói công nghệ 3D đã tái tạo lại chân thật một chiếc dương vật giả cho các bạn sử dụng.

14.Gel bôi trơn gốc nước Clee Human Lubricant giá rẻ dễ sử dụng.

Đây là dòng sản phẩm của hãng Mizzzee dành riêng cho các khách hàng vip, các khách mua buôn đồ chơi tình dục của hãng như một món quả tri ân tặng kèm để truyền tải thông điệp phục vụ mọi đối tượng của mình